1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

từ bđvn BÀN LUẬN VỀ WC 2010. (Phần 5)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 08/06/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nhoccongsan

    nhoccongsan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2007
    Bài viết:
    1.550
    Đã được thích:
    101
    Hết phim.
    Bực, coi thằng lùn Otamendi đá mà điên hết sức, đúng là Maradona quá gà khi không đọc ra vị trí nó, thủ thì kém, công thì ngu mà cọc với đối phương là nhanh
  2. HCmobile

    HCmobile Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/03/2007
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    21
    Otamendi hàng khủng FM10 đó các bác
  3. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Trận này ăn tài nhưng bùn chút vì Achen thua thảm bại quá..
    Một điều khác biệt lớn nhất từ đầu giải tôi có thể thấy là các cầu thủ Đức đã quá quen thuộc với trái bóng Jabulani nên những đuờng chuyền, cú sút của các cầu thủ hay bắt bóng của thủ môn Nẻuer đều đạt độ chính xác cao hơn hẳn so với các cầu thủ khác.
    Cứ nhìn cái cách Neuer bắt dính tất cả các pha bóng mà các thủ môn khác hay bị ói ra trong trận gặp Achen tối này thì rõ.
    Phải chăng giải năm nay thiên thời địa lời đều hậu thuận Đức lên ngôi, sự vắng mặt của Ballack là 1 điểm báo
  4. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    đã nói từ đầu giải, Argentina kô thể đi xa hơn tứ kết. Nhục cái là Espn nó bình luận Argentina đá ko có chiến thuật j hết. Maradona chẳng khác j thằng đần trên cương vị bình luận viên. Bất tài mà nói thì giỏi.
  5. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.342
    Đã được thích:
    18.711
    Bác nói chính xác! Trước tôi cũng suốt ngày chưởi Ballack vía nặng ám đôi, giờ thiếu thằng này Đức lại lên ngôi cũng nên
    Vũ điệu Tăng gô đã đi giật lùi về nước
  6. HCmobile

    HCmobile Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/03/2007
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    21
    Archen đá húng chó từ đầu giải là nhờ tài năng của các cá nhân như Messi, Higuain hay tevez... trận gặp Mehico giai đoạn đàu bế tắc cho đên khi ăn rùa đc 2 phát.
    Trận này gặp đối thủ cứng cựa lại bị dẫn trước mới thấy sự bất tài của Maradona, có Zanetti thay Otamendi thì có lẽ Đức không thể vẫy vùng bên cánh này nhìu như hum nay đc.
    Tóm lại đầu giải đã ko tin tưởng chú Archen này rồi vì có Maradona làm HLV
  7. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.342
    Đã được thích:
    18.711
    Trận này mới cho thấy rõ "tài năng" của cậu bé vàng! Cậu bé toàn chọn cầu thủ theo tình cảm, thằng nào mình yêu thì cho vào, thằng nào bướng bướng là cho đi Ma Cao chơi luôn. Miẹ... 2 thằng cực khủng Zanetti & Cambiasso mà ko gọi vào thì đi chết đi là vừa
  8. GL1600

