1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hãy dùng bộ sản phẩm TPCN V3 của Synergy Worldwide để có sức khỏe toàn diện

Chủ đề trong 'Sức khoẻ - Y tế' bởi nirvanainheaven, 23/06/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nirvanainheaven

    nirvanainheaven Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2002
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    0
    Hãy dùng bộ sản phẩm TPCN V3 của Synergy Worldwide để có sức khỏe toàn diện

    Giới thiệu:
    Lối sống nhanh, hiện đại ngày nay làm cho chúng ta khó có thể đạt được sức khỏe tối ưu. Độc tố từ môi trường, thói quen ăn uống nghèo nàn, ít tập thể dục và một lối sống bận rộn tất cả đều góp phần làm gia tăng các bệnh mãn tính.
    Hệ thống V3 mới của chúng tôi ra đời nhằm nâng cao sức khỏe cho cộng đồng nói chung bằng cách giúp cơ thể xây dựng một nền tảng sức khỏe vững chắc, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể với các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, và hỗ trợ hệ thống tuần hoàn để trái tim được khỏe mạnh lâu dài .

    Sức mạnh của hệ thống V3 chính là sự kết hợp tuyệt vời của bộ ba sản phẩm Chlorophyll ?" Mistica - ProArgi-9-Plu nhằm cải thiện sức khỏe đến từng bộ phận trong cơ thể.


    1. Sản phẩm Chlorophyll

    Mô tả :
    Diệp lục là chất có màu xanh lá cây trong thực vật được tạo thành trong quá trình quang hợp. Diệp lục thực hiện chức năng trao đổi chất trong thực vật như hô hấp và tăng trưởng. Điều thú vị là về phương diện hóa học, các phân tử chất diệp lục tương tự như huyết cầu tố trong máu con người, ngoại trừ nguyên tử trung tâm của diệp lục là magiê, trong khi đó huyết cầu tố trong máu con người là sắt. Nước diệp lục có thể giúp cải thiện phản ứng miễn dịch, khử mùi cơ thể và giúp làm sạch các tạp chất trong máu.

    Chức năng :
    ? Cải thiện chức năng tinh lọc máu tự nhiên của cơ thể.
    ? Thải độc cho cơ thể.
    ? Tăng cường các phản ứng miễn dịch của cơ thể.

    Cách dùng :
    Pha một thìa cà phê (5 ml) với một ly nước (240ml). Tối thiểu 2 lần / ngày. Để lạnh sau khi uống.

    Thành phần:
    Chlorophyllins (sodium copper chlorophyllin-derived from alfalfa) Methylparaben, purified water, spearmint oil (Mentha spicata and cardiaca), and propylparaben.

    Giá bán:

    Chlorophyll
    Chai lớn 946 ml 533.000 VNĐ
    Chai nhỏ 59 ml 91.000 VNĐ



    2. Sản phẩm Mistica

    Mô tả :
    Các dân tộc bản địa sinh sống tại vùng Amazon gọi cây Acai là "cây của cuộc sống" và trong nhiều thế kỷ họ đã sử dụng loại cây cao, dáng mảnh khảnh này như một loại thực phẩm và dầu thoa phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe. Các chiến binh Amazon, theo lời kể, đã uống loại nước trái cây này trước mỗi trận chiến để tăng sức chịu đựng và sức mạnh.
    Theo truyền thuyết địa phương, loại nước này rất có hiệu nghiệm trong việc tăng cường ham muốn ********. Không có loại trái cây nào khác có thể cho thấy sự liên kết một cách lạ thường giữa các chất chống oxy hóa, axit amin, anthocyanins, và axit béo thiết yếu.

    Mistica của Synergy đã lấy được năng lượng tiềm ẩn trong một hỗn hợp các loại trái cây giàu năng lượng để nâng cao thể chất cho cơ thể với các chất dinh dưỡng thiết yếu. Thơm và ngon, Mistica thực sự mang đến cho bạn những gì bạn cần thiết bổ sung mỗi ngày.

    Theo nghiên cứu, các gốc tự do gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Gốc tự do xảy ra ở khắp mọi nơi trong môi trường của chúng ta, kể cả trong thực phẩm và trong không khí chúng ta hít thở. Trái acai và các loại quả khác có trong Mistica là nguồn cung cấp từ thiên nhiên chất anthocyanins. Một thành phần cực mạnh các chất chống oxy hoá, anthocyanins là các sắc tố được tìm thấy trong một số loại quả như nho đỏ và các loại thực phẩm lành mạnh khác. Các hợp chất này cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm khả năng hỗ trợ hệ thống tuần hoàn và tim mạch.

    Ngoài các chất chống oxy hóa mạnh, Acai cũng có chứa các axit béo thiết yếu, các axit amin và sterol thực vật, trong đó có hợp chất tương tự như cholesterol. Sterol giúp duy trì cholesterol ở mức bình thường. Các hợp chất này cũng rất hữu ích trong việc duy trì một tuyến tiền liệt khỏe mạnh và nâng cao hệ thống miễn dịch.

    Với các chất bổ dưỡng của vùng nhiệt đới, Mistica có mùi vị rất thơm ngon và giúp cơ thể bạn tăng cường sức khỏe một cách đáng ngạc nhiên. Hàng ngày uống Mistica đều đặn có thể giúp bạn tăng cường sinh lực và năng lượng, chống lại sự tàn phá của các gốc tự do.

    Chức năng :
    ? Chống lại sự lão hóa và tổn thương của các tế bào kháng thể
    ? Cung cấp sắc tố Anthocyanins để hỗ trợ hệ thống tim mạch
    ? Các acid béo hỗ trợ chức năng tiêu hóa
    ? Chất Phytosterols giúp quân bình mức cholesterol trong cơ thể
    ? Các axit amin giúp nâng cao sự hoạt động của cơ bắp.

    Cách dùng :
    Lắc chai trước khi sử dụng. Một hoặc hai lần một ngày, mỗi lần 30 ml. Giữ lạnh sau khi khi sử dụng.

