1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

rồng có ăn thịt nổi gấu ???

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi 0anh89th, 05/10/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    Su 27 thì hem nói rồi
    Còn Mig 29 thì 540 con thì còn bao nhiêu con còn khả năng tham chiến
  2. VasilyTran

    VasilyTran Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/10/2008
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    167
    Chị Oanh à! Hoang tưởng quá đấy [:D]
    Nga nó còn chừng 23.000 xe tăng, nhiều nhất thế giới nhé [:D]
    Còn chiến tranh mà đòi tấn công với tốc độ 150km/ngày, như vậy nếu ngược lại sau 1 tuần thì Nga chiếm được bắc Kinh à [:D]. Thằng Đức trong WW2 tấn công Liên xô bất ngờ nhưng cao nhất cũng chỉ dc vài chục km mỗi ngày trong tuần đầu tiên, sau đó khựng lại vì hậu cần theo kh6ong kịp [:D]. Đó là bất ngờ với đánh nhau ở Đồng Bằng Đông âu nhé [:D]
  3. tientung1

    tientung1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2010
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
  4. To_lai__nd

    To_lai__nd Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/10/2010
    Bài viết:
    1.207
    Đã được thích:
    0
    Ối chết mất thôi =))
    Bạn oành có biết từ WW1 người ta đã kéo nhau xuống chiến hào rồi ko ?
    Mấy giờ rồi còn dàn quân =))
  5. tientung1

    tientung1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2010
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Phó Ngu Soái Oản cho toàn bộ quân Khựa lên trực thăng để hành quân a`? mà đòi hành quân với tốc độ 150km/h(đến cái đường đi sang nó còn chưa làm nổi, pó tay).
    Su30 của Khựa có tính năng chiến đấu và kỹ thuật còn thua Su-30 của Ấn, ngồi đó mà đếm số ăn tiền.
    Cường kích của NGố mà tệ hơn Khựa?? thế thì NGố đòi mua Su-33 và TU22 của NGố làm gì?? Mig-29 của Ngố, khựa xin mua mãi còn chả đc, TU-160 của NGố có tính năng số 1 thế giới về máy bay cường kích(vì nó là siêu âm) đến B52F của Mẽo còn ko bằng, máy bay ném bom tàng hình của Mẽo B-1Spirit hơn nó tốc độ thì lại thua nó về khả năng bay và trọng lượng bay.
    tiến quân qua sông mà giống như chạy trên đường nhựa vậy???
  6. hathanhtung

    hathanhtung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/2006
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1

    Cho em tiếp cái kịch bản số 7.
    7. Tầu mẹ bảo trực thăng: tao nghe mấy thằng cướp biển Thái nó bảo cái tầu không hàng cách mày 2.5km kia vừa chở dầu bán cho thằng rồng xong giờ đang đi mua dầu chỏ tiếp đấy.
    Trực thăng hỏi lại: nó không có hàng thì làm thế nào hả anh?
    Tầu mẹ: Cứ bắn nó đi thời chiến tao đã bảo cấm vận rồi mà không nghe.
    Trực thăng: dùng loại nào hả anh???
    Tầu mẹ: dùng cái loại ghi chữ "NGU THÌ CHẾT" ấy!

    Trực thăng OK anh. =))=))=))
    Cái loại tên lửa "NGU THÌ CHẾT" là loại chỉ khoan một lỗ to khoảng 5m2 từ mặt bong tầu xuống biển thôi nên thủy thủ có nhiều thời gian thả xuồng cứ hộ và suy nghĩ đúng là "NGU THÌ CHẾT"=))
  7. ngochai12a2

    ngochai12a2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    1.861
    Đã được thích:
    906


    -- Mặc dù em cùng phe với bác , nhưng số liệu bác đưa ra sai nhiều quá , bác đưa ra số liệu kiểu này là đang giúp các bác ấy có cái để mà cãi vòng vòng đấy ah

    --- Mấy cái đỏ đỏ sai lung tung cả lên

    --- Em cũng đề nghị các bác pro Nga không được bắt chước các bạn pro TQ xài tiếng Đan Mạch , làm thế là tự hạ mình xuống giống họ , lại có nguy cơ bị Mod sờ gáy :-ss.


    ________________________________________________________________

    ---- Porthos đâu rồi nhỉ , vô chứng minh tôi nói Nga mang tatarul qua Hồng Hải đê, cứ trốn hoài thế

    ---- Nhăc luôn bác là 2500 tỉ USD của bác đủ cho TQ mua dầu trong 8 tháng thôi đấy , lấy cài gì mà trường kì kháng chiến =)), quay lại lấy tay kéo pháo đê =)). Nếu không đồng ý , cư phản bác bằng số liêu. Ko viết văn và Cấm nói tiếng Đan mạch
  8. mig1000

    mig1000 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Bài viết:
    1.770
    Đã được thích:
    2.587
    To : hathanhtung

