1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Ấn độ và người Ấn nào ( Tầng 11 - Những trải nghiệm của người đã và đang yêu Ấn độ )

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi viheart811, 27/07/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Thea

    Thea Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2011
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0

    Chúc mừng gia đình Ấn có thêm thành viên mới......[r32)]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Cám ơn chị....e đã & đang cố gắng enjoy every moment of my life....u too.....[r32)]
  2. cuchidatthep

    cuchidatthep Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    2
    Em gái ơi, đi đến đâu rùi? sau k update tình hình cho cả nhà biết? hay là vui vẽ quá nên quên mất lời hứa rồi? không phải nôn nóng gói hành lý của chị nhờ gởi đâu nha, mà vì lo cho em. Enjoy your trip hén.

    @Louies : Chúc bé khỏe ăn ngon ngũ ngoan.... khi nào có thời gian up hình cho cả nhà xem với nhé!!!\

    @ cả nhà: chúc một tháng mới nhiều niềm vui mới
  3. ngoc_tama4406

    ngoc_tama4406 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Bài viết:
    1.137
    Đã được thích:
    0

    Chúc gia đình trẻ nhà nàng Louise luôn tràn ngập tiếng cười nha.
    Tớ là tớ thích xem hình trẻ con lắm đó, nên hôm nào nàng up hình trẻ con nhà nàng lên cho tớ xem với, sẵn tiện bonus thêm hình bố mẹ của trẻ con nữa cho đủ 3 ngọn nến lung linh càng hay ^^

    @ thuvan87: chàng của Vân handsome quá đê......... :-bd (mình hỏi xíu, Vân có phải sinh năm 87 ko?)

    Nhiều lúc tớ thấy người VN mình cũng giống người Ấn ở cái khoản "ham" nhìn người nước ngoài :-w
    Hôm trước, anh tớ wa đây chơi ít ngày mà ổng cứ théc méc là sao đi ngoài đường ai cũng stare at me hết dzị (stare chứ hem phải look à), thậm chí có người đi ngang qua rùi còn dừng lại, quay đầu nhìn 1 hồi mới đi tiếp :-O . Tớ trả lời: chắc tại anh thuộc hàng đẹp giai, hiếm có khó tìm í mà. :-"
  4. arun_thuvan87

    arun_thuvan87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    @trantuanha: arun_ thu van: Em ở HN là ở nhà của gia đình hay em thuê? Vì sắp tới chàng của em sang rồi thì phải thuê nhà nào mà họ cho người nước ngoài thuê nhe, nếu ko lại gặp rắc rối với mấy anh công an hộ tịch. Mệt lắm. Nếu chàng sống ở VN khó quá thì thôi ta chịu khó theo chàng về dinh vậy. Ở nước mình chàng sẽ tự tin hơn, có cơ hội tốt hơn. Khi đó trong gia đình sẽ ko có cảm giác nặng nề. Em còn trẻ, sang Ấn em có thể dành thời gian đi học thêm chuyên ngành gì đó và học thêm cả tieng Hindi nữa. Lúc đó em dễ dàng xin việc hơn. Hiện tại nhiều lúc chị cũng thấy buồn vì nhớ HN, nhớ các món ăn ưa thích của mình( đặc biệt là lúc đang mang bầu lại càng thèm). Buồn vì nhớ quê hương mình nhưng bù lại chị lại có ông xã là người luôn chăm lo cho vợ con, ko thuốc lá, rượu và cờ bạc. Là người biết chia sẻ việc nhà và chăm con với vợ, và đặc biệt là tính thuỷ chung em ah. Mình ko phải lo nghĩ chồng mình ra ngoài ngó nghiêng em nào như một số đàn ông việt. Anh nhà chị cũng ko ép chj phải theo tôn giáo của anh ấy (theo đạo công giáo) nhưng anh xin chị cho bọn trẻ được theo tôn giáo của bố. Thi thoảng mẹ chồng chị lại nói với chị là hay con cải đạo đi, nhưng chị kô nói gì. Vì anh nhà chị nói với gia đình là ko đồng ý cho chị cải đạo, để mọi người muốn hỏi gì thì hỏi anh ấy thôi.[/QUOTE]



    @trantuanha: Chị à! bây giờ em cũng đang nghiêng về cái vấn đề sang Ấn chị ạ,hôm qua chàng nói với em chàng cần thời gian,em cũng muốn sang Ấn học về chuyên ngành gì đó nhưng tiếng anh chuyên ngành của em tệ lắm,mà em sợ hem theo nổi [:D].

    chàng nói cho chàng 1 năm,em có thể sang Ấn một năm vì chàng,em học tiếng Hindu rồi chàng cần đi làm một năm sau đó sẽ về VN,cho chàng cơ hội,nhưng bây giờ em chuẩn bị đi làm tại ngân hàng và ko phải suy nghĩ gì về công việc,em thật sự ko biết sẽ ntn. Em cũng suy nghĩ nhiều lắm,chàng nói chàng muốn sống ở VN vì chàng tin ở VN em sẽ hạnh phúc ( hêhe) Nhưng bây giờ chàng cần kết thúc học MBa và cần đi làm vài tháng để có kinh nghiệm.