    Thành phần:
    Açai Fruit Concentrate (Euterpe oleracea), Concord Grape Fruit Concentrate (Vitis labrusca), Red Grape Fruit Concentrate (Vitis vinifera), Blueberry Fruit Concentrate (Vaccinium corymbosum), Red Raspberry Fruit Concentrate (Rubus idaeus), Raspberry Powder (Rubus idaeus), Cranberry Powder (Vaccinium macrocarpon), Blueberry Powder (Vaccinium corymbosum), Lycium Fruit Extract (Lycium barbarum), European Elder Berries Extract (Sambucus nigra), Bilberry Fruit Concentrate (Vaccinium myrtillus), Pomegranate Fruit Extract (Punica granatum), Grapeseed Fruit Extract (Vitis vinifera), Decaffeinated Green Tea Leaf Extract (Camellia sinensis), Purified Water, Lecithin, Xanthan gum, Sodium Benzoate (to preserve freshness).

    Giá bán:

    Mistica 1.105.000 VNĐ



    3. Sản phẩm ProArgi-9 Plus

    Mô tả :
    ProArgi-9 Plus là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Synergy và là nền tảng của bất kỳ một chế độ dinh dưỡng nào. Mỗi muỗng Proargi-9 chứa đến 5.000 mg (5 gam) chất l-arginine bổ dưỡng cho tim mạch. Thường được gọi là các ?ophân tử thần kỳ ", l-arginine có tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới. Các tính chất vượt trội của l-arginine đã được công nhận bởi Giải Nobel Y học năm 1998 và kể từ đó đã tạo ra một sự quan tâm lớn trong lĩnh vực dược phẩm và thực phẩm dinh dưỡng. Hiệu quả của l-arginine như một chất điều trị bệnh đã được xác nhận bởi hàng ngàn nghiên cứu khoa học lâm sàng.

    ProArgi-9 Plus được tạo nên trong quá trình hợp tác với nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới về l-arginine như J. Joseph Prendergast và các chuyên gia tim mạch khác, những người đã tiến hành nghiên cứu tiên phong trong ứng dụng phù hợp các l-arginine trong việc thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Các chuyên gia này đã giúp tạo ra các sản phẩm l-arginine tốt nhất trên thị trường. L-arginine được biết đến với lợi ích tăng cường sức khỏe tim mạch.

    Trong cơ thể, l-arginine được chuyển đổi thành oxit nitric, có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của động mạch. Điều này làm giảm căng thẳng cho tim và cải thiện tuần hoàn máu. L-arginine là nguồn chính của cơ thể để tổng hợp oxit nitric. Nếu thiếu oxit nitric, cuộc sống của con người sẽ không thể tồn tại. L-arginine cũng làm giảm độ nhớt máu. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng l-arginine giúp làm giảm đáng kể chứng huyết áp cao. L-arginine cũng góp phần tăng cường sức khỏe trong một số cách khác. Nó cải thiện chức năng miễn dịch, kích thích sự tăng trưởng của các hoóc môn (HGH), tăng cường khả năng hoạt động ******** lành mạnh, tăng năng lượng, giúp xây dựng hệ cơ bắp, giúp làm giảm các mô mỡ trong cơ thể.

    ProArgi-9 Plus là một sản phẩm độc đáo với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và hỗ trợ mạnh mẽ cho hệ thống tim mạch. Với ProArgi-9 Plus, bạn đang đem lại cho cơ thể mình sự hỗ trợ cần thiết cho một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh.

    Chức năng :
    ? Hỗ trợ sức khỏe tim mạch
    ? Tăng cường tuần hoàn máu đến các cơ quan nội tạng
    ? Chống lại các tác động tiêu cực của hệ tim mạch khi tuổi già
    ? Vị ngọt với Xylitol, tăng cường sức khỏe răng miệng
    ? Hỗ trợ giảm béo
    ? Chống lão hóa
    ? Tăng cường khả năng hoạt động ******** lành mạnh
    ? Duy trì đường huyết ở mức ổn định
    ? Tăng năng lượng

    Cách dùng :
    Hòa một thìa cafe (mỗi muỗng chứa đến 5000mg chất l-arginine) với 120-240 ml nước (tùy theo khẩu vị cá nhân). Khuấy để hòa tan. Nếu nước lạnh, hỗn hợp sẽ mất khoảng 1 phút để hòa tan. Lưu trữ ở nơi khô, mát.

    Thành phần:
    L-arginine, xylitol, quả lựu, l-citrulline, d-Ribose, dịch chiết nho đỏ (Vitis vinifera), chiết xuất rượu vang đỏ, axit citric, axit malic, hương vị chanh tự nhiên, dioxide silic và sucralose. L-arginine L-arginine là một axit amin quan trọng, đóng vai trò trong một số chức năng hoạt động sinh lý của cơ thể, nhưng được biết đến nhiều nhất trong việc tăng cường hệ tim mạch.

    Trong cơ thể, l-arginine được chuyển đổi thành oxit nitric, có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của động mạch. Điều này làm giảm căng thẳng cho tim và cải thiện tuần hoàn máu. Citrulline Là axit amin khi thoái hóa tạo ra nhiều L-arginine hơn nhằm bổ sung thêm oxit nitric. Citrulline giúp tối ưu máu lưu thông thông suốt cơ thể và nâng cao sinh lực. Acid folic, vitamin B6 và B12 Những thành phần này kết hợp với nhau nhằm làm giảm mức độ nguy cơ bệnh tim.. Dịch Chiết nho đỏ Đây là thành phần mạnh nhất chống oxy hoá, anthocyanins, và polyphenol, giúp bảo vệ tim và làm giảm quá trình oxy hóa LDL.

    Quả lựu có chứa chất chống oxy hóa cao, được gọi là punicalagins và acid ellagic. Lựu có thể ức chế quá trình oxy hóa LDL, hỗ trợ động mạch, và tăng cường hoạt động của Enos, các enzym chịu trách nhiệm để chuyển đổi l-arginine thành oxit nitric. Vitamin K2 Vitamin này giữ canxi trong xương và bên ngoài động mạch. Vitamin D3 Vitamin này từ lâu đã được biết trong việc hỗ trợ hấp thụ canxi, nhưng những nghiên cứu mới đây cho thấy, D3 cũng đóng một vai trò trong sức khỏe tim mạch và hỗ trợ khả năng kháng viêm của cơ thể. Ribose Ribose là một đường tự nhiên đã được nghiên cứu rộng rãi đối với khả năng nâng cao của các hợp chất phục hồi năng lượng trong các tế bào tim. Xylitol Là một chất ngọt glycemic thấp xuất hiện tự nhiên trong cơ thể. Không giống như các chất ngọt khác, xylitol được biết đến như là một chất bảo vệ chống sâu răng.

