1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phần 6 :Kinh nghiệm dùng súng hơi- săn bắn bảo tồn, tiếp nối chia sẻ.

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi MrAnhDung, 06/09/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hotuhai

    hotuhai Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/11/2009
    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    chỉ là chia sẻ với nhau thôi các bác làm j mà mất bình tĩnh thế. e cũng đang cần tìm chỗ bán đạn thể thao đây giá mềm một tí chủ yếu là phục vụ cho niềm đam mê thôi mà
  2. dothuanlt

    dothuanlt Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2010
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    86
    mới có 1 ngày em ko vô diễn đàn mà diễn đàn thay đổi nhiều vậy, anh em đang nói chuyện hòa thuận sao bây giờ anh em lại qoại nhau như vậy.
    cho em gop ý kiến 1 câu ai muốn giận thì giận nhưng những người muốn giận thì phải suy nghĩ trước.
    thứ nhất quy định của diễn đàn là chỉ nói về súng hơi, em và anh mrdung và bác linhtrhoang đã bàn bạc cùng với sự góp ý của anh em trên diễn đàn và nhất trí chỉ nói về súng hơi.
    thứ 2 là ko trao đổi mua bán trên diễn đàn. cái này anh em cũng đã nhất trí rồi nha các bác.
    cái chuyện bàn về brno va toz và mua đạn thể thao (cái này là súng sử dụng đạn nổ nha bác ko phải súng hơi) em ko đồng ý, nhưng em ko giám nói vì anh em chưa lên tiếng nhưng giờ các bác lại gây lộn với nhau thì em mang luật của diễn đàn ra để giải hòa, như vậy thì ko mất lòng ai hết vì chúng ta đã nhất trí với nội quy của diễn đàn và bác num cũng muốn tốt cho anh em. mong các bác nhịn nhau 1 lời để diễn đàn vui vẻ trở lại.

    bác taigay chụp hình bờ ao nhà bác cho bác num coi, nếu bác miêu tả chỗ bắn là từ bên hông cánh này sang bên kia thì con cò chết ngay ko.( sự nghi ngờ là đúng vì mình sài súng hơi, và súng của bác là súng 9kg tầm sát thương (nhẹ) cỡ 30m-40m thôi bác ah) nhưng bác num ah ko phải là ko có chuyện đó, hay ko bằng hên mà bác.
    1 chút ý kiến em có nói sai các bác bỏ qua em chỉ muốn diễn đàn được tốt đẹp. như 1 ngôi nhà mà trong đó mọi người sống hòa thuận với nhau.



    các bác nào có kinhn nghiệm bắn cò thì chỉ giáo em với, em thường phẹt mấy con cò đi ăn ở gần mấy con bò. em phẹt 3 lần cả 3 đều trúng nhưng ko xi nhê gì hết có 1 con què chân lúc bay em thấy cái chân nó lủng lẳng. các bác thường bắn ở cự y bao nhiêu thì nó chết, và chỗ nào trên người con cò là dễ bắn hạ nhất.
  3. thach.sanh

    thach.sanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/09/2010
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    1
    Bác Num bắn kinh thế, 280m nể thật ! cự li đó nhìn qua thước ngắm con cò chỉ là 1 cái chấm mờ ^:)^. Tuy nhiên "từng hạ" khác với thường xuyên, tầm 40-50m em cũng vài lần hạ cò với cu gáy = 631 rồi, se sẻ 30m thì nhiều. Khu ao chỗ bác TAIGAI có lẽ ít gió, địa hình không phải đồng trống ?! Ah mà bác sửa súng ở đâu hay vậy, bạn Tường có lẽ đang tiếc hùi hụi đây :-w
  4. BOYTOY

    BOYTOY Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    7

    [​IMG]

    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    [​IMG]
  5. TAIGAY

    TAIGAY Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2010
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    đây là ảnh cái bờ ao mà e bắn chét con cò.ảnh mờ vì e chụp bằng dt cac bác thông cảm.các bác cú nhùn thẳng cái cây sang bờ bên kia nhe.e sợ còn hơn 40m ý.con cò mà e bắn đuoc k chết ngay đến lúc e ra nhặt nó vẵn chạy được khoảng 30p sau thì chết hẳn[​IMG]
    Còn đây là sản fẩm nhân tiện đi chụp ảnh cái bờ ao.e bắn đuoc 2 con nhiưng 1con e bắn chúng cánh nó chạy vào ruộng lúa e tìm k thấy.[​IMG]
  6. adamlongan

