1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Rác

Chủ đề trong 'Cuộc sống' bởi tubepxinchao, 23/09/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. MekongMedia

    MekongMedia Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/11/2010
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Tình yêu bị “cũ”

    (1001 cách sống hồng) - “Trên đời này, cái gì cũng phải cũ, chẳng cái gì mới hoài được”, Một cô bạn tuyên bố xanh rờn . “Tất tần tật, ngay cả tình yêu, không có ngoại lệ …”

    “Trên đời này, cái gì cũng phải cũ, chẳng cái gì mới hoài được”, Một cô bạn tuyên bố xanh rờn. “Tất tần tật, ngay cả tình yêu, không có ngoại lệ …”

    Đó là một quan điểm hay lẽ tự nhiên? Không ai hiểu rõ ..

    Cũ hay Mới được đo lường bằng thời điểm hay xúc cảm, cũng chẳng biết, chỉ có điều, khi chiêm nghiệm, thì thấy cô bạn không phải là không có lý … Những gì cô phát biểu đúng hoàn toàn hay không, Sarah để các bạn tự trả lời ..

    Một ngày đẹp trời, cô đi dự “Họp Lớp Đại Học”, điều mà cô chưa từng làm kể từ ngày rời Đại Học, đối với cô, đó là những buổi “nhạt phèo, vô bổ, mọi người sẽ nói những chuyện mà mình biết từ cách đây 5 năm”

    Nhưng hôm nay đi làm về, cô chẳng có việc gì làm, chồng đi công tác, chẳng muốn ở nhà một mình, thế là, tặc lưỡi, đi vậy , ít ra cũng có một lý do để chải chuốt, để được hâm mộ, để thấy mình “cảm nhận” cái sung sướng của một người hơn hẳn nhiều người khác …

    Rồi … cô gặp lại Đức, anh chàng kính cận dầy cộp, nói cà lăm, học thì giỏi, tán gái thì chán, tò tò theo cô suốt cả mấy năm. Thời đó, chỉ có một việc khiến cô phải mở miệng “giao lưu” với cái “đống sách cũ di động” này là nhờ làm bài tập. Cô còn nhớ có những ngày điều cô mơ duy nhất “phải như cái thằng cha này đừng lù lù trong cuộc đời mình”

    Đức bây giờ rất khác, học ở Đông Âu về, mở công ty thầu xây dựng, kính cận không còn, cái lấp ba lấp bấp ngày xưa nhường chổ cho sự trầm tĩnh, ít nói, nhưng nói câu nào cũng vừa lổ tai … Kỳ lạ, anh chàng không còn xun xoe với cô nữa nhưng cô lại thèm được chú ý, được hỏi han riêng tư, và … lần đầu tiên, cô thấy cái lớp “cũ” của mình sao mà thú vị …

    Sau buổi gặp gỡ đầy “xáo động” ấy, cô bổng phát hiện cuộc đời mình sao mà “cũ” ...

    Anh chàng đẹp trai ngày xưa mình mê tít sao bây giờ không thấy “mê tít” nữa.


    Ngày xưa, anh phát biểu câu nào cũng làm mình cười ngiêng ngả, bây giờ anh hay bảo: “Chẳng còn gì làm có thể làm em cười khach khách” .. Ngày xưa, mổi khi hai đứa đèo nhau ăn bánh cuốn bên đường, mà câu chuyện cứ rôm rả không ngừng. Bây giờ, ăn vệ đường thì cô chê “nóng và dơ”, vào nhà hàng sang thì ‘cô cứ phải dòm quanh xem ai mặc gì, xách túi hiệu gì, và nên order theo kiểu nào cho đúng điệu ..” rồi anh ngồi bên, im lặng, làm đúng theo những gì cô muốn …

    Và chính những im lặng này cứ làm anh “cũ dần” trong mắt cô ..

    Cho đến một lần tình cờ, Anh mang cô tới một buổi tiệc business nhỏ, nơi cô chạm trán Đức cũng mang vợ theo .. Thoạt đầu, cô rất bối rối, nhưng vẻ nhỏ bé, khiêm nhường đến mức tự ti của vợ Đức làm cô nhanh chóng lấy lại sự tư tin vốn có. ..