    Giá bán:

    ProArgi-9 Plus
    1.755.000 VNĐ





    Bảng giá bộ sản phẩm V3 của Synergy Việt Nam

    Tên sản phẩm Giá bán (Nghìn VNĐ)
    Chlorophyll
    Chai lớn 946 ml 533
    Chai nhỏ 59 ml 91

    Mistica 1105

    ProArgi-9 Plus
    1755



    Xin vui lòng liên hệ Mr Thanh Tùng , di động 0934.369.900 (24/7) để đặt và mua hàng
    Ngoài ra, chúng tôi cũng đang cần tìm gấp các tổ chức và cá nhân đủ năng lực để đưa sản phẩm mới đến các kênh bán lẻ trên toàn quốc. Mức hoa hồng hấp dẫn nhất, thương hiệu công ty và sản phẩm cực mạnh.

    Xin vui lòng xem thêm thông tin tại các website http://vn.synergyworldwide.com
  2. nirvanainheaven

    nirvanainheaven Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2002
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    0

    Diệp lục là phần sắc tố màu xanh trong cây xanh. Nghiên cứu khoa học về Diệp lục đoạt hai giải Nobel năm 1915 và 1930.
    NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VỀ DIỆP LỤC ĐẠT 2 GIẢI NOBEL:
    ? Giáo sư Richard Martin Willstatter ?" Giải thưởng Nobel năm 1915: ?oCấu tạo hóa học của hồng cầu gần như đồng nhất với chlorophyll giúp tăng cường hồng cầu?.
    ? Giáo sư Hans Fischer ?" Giải thưởng Nobel năm 1930: ?oChlorophyll giúp thải lọc độc tố khỏi cơ thể chúng ta?.
    * Thành phần:
    Có chứa chất diệp lục lấy từ cây cỏ linh ***** và dầu bạc hà tự nhiên.
    * Nguồn gốc chất diệp lục:
    Việc bắt đầu thực sự sử dụng chất diệp lục trong các mục đích điều trị chưa được biết rõ.
    Năm 1911, các nghiên cứu thực sự về cấu trúc hoá học của chất diệp lục được thực hiện khi các nhà khoa học phát hiện ra chất diệp lục có đặc điểm rất giống với haemoglobin (tế bào hồng cầu) ở người.
    Cấu tạo tế bào hồng cầu Cấu tạo tế bào diệp lục
    Cả Diệp lục và haemoglobin đều bao gồm những thành phần nguyên tử giống nhau và điểm khác duy nhất chỉ là 2 thành phần cấu tạo: trong máu người là các nguyên tử kim loại hay thành phần của haemoglobin có chứa Sắt, trong khi đó trong chất diệp lục thì nguyên tử tạo thành là Magie (Chất diệp lục thường được coi là máu của thực vật).
    Thuật ngữ ?odiệp lục? bắt nguồn từ tiếng Hilạp có nghĩa là ?olá xanh?. Chất diệp lục có chứa các lục lạp là các bào quan nhỏ hình đĩa có trong nhiều tế bào thực vật. Chất diệp lục tạo nên màu xanh của cây. Lá cây và đôi khi cả cành có màu xanh vì chúng có chứa chất diệp lục. Chất diệp lục sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời, biến đổi hoá học các phân tử nước trong cây. Nước có trong cây lấy từ đất. Các biến đổi hoá học bao gồm việc phân tách các thành phần của phân tử nước và hình thành Hidro và Oxy.
    Chất diệp lục được sử dụng chủ yếu ngày nay được chiết suất từ cỏ linh *****. ?oLinh *****? trong tiếng Arap có nghĩa là ?oCha?. Có thể di chức năng của loại cỏ này là một loại thuốc bổ hồi phục sức khoẻ bậc nhất. ?oVua của các loại thảo mộc? này được con người trồng từ hàng ngàn năm, có thể bắt nguồn từ người Armenia cổ khoảng từ năm 2000 đến năm 1000 trước công nguyên. Nó được người Hilạp biết đến khoẳng năm 490 trước Công nguyên, và ngày sau đó nó được trồng rộng rãi trên các vùng còn lại Châu âu và Bắc Phi. Các nhà thám hiểm Tây Ban Nha đã mang cỏ này đến Thế Giới mới và những người đào vàng đã mang nó đi từ Nam Mỹ tới California.
    Khoảng 21/4- cân (khoảng 1000gr) cỏ linh ***** tươi cắt nhỏ được tinh chế mới cho được khoảng 21/4- gram chất diệp lục. Sự tinh chế chất diệp lục cần phải đòi hỏi việc xứ lý nhiều tấn cỏ linh ***** mới tạo ra một lượng nhỏ chất quý giá này. Trước khi có các kỹ thuật tinh chế diệp lục gần đây thì việc tinh chế chất khá tốn kém. Cỏ linh ***** có chứa chất diệp lục tự nhiên rất dễ bị phân huỷ khi cỏ bị cắt.
    * Ưu điểm của sản phẩm chiết suất diệp lục của công ty Synergy Worldwide.
    Chiết suất diệp lục của Synergy Worldwide là sản phẩm được tinh chế hết sức bài bản và cẩn thận, đòi hỏi hơn 15 phương thức kỹ thuật tinh chế từ dạng nguyên thô đến dạng cô đặc được tinh lọc kỹ có thể thích ứng với việc dùng bên ngoài và bên trong cơ thể người.
    Chất diệp lục được tinh chế trước khi bị phân huỷ bằng việc thay thế nguyên tử Magie trong phân tử bằng các nguyên tử hoá học có dịch lỏng và màng bao. Việc này làm cho chất diệp lục không bị mất nước và giữ nguyên hình dạng.
    Ngoài việc loại bỏ chất béo và sáp tìm thấy trong các tế bảo nhỏ của cây, cần có sự hoàn thiện cấu trúc màng tế bào của hàng tỷ tế bào nhỏ có chứa chất diệp lục, sau đó trong các bước tinh chế tiếp theo bao gồm cả việc tinh chế kỹ, có kiểm soát và kiểm tra trong phòng thí nghiệm và cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm.
    Dung dịch diệp lục Synergy Worldwide hoàn toàn không có hoá chất, chất bảo quản và độc tố gây hại cho cơ thể con người.
    * Tác dụng của chất diệp lục: Diệp lục
    Chất diệp lục, tinh thể màu xanh nhỏ tìm thấy trong cây và các cơ quan quang hoá, thường được coi là Chất hàn gắn của Thiên nhiên. Chất được ứng dụng rất nhiều trong việc điều trị, dùng trong cả nhiễm trùng da và vệ sinh răng miệng. Trong thời báo Phẫu thuật Mỹ số 49, trang 49 (1940), các bác sỹ đã cho rằng khoảng 1.200 ca bệnh các loại có phản ứng tích cực với việc điều trị bằng chất diệp lục.
    Nay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm dung dịch diệp lục, dung dịch hoàn toàn nguyên chất với tinh dầu bạc hà. Việc tinh chế qua một loạt 15 bước có kỹ thuật, chúng tôi mang đến nhiều lợi ích của diệp lục ở dạng dung dịch hoàn toàn dễ hấp thu ở cơ thể người.
