1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

rồng có ăn thịt nổi gấu ???

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi 0anh89th, 05/10/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. deckelrand

    deckelrand Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2006
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    132
    HVB Pò bựa bị tóm rồi =))=))

    Chưa đánh được gì, chưa sản xuất được gì mà đã thấy 2500 tỉ to đùng của mẹ Pò bựa mất gần hết vì đi mua các nước lìu tìu nam Á =))=))=))

    Cơ mà thế đã đủ dầu quái đâu, tăng pháo mẹ Khựa của Pò vẫn phải dùng xe đạp để kéo đấy nhá =))=))=))

    Rồi còn so sánh dân công chống xâm lược VN với dân công đi xâm lược Siberie bằng xe đạp của mẹ Khựa Pò bựa nữa chứ. Nó ép dân làm không lương sản xuất xe đạp cho 350 triệu lính là dễ bị nổi loạn rồi, giờ ép phải đạp xe đi Siberie tiếp tế, xúc tuyết dọn đường...thì Hồng Vệ Binh Pò bựa dám chết đuối trong đống nước bọn bọn chúng nhổ ra phản đối lắm =))=))=))=))

    Chờ HVB Pò bựa trở lại cố vấn cách Khựa tiêu tán hết tiền trước khi sang đc tới Nga =))=))
  2. hoahongden1408

    hoahongden1408 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/10/2010
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    nhợn bị chọc tiết còn kêu éc éc được vài tiếng.
    ngu soái nay đi về cõi cực lạc mà chẳng ẳng đc tiếng nào.
    Bách nhục bách nhục
  3. Po210

    Po210 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    45
    Thời gian cuối Tư lệnh khó ở, chửi rủa liên tục và chiến rất hăng. Lúc lâm trận, ko có hai phó tư lệnh bên cạnh ( hoặc 2 phó tư lệnh bỏ tư lệnh lại một mình) Tư lệnh vẫn chống cự điên cuồng, văng miểng chửi bới không ý thức được hành động của mình, mất lý trí. Em tưởng tưởng mặt Tư lệnh có lẽ không khác gì Hiller những giây phút cuối cùng tại Berlin. Nghĩ cũng phải, sự nghiệp nhà binh tiêu tan, đốt 2.500 tỷ $ cùng với 5 triệu quân vào mặt trận Siberi, đưa toàn bộ lực lượng hải quân TQ dày công xây dựng suốt 3 thập kỷ xuống đáy biển. Thất bại này có lẽ là đỉnh điểm thất bại quân sự của lịch sử nhân loại.
  4. soofar

    soofar Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/09/2008
    Bài viết:
    429
    Đã được thích:
    32
    các bác không được chọc Pò nhà em.Chẳng qua là cái gien cố hữu của Po là thấy cái bìa Mao tuyển đo đỏ nên nóng máu lên thôi,thắng thì làm vua,không thì lại ... vạn lý trường chinh tiếp thôi.Xe tăng không chạy được bằng than đá thì đã có xe Po,quên,xe bò!
  5. hathanhtung

    hathanhtung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/2006
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Các bác giải giùm em bài toán này và cho em bết em sai ở chỗ nào nhé!
    Cảm phiền MOD cho cái thang để bạn pòtọt xuống giải giùm em với, đang lúc nóng bỏng mà Bác lại bắt pòtọt ngồi cột điện anh em mất vui.
    Thanh MOD nhiều!

    Rồng tưởng có 2.5k tỉ usd là mỹ bán dầu cho ư???
    Gấu lúc đó nó bảo Mỹ: Mày đứng bên ngoài để tao uýnh nó, xong tao cho mày 1/2 đất rồng.
    Châu âu không ai dại gì lại đi làm ăm với rồng.
    Các nước còn lại thì em chẳng dám gây mích lòng anh Gấu => rồng lấy băng tuyết làm nhiên liệu chạy xe và sưởi ấm cho 5 triệu quân.

