1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhờ các bác Box Thái giúp đỡ

Chủ đề trong 'Thái Lan' bởi khoainuoc, 09/07/2010.

1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoainuoc

khoainuoc Thành viên mới

14/11/2006
    251
    Nhờ các bác Box Thái giúp đỡ

Nhờ các bác ở box Thái , tuần tới em định sang Bangkok khảo sát tìm hàng hóa , bác nào bên đó có thể giúp mình được ko nhỉ , Mình định qua đường Lào rồi qua Noongkhai đến Bangkok , nhưng ở BKK mình chưa biết gì mấy , bác nào có thể giúp mình từ noongkhai đi bến xe nào đến BKK , và tại BKK có địa chỉ KS nào rẻ rẻ chút , khu vực nào có ngưòi Việt mình đông ... nói chung là xin các bác ít kinh nghiệm
    Mong các bác giúp đỡ
    Bác nào có nic yahoo càng tốt
    Nic mình : Haisaoviet
    Thank các bác
  2. vungocthinh

vungocthinh Thành viên mới

30/10/2006
    Đã được thích:
    Mình đi chơi bangkok 1 tuần, vừa về hà nội được mấy hôm.
    Tuyến đi: đi xe Lào (mua vé ở 3A Nguyễn Gia Thiều), tớ mua vé khứ hồi (đi 400 ngàn, về 500 ngàn), Hà Nội - Viêng Chăn.
    6g30 tối rời Hà Nội, 3g chiều hôm sau tới Viêng Chăn, bến xe Km 9 đường Cai Sỏn, đi xe 3 bánh đến Chợ Sáng 40 bath.
    Tại bến xe Chợ Sáng mua vé xe Viêng Chăn - Noongkhai 150 bath.
    Khoảng 5 giờ chiều xe sang đến bến xe Noongkhai, tại bến này có rất nhiều xe đi bangkok. Giá từ 350 bath đến 500 bath. Tiền nào của ấy. Tớ đi xe 350 bath.
    Xe đi từ Noongkhai đến Udon nghỉ 1h ăn tối xong đi tiếp ghé qua Khonken, ghé qua Khorat, đến Mochit Bangkok khoảng 6g sáng.
    Tớ ở khách sạn Nice Palace ở Saphan Khoai. Giá 530 bath/1 đêm.
    Đừng ở khách sạn Florida ở Ratchathewi. Khách sạn cũ giá cao. Bạn tớ đặt phòng trước khách sạn bảo 880, đến khi tớ đến ks bảo 1100 bath vì là người nước ngoài. Mình đành phải ở tạm 1 đêm hôm sau lượn luôn.
    Tuyến về: Ngược lại lúc đi thôi, ra Mochit 2, tầng 2 mua vé Bangkok - Noongkhai (không cần đặt mua trước, khi nào muốn về thì ra bến xe mua vé), đến Noongkhai mua vé Noongkhai - Viengchan (Chợ Sáng) lên xe 3 bánh ra bến xe km9 đường Cai Sỏn lên xe về Hà Nội.
    Kinh nghiệm của tớ là nên đi xe Lào, tiền vé đắt hơn xe Việt nhưng xe rộng ít người, không chở hàng, trên xe có toilet.
  3. Alisha_tah

Alisha_tah Thành viên mới

23/05/2011
    165
    Đã được thích:
    fckinn helllll. fck uuuuuuuuuuuu........some body helpp.....buhhahahaha