1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Ấn độ và người Ấn nào ( Tầng 11 - Những trải nghiệm của người đã và đang yêu Ấn độ )

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi viheart811, 27/07/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. arun_thuvan87

    arun_thuvan87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    chúc cả nhà mình luôn vui vẻ,em đang rất là sờ ung sung sướng....!
  2. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57

    Có lẽ nào các nàng chuẩn bị đứng lên tẩy chay các anh Ấn như khắp nơi đang phản đồi TQ không nhỉ.

    Mạnh mẽ nên nàng cop ơi, kẻ nào không trân trọng mình thì không xứng để mình phải nhỏ lệ vì kẻ ấy đâu. Trên thế giới này còn có rất nhiếu người yêu quý nàng vì cách này hay cách khác đấy nàng ah >:D<.
  3. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    [​IMG][​IMG]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Nhất bé Vân rồi nhé, niềm hy vọng đáng yêu của chị em chúng mình :x:x:x
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Ui cám ơn nàng nhiều nhiều lắm á,:x:x người đó đúng là không đáng thật. [r37)][r37)]

    Giờ cọp cũng đang cố hết sức đây nè, cố, cố nữa, cố mãi, cố lên cọp ơi! Tư tưởng thì mình đã thông rồi nhưng trái tim thì còn đau lắm nên giờ không dám manh động nữa. Giờ chỉ trông chờ vào ông bác sĩ "thời gian" thôi.
  4. Justakiss2507

    Justakiss2507 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2011
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    @copconmisa : chị Cọp ơi cố lên nhé ! Em giờ cũng phát điên phát đảo vì...1 ng` mà bỏ mặc em chị àh...em giờ nỗi buồn cực đỉnh dồn nép...nhưng đau hơn là em nhớ chàng lắm lắm....
    T4 này em đã quyết định liều 1 phe ra Hà Nội chị àh...vì tình yêu....dù chàng ko yêu đi nữa nhưng em rất muốn nhìn chàng...được thấy chàng vui vẻ...em cũng hạnh phúc lắm rồi...Lỡ có chia tay thì em cũng sẽ nhẹ nhõm hơn...Em ngồi ở đây...đầu óc ,tâm trí cứ lãng vãng hình bóng chàng...thật sự em rất mệt và buồn.Em không chịu dc nổi
    Nhà Ấn yêu thương ơi..Em rất cần sự động viên từ mọi người...từ các chị...em hi vọng chuyến đi này đưa em tới bến bờ....của sự thanh thản hoặc sự hạnh phúc ?????
  5. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Mọi người ơi, vô động viên cho bé kiss đi nào!!!!!!!!!!!!!
  6. thuocxitkien

    thuocxitkien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    1
    cố lên chị Kiss....
    Giáp mặt xáp lá cà hay chỉ để âm thầm dõi theo hắn j cũng được cả....phải giữ bình tĩnh và luôn luôn tin tưởng vào tương lai phía trước nhá chị..
    Sống cho bản thân mình , còn rất nhiều thứ chờ đợi mình phía trc chị ơi ...Em hay trấn tĩnh bản thân bằng cách nghĩ rằng " Bây giờ thì nghĩ chuyện này thật là tệ..và sẽ ko bao h quên được, sẽ ko vượt qua được NHƯNG sau này nghĩ lại...THÌ nó chẳng còn là j nữa , đến lúc ấy có khi còn tự cười mình vì ngày xưa đã từng có ý định thờ ơ với tất cả " ..
    Chị còn có gia đình , bạn bè..etc & nhất là cả nhà Ấn mình nữa - những người luôn bên chị , ai cũng có bờ vai cho chị mượn dể " tựa" nè ...cứ xài thoải mái nhé :D....
    Chúc sis mau lấy lại được cân bằng nhé !
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    chị này ..nhanh quá đi :x ...quan tâm tới mọi người ghê áh @};-
  7. thuocxitkien

    thuocxitkien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    1
  8. Justakiss2507

    Justakiss2507 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2011
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    @copconmisa và @thuocxitkien : cảm ơn chị Cọp và bé thuốc và mọi người trong nhà Ấn nhá.Nãy em đi book vé...mặc dù gần nhà em cũng chả thiếu gì đại lý bán vé máy bay nhưng em vẫn muốn bỏ ra quãng đường dài...để em suy nghĩ thật kĩ.....và rồi em cho anh ấy và cho cả em một cơ hội lần nữa...để níu kéo...những gì là của tụi em.Cả những ngày nay,em thật buồn và thất vọng về anh.Nhưng em vẫn luôn đi theo tiếng gọi của trái tim em và em tin rằng,thật không dễ gì để xoá nhanh những kỉ niệm đẹp ,những khoảng thời gian khó khăn có nhau của chúng em....Đôi lúc nghĩ sao mà mình ngu thế nhỉ...:( tại sao lại tự hành hạ và tốn kém...:-"..vì người đã bỏ mặc và làm tổn thương mình....cứ gian rộng tay và mở thêm 2-3 cửa sổ của trái tim nữa thì cũng sẽ có người khác mà đến với em..............Nhưng em không thế làm thế được và em cũng không làm khác được.:(Có lẽ gặp mặt nhau sẽ dễ chịu hơn cho cả 2 .Em hi vọng chuyến đi này thật tốt đẹp ,dù chỉ có 24 tiếng em ở ngoải...Hi vọng 24 giờ đồng hồ này níu kéo anh ấy lại và quay về với tình yêu của em.Em thật sự không muốn mất đi anh ấy :((Tuy người đàn ông ấy không hoàn hảo,thậm chí là còn khá là tệ :D:D:D...ích kỉ,bảo thủ,không lắng nghe những gì người khác...nhưng em vẫn chọn người ấy...vì người ấy là người đàn ông của em.Em sẽ để anh ấy thấy rằng...những giây phút cuối cùng này...em vẫn không bao giờ bỏ mặc ảnh trong khó khăn và nỗi cô đơn âm thầm như anh ấy đã từng làm với em....Bay đi để lòng thanh thản ...:-*
    Cám ơn mọi người thật nhiều vì đã động viên em nhé.Em hi vọng mọi thứ tốt đẹp.Và em cũng sẽ cố gắng đấu tranh vì tình yêu này.Mọi ng` cũng cố lên nha..

