1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Du học Anh-Scotland-Ireland và các vấn đề có liên quan-PHẦN 5 (các bài có liên quan đến du học UK po

Chủ đề trong 'Du học' bởi hungtrang811, 14/09/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. SmilingOreo

    SmilingOreo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2011
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Ớ ờ thế mà cái anh tư vấn lại bảo thế...
    Cám ơn thông tin cáy bạn nhé [r2)], tại mình cũng chả chịu tìm hiểu gì về vấn đề này, toàn nghe ảnh bảo. Thế kiểu này chắc mình học Keele cho rồi, làm visa sớm cho xong quách

    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Cảm ơn thông tin củáybạnnhé [r2)]

  2. Sei

    Sei Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2011
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Cả nhà ơi, nghe nói học bên US người ta khuyến khích sự khác người, nổi bật, kiểu như thân thiện với giáo viên, hay làm mấy chuyện "quái quái" như dắt dog vào lớp (ví dụ thôi ạ), còn thi cử thì làm sao cũng được, miễn thể hiện được quan điểm của mình, càng khác người càng tốt. Không biết bên UK thì như thế nào ạ? Hình như UK là kiểu truyền thống đúng không ạ? Anh/chị nào có kinh nghiệm cho em chút lời khuyên với, để còn biết đường mà làm bài thi cho đẹp lòng thầy cô :"> Em xin cảm ơn nhiều nhiều ạ.
  3. ngocpham

    ngocpham Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2011
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Mình chuẩn bị làm hồ sơ xin visa, có bạn nào có mẫu xác nhận thu nhập của bố mẹ có thể share cho mình được không (mình cũng tự viết 1 bản để bố mẹ xin dấu cty rồi nhưng hơi sơ sài nên muốn xin 1 bản đầy đủ)?
  4. Asatsuyu

    Asatsuyu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2008
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    3
    Cám ơn bạn vì đã trả lời mình nhé! Nhân tiện cho mình hỏi thêm tí xíu nữa thôi. Mình đi làm xác nhận ngân hàng cho tài khoản tiết kiệm của mình ở VCB thì họ chỉ có số tiền, ngày gửi, thời hạn thôi chứ ko có xác nhận là "tài khoản này đã gửi liên tục trong vòng bn ngày" và "tài khoản này có thể được rút tiền bất cứ lúc nào" (tức là ko phải loại tk ko được rút trước khi đến hạn). (Mình gửi kì hạn 1 tháng thôi, ko rút ra thì quay vòng, muốn rút thì lúc nào cũng được). Ko hiểu như thế có làm sao ko nhỉ? Mình mò mẫm trên fb thấy các bạn làm visa xin xác nhận ít nhất hình như cũng có cái dòng thứ 2. VCB họ bảo đó là mẫu rồi, in từ máy tính ra ko thêm bớt được. Mình thấy hơi lo, hix.

    Với cả trong form khai visa, có phần added info để mình thêm vào thông tin nào mình cho là cần thiết. Mình định ghi thêm 1 vài học bổng trường ở Châu Âu và Anh mà mình đã đạt được cho kì apply này (mình đã ko chọn đi những trường ấy mà đi trường mình nộp CAS) để chứng tỏ mình là một strong student, ko hiểu có tác dụng j ko nhỉ?
  5. dothilien

    dothilien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/06/2010
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0


    Bạn có thể liên hệ với mình qua email: namphuong_consultants@yahoo.com. Mình sẽ cho bạn một mẫu nhé.
  6. namphuongedu

    namphuongedu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0

    Chỉ cần sổ tiết kiệm của bạn đã gửi trên 28 ngày là được. Xác nhận số dư thì xin trong vòng 1 tháng so với ngày nộp hồ sơ xin visa. Bạn cứ nộp xác nhận số dư theo mẫu mà VCB đã cho bạn là được vì nếu là mẫu của họ thì họ sẽ không thay đổi đâu. Còn những câu như "tài khoản này đã gửi liên tục trong vòng bn ngày" và "tài khoản này có thể được rút tiền bất cứ lúc nào" thì có cũng được mà không có cũng được vì tài khoản của bạn thực chất là đã gửi liên tục và thời hạn một tháng thì có thể rút sau một tháng mà.

    Phần added info bạn có thể thêm thông tin học bổng hoặc không thêm thông tin đều được. Thực ra việc bạn thêm cũng không có tác dụng nhiều.




    Du học và Dịch thuật Nam Phương
    www.duhocnamphuong.com
  7. manhhab

    manhhab Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    04/11/2010
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    5
    chị ơi cho e hỏi: có nên tham gia khóa Pre-sessional 4 tuần về Language, Library-based research skill, writing essay... ko ạh? khóa này học bổng ko cover, mà tổng chi phí (~2000 GBP) phải tự chi trả nên e hơi lăn tăn.
    e nhận dc uncon***ional offer, nên ko bắt buộc học khóa này. Nhưng e thấy ham hố quá, vì sợ Durham học nặng, lúc đầu bỡ ngỡ ko bắt kịp dc thì...
  8. rich_rover84

    rich_rover84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/08/2003
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    0
    Người ta tôn trọng sở thích của từng người nhưng cái gì cũng có một mức nào đấy thôi. Việc đó dẫn đến thi cử thì sao cũng được vì nếu bạn thích trượt thì họ cũng không cấm được bạn. Nói chung nói và làm gì cũng cần phải dựa trên hiểu biết thực sự :( Đừng nói ba hoa nhiều mà ai cũng ghét không cứ là người Việt hay Tay. Việc thân thiện với giáo viên thì ở đâu chẳng vậy nhỉ? Đối xử với mọi người trân thành thì có bạn khắp nơi.
  9. hanoimuathuhn_hcm

    hanoimuathuhn_hcm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2006
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    0
    Ko cần thiết em ạ, tốn tiền :) Quá đắt mà ko tác dụng gì nhiều đâu. Khỏi lăn tăn nhá. Mấy cái library research skill học nhanh thôi, ko có gì mà sợ ko bắt kịp cả ^^
  10. DoanhBaby

    DoanhBaby Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2003
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Có bạn nào biết đầy đủ 1 bộ hồ sơ apply visa cần những gì không?

    -
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này