    1. Tác dụng ức chế sự phát triển vi khuẩn:
    Dung dịch diệp lục cho thấy có khả năng sát khuẩn trong điều trị các bệnh do vi khuẩn kỵ khí gây ra. Vi khuẩn kỵ khí không thể sống và sinh sôi trong oxy, vì vậy chúng bị ức chế nghiêm trọng bởi chất diệp lục tạo ra oxy.
    Mặc dù chất diệp lục không thực sự giết được vi sinh vật nhưng chất sẽ làm chúng mất khả năng sinh sôi và phát triển bằng việc tạo ra môi trường sống không thích hợp.
    Bằng việc hạn chế vi khuẩn, dung dịch diệp lục có tác dụng khử trùng và khử mùi đáng chủ ý trong các cơ bị nhiễm trùng và các vết loét. Các cuộc kiểm tra khoa học chỉ ra rằng chất diệp lục có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào cơ mới, làm sạch các chất thải được và giúp vết thương lành nhanh.
    2. Cải thiện sức khoẻ răng miệng:
    Do hoạt động làm se bề mặt, dung dịch diệp lục có ích trong việc điều trị các nhiễm trùng nhỏ ở miệng. Sử dụng hàng ngày dung dịch diệp lục cho thấy giảm được bệnh viêm họng có đờn Vicent?Ts Angina, một loại nhiễm trùng đau trong miệng, amidan và họng.
    Thêm vào đó, chất diệp lục giúp loại trừ những loại vi khuẩn phá hoại có từ nước bọt và các cơ miệng. Theo De.Austrau W.Rapp của trường đại học Loyola: ?ochất làm sạch miệng có chứa diệp lục được chứng tỏ có khả năng hơn bất cứ hoá chất khác được biết đến trong việc giảm lượng axit trong miệng? và giúp phòng ngừa sự hình thành các axit vi khuẩn được biết là phá hoại bề mặt răng. Những axit vi khuẩn được hình thành chủ yếu do các mảng bám và điều đó làm cho dung dịch diệp lục là chất chống mảng bám hữu hiệu.
    3. Tăng cường sự phát triển của vi khuẩn ưa acid:
    Dung dịch diệp lục là 1 thành tố quan trọng trong việc làm sạch đường ruột vì nó giúp kích thích vi khuẩn ưa axit, loại vi khuẩn có lợi trong ruột.
    Vi khuẩn ưa axit là loại vi khuẩn trong tự nhiên và cần oxy để sinh sôi và phát triển. Vì chất diệp lục là chất tạo oxy nên sự có mặt của nó trong đại tràng sẽ làm cho đường ruột khoẻ mạnh bằng việc thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn axit, vì vậy tạo ra hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.
    4. Khử mùi các hệ thống:
    Việc chống vi khuẩn của dung dịch diệp lục có tác dụng như chất khử mùi bề mặt của miệng. Vỡ nhiều mụn từ miệng, đặt biệt là hơi thở hôi, được tạo ra từ đường ruột, nhờ sự tiêu hoá dung dich diệp lục sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu sinh ra từ những nguồn này.
    Dung dịch diệp lục, thức uống thảo dược được giới thiệu và sử dụng rộng rãii bởi các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng từ nhiều nước là chất bổ và là liệu pháp tự nhiên trong việc điều trị trên cơ thể con người. Những chỉ dẫn dưới đây chỉ là số ít trong những ứng dụng quan trọng của diệp lục.
    Tóm tắt lợi ích :
    * Giúp cải thiện chức năng tinh lọc máu tự nhiên của cơ thể
    * Chống thiếu máu vì nó cung cấp quá trình tạo hemoglobin
    * Tăng số tế bào hồng cầu
    * Kích hoạt enzyme và tế bào bạch cầu
    * Làm các tế bào mạnh thêm
    * Tăng lượng máu
    * Cải thiện tình trạng thiếu máu
    * Tăng cường các phản ứng miễn dịch chủ yếu trong cơ thể
    * Chống chất độc / Chống lại chất gây ung thư.
    * Giúp cơ thể thải loại các chất cặn bã
    * Ngăn ngừa sự suy hô hấp
    * Chống lại vi khuẩn gây bệnh trong vết thương
    * Giảm nhẹ viêm họng
    * Giúp nhanh lành vết thương
    * Giảm sự viêm nhiễm
    * Loại bỏ dịch nhầy mũi
    * Cải thiện tình trạng hen
    * Tăng chức năng phổi
    * Làm sạch phế quản
    * Làm dịu thấp khớp
    * Cải thiện vấn đề tim mạch
    * Giúp phòng chống các bệnh tim mạch và các dấu hiệu sớm của tuổi già
    * Tăng cường chức năng thận và bàng quang
    * Giảm giãn tĩnh mạch
    * Tăng cường chức năng tiêu hoá
    * Chống táo bón bằng việc tăng cường sự lưu thông của đường mật
    * Chống lại mùi hôi trên cơ thể bao gồm cả phân
    * Giữ phân thành khuôn và giúp cân bằng quá trình tiêu hoá
    * Tăng cường chức năng gan và cải thiện vần đề gan
    * Chống lại các chất độc tố (chống say rượu)
    * Giảm chóng mặt
    * Chống mất ngủ
    * Giảm thiếu máu não
    * Giảm tình trạng mệt mỏi
    * Có liên quan đến việc cải thiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt
    * Cải thiện tình trạng đái tháo đường
    * Chống các bệnh về tuyến giáp.
    Ngoài những lợi ích nêu trên, dung dịch diệp lục này phù hợp cho mọi lứa tuổi cả hai giới mà không có bất kỳ triệu chứng phụ nào.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Đối với người lớn: uống 1 thìa cà phê (5 ml) trong một ly (240 ml) nước, hai lần một ngày;
    Đối với trẻ em dưới 12 tuổi: 2,5 ml trong nửa ly nước, hai lần một ngày.
    Hãy giữ chặt nắp và đóng lại sau khi mở , để nơi thoáng mát.
    (Công bố tiêu chuẩn TPCN: Chlorophyll Plus (Bộ Y Tế) số 3296/2009-YT-CNTC ngày 29/4/2009)
    Giá bán
    - Chai lớn:
    Dung tích sản phẩm 946ml (32 FL. OZ)
    Giá bán: 533.000 vnd
    - Chai nhỏ:
    Dung tích sản phẩm 59ml (2 FL. OZ)
    Giá bán: 91.000 vnd
    Xin vui lòng liên hệ Mr Thanh Tùng , di động 0934.369.900 (24/7) để đặt và mua hàng
    Ngoài ra, chúng tôi cũng đang cần tìm gấp các tổ chức và cá nhân đủ năng lực để đưa sản phẩm mới đến các kênh bán lẻ trên toàn quốc. Mức hoa hồng hấp dẫn nhất, thương hiệu công ty và sản phẩm cực mạnh.
    Xin vui lòng xem thêm thông tin tại các website Synergy WorldWide | Home và Cơ hội lớn nhất trong đời với tập đoàn Synergy Worldwide
  3. nirvanainheaven