    Suốt buổi tiệc, trong khi anh, như thường lệ, luôn hỏi han cô muốn ăn gì, cô có Ok không, Đức không nói với vợ lấy nửa câu, thậm chí Đức không nhìn xem vợ cần gì lấy một lần .. Cô vợ nhẹ nhàng gắp cho chồng những miếng ngon nhất, mang nước, xếp khăn, phụng sự không che dấu với một phản ứng “thờ ơ” chưa từng thấy từ quý ông chồng …

    Nhưng lạ nhất là cô, sau hôm ấy, một cảm giác “mới mẻ” len lỏi vào cuộc sống thường nhật của anh và cô .. Cô thấy mình cười nhiều hơn khi anh nói, ít nhăn nhó phản bác hơn khi anh làm gì không phải ...


    Phải chăng “Cũ” hay “Mới”, là do mình?

    Sarah Nguyễn

    Xem tin gốc >>> Tại đây
  2. duongcheo

    duongcheo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2009
    Bài viết:
    1.276
    Đã được thích:
    0
    Cái j cũ thì làm cho nó mới ,nếu ko thể làm cho nó mới thì tìm cái mới
  3. roseracy

    roseracy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2010
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Cái gì mới rùi cũng sẽ cũ, phải chăng chỉ cần làm cho nó phù hợp với mình :)
  4. thanhbatbai

    thanhbatbai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Bụng to, ngực nhỏ - kiểu vợ an toàn

    Nhóm phụ nữ sở hữu lượng oestradiol (hormone tác động đến chức năng sinh sản và ********) cao thì có nguy cơ phản bội chồng (hoặc người yêu) cao.
    Nghiên cứu của Kristina Durante - chuyên viên tâm lý Đại học tổng hợp Texas cho hay lượng oestradiol có liên quan đến cảm giác thích được ve vãn, âu yếm hoặc ôm hôn những người đàn ông khác.

    Oestradiol cao thúc đẩy phụ nữ tìm kiếm một ******** tốt hơn - kết quả tất yếu của ngoại tình. Đồng thời, nghiên cứu cũng chứng minh, oestradiol cao cũng làm tăng khả năng sinh sản.
    Đặc điểm bên ngoài của nhóm phụ nữ có oestradiol cao thường gắn liền với bộ ngực lớn, eo thon và khuôn mặt hấp dẫn.

    Durante đã tiến hành đo lượng hormone ở 52 phụ nữ trong độ tuổi từ 17 đến 30 (không sử dụng thuốc tránh thai). Người tham gia khảo sát sẽ tự đánh giá mức độ hấp dẫn của mình với đàn ông so với nhóm phụ nữ khác. Đồng thời, họ cũng được hội đồng kiểm tra hỏi về số lượng ******** cũng như thời gian cho mối quan hệ: Dài ngày hay ngắn ngày.

    Kết quả: Nhóm phụ nữ có oestradiol cao sở hữu số lượng lớn ******** trong quá khứ. Họ cũng thường xuyên “bắt sóng” với những cơ hội ngoại tình hiện tại. Đàn ông cũng bị thu hút bởi vẻ bên ngoài của phụ nữ, nhất là khi cô ta chủ động. Tuy nhiên, đàn ông lại ngại chọn những cô nàng bản năng ******** cao làm vợ. Có lẽ, họ đã ý thức trước được nguy cơ phản bội.

    “Nguyên nhân ngoại tình do oestradiol cao có liên quan đến yếu tố gene” - Durante kết luận. Đó là lý do giải thích vì sao nhóm phụ nữ này lại dễ dàng phản bội chồng hơn nhóm phụ nữ khác.

