1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Ấn độ và người Ấn nào ( Tầng 11 - Những trải nghiệm của người đã và đang yêu Ấn độ )

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi viheart811, 27/07/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Staycool

    Staycool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    2
    Cái anh chàng trong chuyện cọpcon kể thật đúng là ko ngờ nổi ! Sao lại vẫn có những kẻ ***** nhăng đến thế nhỉ ? Nếu là mình thì mình cũng sẽ suy sụp và thất vọng lắm lắm .
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Sao mâu thuẫn quá, nói là đặt Thuốc lên hàng đầu nhưng lại không có thời gian dành cho Thuốc ? Thuốc thử làm giống cọp, lặn đi một thời gian để xem sau khi thi xong anh ấy có nhắn nhủ gì không ?

    À, có mấy cái sweet của Ấn làm từ sữa ngon lắm Bee ơi. Nếu mua chỗ nào ngon thì sẽ không bị quá ngọt, vị lại béo béo, thơm thơm...Ậc ậc...thèm quá !Chị cho đứa bạn ăn nó cũng ghiền luôn. Uh, chị em mình mà gặp nhau thì đi ăn hàng liền, chị ủng hộ 2 tay !Ăn ở lề đường, quán cóc, chị càng thích nhiệt liệt !!!! :D
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Thấy có 2 bạn Pandu và Alisha đang vào thăm nhà Ấn. Lên tiếng đi 2 bạn ơi ? hihi..vào đây tham gia nhập bọn nào !
  2. thuocxitkien

    thuocxitkien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    1
    @Staycool : anh nhờ bạn nói với em là DT hết tiền....mà hồi sáng nhá e 1 phát tức nạp tiền rồi...và tối nay thì ko gọi luôn trong khi rõ biết em đang rất giận và đòi chia tay..miệng thì ko muốn nhưng chẳng làm j hết.......anh có nhiều cách để liên lạc mà..chẳng lẽ anh ngốc đến mức đó?...hay tình cảm chưa đủ để nhắc anh rằng cần phải làm như vậy ????
    Anh đặt em lên hàng đầu nhưng mà đôi lúc cc sống anh bên đó, moi ng cần anh thì anh có mặt...em hiểu điều ấy chị ơi,..anh nói kiểu như giải thích và an ủi em đây chị !!Tại em ko giải thích kĩ nên chị hiểu nhầm ý em đấy ạh
    Và rồi......là sao các sis????? cứ mõi lần ngồi nghĩ là....đau đau :((
  3. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Chị định sẽ viết cho bé@thuocxitkien một bài sau nhưng thấy tình hình này thôi để chị lên tiếng luôn bây giờ. Em có tin là chuyện của em nó chẳng khác gì với chuyện của chị không? Người đó miệng nói là yêu chị nhưng vẫn không hề nhắn tin cho chị lấy một lần hay gọi điện cho chị. Có lần hẹn chị nhưng có việc vậy là quăng cho chị một cái msg trên FB chứ không gọi hay nt đâu nha em. Chị tức điên lên, rồi người ta cũng hứa hẹn, xin lỗi. Bao giờ cũng có lý do, nhưng rồi chẳng bao giờ sửa cả. Miệng thì nói I can adapt myself for love nhưng ngay cả một việc đơn giản như vậy mà còn không thể làm thì còn trông mong gì hả em? Em có tin là anh ta chỉ nhắn cho chị vài ba cái tin trong suốt tg quen nhau không trong khi chị với anh ta xài cùng mạng, có free mins and free texts đó em. Lúc đó chị cảm thấy có điều gì bất ổn nhưng chị cũng giống như em bây giờ bị những lời giải thích và những lời đường mật làm mê muội. Lúc đó chị yêu người ta quá, chị chia tay không nổi nên mới dây dưa thế này. Chị hồi noel bị trễ tàu ở Birmingham, mà thời điểm đó ở Anh đang có bão tuyết, chị lại đang bị sốt lần đầu tiên bơ vơ ở một cái tp lạ hoắc giữa một đất nước cũng lạ không kém, chị sợ gần khóc nhắn tin cho ảnh. Ảnh không hề nhắn hay gọi lại cho chị vì lúc đó đang bận party. Chị lúc đó quyết tâm cắt đứt nhưng rồi sau đó anh ta gọi điện, xin lỗi này kia, kêu đây là lần cuối sẽ không bao giờ làm như vậy, rồi it happens unintentionally thế này thế kia. Chị vì mê muội và ngu dại nên tin người ta.

    Em ơi không có lý do gì có thể biện minh cho chuyện đó cả em à, em thật ra vẫn còn hy vọng là anh chàng mà em quen không phải như vậy nên em mới bào chữa cho người ta thôi. Nếu người ta yêu thương mình thật sự thì sá gì một tn hay một cú đt hả em?
  4. puchi144