    nirvanainheaven Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2002
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm Mistica có trái Açai được xem như một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và có tác dụng mạnh nhất trên thế giới.
    Một trong những nguyên liệu được công ty Synergy Worldwide tận dụng đúng mức là trái Açai, một loại dâu nhỏ, màu tím, gần giống trái nho, trồng nhiều ở vùng Nam Mỹ.
    Bác sĩ Nicholas Perricone mô tả ? Những chương trình truyền hình nổi tiếng như Oprah, NBC?Ts Today Show, chương trình phát thanh của Steve O?TBrien trên hệ thống CBS-FM ở New York, đều nhắc đến và thảo luận về công dụng của trái Açai. Vậy điều gì làm cho trái Açai nổi tiếng đến thế?
    Đó là công dụng tẩy những chất độc hại trong cơ thể chúng ta. Hàng ngày, chúng ta hít thở, ăn uống, tiếp xúc với môi trường không được trong lành xung quanh mình. Lâu dần, những chất cặn bã đó tích tụ lại và hủy hoại những tế bào trong cơ thể chúng ta.
    Trái Açai chứa những tố chất thiên nhiên có khả năng giúp cơ thể chúng ta thải ra ngoài những chất độc để giữ cho các tế bào luôn khoẻ mạnh.
    Bs. C. Norman Shealy phân tích rằng tế bào chúng ta thường phải làm việc quá vất vả vì chúng ta ăn uống không đủ chất dinh dưỡng chống ôxy-hóa, cộng thêm môi trường sống không lành mạnh, do đó hệ thống miễn nhiễm của chúng ta bị suy yếu, dễ gây ra bệnh tật. Trái Açai có chất béo, chất đạm, các khoáng chất, và các sinh tố thiết yếu trong việc bảo vệ tế bào khỏi bị hủy hoại. Những nghiên cứu của Bs. Hugo Rodier cho thấy trái Açai có thể giúp giảm bớt chứng đau nhức xương khớp, giảm thiểu nguy cơ cao máu, bệnh tim mạch, chứng tai biến mạch máu não, và giúp tinh thần *************, bớt bệnh trầm uất.
    Công ty Synergy Worldwide cung cấp nước ép Açai tinh chế với nhãn hiệu Mistica. Nước sinh tố Mistica chống lại sự lão hóa và tổn thương của các tế bào kháng thể, cung cấp sắc tố Anthocyanins để hỗ trợ điều hòa hệ thống tim mạch, chất tinh dầu giúp tăng cường chức năng bộ tiêu hóa, chất phytosterols để quân bình lượng cholesterol trong cơ thể, và các chất amino acids giúp nâng cao sự hoạt động của cơ bắp. Ngoài trái Açai là thành phần chính, hợp chất Mistica còn có tinh chất của trái lựu, các loại dâu cranberry, elderberry, blueberry, bilberry, rasberry, wolfberry, cùng với nho đỏ, nho tím.
    Mistica - Diệu kỳ trái Acai từ Brazil
    ?o Một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và có tác dụng mạnh nhất trên thế giới? một loại trái cây cung cấp năng lượng hoàn hảo của thiên nhiên ?o
    Các tác dụng của Mistica:
    - Chống lại sự lão hóa và tổn thương của các tế bào kháng thể
    - Cung cấp sắc tố Anthocyanins để hỗ trợ điều hoà hệ thống tim mạch
    - Chất tinh dầu giúp tăng cường chức năng bộ tiêu hóa
    - Chất Phytosterols để quân bình lượng Cholesterol trong cơ thể
    - Các chất Amino Acids giúp nâng cao sự hoạt động của cơ bắp
    Được chiết suất từ:
    - Acai: Acai cơ chứa những chất chống oxy hóa mạnh và chất sắt cũng như các axit béo cần thiết, amino axit và xterol từ cây
    - Lựu: Tác dụng chống oxy hóa có trong nước quả lựu cap gấp 3 lần so với rượu nho đỏ và trà xanh
    - Cranberry: Chứa 1 lượng lớn các hợp chất, phải kể đến là chất proanthocyanidins giúp ích cho vùng tiết niệu
    - Elderberry: Giúp thúc đẩy việc sản xuất ra chất Cytokines đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đề kháng của cơ thể
    - Blueberry: Được xếp thứ nhất trong 40 loại rau quả có tác dụng chống oxy hóa
    - Billbery: Được sử dụng bởi các ********* người Anh trước chuyến bay nhằm tăng cường thị lực
    - Rasberry đỏ: Qua nghiên cứu có tác dụng tăng cường thị lực, điều hòa máu và làm giảm quá trình lão hóa của cơ thể
    - Lycium: Còn được gọi là trái Wolfberry. Người Trung Quốc đã sử dụng trái Lycium qua nhiều thế kỷ nhằm tăng cường cơ bắp và xương, chức năng gan và giúp tăng cường thị lực
    - Nho đỏ: Chức các thành tố sắc là chất chống oxy hóa
    - Nho tím: Giúp bảo vệ hệ thống tim mạch
    Kết quả nghiên cứu:
    Một nghiên cứu gần đây đã kiểm tra tác dụng của Mistica đối với phần đông dân số gồm cả những người hút thuốc, bị bệnh đái đường, bị bệnh béo phì. Những người được kiểm tra uống Mistica 2 lần/ ngày trong vòng 3 tuầnvà sau đó được đo chỉ số oxi ?" điểm số nói lên hoạt động của atom tự do. Kết quả thật ấn tượng. Xấp xỉ 80% trong số họ, atom tự do đã giảm hoạt động, và tất cả đều giảm 43% ảnh hưởng của atom tự do.
    Điều tra này được tiến hành bởi một trung tâm thí nghiệm danh tiếng, độc lập, không có quan hệ tài chính với Syenrgy. Chất lượng, thành phần Mistica rõ rệt hơn các sản phẩm hàng đầu khác có chiết xuất từ các loại quả noni, acai, goji, măng cụt, seabuckthorn, amalaki.
    Ý kiến chuyên gia:
    ?oRất nhiều mô cơ bị ảnh hưởng bởi tác hại của atom tự do và cách tốt nhất mà chúng ta tìm ra để giảm những tác hại này là sử dụng thực phẩm tốt cùng với thực phẩm chức năng chứa một lượng dồi dào chất chống oxi hóa như Mistica. Các chất chống oxi hóa thực sự có sức mạnh nâng cao miễn dịch cơ thể và thay đổi tích cực sức khỏe chúng ta? (Tiến sĩ Norman Shealy, thành viên hội đồng tư vấn y tế Synergy).
    Nhân dịp công ty khai trương tại Việt Nam, từ ngày 1/6 tới 1/8 khuyến mạimua 3 chai Misticatặng ngay 1 chai Chlorophyll trị giá 533.000 VNĐ
    Xin vui lòng liên hệ Mr Thanh Tùng , di động 0934.369.900(24/7)để đặt và mua hàng
    Ngoài ra, chúng tôi cũng đang cần tìm gấp các tổ chức và cá nhân đủ năng lực để đưa sản phẩm mới đến các kênh bán lẻ trên toàn quốc. Mức hoa hồng hấp dẫn nhất, thương hiệu công ty và sản phẩm cực mạnh.
    Xin vui lòng xem thêm thông tin tại các website http://vn.synergyworldwide.com/
  4. nirvanainheaven