    Theo Ngọc Diệp
    Mẹ và bé
  5. SofaElegante

    SofaElegante Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2011
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    cũ nhưng tốt là được.
  6. thanhbatbai

    thanhbatbai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    10 lý do khiến chồng thèm “ăn phở”

    Nhiều người vợ than thở “đàn ông năm bảy lá gan”, hứa suốt đời chung tình với vợ nhưng chẳng bao giờ thực hiện điều đó. Tìm hiểu cốt lõi chuyện ngoại tình ở nam giới, Allwomentalk đưa ra 10 nguyên nhân sau:

    1. Sinh lý hối thúc
    Đây là yếu tố dễ hiểu nhất để lý giải bản tính “trăng gió” của phái mạnh (nhất là khi được các ả “hồ ly” mời nếm “của lạ”). Các chuyên gia tâm lý cho rằng, ở nhà, các anh chồng thường ít được vợ “chủ động” hoặc “phục vụ” nên khi ra ngoài, họ được thoả mãn những điều thầm kín đó.

    2. Dễ chán vợ
    Đắm mình trong một cuộc hôn nhân kéo dài vài năm dễ khiến nam giới ngán ngẩm; vì thế, khi gặp được đối tượng phù hợp, anh ấy sẵn sàng đánh rơi “bản thân” ở một nơi nào đó. Sự thúc giục của nhu cầu sinh lý càng khiến các anh dễ dàng “ngủ” với cô ta nhiều lần sau đấy.

    3. Cãi vã bất tận

    Điều này khiến chồng bạn phải tự “dấn thân” đến một địa điểm mang lại cho anh ấy niềm vui.

    4. “Chuyện ấy” đã héo hon
    Nguyên tắc đơn giản là khi bị “bỏ đói” thì anh ấy sẽ “thèm yêu”; khi đã thèm, anh ấy sẽ không ngần ngại bỏ tiền mua “bánh” (hoặc “phở”) để lót dạ thay “cơm”.

    5. “Chết” vì cái mới

    Nếu chuyện gối chăn nhạt nhẽo thì anh ấy sẽ tự nhận thấy vợ mình bớt hấp dẫn. Điều này lý giải vì sao, các anh có thể “lên giường” với một đối tác kém diện mạo hơn vợ. Một người phụ nữ mới đồng nghĩa với những thú vị mới.

    6. Không được vợ sẻ chia sở thích
    Nếu bạn không còn quan tâm đến bóng đá hoặc những trò game của chồng, anh ấy sẽ đi tìm đối tượng khác hiểu mình hơn. Tiếc rằng, anh ấy lại muốn một người bạn đồng hành theo kiểu, vừa bình luận bóng đá, vừa cùng “ngủ” chung giường.

    7. Muốn là người chiến thắng
    Đàn ông ngoại tình cũng tương tự một đội quân xâm lược, chiếm được vùng đất này, anh ta sẽ muốn thống lĩnh thêm một lãnh địa khác. Khi đã có vợ đẹp, con khôn, nhà tầng, xe 4 bánh, anh ấy sẽ phải có mục tiêu gì đó để tiếp tục “chinh phạt”.

    8. Tâm lý “đua đòi”
    Nếu đám bạn hữu của anh ấy thích “trăng gió”; thậm chí, bố chồng bạn cũng từng có tiền sử “bồ nhí” thì nhiều khả năng chồng bạn sẽ rập khuôn theo “vết chân” này.

    9. Ngựa quen đường cũ

    Sự thật là một khi đã được vợ tha thứ trong lần “sa ngã” đầu tiên, các anh sẽ chủ quan, phẩy tay rằng: “Thêm lần nữa thì cũng đâu có ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới”.

    10. Trả thù vợ
    Nếu biết mình bị “cắm sừng”, đàn ông sẽ đau đớn, tổn thương và lúc nào đó, anh ấy sẽ nghĩ cách “trả thù” vợ.

    Theo Mẹ và bé
  7. thanhbatbai

    thanhbatbai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Đàn ông và những thói quen khó chịu
    (Huyền Anh - Theo AWT)

    1. Tóc rụng trên bồn rửa mặt

    … và cả các “sản phẩm” sau quá trình cạo râu nữa. Dường như chàng chẳng bao giờ ngó ngàng đến một lần xem chúng có làm “mất mỹ quan” nhà tắm hay không, trông có vệ sinh không… Chàng rõ là chẳng “ý tứ” gì với bạn. Cách khắc phục duy nhất là gọi chàng lại mà dọn “bãi chiến trường” của mình đi thôi.