    Trên bộ Gấu dùng chiến thuật như với napoleon: rút lui.....chiến tranh du kích....và đợi mùa đông đến.
    Trên không Gấu bắn hết mẹ các loại vệ tinh của rồng => rồng mù mắt (trinh sát) điếc tai (liên lạc) và đấm vào không khí (mất dẫn bắn)
    Trên biển đưa mẹ nó toàn bộ hải quân vào biển đông thằng nào lởn vởn trong hải phận rồng cho nó làm quan tài sắt. Không có vệ tinh thì rồng đấm vào không khí.
    Hậu cần ah??? bảo Vịt nhà mình cung cấp đánh nó xong tao cho mày lưỡng quảng cùng Hoàng sa & Trường sa, các Pác nhà mình bảo (nâu pho gâu)
    Chiến tranh du kích ah?? đặc nhiệm của Gấu chỉ có mỗi việc nhằm vào các trạm ra da mà diệt => chọc mù mắt hệ thống phòng không.
    Tiền pháo hậu xung ah?? biết Gấu nó nằm ở đâu mà pháo khi không có vệ tinh trinh sát, Gấu dùng ra đa pháo binh là viết trận địa pháo của rồng nằm ở đâu xong cứ lấy pháo phản lực ra mà quét nhà với chiến thuật (phang xong phắn) 1 xe 40 quả chắc bắn hết trong 60 S.
    Khi mùa đông đến với những ổ nhím không còn phòng không, thiếu năng lượng & đói rét, Gấu cung cấp nhiệt sưởi cho rồng = pháo phản lực cũng kiểu quét nhà năm 1969 (các pác ngồi ở trung nam hải hiểu rõ hơn ai hết) bom rải thảm và các loại scut còn tồn kho.
    Về vũ khí phải hiểu CNQS rồng đơn thuần chỉ là lắp láp với linh kiện nhập khẩu, khi bị phong tỏa thì dự trữ sản xuất là hữu hạn. Gấu lại khác tài nguyên nhiều, kỹ thuật lắm => vũ khí sản xuất > cái số hữu hạn kia.
    Muốn chống phong tỏa rồng chỉ còn cách mang mấy cái tầu mua của Gấu ra mà chiến, Gấu bán cho rồng có gì đảm bảo Gấu không gắn vào nó mấy cái của khỉ gì để khi CT Gấu bấm nút hỏi "mày ở đâu??? dạ con ở đây! mấy cái tầu lập tức trả lời" => rồng có thêm mấy cái quan tài sắt. Đừng bảo em là mấy cái tên lửa chống tầu sân bay của rồng không cần vệ tinh dẫn bắn nhé, mất vệ tinh rồi thì mấy cái tên lửa đó chỉ bắn trúng mục tiêu là trung nam hải thôi.
    Đồng thời Gấu dấu hàng đem cho mấy anh ở Tây tạng, Mãn châu, Tân cương ít hàng nóng thì 5 triệu quân rồng phải rút về nhiêu để lót sân.
    Lúc đó thì ai lại cho về mà có về chỉ còn cách đi bộ (còn xăng éo đâu mà chạy xe), Gấu rải dây thép gai bằng trực thăng phía sau rồi pháo phản lực lại quét nhà (lại kịch bản CT năm 1969).
    Đem tổng lực đi đánh gặp thất bại, nhân tiện anh cà ri nhanh tay lấy lại những gì mình đã mất, Đài loan đổ bộ vào đại lục chống Vịt thu hồi lưỡng quảng, Tây tạng, Mãn châu, tân cương nội mông v.v.v tuyên bố độc lập. Vịt nhà mình nhân tiện lấy lại toàn bộ HS + 1/2 TS và vẽ lại bản đồ trên bộ trên biển. Nhật bản nhờ cấm không cho tầu rồng mượn hải phận được Gấu trao trả cái đảo gì gì đấy.
    Tóm lại nếu pác pò + pác m2 làm ******************** và bộ trưởng quốc phòng rồng thì mới dám đánh Gấu.
    Nhưng than ôi các pác ngồi ở trung nam hải lại không ngu đến mức phì não như vậy.
    Than ôi............................
  6. CacChuCuPha

    CacChuCuPha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Mùa đông ở nước Nga, nhiệt độ xuống đến -30, -50 độ C, động cơ xe tăng chết dí ^^ lính chết rét, súng câm tịt, hỏi các bác Oanh, Po, M2 đánh Nga kiểu gì? Gọi Kiều Phong, Đoàn Dự, Quách Tĩnh vác thần chưởng đi đánh chắc.
    Về mà vào đọc chiến lược Liên Xô choảng Mỹ cho kỹ đi rồi hãy phán ^^
  7. lamthitdencung9999

    lamthitdencung9999 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/02/2006
    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    5
    dân nga bây giờ chỉ có nhõn hơn trăm triệu. trong đó tỉ lệ sinh đang ngày càng giảm là một thiệt thòi to lớn.
    + nếu đánh nhau bằng vũ khí thì có lẽ chưa đủ tuổi (tầu chỉ quen lấn chiếm và đồng hóa những quốc gia nhỏ bé) còn những quốc gia lớn chưa bao giờ tầu chiếm được mà hoàn toàn thừa kế từ đế chế mông cổ.
    + nếu đánh lấn và đồng hóa dân nga thì không ổn lắm nhưng mấy nước ở trung á thì coi chừng - 15..>> 20 năm nữa lại thành tây tạng với tân cương bây giờ là khá mệt
    + lúc đó nó di dân khoảng 200 triệu dân lên đó là anh ngố cũng hoa mắt chóng mặt rồi. nhìn việc tăng dân số cơ học ở tây tạng thì biết: 1959 có 6tr còn 2009 lên 60tr
    + lúc đó mới thực sự là vấn đề
  8. ngochai12a2

    ngochai12a2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    1.861
    Đã được thích:
    906


    ---Nhà em là em phản đối những bài như thế này , quá nhiều sơ hở cho các bạn pro TQ khai thác

    --- Cái đỏ đầu tiên . Mỹ nó không cần phải nghe Nga , nên nhớ nó chuyên gia là kẻ đứng giữa hưởng lợi trong 2 cuộc chiến . Cái thứ 2 là Nga nó không chiếm TQ , thực tế là không nước nào chiếm nổi cái nước TQ 1,3 tỉ dân TQ , cho dù có đánh bại được quân chủ lực , chiém được các thàng phố lớn , cuối cùng cũng kiệt sức vì chiến tranh du kích . Nga không chiếm được TQ thì lấy cái gì mà chia

    --- Đỏ 2 , rút là rút đi đâu , nên nhớ Siberia thì các tuyến chính là các thành phố lớn mới có người ở , nhất là vào mùa đông lạnh giá của nó , tự nhiên đang giữ thành phố lại rút lui , rút đi đâu , vô rừng để mà chết rét ah .