    nirvanainheaven Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2002
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    0
    Bs. J. Joseph Prendergast khuyến cáo rằng, ngay cả với những người không có triệu chứng bệnh tim mạch, không có nghĩa là trái tim và các mạch máu của họ làm việc tốt. Chính vị bác sĩ này đã trải qua căn bệnh xơ cứng động mạch tim mà không hề hay biết. Do đó, ông kêu gọi chúng ta nên ngừa bệnh hơn chữa bệnh bằng cách tiêu thụ chất I-arginine, một loại amino acid giúp tăng cường sự lưu thông máu huyết và sức khoẻ cho trái tim bằng cách quân bình áp huyết cũng như độ đông đặc của máu.
    Công ty Synergy Worldwide có bột ProArgi-9 Plus, mỗi muỗng chứa đến 5,000mg chất I-arginine bổ dưỡng cho tim mạch. Toa thuốc bổ ProArgi-9 Plus gồm có những nguyên tố quan trọng cho tim mạch khác như folic acid, ribose, xylitol, sinh tố B6, B12, K2, và D3.
    Đây là một sản phẩm dựa trên nghiên cứu đã đoạt giải Nobel
    Tin tức đăng tải (Bản quyền L-arginine đã được trao cho công ty Synergy Worldwide)
    Giới khoa học và y khoa đã thực sự chú ý khi có tin công bố chuyên gia nghiên cứu đứng đầu trên thế giới về L-arginine đã trao bản quyền sản phẩm cho công ty Synergy Worldwide, một công ty sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng ở vùng Provo, tỉnh Utah (Mỹ). Bản quyền về L-arginine là con đẻ của trí tuệ thuộc nhà nghiên cứu lừng danh, Giáo sư Ann de Wees Allen, trưởng khoa nghiên cứu sinh hoá tại viện nghiên cứu về Glycemic tại Washington, D.C
    Sau 20 năm nghiên cứu về L-arginine, đã có giả định là Giáo sư Allen sẽ trao bản quyền cho một công ty sản xuất dược phẩm có tiếng. Tuy nhiên việc điều đình về bản quyền đã phải dừng lại một cách đột ngột khi quyết định chính thức dành cho công ty Synergy Worldwide được phép giữ bản quyền sản xuất L-arginine
    Bản quyền về L-arginine của giáo sư Allen được coi là sản phẩm mang tính đột phá của thế kỷ và hiện tại trị giá 100 triệu đô Mỹ. Giá trị của bản quyền được dựa vào công thức độc đáo của Giáo sư Allen.
    Kể từ khi giải Nobel được trao cho nghiên cứu về Ốit Nitơ/L-arginine, ngành công nghiệp dược phẩm và dinh dưỡng đã lao vào sản xuất các sản phẩm về L-arginine để tung ra thị trường. Theo nhận định của các nhà khoa học, vấn đề nằm ở chỗ khó có ai có khả năng hiểu biết đầy đủ về L-arginine để làm ra một sản phẩm vừa có ích lại an toàn cho người sử dụng. Mặc dù L-arginine đã được chứng minh là mang lai nhiều lợi ích sức khoẻ cho con người dựa trên hơn 10,000 thử nghiệm lâm sàng, quá trình loại bỏ tác dụng phụ đã khiến nhiều nhà khoa học bỏ cuộc. Thêm vào đó, mặc dù tác dụng chính của L-arginine là kích hoạt khả năng chống lão hoá của cơ thể, việc nghiên cứu diễn ra hết sức phức tạp và đòi hỏi quá trình công thức hoá chính xác.
    Giáo sư Allen nói rõ ?oBạn không thể để L-arginine ở dạng viên hay hỗn hợp xịt hoặc trong một công thức mà không chứa những thành phần đi cùng thích hợp với mong muốn nó sẽ phát huy tác dụng. Điều đó sẽ không xảy ra. L-arginine phát huy tác dụng dựa trên liều lượng và thời điểm sử dụng, và nó rất kén chọn trong việc đi qua hàng rào mạch máu não, nơi hóc môn chống lão hoá được sản xuất ra.
    Các nhà nghiên cứu thống nhất rằng các công thức L-arginine có chứa chất Lyzin, sucrose(đường mía),maltodextrins và các tác nhân cạnh tranh khác không phát huy tác dụng. L-arginine bên cạnh đó có khả năng kích hoạt virút gây bệnh mụn rộp (HSV) và sản xuất ra Oxít Nitơ (NO) có thể gây ra việc hình thành các gốc tự do có hại. Phương thức sản xuất một sản phẩm chứa L-arginine không gây ra tác dụng phụ đã được Giáo sư Allen khai triển.
    [if gte mso 9]> Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 [if gte mso 10]> Khi Giáo sư Allen và công ty Synergy Worldwide được báo chí yêu cầu tiết lộ quá trình sản xuất cho giới khoa học và y học, họ đã từ chối và nhấn mạnh rằng quá trình ?othuộc bản quyền và sẽ không được mô tả trong giấy chứng nhận bản quyền?. Một trong những bí mật trong quá trình sản xuất được tiết lộ bởi những nhà hoá học là việc chiết suất glycozít từ quả Kiwi và hyđrat-cacbon với liều lượng glycemic thấp cùng với phân tử L-arginine.
    Công ty Synergy Worldwide thông báo tên của sản phẩm L-argininesẽ là Pro Argi9 được tung ra thị trường giữa tháng 2 năm 2004.
    Những khẳng định được cho phép liên quan đến L-arginine
    Số bản quyền 6,608,109
    Người giữ bản quyền: Giáo sư Ann de Wees Allen
    15 khẳng định về sản phẩm L-arginine dưới đây đã được phân tích bởi tổ chức FDA và FTC (Mỹ) và được cho phép trong Bộ luật Sức khoẻ dinh dưỡng bổ trợ năm 1994 dựa trên độ phù hợp với các yêu cầu của bộ luật liên quan đến bản quyền số 6,608,109 và không được phép dùng trong bất cứ sản phẩm hoặc bản quyền nào dưới luật pháp.
    1. Tăng cường khối cơ bắp :Chuyển đổi các mô mỡ thành cơ bắp
    2. Hỗ trợ việc phát triển cơ bắp
    3. Kích thích hình thành cơ bắp
    4. Hỗ trợ khả năng đề kháng của cơ thể
    5. Giúp giảm mỡ trong cơ thể
    6. Là chẩt chống oxy hoá
    7. Giúp ổn định lượng đường trong máu
    8. Có khả năng thích ứng tốt hơn so với chất L-arginine thông thường
    9. Giúp tăng cường năng lượng
    10. Có tác dụng trẻ hoá: Cải thiện da dẻ, giúp chóng lành vết thương và cải thiện chức năng nội tạng cơ thể
    11. Giúp tăng cường hoạt động ********: Tăng cường đời sống ********, tăng chất lượng tinh trùng
    12. Là chất thích ứng: Cải thiện trạng thái cơ thể và giúp cơ thể thích ứng tốt hơn với moi trường xung quanh.