    2. Dùng cốc rất bừa bãi
    Bắt đàn ông dùng duy nhất một chiếc cốc trong khi họ có thể lấy ngay cái cốc khác sạch sẽ hơn, vệ sinh hơn, với họ, quả là chuyện hết sức phi logic! Song cũng vì chiều theo cái tính “logic” này mà bạn sẽ phải dọn cả lố cốc tách bẩn tràn lan khắp nhà. Nực cười ở chỗ, đến khi bạn cần thì đến cả một chiếc cốc sạch cũng không có mà uống nước. Thật phiền!

    3. Kén chuyện
    Không phải chuyện gì cũng thu hút được sự chú ý của đàn ông, bởi họ chúa là kén chọn khi thu nhận thông tin đấy. Muốn khắc phục thói xấu này chỉ còn cách mang ra vài câu chuyện “đình đám” mà kể khi bạn cảm thấy chàng không còn muốn nghe mình. Ví dụ: “Em có mang rồi!”. Sau vài cú sốc như thế, chàng chắc chắn sẽ không dám để tâm trí dạo chơi luẩn quẩn khi bạn nói chuyện nữa đâu.

    4. Vứt áo quần bừa bãi
    Thật “khủng hoảng” khi bạn có thể bắt gặp đôi tất bẩn của chàng dưới gậm giường còn quần nhỏ thì góc nào của phòng cũng có. Đừng đi theo nhặt chúng cho chàng. Bởi ngay khi không còn gì sạch sẽ để khoác lên người, chàng sẽ phải bắt đầu để ý mang chúng đi mà giặt. Rồi chàng sẽ “ngộ” ra rằng, vứt quần áo vào máy giặt ngay khi vừa cởi ra khỏi người là cách nhanh và tiết kiệm năng lượng nhất.

    5. Không “chơi” với việc nhà
    Thói xấu này rất khó sửa. Nên có một sự thống nhất với chàng. Ví dụ, “nếu anh chịu hút bụi trong nhà tuần 1 lần, em sẽ chào đón anh trở về sau giờ tan sở với bánh mì thịt xông khói hoặc để an xem hết trận bóng trên TV và hứa không quấy rầy”.

    6. Ợ và… “xì hơi”
    Cách tốt nhất là… chấp nhận thói quen này. Nhưng nếu bạn quá “cảnh vẻ” và không bao giờ có thể quen được với kiểu “suồng sã” ấy, hãy nói với chàng rằng: “Em sẽ thấy rằng anh quyến rũ hơn nếu làm “chuyện đó” thật ý tứ”.

    7. Khi ốm thì hoàn toàn vô dụng
    Đàn ông mỗi khi đau ốm chẳng khác nào “công chúa phải gai”, và chàng có “nhu cầu lớn lao” rằng được đối xử, được quan tâm, được cho uống thuốc như một đứa trẻ. Bạn không làm được gì nhiều để chấm dứt chuyện này ngoại trừ nấu cháo gà cho chàng tẩm bổ và mang thuốc đến cho chàng uống đúng giờ. Song một lời thì thầm rằng: “Em không thể “nhịn” đến khi anh khỏi ốm được đâu, anh yêu” có thể sẽ có hiệu quả đấy. Biết đâu, đợt ốm của chàng rút xuống chỉ còn có 2 ngày.

    8. Chuyển kênh liên tục

    Để điều khiển TV ra xa khỏi tầm tay của chàng nhé. Hoặc nếu bạn thấy cực kỳ khó chịu, hãy bắt chước chàng - chuyển kênh liên tục, nhưng là trong giờ tường thuật trận bóng đá đỉnh cao. Đảm bảo chàng sẽ hiểu nỗi bực bội mà bạn thường phải gánh.