    .Em biết chàng về Vn thì mình sẽ phải suy nghĩ và nặng ghánh nhiều lắm,nhưng em nghĩ mọi thứ sẽ có cách giải quyết,mà cái dòng em bôi đen hiện tại giống mí chàng của em,nhưng tương lai chẳng biết ntn nếu hắn sống ở VN ;)) thôi cứ hi vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp chị ạ, Nhiều khi em muốn buông tay quay đầu là bờ lắm ,nhưng hắn giữ chặt và kéo đến giữa dòng rồi,giờ quay lại mệt lắm chị ạ,thôi nhắm mắt đưa chân theo chàng vậy. hic hic( chị ơi chị sống ở đâu bên Ấn vậy ạ? chị chia sẻ với mọi người ở bên đó chj cảm thấy ntn ạ,em tò mò lắm ạ:D)

    Hôm nay là ngày 1-4 em nói với chàng em muốn qua ấn học một cái gì đó ,rồi nói em nhớ chàng lắm.... rồi....... - chàng cười nhăn nhở và bảo""""" aaaaaaaa i know today day tell lie, april fool...aaa u tell lie " and..................:((..( hôm qua 1h đêm chàng bị ăn quả lừa nên hôm nay mắt chàng mở to cảnh giác,mà hôm nay rõ ràng là em nói thật,huhuhu)

    chẳng nói đc gì nữa...!
    ...
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    @ ngọc_tâm: Đúng rồi mình SN 87,mà nghe bạn mô tả về chàng của bạn thì chắc arun phải xách dép chạy dài dài rồi. Vì mình đi với anh ý bên ấn độ,người ta chỉ có nhìn mình thôi \:D/ hem có nhìn chàng đâu,hê hê :D ,đùa bạn chút,hí hí hí. Mình thấy hắn cũng dễ thương,đáng yêu,được cái tình yêu với mình rất là dạt dào nên thôi .....chập nhận gật đầu đợi chờ hắn vậy.( dại zai)

    Mình cũng cảnh báo hắn là về VN là lắm chân dài lắm đây,chân em chẳng là gì đâu :D :P ,hắn bảo thôi chân em thế này là đủ rồi,dài quá anh ko chạy kịp,nếu thấy em nào chân dài hơn em,anh sẽ nhắm mắt lại ,nếu ko em sẽ.............:)>-. >:)\
  5. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    Nghe lời bạn, lại thấy hình cậu nhóc iu wá thấy động viên phần nào... :D
  6. ngoc_tama4406

    ngoc_tama4406 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Bài viết:
    1.137
    Đã được thích:
    0

    mới đọc thấy chữ "ngọc_tâm" hem biết là đang gọi mình :D
    Em Vân cứ gọi là tama hay tàma là được rùi (cho ngắn) >:)
    Tàma có đọc qua những chia sẻ của em, em và bạn em đều còn trẻ, tương lai còn dài phía trước, thời gian cũng còn nhiều, khó khăn lớn nhất bi giờ của em là sự phản đối từ gia đình em, đúng ko? Nếu như vậy thì vẫn còn nhẹ nhàng hơn sự phản đối từ gia đình bên kia đó. Nếu bạn em qua VN và gặp gia đình em, chị nghĩ những định kiến ko tốt đó sẽ được cải thiện qua sự tiếp xúc trực tiếp, ở cự ly gần (rút từ kinh nghiệm bản thân). Nếu hiện tại chưa plan được cho tương lai xa, thì hãy cứ plan cho tương lai gần trước.
    Chúc cả 2 sẽ cùng nhau vược qua được những thử thách trước mắt nhé.

    (mà bạn em đẹp giai thật, nhìn phát ham... :-" )
  7. arun_thuvan87

    arun_thuvan87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    @ngoc_tama4406 ôi em sorry tỷ :D em vừa chém gió mí tỷ vừa nghe chàng hát music tiếng việt .... thếy đáng ghét quá :D :D chỉ được cái làm mình thấy iu hơn thôi.... hihii thế là nhìn nhầm tên tỷ ;)) mà thật ra em nghĩ tên tỷ là vậy :D

    Em lại vừa nói chuyện với má của chàng, mà chàng kêu em học tiếng Hindu vì má chàng muốn hiểu cái gì em nói,má của chàng hỏi em bao giờ quay trở lại ấn....( em nghĩ bụng khi nào cưới con zai má thì quay lại ấn chứ sao? em nói vậy với hắn nhưng hắn ko dám phiên dịch lại....[:P]) .... rùi hỏi ăn cơm cái gì? bố mẹ có khỏe không? .... nói vài câu nữa thấy má vui vẻ rồi má kêu chuẩn bị về Punjad bây giờ.... tiếp đó lại chém gió với chàng.

