1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mỗi ngày một chuyện ...

Chủ đề trong 'Nhật (Japan Club)' bởi batistava, 04/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sad_movie

    sad_movie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/03/2004
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Mọi người vui quá nhỉ. Tớ cũng muốn được tham gia quá nhưng toàn bị lỡ các buổi offline của box. Có lẽ để một dịp offline tới tớ phải tham gia thôi.Ngày mai vì tớ còn rất lạ mọi người nên có lẽ không dám đi. Chúc mọi người vui vẻ nhé. Cho tớ tham gia box JC với nhé.
  2. Grain-of-Sand

    Grain-of-Sand Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/12/2001
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Tình hình bữa sáng hôm qua có gì đặc sắc không ?
    Gos vừa đi miền tây về, đi đám cưới, cầu Mỹ Thuận thật là đẹp, con gái Cần Thơ thật là đẹp, thế mà con gái Sóc Trăng thật là..., 5h sáng ngày chủ nhật về đến Sài Gòn, đang nằm mơ được đi ăn sáng cùng akarusa thế mà 7h lại phải đi bưng quả cho 1 đám cưới khác...Hôm chủ nhật không hiểu sao lắm đám cưới đến thế...mình cũng muốn cưới mà chẳng ai cưới...
    Bạn akai yêu quý về tới Hà Nội chưa ? Ấy gửi cái tấm hình tớ và ấy... cho tớ đi ?
    Báo cáo với em Bung là anh Minh trọc cũng kể cho anh về tình hình em Lê Anh, trong khi đó anh Nhật kẹo và anh khôi ở trong này cũng hỏi thăm em LA suốt, tại vì anh trót bảo bọn nó em là em họ anh nên bọn nó không dám... Để anh đính chính lại vậy !
    Hôm nọ đi ngoài đường có 1 gặp 1 ai đó trông quen quen, hình như là em Kiến, nếu đúng thì em Kiến ơi ơi ơi, liên lạc với anh !!
  3. Ngo_Bung_new

    Ngo_Bung_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    0
    Tình hình bữa sáng hôm qua thế nào nhỉ? Em linh cảm là ... , ko có NB đi thì làm sao mà ... được. Thứ bẩy, chủ nhật đẹp trời, khí hậu mát mẻ, thế mà em lại phải giam mình trong cái phòng điều hoà chứa gần 3 chục người, hùng hục viết lách, rồi ký từ 7 rưỡi sáng tới 6h tối. Hôm này là ngày thứ 3 như thế... Ngày mai là ngày thứ 4 như thế...hy vọng cũng là ngày cuối cùng. Mắt mờ, tay phải đau, lưng mỏi... mà em thấy giám đốc chưa chắc đã phải ký nhiều bằng giáo viên đâu, trung bình mỗi ngày như mấy hôm nay, em được ký khoảng 100 lần
    Nhắn sếp: ấy ấy, sếp không phải làm gì hết, cứ để yên đấy, em thích làm em họ sếp cơ Báo cáo tình hình như hôm trước để sếp biết thôi, để sếp có tư liệu mà "đánh" lại anh Minh trọc, chứ em thấy sếp bị "bắt nạt" lắm, à mà sếp (ko phải anh Minh trọc, Nhật kẹo, Khôi lỳ) có cần hỏi thăm về em LA ko, nhân viên kể cho
    Chưa ra HN à?
  4. akarusa

