1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

rồng có ăn thịt nổi gấu ???

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi 0anh89th, 05/10/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. porthos

    porthos Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/10/2004
    Bài viết:
    964
    Đã được thích:
    0
    hài lắm, vẫn quen thói khó người dễ ta. Trên thế giới biết có những con tàu ma không? Khai báo 1 đằng đi 1 nẻo. Thay hình đổi dạng các kiểu. Tồng chí nghĩ là TQ nó ngu đến mức vãn cứ làm mọi thứ theo kiểu thông thường để Nga nắm thóp?

    GPS là cái cho biết tức khác số hiệu con tàu với tọa độ hiện tại của nó trên biển. Thế thôi. xxx phải dòtìm gì cả cứ đúng chỗ đó mà đến.


    Luật lệ QT nó có. Ai cũng phải theo. Còn nếu 2 thằng ghét nhau công khai tuyên chiến thì chúng mày cứ việc nện nhau bỏ mẹ đi. Nhưng dở trò cắn càn xung quanh thì cả làng quây vào đập chết.

    VD nhỏ nhé. VN-TQ hải chiến ở biển đông ok chẳng thằng nào ý kiến gì. Nhưng VN phong tỏa biển đông thì cả lò Asean nó xúm vào đập bẹp trước khi thằng TQ đánh. Luật lệ là thế đấy.
  2. hathanhtung

    hathanhtung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/2006
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Việt phong tỏa biển theo kiểu "chúng bay vào sẽ không có đường mà ra"
    Vào rồng thì cho nhưng ra thì không, nếu pác biết ra bị ăn đòn thì pác có dám vào không????????????=))=))
    Đừng bảo em là tao tàng hình mày không thể biết tao đi đâu về đâu nhá. Lúc đó đừng kêu là sao mày không bảo trước.
  3. deckelrand

    deckelrand Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2006
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    132

    Thế thì tại sao thế giới không công khai tàu bè, hải trình ra để tạo điều kiện cho Nga Khựa đánh thoải mái?

    Bình thường là thế, nhưng HVB Pò bựa muốn thế giới phải làm bia thịt cho đại khựa cơ. Tự sướng thêm một cấp như thế thì thay đổi giả thiết ban đầu đi để còn chiến tiếp :)):)) :))
  4. VasilyTran

    VasilyTran Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/10/2008
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    167
    Tài lươn lẹo của tư lệnh Cò-thọt rất chi là vô đối [:D]. Từ việc Nga chỉ bắt tàu chở dầu Khựa thành Nga gặp đâu bắn đó hết [:D]
    Nơi hẹp nhất của eo Malaca với vịnh Persian chưa tới 50km, một chú Slava dư sức phong tỏa 50km này, tư lệnh Cọ-thọt cho nó ra biển Arap với vịnh Bengal rộng 5mil km vuông để phong tỏa [:D]
    ---------
    Đề nghị các đồng chí cho Nga chơi đẹp, chơi kiểu phong tỏa đường biển thì chú Khựa chưa đánh đã thua thì còn thời gian đâu cho tư lệnh thẩm du ý chí ?[:D]
  5. deckelrand

    deckelrand Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2006
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    132
    Chưa tiến được bước nào lên Siberie, Khựa đã phải khốn đốn khâu xăng dầu rồi, thế thì các HVB Pò bựa luyện chân tay cho khoẻ để còn cuốc bộ kéo pháo hành quân Siberie nhé =))=))=))
  6. ngochai12a2

    ngochai12a2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    1.861
    Đã được thích:
    906


    ------------Cái đỏ đỏ hay nhỉ , thế cho hỏi cái , cuối cũng miền Nam thắng hay miền Bắc thắng =)), cái tình cảnh quân TQ của đồng chí sao giống quân miền Nam trong nội chiến Mỹ , giống quân Đức trong hai cuộc thế chiến thế, tuyền một nghề buôn lậu =)). Kết quả mấy chú ấy cuối cùng ra sao thì mọi người đều biết rồi =))

    ------------ Đừng có rút lui chiến thuật hoài thế , nhà bác nói tôi mang Tatanrul ra Hồng Hải thì chứng minh đê , đừng có chạy vòng vòng thế [:D]
  7. kemetmoi

    kemetmoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/09/2003
    Bài viết:
    648
    Đã được thích:
    393
    Xin lỗi! Tư lệnh đã bao giờ nhìn thấy một cái tàu chở dầu chưa ạ? Tư lệnh có biết tàu chở dầu có ý nghĩa là gì với một hãng vận tải không ạ? Tư lệnh có dám mua dầu với giá vận chuyển gấp đôi không?

    Em không biết TQ có ngu hay không nhưng em biết các hãng vận chuyển không ngu! Các tuyến đường hiện nay là những tuyến có tính kinh tế nhất, hiệu quả nhất, nếu TQ thích đi vòng cũng OK! Chở dầu sang tận TBD rồi mới quặt vào cũng được, nhưng như thế giá vận chuyển sẽ tăng gấp 4-5 lần nhé! Thêm vào đó nhớ mua bảo hiểm 250% trị giá tàu đấy, bằng không lỡ tàu em chìm thì ngoài các chi phí về tàu còn có các chi phí cơ hội nữa!

    Tư lệnh có một cái đầu hơi có vấn đề, em khẳng định như thế, tư lệnh chấm GPS làm quái gì khi mà nó chỉ ra tọa độ tức thời của tàu, tức là khi tư lệnh xác định được nó đi buôn lậu cũng là lúc nó trả bố hàng hoặc trên đường vào cảng rồi! Lừa đến thế là cùng! Lúc đó mò đến Đại Liên hay Trạm Giang tìm nó tính sổ à! Người ta phải kiểm tra vận đơn với lại hợp đồng là để xác định từ trước hiểu chưa tư lệnh!