    9. Mặc đi mặc lại đồ cũ

    Rất nhiều đàn ông có sự gắn bó kỳ lạ với một thứ đồ, và anh ta cứ mặc đi mặc lại nó, như một chiếc quần jeans đã cũ hay áo T-shirt đã sờn. Hãy thương lượng với chàng: “Nếu anh thôi không mặc chiếc áo đó nữa em sẽ mang lại cho anh… (một “món hời” mà chàng chắc chắn thích).
    Cách này nếu không hiệu quả, chỉ còn nước nghĩ ra một “tai nạn” cho món đồ tội nghiệp kia. Trong “tai nạn” ấy, món đồ nhất định phải “thương tật” vĩnh viễn và không bao giờ còn có thể mặc lên người.
  8. thanhbatbai

    thanhbatbai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Phụ nữ quan tâm đến đồ ăn hơn ********

    Cô gái ngồi gần bạn trên chuyến tàu nở một nụ cười hạnh phúc, có nghĩa nàng đang mơ một cuộc hẹn lãng mạn! Nhưng theo một nghiên cứu của Anh có lẽ nàng đang nghĩ đến chuyện mua một thanh socola nhiều hơn.

    Nghiên cứu do tổ chức Weight Watchers cho thấy phụ nữ Anh dành nhiều thời gian nghĩ về ăn uống hơn là chuyện quan hệ. 58% số chị em được hỏi cho biết họ nghĩ đến chuyện chăn gối ít nhất 10 lần trong một ngày. Thế nhưng có tới 70% thừa nhận họ mơ tưởng đến đồ ăn còn nhiều hơn nghĩ đến chuyện quan hệ.

    Và khi không nghĩ đến chuyện ăn uống, đa số chị em lại lo nghĩ về vẻ ngoài không hoàn thiện của mình. Trong số 932 phụ nữ được phỏng vấn, hai phần ba cho biết họ không hài lòng với cân nặng của mình. Hơn một nửa số phụ nữ thừa nhận họ nghĩ về số đo cân nặng của mình đến 10 lần trong một ngày.

    Tuy nhiên, Phillip Hodson, thành viên Hiệp hội Anh về tư vấn và tâm lý cho rằng kết quả đó chưa tính đến các yếu tố ảnh hưởng đến suy nghĩ của chị em về chuyện chăn gối. "Nếu đó là sự lựa chọn giữa một bên là chiếc bánh pizza và bên kia là ba đêm cùng với một ngôi sao như Prad Pitt hay George Clooney, thì kết quả nghiên cứu sẽ khác đi", ông nói.

    Nam Phương (theo Scotsman)
    Amthucbonmua.vn
  9. vietcalilaptop

    vietcalilaptop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/12/2010
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Bài học về sự tự giác

    Xưa thật là xưa, có một ông Vua nọ, một hôm ông ta sai quân lính đặt một tảng đá lớn nằm chắn ngang đường đi. Xong, ông nấp vào một bụi cây gần đấy và theo dõi.

    Lần lượt ông ta thấy, những thương nhân giàu có đi qua, rồi đến những cận thần của ông đi qua, nhưng không ai có ý định xê dịch tảng đá sang bên nhường chỗ cho lối đi cả, họ chỉ lẩm nhẩm đổ lỗi cho nhà Vua vì đã không cho người giữ sạch sẽ con đường.
    Một lúc sau, nhà Vua nhìn thấy một người nông dân đi tới với một xe rau cồng kềnh nặng trĩu. Nhìn thấy tảng đá, người nông dân liền ngừng xe và nhảy xuống đất, cố hết sức mình ông ta đã đẩy được tảng đá sang bên kia vệ đường. Vừa làm ông ta vừa lẩm bẩm: "Thật không may nếu có ai đó không thấy mày và vấp phải, chắc là sẽ đau lắm đây". Xong đâu đấy, người nông dân quay trở lại xe để tiếp tục đi tiếp, thì bỗng nhìn thấy một bao tiền to đùng đặt ngay chỗ mà ông đã di chuyển tảng đá. Đó là một một món quà của Đức Vua cho người nào dịch chuyển được tảng đá.

    Câu chuyện của người nông dân này đã giúp chúng ta nhận ra một điều quý giá mà rất nhiều người trong chúng ta không bao giờ nhận thấy: Vật cản đôi khi cũng có thể là một cơ hội tốt.


    quảng cáo trực tuyến | thiết kế website
  10. SofaElegante

    SofaElegante Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2011
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Thanks bác. Truyện hay
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này