1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ngoại hạng Anh mùa 2010 - 2011, You'll never walk alone!!!

Chủ đề trong 'Liverpool (LFC)' bởi lam_mai_anh, 26/07/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. larry145

    larry145 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    4.744
    Đã được thích:
    1
    Tóm lại là Roy biến đi >"<
  2. chien_has

    chien_has Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Nhìn cảnh lão già Roy xoa mặt sau khi nhận bàn thua thấy sao mà bất lực vậy. HLV gì mà chẳng có tí tài cán gì cả.
    Chán
  3. larry145

    larry145 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    4.744
    Đã được thích:
    1
    Kết cái câu của bác Chiến. HLV chả có tài cán gì +___+ . Mà nhìn sang Inter thì thấy, đúng là tránh đc vỏ dưa thì gặp vỏ dừa, vận hạn của CLB đi xuống nên toàn mướn về đc mấy HLV của nợ :((
  4. chien_has

    chien_has Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Lá thư gửi Roy Hodgson: Hãy đi đi




    Số lần xem: 85
    2 Comments [​IMG]



    (LFCVN) - Thưa ông Hodgson,

    Đầu tiên tôi xin phép được nói rằng ông là một người rất lịch sự và đàng hoàng. Tôi không có gì mâu thuẫn cũng như khó chịu với cá nhân ông cả, tôi rất tôn trọng những gì ông đã làm trong bóng đá trong 30 năm qua. Công việc chính của tôi cũng ở cấp độ mà ông đã làm trong nhiều năm.

    Nhưng phải nói rằng, đây không phải là điềm để chúng ta đáng được nhắc đến. Ông Hodgson, thưa ông, ông đang lún sâu trong tư tưởng về năng lực của mình, không chỉ là một chút và ông đang chìm dần trong tư tưởng đó. Trong hồ sơ huấn luyện của mình ở Premier League, ông giành chiến thắng 7 trong số 55 trận trên sân khách. Đó là tỉ lệ thắng kém nhất với một HLV trong lịch sử Premier League.

    [​IMG]

    Hôm thứ 7, ông đưa ra sân đội hình chỉ có 1 sự thay đổi so với trận đè bẹp Aston Villa thứ 2 tuần trước. Thay thế Babel bằng một Torres “đẳng cấp thế giới”, mọi người đã có sự lạc quan bởi có vẻ đội bóng của ông sẽ có một cuộc dạo chơi trên sân của đội bóng đang khủng hoảng, đội vừa sa thải HLV rất nổi tiếng của mình và với 5 trận liền không biết chiến thắng.

    Tuy nhiên, ông Hodgson ạ, với cách tiếp cận trận đấu của ông trong các trận sân khách, một cách mà đến các em nhỏ ơ New Castle cũng không nghĩ đến với đội hình 1 của họ. Ông đưa ra một đội hình với tư tưởng sợ thua, họ không có ý tưởng làm thế nào để giành chiến thắng. Một cách tiếp cận trận đấu gây sốc, tôi nghĩ vậy. Làm thế nào để giải thích một đội bóng rất mạnh mẽ ở sân nhà bỗng nhiên lại rất ảm đạm ở sân khách ngoại trừ cách tiếp cận trận đấu, chiến thuật và tư duy?

    [​IMG]

    Trong 55 trận đấu gần nhất của ông ở Premier League (17 mùa này và 38 mùa trước), đội bóng của ông giành chiến thắng 16 trong số 27 trận sân nhà và 2 trong 28 trận sân khách. Ông thắng 59% khi ở sân nhà và 7% ở sân khách, đó là lý do giải thích tại sao đội bóng của ông mùa trước kết thúc với vị trí thứ 12 và mùa này đang là thứ 9. Và đó cũng là lý do giải thích vì sao trong 28 trận sân khách đó, đội bóng của ông ghi được vỏn vẹn 18 bàn và để thủng lưới 47. Hệ số -29, một điều đáng để suy ngẫm. Và trong số 84 điểm tối đa có được trong 28 trận sân khách đó, đội bóng của ông chỉ giành được 15 điểm.

    Rất đơn giản Hodgson ạ, cách tiếp cận trận đấu của ông khi thi đấu sân khác rất lộn xộn. Chắc không có một HLV nào có thể tin được rặng đội bóng của ông ta có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào của ông tại sân của họ. Trong 4 trận sân khách gần nhất mùa này với Wigan, Stoke, Tottenham và vừa rồi là New Castle, đội bóng mới lên hạng, đội bóng của ông giành được 1 trong số 12 điểm tối đa. 5 là số điểm trong 9 trận sân khách ở mùa này. Liverpool chỉ ghi được 6 bàn thắng trong các trận đấu đó, chỉ có 3 đội có thành tích kém hơn.