    13. Giúp sản xuất hóc môn tăng trưởng: Cung cấp cho cơ thể tác nhân cần thiết để duy trì lượng hóc môn trẻ hoá khoẻ mạnh, ngủ tốt hơn, tăng cường trí nhớ.
    14. Giúp cơ thể sản xuất Oxít Nitơ (NO)
    15. Thúc đẩy việc sản xuất cơ chế chống lão hoá ở cơ thể người trên 23 tuổi.
    Tác dụng của L-arginine/ Oxít Nitơ
    L-arginine đối với hệ thống tim mạch:
    Giữ cho các mạch máu đàn hồi
    Giữ cho máu lưu thông
    Loại bỏ các gốc tự do
    Chống xơ vữa động mạch
    Giảm huyết áp cao- Lancet 1990
    Giảm lượng cholesterol ?" J Nutr 1996
    Giảm máu đóng cục trong cơ thể và chứng đột quỵ- Circulation 2001
    Tăng cường chức năng tim mạch
    Tăng trí nhớ và khả năng nhận biết ?" J Clin Endocrinol metab 2000
    Tăng cường chức năng thận- Kidney Int. 1999
    L-arginine đối với hệ thống miễn dịch
    L-arginine được cơ thể sử dụng nhằm điều chỉnh hoạt động của tuyến sản xuất các tế bào T giúp cho hệ thống miễn dịch và kháng thể tiêu diệt vi khuẩn.
    L-arginine đối với tuyến tuỵ
    L-arginine được sử dụng để sản xuất ra insulin từ tuyến tuỵ và giúp tế bào cơ hấp thụ gluco.
    L-arginine đối với gan
    Arginine giúp những vấn đề về gan như chứng xơ gan và gan nhiễm mỡ. Arginine đóng vai trò trong quá trình thải độc của gan bằng cách trung hoà hàm lượng ammoniac.
    L-arginine đối với da
    Arginine được tìm thấy trong các tế bào da và các tế bào liên kết, giúp lành vết thương nhanh chóng.
    L-arginine đối với xương
    Vì Arginine là một thành phần tạo nên chất keo, nó giúp cấu tạo nên xương và gân cũng như tế bào sẹo được hình thành trong quá trình lành vết thương.
    L-arginine đối với việc giảm cân
    Arginine giúp tăng cường cơ bắp và giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.
    L-arginine đối với việc tập thể thao
    Arginine tăng cường sức dẻo dai và cường độ tâp trong khi giảm quá trình phục hồi sức.
    L-arginine đối với việc kém chức năng sinh sản
    Arginine được sử dụng trong việc điều trị chứng vô sinh ở đàn ông, giúp tăng cường việc sản ********* trùng và chất lượng tinh trùng
    L-arginine trong quan hệ ********
    Arginine được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ******** ở nam và nữ. Các nhà nghiên cứu tin rằng oxít nitơ ?o có thể cải thiện 90% sự bất bình thường trong hoạt động của *********. Oxít Nitơ giúp khả năng ******** của nam và nữ hoạt động mạnh mẽ hơn. Thuốc Vigra được dựa trên nghiên cứu về Oxít Nitơ. Nhà nghiên cứu về Oxít Nitơ, Giáo sư Arther Burnett nhận định rằng nếu như không có Oxít Nitơ, sẽ không có quá trình cương cứng tự nhiên.
    L-arginine đối với tuyến yên
    Arginine hỗ trợ quá trình sản xuất hóc môn tăng trưởng từ tuyến yên, chìa khoá kéo dài tuổi thọ cũng như thúc đẩy việc phát triển cơ bắp và tính dẻo dai của xương, bên cạnh đó giảm đi các tế bào mỡ.
    L-arginine đối với Hóc môn tăng trưởng ở người(HGH)
    Hóc môn tăng trưởng là hóc môn được sản sinh tự nhiên trong cơ thể giúp quản lý hầu hết các hoạt động sống.
    Mức HGH giảm dần khi tuổi tác tăng, dẫn đến nhiều vấn đề về sức khoẻ. Bằng cách đưa HGH về mức trẻ hoá, những dấu hiệu lão hoá sẽ được đẩy lùi và chức năng của các cơ quan trong cơ thể sẽ được cải thiện. Đã có hơn 20 nghiên cứu y khoa về HGH, dưới đây là một số kết luận:
    - Phục hồi chức năng các cơ quan nội tạng: tim, thận. gan, phổi
    - Tăng cường hệ thống miễn dịch
    - Cải thiện giấc ngủ
    - Giảm lượng mỡ trong cơ thể
    - Giảm nếp nhăn
    - Giúp da de mịn màng
    - Tăng độ dẻo dai của xương và chống loãng xương
    - Tăng cường phát triển cơ bắp
    - Tăng cường khả năng ********
    - Giảm lượng cholesterol.
    Sử dụng L-arginine hiệu quả nhất
    L-arginine phát huy tác dụng phụ thuộc vào thời điểm và liều lượng sử dụng. L-arginine cũng rất nhạy cảm với thức ăn hoặc đồ uống đưa vào cơ thể gần thời điểm sử dụng và hoàn toàn mất tác dụng nếu có thức ăn trái ngược trong cơ thể.
    Liều dùng ban ngày
    Hoà tan 10 gram bột L- arginine tương đương với hai muỗng Pro-argi9 trong 8 đến 14 oz nước lạnh và uống liền nửa tiếng trước hoặc sau khi ăn. Các chất đạm như thịt, pho ma, trứng và thức uống chứa chất đạm và các amino acid như Lysine không được dùng cùng lúc với L-arginine.
    Liều dung ban đêm và liều dùng chống lão hoá
    Thức ăn, đạm, amino acid, đồ ngọt, chất béo và đôg uống không phải là nước sẽ cạnh tranh với L-arginine trong việc đi qua hàng rào mạch máu não. Vì thế, 2 muỗng Pro-argi9 được hoà tan trong nước lạnh phải được sử dụng trước khi ngủ từ 30 đến 45 phút và cách 2 tiếng đối với bất cứ loại thức ăn nào.
    Liều dung dành cho vận động viên
    Các vận động viên thường sử dụng 2 đến 4 muỗng nửa tiếng trước khi tập với dạ dày trống và một liều dung nữa với 2 đến 4 muỗng trước khi đi ngủ. Khuyến cáo không dùng các thức ăn và đồ uống trừ nước 2 tiếng trước hoặc sau khi dùng Pro-argi9 .
    (Công bố tiêu chuẩn TPCN: Proargi-9 Plus (Bộ Y Tế) số 3295/2009-YT-CNTC ngày 29/4/2009)
    Nhân dịp công ty khai trương tại Việt Nam, từ ngày 1/6 tới 1/8 khuyến mại mua 2 hộp Pro-Argi9 tặng ngay 1 chai Chlorophyll trị giá 533.000 VNĐ
    Xin vui lòng liên hệ Mr Thanh Tùng , di động 0934.369.900 (24/7) để đặt và mua hàng
    Ngoài ra, chúng tôi cũng đang cần tìm gấp các tổ chức và cá nhân đủ năng lực để đưa sản phẩm mới đến các kênh bán lẻ trên toàn quốc. Mức hoa hồng hấp dẫn nhất, thương hiệu công ty và sản phẩm cực mạnh.
    Xin vui lòng xem thêm thông tin tại các website http://vn.synergyworldwide.com/
  5. nirvanainheaven