    akarusa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2002
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Bữa ăn sáng ngày 25/07/2004, một ngày rất đẹp trời và cả đẹp...gì gì nữa (đi đường gặp toàn đám cưới) đã diễn ra trong khung cảnh đầm ấm của các jcers (hình như dùng từ ko đúng lắm, hà nội mùa hè nóng kinh).
    Bữa ăn sáng được tiến hành tại tầng 2 một khu nhà cổ Hà Nội. Trong một căn phòng thoáng mát, các Jcers của chúng ta từ từ thưởng thức món bún thang đậm chất Hà Thành, vừa trò chuyện vui vẻ, vừa ngắm cây xanh và nghe chim hót líu lo ngoài ban công...(hihi đang hồi tưởng lại cách làm văn tả cảnh hồi lớp 6).
    Aka đã hoàn thành trách nhiệm đảm bào cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mọi người bào gồm đầy đủ cả protít, gluxít, lipít và cả...vitamin nữa (hôm nọ đọc trên tintucvietnam mới biết trong trà có rất nhiều vitamin).
    Đặc biệt riêng Pig đang cần bổ sung canxi nên aka đã gọi riêng cho một quả trứng gà...Đông Anh trần rất bổ dưỡng. Ngoài ra Răng và Vịt mặc dù chưa kịp đề đạt nguyện vọng đề đạt cần nạp thêm năng lượng, aka đã biết ý nên gọi ngay 2 bát nữa cho 2 bạn, đã thế còn rất hào phóng nhường nguyên 4 miếng giò đạm cao cho Vịt và Răng chia đôi trong hoà bình (ko tranh nhau tẹo nào)
    Mọi người ngỏ ý muốn lên tầng 3 thăm thú, nhưng aka sợ mọi người ... cảm nắng (trên đấy ko có mái che) nên ko cho lên, mà nếu lên thì em ko chịu "trách nhiệm", chỉ đảm bảo hoàn thành nghĩa vụ trong tầng 2 này thôi, mọi người do ko thích ..."một số" trách nhiệm nên ko ai bảo ai ngoan ngoãn ngồi tâng2 (hihi trách nhiệm đấy nhường cho lần sau mọi người nhỉ?)
    Sau khi đã đầy đủ vitamin và dưỡng chất, aka xin phép cáo lui vì có việc bận. Còn các jcer khác tiếp tục cuộc vui thế nào ý nhỉ?
  5. mizuftu

    mizuftu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/01/2004
    Bài viết:
    760
    Đã được thích:
    0
    mizu đang ko ở VN cũng ko ở Nhật, tức là ở một nước khác. Hôm trước ngồi trên tàu đi sang TP khác chơi, mấy đứa nói chuyện thế nào mà làm ông tây tóc vàng ngồi đối diện cứ quay sang cười cười. Đến bến đỗ, ông ý còn đi tiếp nên ngồi lại, còn mấy đứa tụi mizu thì xuống , bỗng nhiên thấy ông ý chào "Sayonara" Dĩ nhiên là mizu hiểu ngay là ông ý tưởng mizu là người Nhật . Hì, lâu lắm mới được nghe người khác nói tiếng Nhật với mình, dù chỉ là chào tạm biệt, cũng thấy thích thích
    À, lại nói đến "Sayonara". Hồi trước lớp mizu học cô Ito - một cô giáo người Nhật. Một hôm cô vào lớp để bắt đầu tiết tiếng Nhật, cả lớp tự giác đứng dậy đồng thanh chào : "Sayonara" ............. hihi, cô giáo mắt tròn mắt dẹt nhìn cả lũ, tại mới đầu buổi học mà đã thấy SViên tạm biệt mình rồi. Hihi, thì ra là từ này nói dễ hơn "konichiwa", thế nên cả lớp chẳng ai bảo ai, cùng nhầm một lúc
    Được mizuftu sửa chữa / chuyển vào 03:48 ngày 28/07/2004
  6. Ngo_Bung_new

    Ngo_Bung_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    0
    Tự nhiên lại có người thích mình mình không thèm thích thì thôi chứ ...... thật là ..... mới có thế thôi mà cũng đã thích rồi!
  7. batistava

    batistava Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/02/2001
    Bài viết:
    1.149
    Đã được thích:
    0
    Còn bốn phát nữa là không thấy batistava trên jc nữa rồi, hic ..
  8. batistava

    batistava Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/02/2001
    Bài viết:
    1.149
    Đã được thích:
    0
    Còn bốn phát nữa là không thấy batistava trên jc nữa rồi, hic ..
  9. ruaconleomep

    ruaconleomep Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/11/2002
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng chú em batí.
    Đại công cáo thành.

  10. ruaconleomep

    ruaconleomep Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/11/2002
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Tạnh....
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này