1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Du học Anh-Scotland-Ireland và các vấn đề có liên quan-PHẦN 5 (các bài có liên quan đến du học UK po

Chủ đề trong 'Du học' bởi hungtrang811, 14/09/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ilovelondon

    ilovelondon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2008
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    từ uk về vn k co dg bay thẳng nên k gửi dc bẳng dg tiếp viên ^^...Ngoại trừ khi ban quen ai hay đi đi về về vn thì gửi dc thôi ^^....Gửi DHL đắt thật, bạn cứ gửi royal mail có dc k??? Cũng chưa thử cái này nên k biết ^^
  2. ilovelondon

    ilovelondon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2008
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    mọi người ghé thăm website cộng đồng ng Việt nhé!!!
    www.viethome.co.uk
    Website do các bạn sinh viên VN cũng cộng đồng ng việt ở UK xây dựng, với mong muốn đem lại những thông tin cần thiết cho nhg ai sắp sang và đang ở UK.
    có thông tin về việc làm và cuộc sống của anh quốc nhé.
  3. songkul

    songkul Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/03/2007
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Mình đang có ý định tháng 9 tới sang UK học "Msc International Tourism and Hospitality Management" nhưng mình vẫn chưa chọn được trường. Mình có đăng kí mấy trường như: Bournemouth, Sheffield Hallam, Robert Gordon và Strathclyde. Có bạn nào biết chút ít gì về ngành mình định học và các trường này thì tư vấn cho mình với! Tiêu chí của mình thì chỉ là môi trường học tập ổn ổn một chút, môi trường sống sôi động một chút, chi phí ăn ở vừa phải. người dân thân thiện, ngành mình học ở trường đó được dân UK đánh giá là được. Vậy thôi chứ mình chẳng mong ranking trường cao vì mấy trường rank cao chẳng dạy ngành mình muốn học^^

    Mình có nghiêng về trường Sheffield Hallam vì nó nằm trong khu vực Sheffield khá ổn nhưng k biết ngành mình học ở trường này có được đánh giá tốt k nữa. Còn 2 trường ở Scot thấy cũng thích nhưng mà ở Scot lạnh quá với lại nhiều người chê giọng Scot, không biết mình có nên cố chịu lạnh và đi học ở Scot k nhỉ? Còn Bournemouth thì nghe các chị tư vấn ở ISC bảo là nó tốt nhất về ngành mình muốn học nhưng mà chưa dám tin.

    Các bạn đã, đang ở UK giúp mình chọn trường với! (Nếu có những trường khác dạy về ngành này mà ổn ổn hơn thì các bạn bảo mình với nhé)

    Cảm ơn các bạn nhiều^^
  4. binbin159

    binbin159 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/08/2010
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà. Năm sau tớ định đi Anh du học Master ngành Luật quốc tế (International Law) vào hky tháng 9. Tớ muốn hỏi là tớ có giấy chứng nhận TN tạm thời vào tháng 5 thì làm hồ sơ có kịp không? Và tớ chọn được 3 trường sau đây để apply là : Nottingham, Glasgow và Lancaster, có bạn nào học những trường này không cho tớ feedback với nhé.

    GPA của tớ được 7.5
    IELTS chỉ có 6.5 và tớ định tháng 3 thi lại với mục tiêu là 7
    Tớ được cái Nghiên cứu khoa học nhất khoa, nhất trường và hạng 3 của Bộ

    CV của tớ vậy có khả quan không ạ?

    Bạn nào học cùng ngành với tớ thì xin chia sẻ kinh nghiệm với nhé. Tớ mới tìm hiểu du học gần đây nên còn gà mờ lắm T_T

    Cảm ơn cả nhà. Happy new year!!! :)
  5. kunphe

    kunphe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2010
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    em vừa có điểm Ielts cả nhà ạ, overall được 7 mà writing bị có 5.5 thôi. Hix, đang chán đời quá :((
  6. JoNgo