    nirvanainheaven Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2002
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    0
    Bạn muốn biết về cơ hội làm giàu lớn nhất trong lịch sử xảy ra tại Việt Nam mà có thể dành cho nhiều người?
    Tôi không nói đây là cơ hội duy nhất để làm giàu, nhưng nói rằng đây là cơ hội an toàn nhất và đơn giản nhất để đi đến mục đích lớn của nhiều người, có thể trong đó có bạn, đấy là làm giàu.
    Chúng tôi đang đưa vào Việt Nam tập đoàn kinh doanh theo mạng Synergy Worldwide ( multi level marketing) lớn của Mỹ, mang theo dòng sản phẩm Thực Phẩm chức Năng và Mỹ Phẩm, và chúng ta đang có cơ hội trở thành những người ĐI ĐẦU.
    Chúng tôi đang tìm thêm những cộng tác viên hay những đối tác kinh doanh có khả năng để cùng làm việc, cùng tạo dựng thành công. Cơ hội thành công luôn dành cho những người đi đầu ở bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào .
    Điều kiện tuyển:
    1. Đủ tuổi lao động (> 18 tuổi), ưu tiên trên 25 tuổi
    2. Khả năng giao tiếp tốt
    3. Không có tiền án tiền sự, đảm bảo đạo đức tốt và có văn hoá lịch sự.
    4. Có khả năng tập trung và những kĩ năng cơ bản như làm việc nhóm, marketing, làm việc độc lập, ưu tiên những người có kiến thức xã hội lớn, mối quan hệ tốt.
    5. Đặc biệt, có mục đích cụ thể rõ ràng và chí hướng làm giàu
    Đây là công việc kinh doanh không quan trọng bằng cấp, không giới hạn thời gian, không cần biết bạn đang làm hay công tác ở đâu, chỉ cần năng lực cá nhân. Công ty chính thức nhận hồ sơ gia nhập tập đoàn từ ngày 26/4/2010 do vậy hãy đừng do dự và liên hệ ngay với tôi ngay từ bây giờ để có được vị trí tốt nhất trong công ty.
    Tôi đánh giá cao những người đủ tự tin để liên hệ với tôi qua mail synergyhanoi@gmail.com hoặc số di động 0934.369.900 để bàn bạc và trao đổi về công việc.
  6. ndungtuan

    ndungtuan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    1.493
    Đã được thích:
    2
    Kho&aacute; topic với l&yacute; do: Quảng cáo không 'úng nơi quy '<nh
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này