1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HSP 2011 (danh sách applicants trong spreadsheetsgoogle trang 82)

Chủ đề trong 'Du học' bởi julyle, 06/09/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khunglongbe_89

    khunglongbe_89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2007
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Có bạn nào đã contact với trường University of Amsterdam qua email thì cho tớ xin địa chỉ với nhé (Faculty of Biz and Ecos). Tớ chỉ tìm được cái contact form trên web thôi, muốn có địa chỉ để hỏi và spam cho tiện. Plz help as soon as possible.

    Many thanks!
  2. lesytung

    lesytung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2009
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    2
    Bạn nộp ngành nào ở Utretch thế? Sao mình không thấy có yêu cầu về bảng điểm cấp 3 (bên đó học học 8 năm primary school, sau đó đến mấy năm secondary school và 3 năm college :D).
  3. selena88

    selena88 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2007
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    1
  4. lesytung

    lesytung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2009
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    2
    @selena Cái này phải không bạn? Nó dành cho người apply bachelor degree mà? Bạn email lại cho trường hỏi kỹ đi kẻo lại mất thời gian làm :D.
  5. climax

    climax Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2010
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Có ai apply TU Eindhoven ko ạ?
    Em thấy trường này yêu cầu nộp Summary of your dissertation/thesis, mà ko nói rõ độ dài ngắn thế nào. Có ai apply rồi cho em hỏi nên viết tầm bao nhiêu trang ạ?
  6. selena88

    selena88 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2007
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    1
    Cảm ơn bạn nhiều
    Để mình xem lại . Bạn nộp khóa nào thế?
  7. lesytung

    lesytung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2009
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    2
    Mình định nộp Msc of Drug Innovation :-). Hôm trước đọc thông tin của utretch cũng thấy nhiều điểm lờ mờ (về entrance requirements), mình đã email cho mấy bác ấy hỏi. Giờ vẫn chưa có hồi âm :(.
  8. hongmeomeo

    hongmeomeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2010
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Các anh chị và các bạn mến, cho mình lời khuyên nha.
    Mình lục lọi theo dõi diễn đàn từ lâu, nhưng làm cái gì cũng lèng èng (hận mình ghê gớm)! Mình muốn apply vào EM và HSP.
    Mình có 2 vấn đề thế này:
    1. Ielts mình 6.5 nhưng writing và speaking mình chỉ có 5.5 (do tâm trạng mình bữa thi ko tốt lắm),
    2. LOR: Mình mới apply cho 1 khóa ở Nhật, hb này ko cho phép candidate đọc LOR. 2 LOR mình xin từ 1 Dr cũng có biết mình, mình không đọc đc nhưng có dịp liếc sơ thì thấy Dr này ko giỏi av lắm, viết gì mà tên trg mình và tên khoa lại để tiếng việt, lại gọi mình là graduate student, bó tay luôn. Nhưng mình ko dám nói là để em viết cho thầy hay nói thầy sửa lại (mình ko đc phép đọc, mình chỉ liếc sơ lúc gấp bỏ vào phong bì và thấy vậy), thầy này mình lại thấy tự ái cao ngút trời. 1 LOR nữa là associate Prof hướng dẫn khóa luận mình, Prof này lại quan niệm LOR viết khen quá sẽ có hại, Prof nói là LOR của VN bị ng ta bóc mẻ rồi nên ko đc viết là sv mình quá xuất săc. Có thể quan niệm của Prof là đúng cho Hàn và Nhật nhưng mình nghĩ ko đúng cho châu Âu đc, nhưng ko biết cách nói và cũng ko dám nói prof là cứ khen mình vô. vậy nên LOR prof đã ném cái LOR mình viết dùm Prof đi và tự viết 1 cái LOR khác tầm tầm thôi.
    Điểm Ielts như vậy đã làm mìh ko apply đc 1 số trg bên Hà Lan do đó ko rải truyền đơn đc, tuy nhiên mình vẫn có thể nộp đc cho 3 trg tốt bên đó. Nhưng Ielts như vậy cũng đã làm hồ sơ mình giảm đáng kể chất lượng. Vì thay đổi của HSP năm nay nên mình thấy số lượng ng apply sẽ giảm lại (do rút ngắn từ 2 năm ra trg xuống 1 năm và rank 10 xuống 5%). Do đó mình muốn apply cho HSP nhưng lại kẹt vụ LOR này, với 2 cái LOR này chỉ mình có làm hồ sơ cũng chỉ tốn thời gian tiền bạc và công sức mà chắc chắn là ko thu đc gì.
    ở EM chỉ có 1 khóa mình thích là CEMACUBE, nhưng lại đòi phải có 3 LOR, mà trực tiếp prof gửi mail qua, mình không được son sen gì trong đó. Các bạn đã có ai có kinh nghiệm nhờ giáo sư gửi qua mail cho mình biết phải làm sao để nhờ prof làm như vậy (mình nghĩ rất là phiền prof), và mình phải nhờ thêm 1 prof không biết mình làm cái này, thiệt là khó!
    Các anh chị và các bạn cho mình lời khuyên, chẳng lẽ mình phải rời bỏ ước mơ đi EU thiệt sao?
  9. allroadsleadtoRome

    allroadsleadtoRome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2006
    Bài viết:
    2.770
    Đã được thích:
    24

    Nên thi lại IELTS.



    Quan niệm về LoR của Hà Lan kô khác Hàn, Nhật là mấy đâu. Họ đánh giá cao tính khách quan và chân thực, kô hoa mỹ bay **** như quan niệm về LoR của Mỹ.
  10. liendaisy

    liendaisy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/07/2009
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Hi,
    Theo như kinh nghiệm của mình thì apply và điền thông tin qua studielink là bắt buộc đấy. Những thủ tục ở studielink giống như hồ sơ của bạn để bộ GD bên Hà Lan kiểm tra thông tin thôi. Còn những detail về file mà bạn submit cho bên Uni thì tất nhiên vẫn sẽ qua applying website của trường.

    Mình ngày trước cũng có mail nhắc nhở về language test qua studielink, nhưng trong OAS mình đã submit Ielts rồi nên ko có vấn đề gì đâu.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này