    JoNgo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/02/2011
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Mình vừa nhận được offer của 2 trường Strathclyde- Finance and Investment và Soton(Southampton)- Banking and financial studies và đang băn khoăn không biết nên chọn trương nào.
    Bạn nào biết hay đã từng học tài chính ở 2 trường này có thể cho mình lời khuyên về cuộc sống, chương trình học, khả năng ứng dụng và cơ hội nghề nghiệp khi về VN của 2 trường này được không? Mình đã đi làm được gần 3 năm nhưng là về sales, muốn chuyển sang lĩnh vực tài chính. Cám ơn các bạn nhiều!
  7. allroadsleadtoRome

    allroadsleadtoRome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2006
    Bài viết:
    2.770
    Đã được thích:
    24

    Bạn vào link này sẽ tìm thấy 1 list các bạn đang học ở Stra:
    http://www.facebook.com/group.php?gid=128471553848385#topic_top
  8. viethoang12

    viethoang12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2010
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Hi everyone !
    Có bạn nào ở đây đã apply vào Birmingham và Durham mà đã có kết quả chưa nhỉ? Mình gửi hết cho 2 trường này rồi mà chưa thấy reply gì cả. Tracking toàn thấy đề 1 bên là Awaiting Decision và Under Departmental Consideration không à ! Lo lắng quá.
    Các bạn cũng tư vấn cho mình với là mình được offer của Leeds (MSc. Finance and Investment) và Southampton (International Banking and Financial Studies). Theo kinh nghiệm thực tế của các bạn, các anh (chị) thì học ở trường nào chuẩn hơn về Finance ạ ! Cuộc sống ở Southampton và Leeds có khác biệt nhau như thế nào ạ? Và chi phí ở cả 2 thành phố này cũng như cơ hội có việc làm thêm ở 2 city này nhìn chung ở đâu cao hơn nhỉ?
    Cám ơn những đóng góp tư vấn của mọi ngưởi rất nhiều.
  9. christinenguyen

    christinenguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2011
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Ôi, cũng đang định nhảy lên hỏi mọi người cái ý đây, tớ cũng apply Leeds va Soton ve Finance & banking. :P Ai có kinh nghiệm học và sống ở Anh rồi cho xin advice với. Còn đây là những gì tớ vừa nhận được từ chị Nhân viên tư vấn của bên ISC:

    So sanh giua truong Leeds va truong Southampton:

    Truong South rat noi tieng ve cac nganh Engineering va Civil Engineering, ve Msc International Banking & Financial Studies chi xep hang 4*. Truong South nam o thanh pho cang phia Nam, thanh pho nho xinh, yen binh, chi phi cung binh thuong. Nhung o truong nay ti le sinh vien nguoi Trung Quoc rat cao, dieu nay cung se han che viec trao doi va ren luyen Tieng Anh. -->(Vừa đọc mấy post trc thấy kêu "chị Giáng uyên khuyên muon học với ng Anh thì nên đi Soton" :)) ).Mỗi người một hướng k biết dg nào mà lần :P


    Con truong Leeds, Accouting and Finance xep hang 5*, Leeds la thanh pho nam o mien Trung nuoc Anh, cach san bay quoc te Manchester 1h, là một thành phố thân thiện, náo nhiệt với chi phí sinh hoạt thấp. Leeds duoc menh danh là thành phố xanh nhất nước Anh với rat nhieu công viên. Truong Leeds là trung tâm lớn nhất của Vương quốc Anh về thương mại, luật và dịch vụ tài chính ngoài London,
  10. allroadsleadtoRome

    allroadsleadtoRome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2006
    Bài viết:
    2.770
    Đã được thích:
    24

    Hi Hoàng, chị kô biết về Southampton. Còn về Leeds, kinh nghiệm xin việc làm thêm của bản thân (cách đây hơn 5 năm) là việc làm thêm ở Leeds nhiều với những ai kiên trì (tìm kiếm).

    Hồi học xong, chị ở lại đến hết visa (hồi đấy visa chỉ có 1 năm 3-4 tháng, kô như bây giờ), đến dịp Giáng sinh làm kô hết việc. Ở lại thêm 4 tháng đi cầy, sau này trừ hết chi phí mỗi tháng để lại đc hơn 1.000 bảng :((.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này