    Trong tất cả các năm mà tôi xem Liverpool, đội bóng mà tôi yêu thích, thi đấu, đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác xấu hổ và nhục nhã khi chứng kiên màn trình diễn của Liverpool trong các trận đấu rời xa Anfield. Tôi xem đội bóng của tôi bị bắt nạt trên sân đối phương bởi những đội bóng, những cầu thủ mà có khi họ không nghĩ rằng họ đang chơi ở cấp độ này. Tôi thấy các cổ động viên áo đỏ vẫn giơ tay, hò reo và cổ vũ trong tuyệt vọng vì hy vọng đội bóng của mình có thể kiếm được một trận hòa. Và khi đồng hồ trôi dần về cuối trận, phút 90, tôi thấy đội bóng của mình lún sâu hơn và sâu hơn, cố gắng trong tuyệt vọng, cố níu kéo lấy hy vọng rằng họ có thể có điểm. Trận đấu vừa rồi, vào phút 75 tôi nhắn tin cho một người bạn với nội dung thế này: “Tốt nhất chúng ta nên hy vọng tỉ số là 1-1, tồi tệ là 2-1 và thậm chí là 3-1.” Tôi không có Nostradamus hay một ông thầy bói nào đó để đưa ra nhận định này. Nó chỉ là như vậy và rõ ràng điều tồi tệ đã xảy ra. Đó là những nhận định hiển nhiên với tôi và tại sao điều đó lại không có nơi ông? Tại sao ông không dùng những giải pháp thay thế để làm tươi mới đội hình và gây đột biến? TẠI SAO? Đôi khi tôi nghĩ rằng ông đã thu mình lại trong sự phiền muộn của mình và quên mất rằng mình đang có việc phải làm.

    [​IMG]

    Chiến thuật của ông thật thấp hèn, suy nghĩ của ông giống một kẻ tầm thường và ngôn ngữ cơ thể ông đưa ra như một sự luồn cúi vậy. Tha thứ cho tôi nhưng ông có xứng đáng bị nói như vậy sau những gì đội bóng thể hiện hôm thứ 7? Ông hy vọng điều gì khi ngồi xụp xuống cái ghế của mình trong khi những cầu thủ của ông đang chiến đấu đến những thời khắc cuối cùng? Ông không hề có kế hoạch B, và ông không biết khi nào và làm thế nào để thay người cho hợp lý. Ông vẫn tiếp tục tin dùng một cầu thủ kém cỏi là Paul Konchesky bởi đơn giản, anh ta là cầu thủ ông đưa đến từ đội bóng cũ của mình. Ông luôn ngồi trên chiếc ghế của mình, liên tục chà xát cằm và mặt của mình với một cái nhìn sửng sốt: “Tôi phải làm cái quái gì tiếp theo?” và cả thế giới xem những cử chỉ của ông như một con người tuyệt vọng. Một người đàn ông thậm chí không hiểu các câu hỏi đang được đặt ra và còn không bao giờ nhớ những câu mình đã trả lời.

    Tôi không biết bao giờ ông đọc được những dòng này nhưng nếu ông thấy, tôi hy vọng ông hãy từ chức. Hãy từ bỏ để nhường chỗ cho một người phù hợp hơn để quản lý một CLB tầm cỡ như Liverpool. Đây là điều mong muốn của tất cả mọi người và tốt nhất ông hay trở lại với một đội bóng phù hợp hơn với chiến thuật và phương pháp huấn luyện của ông. Một đội bóng bình thường có lẽ sẽ mang đến cho ông thành công.

    Xin để tôi kết thúc bằng cách nhắc ông một thực tế rằng ông đang quản lý một đội bóng thành công nhất nước Anh từ trước đến giờ. Ông đang làm huấn luyện viên cho CLB có đội ngũ cổ động viên đông đảo bậc nhất trên thế giới. Với những kỳ vọng lớn cùng với đó là trách nhiệm và áp lực cũng không hề nhỏ. Đó là ý kiến của tôi và cũng là ý kiến của rất nhiều người hâm mộ Liverpool trên toàn thế giới, rằng ông không có khả năng mà một HLV của một CLB như Liverpool cần đến.

    Tôi xin ông. Từ chức là một việc làm chứng tỏ phẩm chất của mình. Hãy để Liverpool xây dựng lại với một người quản lý phù hợp với tầm cỡ của đội bóng. Ông sẽ không có bất kỳ phiền toái nào trong việc tìm kiếm một công việc mới. Wolves, West Ham , Wigan và Fulham, tất cả đều mong sớm tìm một HLV mới.

    Ông sẽ làm tốt công việc của mình ở đó.

    Kính thư, Alex.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    nguon tu liverpoolfc.com.vn
  5. ao2daybenho

    ao2daybenho Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/04/2007
    Bài viết:
    1.641
    Đã được thích:
    0
    Lá thư này từng được gửi cho Benitez đấy, hay nó sẽ được forward lại cho Huấn luyện viên tiếp theo.
  6. larry145

    larry145 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    4.744
    Đã được thích:
    1
    Đúng ý mình quá :))
  7. chien_has

    chien_has Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Liverpool - Fulham

    Đêm nay gặp lại chính CLB cũ của lão Roy. Mong răng lão không để tình cảm lấn át. ( hehe mình nói thế là vì không muốn làm xấu mặt lão nếu trận này lại hoà hoặc thua)
  8. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    2-0
    Dự đoán 1 cách cảm tính của em.
  9. chien_has

    chien_has Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Trận đấu đã bị hoãn. Thật may cho lão Roy. Ngày lão tại vị lại được kéo dài thêm 1 ít
  10. ao2daybenho

    ao2daybenho Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/04/2007
    Bài viết:
    1.641
    Đã được thích:
    0
    Tuyết sẽ rơi hết mùa đông này, Roy có thể mua rượu về nhâm nhi bên cây thông rồi. Cầu chúc năm mới ông ta kiếm được công việc ổn định và nhàn nhã hơn. Merry Christmast
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này