    --- Đỏ 3 , đưa hải quân vào quá gần hải phận TQ là một hành động điên rồ , nên nhớ TQ nó có lượng tàu ngầm diesel đông , số lượng tàu chiến hạng trung cũng khá nhiều , số lượng tàu cao tốc phóng tên lửa là rất lớn . chúng nó chơi kiủ hội đồng , cảm tử thì đuối lắm , đổi 30 con type -22 lấy một con kirov hay slava cũng lời to . type-22 nó có thể sản xuất loạt số lượng cực lớn , trong khi đóng một con kirov mất chắc đến 7-8 năm . Nguy hiểm hơn là lại gần như thế thì vô tầm tác chiến của không quân TQ , chúng nó đem số lượng lớn máy bay bắn tên lửa diệt hạm thì đỡ không nổi đâu , sự nguy hiểm của tên lửa diệt hạm thì khỏi cần chứng minh nhé

    --- Đỏ 4 , đặc nhiệm gấu không phải siêu nhân nhé , khi có chiến tranh , các vị trí quan trọng như thế thì đều nằm phía trong hệ thống phòng ngự và được bảo vệ kĩ

    ---Đỏ 5 viết lung tung quá, hồi thế chiến 2 có vệ tinh không mà vẫn bắn pháo với quy mô lớn , trinh sát để làm gì , trinh sát pháo thì chả cần dùng vệ tinh , mà thực ra dùng vệ tinh cũng chẳng có ích bao nhiêu trong việc đấu pháo . Radar trinh sát pháo tất nhiên lợi hại , nhưng nó chỉ phát hiện được vị trí đối phương khi đã bắn , muốn phát huy nó , cần có cả một hệ thống lớn , đánh quy mô lớn .

    --- Đỏ 6 làm sao mà con nhím của nó mất phòng không ( đừng có bảo do đặc nhiêm vô phá hủy radar nhé),

    --- Đỏ 7 , viết mấy cái vô ích quá ,nhiễm đòn rồng hơi nặng đấy , TQ nó can thiệp rất sâu vào cấu tạo và phần mềm của vũ khí nó mua, bác nghĩ được cái đó thì tq nó không nghĩ đc ? Cái đoạn viết về tên lửa chống tàu sân bay khỏi bàn, sai nặng quá.


    ---- Đỏ 8 , không có lôi các nước khác vào đánh hôi, luật đã đặt ra từ đấu . Còn nếu muốn bàn đến thế thì thôi bàn luôn WW3 đi ,
  9. kingspam

    kingspam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    ặc ặc
    tình trạng dân số già không phải chỉ là riêng Nga, nó là mối lo của lục địa già tuy nhiên vùng để nhập cư lại khác hẳn
    di dân 200tr người sang Nga, nhập cư được vào là cả 1 vấn đề đấy bác ah nó liên quan đến huyết thống, trình độ, tay nghề,...
    mềnh cứ ví dụ thế này cho bạn hiểu
    + Giáo sư Ngô Bảo Châu xin nhập cứ vào Nga đểtiếp tục giảng dạy nghiên cứu là Nga ok ngay
    + Tồng chí Pò xin nhập cư làm chỉ huy quân sự thì ngoài TQ ra thì chẳng nc nào dám nhận
  10. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Về điện tử thì không ngại do virus, mà ngại phàn mềm thiếu tính năng kiểu Win bẻ khoá, dùng thường không sao, tính năng cao cấp thì tịt, mà phải hữu sự mới biết thiếu, thế mới dở.

    Còn phong toả đường biển-naval blockade- là vấn đề viết được thành sách- trên mạng thì nói xưa mới cần vào sát tầm pháo, nay có thể blockade từ xa do hệ thông tin nhanh chóng, chính xác về diễn biến tại cảng đối phương.

    Còn nói chuyện mãnh hổ nan địch quần hồ thì cũng đúng nhưng phải xét theo hoàn cảnh cụ thể vì khả năg phát hiện của tàu to từ xa là rất tốt, cộng thêm nó đi kiểu battle group thì đánh kiểu du kích hit and run phụ thuộc vào địa điểm hoàn cảnh cụ thể chứ không phải chiến thuật chắc thắng.

    Dùng không quân để diệt hạm đội đối phương? Với điều kiện huy động được số đông, Lúc này ngoài không quân hạm đội phía Nga có thể gọi KQ ở QK Vladivostok (giả sử hạm đội loanh quanh trong biển Hoa Đông).
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này