    Đề nghị bạn sửa ngay kịch bản, đã bắn thì không thằng nào được sống, hội quốc liên sắp họp rồi.=))
  9. hathanhtung

    hathanhtung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/2006
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Có bao tầu thế kia thì cũng phải có thằng lọt lưới chứ anh.
    Mà thằng lọt qua rồi em cũng chỉ tịch thu phương tiện "Thẩm Du" của nó thôi. (Sống Không Bằng Chết)=))
  10. lamali

    lamali Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Bài viết:
    2.372
    Đã được thích:
    1.592
    [​IMG]Cuộc chiến tranh bắt đầu:
    Ngày 9/11/2010, tại Bắc Kinh đã diễn ra phiên họp thứ 15 Ủy ban liên chính phủ Nga - Trung về hợp tác kỹ thuật quân sự có sự chủ trì của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Serdyukov và phó chủ tịch quân ủy Trung Quốc, thượng tướng Quách Bá Hùng. Trong cuộc họp này phía Trung Quốc (TQ) đã trình bầy về bối cảnh thế giới, đặc biệt là việc Mỹ đã liên tiếp có những điều chỉnh chiến lược QS nhằm trực tiếp vào TQ như xây dựng các căn cứ liên hiệp khổng lồ ở các quần đảo trên Thái Bình Dương, lôi kéo và vận độngc các nước Đông NAm Á cũng như Nhật Ban, HQ, ÚC tăng cường lực lượng Hải Quân và Không Quân lập thành chuỗi bao vây Tq. Trung Quốc kêu gọi Nga là một trong những đối tác quan trọng và chiến lược của mình trong công cuộc chống lại sự ảnh hưởng của Mỹ, bằng việc kêu gọi Nga tiêp tục bán cho TQ những loại vũ khí tối tân nhất của mình mà trọng tâm là : PK _ KQ và Hải Quân như : Máy bay hạm đội 48 Su-33, MIg-29ks, S-400 ....... Tất nhiên với lời đề nghị này được phía Nga chào đòn một cách nhiệt tình vì:
    - Sau một thời gian TQ đã ngừng không mua vũ khí từ phía Nga với số lượng lớn nữa , đã làm nghành quốc phòng Nga lâm vào cảnh khó khăn ngoài TQ chỉ có mỗi Ấn là khách hàng lớn tuy nhiên lại gặp sự cạnh tranh từ phía Mỹ, các nước khác thì mua vũ khí Nga rất nhỏ giọt ( Thật nực cười là Việt Nam một đất nước nhỏ và nghèo lại là khách hàng lớn nhất mua vũ khí của Nga) vì vậy hợp đồng khổng lồ này của TQ đã làm những cái đầu khát đô la của Mát cơ va hoa mắt.
    - Nga rất khoái việc TQ tăng cường chống lại Mẽo mối thù LX sụp đổ cộng với những hành động h am h iếp Nga như chiến trang Nam Tư, i Rắc..... làm người NGa rất hy vọng Tq sẽ rửa mối thù này cho mình.
    - TQ tằng cường mua vũ khí Nga sẽ làm các đối thủ của TQ như các nước trong khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ sẽ tăng cường tiềm lực QP của mình có nghĩa là số đơn hàng cho Nga sẽ là con số không nhỏ.
    Hợp đồng đã được phía Nga xúc tiến rất nhanh, máy bay Su-33 đã qua sử dụng đã được phía Nga chuyển giao ngay cho phía Tq sau khi nhận được tiền, 2012 TQ đã hạ thuỷ TSB đầu tiên của mình, và 2014 HQ TQ đã có đội tàu SB với 2 TSB mang theo 48 máy bay Su-33, cùng lúc đó máy bay J-15 đã ngay lập tức được xuất xưởng một cách bí mật. TQ đóng tầu SB với tốc độ chóng mắt nhở nền sản xuất sẵn có của mình.
    TQ tiếp tục tạo căng thằng với Mẽo, các nước Đông Nam Á , Úc, Hàn khiến cho thế giới cảm giác như sắp có sự đối đầu qs giữa TQ và Mỹ. Các hợp đồng với Nga được thúc đẩy nhanh hơn, Cp Nga đã thúc ép các công ty sx vũ khí tằng cường thời gian giao hàng cho TQ, các nhân viên tình báo Tq đã mang dollar nhét vào mồm tất cả các cấp lãnh đạo Nga, quân đội Nga, khiến cho người Nga đã lấy rất nhiều vũ khí trong kho dự trữ của mình bán cho TQ, các loại vũ khí mới nhất chưa biên chế trong quân đội Nga cũng được xuất khẩu sang TQ. Tất nhiên vũ khí Trung Quốc nhận được từ Nga đã được họ mau chóng copy lại, với số lượng lớn hơn rất nhiều lần. TQ đã liên tiếp tổ chức diễn tập qs quy mô lớn với mục tiêu giả định là Mỹ, nên khả năng sẵn sàng chiến đấu của PLA rất cao.
    Và Quân Đội TRUNG QUỐC đã sẵn sàng:
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này