    Còn nữa, nếu VN và TQ hải chiến mà VN có tên lửa mang đầu đạn hạt nhân trong tay thì có phong tỏa biển Đông cũng chẳng vấn đề gì sất, ai dám khẳng định thằng sắp thua không nổi khùng lên đập một quả tên lửa vào đầu mình để xúm vào hội đồng nó. Tất nhiên, nếu các nhà lãnh đạo asean đều có cái đâu như tư lệnh thì em cũng không chắc!
  8. tekute1976

    tekute1976 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    250
    Một ngày sau khi quân TQ tràn qua biên giới, hiên ngang đạp tuyết tiến vào đất Nga. Nga ngố đệ trình lên HĐBA LHQ nghị quyết lên án và đòi cấm vận TQ. Nhưng tất cả đã thấm nhuần tư tưởng trung lập nên kết quả bỏ phiếu: 1 thuận của Nga, 1 chống của TQ, còn lại phiếu trắng :-"
    Ngố bèn điện cho EU: đợt này giá dầu lên, các chú cứ chở dầu mà bán cho Tàu, cứ 1 cái tàu dầu mang cờ Âu vào cảng Tàu thì anh khóa bớt 5% dầu với gas xuất sang các chú để... tiết kiệm [:D] Giữa mạng dân nó và $ thì chúng nó chọn cái gì, chắc ai biết suy nghĩ cũng đoán được.
    Lại điện cho Ôbámà: đợt này giá dầu lên, bác cứ chở dầu mà bán cho Tàu, iem không có ý kiến gì, nhưng mà loạn lạc thế này, có khi iem đóng cửa biên giới Afganistan cho lành, bác chịu khó vận chuyện hàng qua ngả Pakistan, vừa ngon vừa bổ vừa rẻ. À mà đợt này bí tiền, có khi iem phải bán cho chú Răng râu dăm tiểu đoàn S400 (iem nói là không bán S300 thôi nhớ), đám Mẽo gốc Do Thái có đến xin của quý của bác là iem không biết đâu đấy[:D] TQ hay Nga chết thì Obama cóc quan tâm, nhưng mà của quý của hắn thì chắc là có =))
    Còn lại đám lâu nhâu vẫn cố đấm ăn xôi chở dầu cho Tàu thì cho dăm con tàu ngầm tấn công chiến lược nằm chờ dưới đáy eo Malacca, biết đích xác con tàu dầu nào đến TQ cứ giã cho 1 phát ngư lôi, trên ngư lôi ghi toàn chữ Tàu (học theo quả Cheonan). Điều tra mất cả năm đứa nào là thủ phạm, nạn nhân kiện cáo lên tận HĐBA với nghi can số 1 là gấu Ngố, dưng mà vẫn tương tự như lần trước, trên tinh thần trung lập, kết quả bỏ phiếu là 2 thuận: 1 của nạn nhân và 1 của Tàu [:D], 1 chống của Nga, còn lại phiếu trắng :-" Những kẻ khác khắc biết lấy đó làm gương, ngừng ngay việc đổi máu lấy $ =((
    Trong khi Tàu đang bận bịu, thì bọn Ấn tranh thủ Pak vắng bảo kê, tràn sang chiếm luôn (chúng nó trung lập với Nga, Tàu chứ cóc trung lập với nhau [:D]), tương tự, Hàn với Mẽo cũng xơi tái Triều.
    Kết quả chiến tranh: nhờ những luận văn lúc thì đanh thép, mạnh mẽ, khi lại uyển chuyển thâm thúy của các chiên gia pro Tàu (Kim Dung còn phải gọi bằng cụ), thì Tàu đã chiếm xong Siberi với thiệt hại nặng về quân số, khí tài hiện đại dùng sạch, nền kinh tế dựa vào xuất khẩu hàng tiêu dùng đã phải chuyển sang quốc phòng trở nên kiệt quỵ, dân Tàu chưa kịp chuyển gen sang Eskimo nên vẫn cóc ở được chỗ băng tuyết, để giữ đất vẫn phải nuôi vài triệu quân bên ấy. Sau khi hai bên tuyên bố ngừng chiến thì thỏa thuận trung lập bị bọn bên ngoài xả vào toilet. Đồng loạt Ấn, Mông, Việt, Nhật,... nhảy xổ vào cướp lại những gì đã bị Tàu cướp trước đây. Nước Tàu trở lại như thời Xuân Thu [r2)]
  9. danngoc

    danngoc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/08/2004
    Bài viết:
    3.760
    Đã được thích:
    1.327
    Chán các bố anti pro-Tàu quá, các bố làm cho nhà các em ấy mất hết cả mơ màng
  10. kakashivn200

    kakashivn200 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    0
    EM nói thật là cái thớt ngày càng vui //nhảm vl.
    Từ chỗ đánh nhanh sang đánh tiêu hao, từ 1 quân khu lên tổng động viên, từ máy bay tên lửa xuống tiền pháo hậu xung.
    Đặc biệt từ chỗ tổng lực giới hạn 2 thằng, giờ Tàu đã quay sang mua dầu từ các bạn Vi, Ve, V rệp^:)^
    Tàu có khả năng đổi tiền lấy dầu chả lẽ Nga k có quyền đổi dầu lấy vũ khí[:P]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này