    puchi144 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2010
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    @thuocxitkien à, mình k muốn làm bạn buồn đâu nhưng nói thật thế này là hơi có vấn đề r đấy. cái khoản "muốn nhưng chẳng làm j hết" của a bạn phải suy nghĩ xem tn. chuyện của mình cũng có 1 phần tương tự như thế. trong thời gian đầu chmình hạnh phúc thì a của mình cũng quan tâm lắm, gọi điện thường xuyên, thậm chí gửi hoa gửi quà tặng mình. nhưng sau đó chmình xảy ra 1 vài vấn đề, lúc này a trở nên lệ thuộc vào net, chỉ chat, k còn gọi điện k nhắn tin cho mình như trước nữa. Đó cũng là lúc mình nhận ra a thay đổi rồi:( nếu ngta thực sự yêu mình thì bản thân ngta sẽ chủ động làm những điều này thuocxitkien ạ. mấy a Ấn này nói thì ngọt ngào lắm, kể cả trong lòng chả có cảm xúc j, có khi chuẩn bị lấy vợ r cũng vẫn có thể nói lời đường mật, vẫn 1 hứa 2 thề yêu e, yêu chỉ mình e thôi=((
    "
    mình từng thử r:-< vs mấy a Ấn này mà bạn cứ vòng vo ám chỉ kiểu ng Việt mình mà muốn họ hiểu thì chỉ có nước ngày nào c e mình cũng tủi thân mà khóc ròng. mình nghĩ rằng bạn muốn j cứ nói thẳng hết ra vs a ấy, a ra sao b ra sao... rồi xem a ấy chứng minh thế nào. theo mình đó là cách thử tốt nhất. mạnh mẽ và tỉnh táo bạn nhé@};-
  5. Staycool

    Staycool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    2
    Sao mình vẫn thấy không tin được anh chàng này. Lại có cảm giác anh ta chưa chín chắn, và không yêu Thuốc nhiều như những gì anh ta nói. Tất nhiên hoàn cảnh và câu chuyện của mỗi người mỗi khác nhưng tất cả những người con trai yêu tha thiết mà mình từng biết, từng thấy trong cuộc sống đều cư xử khác hẳn anh ta. Khi yêu không ai hờ hững với người mình yêu cả. Cứ nghiệm từ bản thân Thuốc ấy, yêu người ấy thật lòng nên bạn nào có muốn hững hờ với người ta dù chỉ một giây phút ? Nhất là khi người kia muốn chia tay không phải vì lí do hết yêu, thì lòng mình lại càng như lửa đốt, lại càng phải tìm mọi cách để liên lạc và nói chuyện với cô ấy/anh ấy chứ !
    Theo mình nghĩ , nếu chưa nỡ dứt thì Thuốc làm lơ một thời gian đi Thuốc ơi.
  6. thuocxitkien

    thuocxitkien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    1
    .................................................
    nhưng anh đang thi? có chữ lỡ ko chị ?
    vậy thật sao??????? .................................................mấy nay ko liên lạc dc vì anh dag ở Delhi nên e chẳng biết j hết...Suy sụp chị ơi ....em khó lắm mới tin đây là tình yêu thật sự của em....chẳng lẽ ...mình sai nữa sao?? ng trong cuộc lúc nào cũng tối hơn người ngoài...chắc là chị nói đúng rồi...? ...........................arrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr em...em...em ......thật sự ...nghẹn đắng quá
  7. puchi144

    puchi144 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2010
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    e đồng ý vô cùng vs c cop câu này. nói thật tình cảm đối phương tn c e mình là ng nhận ra rõ nhất. con gái khi yêu nhạy cảm lắm, 1 thay đổi nhỏ của ng yêu cũng sẽ cảm nhận đc ngay. nhưng vấn đề chỉ là chta có dám nhìn và đối mặt vs nó k thôi. Vì yêu quá nhiều, vì mơ về 1 tương lai hạnh phúc vs chàng mà đôi khi chta cố đánh lừa bản thân mình. Đặc biệt là kiểu yêu online thực thực ảo ảo này lại càng làm các cô gái thêm mộng mơ, lúc nào cũng vẽ ra 1 viễn cảnh tươi sáng để r tha thứ r biện hộ cho lỗi lầm của người yêu. E chưa nhiều vốn sống, tuổi cũng vẫn còn nhỏ nhưng đi hết 1 tình yêu hơn 2 năm trời vs giai Ấn đó là những j e rút ra được từ bản thận mình. chẳng biết đúng hay sai nhưng có vài lời chia sẻ vs các bạn vậy thôi. mong là nó có ích cho các bạn có hoàn cảnh giống puchi:)
  8. thuocxitkien

    thuocxitkien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    1
  9. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @thuocxitkien bình tĩnh nào em gái đừng khóc nhé. Nếu người ta nói người ta đang thi thì em cứ chờ đi, để xem thi xong người ta có chủ động cho em không nha. Chị thì muốn an ủi em nên chị mong là anh của em sẽ là trường hợp khác, nhưng tự đáy lòng chị, sao chị thấy nó giống với những gì xảy ra với chị trong suốt tg qua quá à? Em cứ nghĩ đi, cho dù bận gì thì gì, chỉ một cái tin nhắn trấn an người yêu, ờ, anh đang thi, khi nào thi xong anh sẽ nhắn cho em có khó gì đâu? Người chị quen cũng nói là anh muốn cưới em này kia, ngày nào cũng nói, bây giờ thì người ta đổi luận điệu, học xong ai về nước nấy, không có tương lai nên thôi chia tay để chị có thể quên đi, mạnh mẽ hơn? Xạo dễ sợ! Theo chị thì chị thấy anh chàng mà em quen đó không yêu em nên lời nói và hành động của người ta mới đánh nhau chan chát.

    Em dù sao vẫn còn thời gian để thử mà, cứ từ từ chờ anh ta thi xong xem rồi bằng cách nào anh ta liên lạc với em. mà nếu anh ta có liên lạc trước thì cũng khoan vội mừng nha em. Chị biết những lời này có vẻ như dội một gáo nước lạnh vô mặt em, nhưng chị không muốn em dẫm lên vết xe đổ của chị nữa.
  10. Alisha_tah

    Alisha_tah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/05/2011
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    .
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này