    @thuocxitkien : bài nhạc của em hay quá...trời đang mưa...tâm trạng của chị cũng như những giọt mưa ngoài kia...nghe bài này làm chị thêm suy nghĩ....1 chút bình yên trong trái tim...cám ơn bé nhá..cực kết những bài như thế này :x
  9. puchi144

    puchi144 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2010
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    cố lên @justakiss nhé. dù xảy ra chuyện j đi nữa ít nhất vẫn có nhà mình ở đây là hậu phương vững chắc, luôn bên cạnh và ủng hộ kiss đó>:D< ra đây nếu có khó khăn j thì cứ ới mình nhé. giúp được mình sẽ cố gắng hết sức;)
  10. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @cop kiss: Cop em trang bị đầy đủ lý thuyết để đối mặt với lũ rồi , cái cần lại là thời gian chờ lũ rút ha em. Đôi khi con gái mình thường trách con trai sao nhẫn tâm và lạnh lùng, nhưng có khi như vậy mới là đàn ông. Đã yêu thì họ yêu hết mình, đem lại niềm vui cho cô gái của họ. Còn khi tình cảm nhạt nhòa thì họ kiên quyết đóng cánh cửa để một cánh cửa khác mở ra cho cả hai. Phải không em. Chứ con gái mình tính giàu tình cảm ,yêu mềm, còn yêu ít hay hết yêu cũng chần chừ không dám quyết . Vì vậy thôi để cái lạnh lùng của người đàn ông giúp cuộc tình kết thúc trong sự dứt khóat. Nỗi buồn chia đôi cho cả 2 người. Mình buồn anh ấy cũng buồn mà.
    Mình có biết 1 couple. Anh chàng hết yêu cô gái rồi và quen 1 cô nàng mới nhưng lại không dám nói với cô bạn gái cũ lời chia tay. Lần lữa mãi, cả 2 sống trong dảy vỏ, hỏai nghi nhau, chẳng vui vẻ gì. CÔ gái cứ tự hỏi mình làm gì sai mà nên nỗi, tự dằn vặt mình, tự cố gắng hòan thiện mình. Nhưng vô ích vì đơn giản anh chàng đã hết yêu thôi. Đến khi mọi chuyuện rõ ràng thì cả 2 đều tổn thương nặng nề à cô gái không bao giờ nhìn mặt ngươi con trai đó nữa. Vì cô ấy nói với Gee là cô khinh anh, khinh sự nhu nhược không dám nói thẳng ra để cô phải sống trong tổn thương 1 thời gian khá dài, và các cơ hội trong cuộc đời qua đi vì cô không tập trung được gì cả. Cô ấy nói " thà 1 lần đau" , nêu chàng trai đó cư xử quyết đóan như 1 nguời đàn ông thì cô ấy tuy đau nhưng còn nể .Thời g ian qua đi , nỗi buồn vơi bớt sẽ còn coi nhau như những người bạn. .. Vì vậy có khi các em hãy nhìn nhận sự lạnh lùng của các anh ấy theo ý nghĩa tích cực là tính quyêt đóan, quyết không để 2 bên tổn thuơng thêm nữa . EM vững vàng lên nhé.

    @kiss nêu em thấy bay ra hà Nội là điều cần làm thì em cứ làm. bản thân em cũng ý thức được là làm như vậy không có hiệu quả xoay chuyển lòng người, chỉ là giải quyết khúc mắc tâm lý trong em mà thôi. Em có chắc khi ra đó sẽ gặp anh không, không gặp được thì đau ,mà gặp được rồi anh lạnh lùng lại càng đau. Đau cái công mình bay ra mà anh đối xử với mình như thế sao.... Mà nêu anh vì cái việc minh bay xa thế mà đông lòng thì cũng chỉ là thương hại nhất thời mà thôi. Theo chị nghĩ em đi chỉ là thu gom thêm đủ phũ phàng cho mình để làm mình tỉnh ra và không hối tiêc nữa. Chị biết chị viết không có vẻ động viên. Chị chỉ mong em hãy bình tâm lại và thừa nhận sự thật là anh ấy không xứng đáng có em. Em cứ đi nếu thấy điều đó cần cho em nhưng hãy sẵn sàng tâm lý cho các tình huống không hay. Đi như vậy ba má lo lắm đấy.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Ôi , em book vé rồi ah....
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này