    adamlongan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2010
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    2
    Sau bao ngày xa cach anh Num đã về, vài ngày rồi em bận quá ko vô diễn đàn được, công nhận dd nay vui mà cũng căng thẳng nhỉ. Đây là 631 người tình cũ của em nên cho phép em nói nhé, khẩu nay em đã thay loxo và da bơm qua sự hướng dẫn của các bậc tiền bối, xong em gả nó cho bác Taigay. Nhưng trước khi em gả thì em đã từng bắn chết một con chim trên cây cao mà ở khoảng cách xa thật sự là cả 60-65m, em có thể thề độc luôn nếu mọi người ko tin, nhưng quả thật Bố em cũng ko tin khi em dùng súng hơi bắn như vậy, em kể mà ông ko tin. Nhưng nói như anh Num là ko sai vì anh xét theo khả năng của dòng 631 chỉ bắn tốt ở 30m. Nhưng em xin nhấn mạnh lại có điều may mắn đó các bác ak, khó tin thật, nhưng em cũng đã gặp may khi bắn xa như vậy. Em nói ở đây ko phải là chém gió nhé các bác. Em mới chơi nên ko biết thứ j kể cả kinh nghiệm bắn và kĩ thuật súng. Em nói ko phải mong các bác bỏ qua nhưng mình đi bắn đôi khi em thấy có sự may mắn nào đó.
    Em vào diễn đàn được các anh chỉ bảo rất nhiều nên cũng đang mon men tìm hiểu:-w Mong anh Num lâu lâu ghé diễn đàn xem anh em sai trái chỗ nào mong anh chỉ bảo.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Chào bác Thạch Sanh em xin đính chính lại là em tên Tướng nhé\:D/. ko thì gọi em là Adam duoc roi, em thích cái tên này vì thấy mộc mạc còn Tướng nghe khiếp quá,\:D/, Bác cũng từng hạ cò ở khoảng cách 40-50m ak, vậy bác nói cho anh em hiểu đi đây là sự may mắn hay là do bắn kinh nghiệm, nhưng quả thật em đã từng bắn nhưng em nghĩ là may mắn.
    Lại bàn đến súng của em, em đã làm j rồi thì ko hối hận đâu vì làm điều đó cũng đâu thay đổi được j. Và hơn nữa bác Taigay dùng người tình cũ của em hạnh phúc như vậy thì em cũng rất vui là phải chứ bác, nếu mà bác Taigay mà ko hiểu và biết về nó thì cũng đâu cưới nó, nói chung cũng nhờ một bậc tiền bối phía sau chỉ báo em và bác Taigay. Hơn nữa em đã nói bệnh cho bác TaiGay nhưng đơn giản là nòng súng hơi cụp thôi, nên bác Taigay khắc phục nhẹ nhàng. Còn em thấy nó ko thật sự hoàn hảo nên em ko thích lắm, với lại năm cuối ĐH em ko muốn mình bị ảnh hưởng nhiều, nên gả em nó đi. Đợi khi có tiền em sẽ nhờ ông Mai là mai cho em cưới một em " còn trinh" chơi cho sướng:)):)):))
  7. yeusanbat01

    yeusanbat01 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/11/2009
    Bài viết:
    1.146
    Đã được thích:
    1
    các bác nào có kinh nghiệm bắn cò thì chỉ giáo em với, em thường phẹt mấy con cò đi ăn ở gần mấy con bò.
    theo ngu ý của em thì bác nên làm 1 cái chòi ở ngoài đồng gần chỗ người ta hay thả rong trâu bò rồi ngồi rình thì bắn được thôi mà
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    còn bác tozet gì đó đã xài thể thao trên diễn đàn là đã vi phạm nội qui rồi,.mà em thấy bác num có nói đích danh tên bác đâu mà bác lại nhận là mình chứ.bác làm vậy nhiều người có ý định mua giúp bác cũng không dám nữa.bác ở bình dương mà em với slavia cùi kiếm bác giao lưu hoài mà không được.vài viên thể thao nếu bác nhiệt tình thì em cũng giúp bác được.
  8. cumeo82

    cumeo82 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2006
    Bài viết:
    2.058
    Đã được thích:
    633
  9. duythanhlv70

    duythanhlv70 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/07/2010
    Bài viết:
    989
    Đã được thích:
    19
    mong gia đình anh thành sớm vượt qua nổi đau nầy . thành thật chia buồn cùng gia đình .( một người em trong diễn đàn )
  10. hotuhai

    hotuhai Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/11/2009
    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    xin chia buồn cùng gia dình a
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    xin chia buồn cùng gia dình a
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này