    Em sẽ cố gắng tỷ ạ,tình yêu làm người ta mệt và cũng phải suy nghĩ nhiều lắm mà tỷ,hic hic hic.

    hehehe,mà tỷ có giai đẹp rùi mờ mắt vẫn sáng thế nhỉ,hê hê [:D] ,hắn đã bị em đóng dấu chủ quyền rồi,biết làm sao nhỉ,thôi tỷ ơi.... khi nào hắn hết date.... chắc em thả hắn tự do,bây giờ hắn vẫn còn sử dụng tầm 50 năm nữa tỷ ạ :D :D :D
  8. ngoc_tama4406

    ngoc_tama4406 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Bài viết:
    1.137
    Đã được thích:
    0

    em ui, ko có tiếng Hindu, chỉ có tiếng Hindi và đạo Hindu thui ah :D
    Tama nói ham là ham dzị thui, chứ đâu có dám manh động [-X
    Hình như em là người miền Nam phải ko? tại thấy em gọi là má, chứ ko phải mẹ, u hay bu gì gì đó ^^

    Hôm nay, cá tháng 4, nhờ anh Aamir Khan mà tama câu được vài con cá bự \:D/\:D/

    à quên, chàng của em hát được tiếng Việt nữa à? Hâm mộ quá.... Anh iu tama, ngoài cái câu 3 chữ ra, chỉ biết nói 2 câu "Chào bác", "bác có khỏe ko?" (thỉnh thoảng nói thành: bác ko khỏe?" ^:)^ dzị mà gặp bạn của Tama cũng bác... chú của tama cũng bác... mặc dù mình đã giải thích rùi..
    kết quả là đứa bạn của tama quyết định tặng chàng í 1 cái dĩa dạy tiếng Việt cho... trẻ từ 3-6 tuổi ... =))
  9. ms.pinky

    ms.pinky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2010
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    3
    :-*:-*@ Van_Arun: vì chị sang đó anh Arun chỉ làmnêdn cho chị thui àm chị nhỉ? hehhehehhehe.... Chị ơi anh ý hát bài gì bài gì ạ? đc cái anh rất chi là hào hứng với tiếng việt!! Khj khj.... Lần nào mở đầu cũng một tràng tiếng việt lun!!!! Cố lên nha chị:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*
  10. trantuanha

    trantuanha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    @trantuanha Chị à! bây giờ em cũng đang nghiêng về cái vấn đề sang Ấn chị ạ,hôm qua chàng nói với em chàng cần thời gian,em cũng muốn sang Ấn học về chuyên ngành gì đó nhưng tiếng anh chuyên ngành của em tệ lắm,mà em sợ hem theo nổi [:D].

    chàng nói cho chàng 1 năm,em có thể sang Ấn một năm vì chàng,em học tiếng Hindu rồi chàng cần đi làm một năm sau đó sẽ về VN,cho chàng cơ hội,nhưng bây giờ em chuẩn bị đi làm tại ngân hàng và ko phải suy nghĩ gì về công việc,em thật sự ko biết sẽ ntn. Em cũng suy nghĩ nhiều lắm,chàng nói chàng muốn sống ở VN vì chàng tin ở VN em sẽ hạnh phúc ( hêhe) Nhưng bây giờ chàng cần kết thúc học MBa và cần đi làm vài tháng để có kinh nghiệm.

    .Em biết chàng về Vn thì mình sẽ phải suy nghĩ và nặng ghánh nhiều lắm,nhưng em nghĩ mọi thứ sẽ có cách giải quyết,mà cái dòng em bôi đen hiện tại giống mí chàng của em,nhưng tương lai chẳng biết ntn nếu hắn sống ở VN ;)) thôi cứ hi vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp chị ạ, Nhiều khi em muốn buông tay quay đầu là bờ lắm ,nhưng hắn giữ chặt và kéo đến giữa dòng rồi,giờ quay lại mệt lắm chị ạ,thôi nhắm mắt đưa chân theo chàng vậy. hic hic( chị ơi chị sống ở đâu bên Ấn vậy ạ? chị chia sẻ với mọi người ở bên đó chj cảm thấy ntn ạ,em tò mò lắm ạ:D)

    Hiện chị đang sống ở Bangalore, đang chờ sinh xong bé thư 2 nếu có nhiều thời gian chị cũng muốn học tiếng Hindi, vì ở đây >60% là dân nhập cư nên họ dùng chủ yếu bằng tiếng Hindi và tiếng Anh. Chiều nào chị cũng cho Chris nhà chị xuống dưới sân chơi, nhiều trẻ con và các bà mẹ lắm. Ngồi tám với nhau chủ yếu bằng 2 ngôn ngữ trên. Hôm nay bon trẻ bắt đầu nghỉ hè rồi, năm nay cũng hơi nóng hơn mọi năm, nhưng đến tháng 6 là mát mẻ như mùa thu ở HN vậy. Mùa xoài cũng bắt đầu rồi, giá hơi đắt, chờ đến cuối tháng và sang tháng 5 thì xoài rẻ lắm.
    @Chị cuchidatthep: Anh chị có dự tính cho bé về gặp ông bà nội ko? tầm này cho Ajith đi là dễ nhất, vì chỉ uống sữa và ăn bột ngũ cốc thôi. Chứ chờ lớn hơn rồi cháo não vất vả lắm.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này