    GL1600 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    15
    Nếu mọi việc vẫn diễn ra theo tài "tiên đoán" của PELE thì năm nay Urugoay vô địch. Dễ lắm vì Urugoay đang son, cộng với việc hay vô địch các năm tròn 30, 50 và rất có thể là 2010
    Quay lại các dự đoán của PELE, đầu giải lão này đoán Brazil sẽ chơi trận CK với Tây Ban Nha và 1 đội Phi châu. Cầu thủ xuất sắc nhất có thể là bộ ba Kaka, Robinho, Messi.
    Ủng hộ đội Đức nhưng mấy ngày gần đây PELE lại dự đoán Đức có cơ hội vô địch. Mình biết thân phận chắc sẽ thua ở bán kết mất thôi
  9. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.342
    Đã được thích:
    18.711
    Nếu TBN mà vượt qua Paraguay thì trận BK sẽ rất thú vị đây! Liệu Đức có trả lại được món nợ với TBN trận CK Euro 2008 ko?
  10. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.145
    Đã được thích:
    5.338
    Thật sự mà nói , Đức chỉ ngại các đội sau :
    1 - Khối Nam Tư ( Bao gồm croatia, serbia, czech, slovakia ). Cái này là do kinh nghiệm cá nhân của tôi, là fan Đức lâu năm nên đúc kết như vậy. Khối Nam Tư cũ chứ không phải Đông Âu nhé, mấy chú Ngố, trừ Nga ra thì gặp Đức như thấy bố.
    2 - Ý, Hà Lan ( Thật ra Đức gặp Hà Lan hay thắng nhưng bao giờ cũng là những trận kinh điển kiểu clash of the titans ).
    3 - Đội Tây Ban Nha hiện giờ> Tại sao lại là "hiện giờ", chủ yếu là vì tiqui-taca. Bayern và Barca giống như Đức và Tây Ban Nha thu nhỏ, và chúng ta cũng đã thấy Bayern chật vật thế nào trước Barca ở CL 2009. Cũng không hẳn chính xác do Đức thì không có Demichelis ( Ưu thế ) và Barca thiếu Messi, nhưng nhìn chung, đây là 2 lối đá hoàn toàn khác nhau, tương phản 100% do vậy rất khó để dự đoán kết quả.
    Vậy chúng ta hãy cùng xem đội tuyển Đức thích "nếm" những món nào nhất :
    1 - Những đội có sở trường ngoáy đit, hay được các nhà báo và bình luận viên của chúng ta tung hô với mỹ từ "những vũ công". Số này gồm có : Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha ( Những năm trước đây ),Argentina.
    2 - Những đội đá tự phát không có kỉ luật và bài bản ( Châu Phi )
    3 - Đội yếu và ảo tưởng về sức mạnh của mình ( Anh )
    Và một điều khá quan trọng là Đức hầu như không bao giờ mất điểm trước đội yếu hơn, điều mà nhiều khi những ông lớn hay mắc phải. Cũng thêm nữa là trong số các "vũ công" thì chỉ có Brazil là đá ngang ngửa với Đức, vì kĩ thuật của Brazil là hợp lí và hiệu quả, khác với thứ kĩ thuật thừa thãi mà Bồ Đào Nha hay sử dụng.
    Trận này Đức thắng hoàn toàn xứng đáng. Tiếc cho Messi rất nhiều, nhưng cũng mừng cho Klose hết chỗ nói. 8 năm trước khi Klose lần đầu tiên ghi bàn ở WC trong trận huỷ diệt Arab Saudi 8-0 hay 8-1 gì đó mình đã thật sự ấn tượng với đồng chí này, hiện giờ thậm chí còn thích hơn vì đá rất đồng đội, và xử lí đầy kinh nghiệm. Ngay cả mùa mà Luca Toni vua phá lưới Bundesliga 2007 thì cũng đến hơn nửa số bàn là do Klose dọn cỗ theo kiểu một mình đối mặt với gôn.
    Điều đáng tiếc nhất là sự thiếu vắng Thomas Mueller do lĩnh 2 thẻ vàng. Không biết nếu thiếu Mueller thì liệu có khả năng Đức vào được CK không nếu phải gặp Tây Ban Nha. Cho tới lúc này, Mueller cùng với Schwei là linh hồn và lá phổi của Đức, Schwei thiên về cầm nhịp và càn quét, còn Mueller thì khởi nguồn cho mọi đợt tấn công.
    Mấy lão BLV chẳng biết cái quái gì mà cũng hót. Thomas Mueller và Gerd Mueller không có gì giống nhau, kể từ hình dáng cho tới cách đá. Gerd nổi tiếng là vua vòng cấm địa, với khả năng xoay trở và tì đè mặc dù rất nhỏ, còn Mueller đá sáng tạo, khởi động tấn công rất tốt.
    Thomas Mueller sẽ trở thành Beckenbauer thứ 2 của đội tuyển Đức, tôi tin chắc như vậy :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này