1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mobifone có phải nhà mạng lởm nhất VN?

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi huongduck, 07/10/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. fanX

    fanX Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/03/2006
    Bài viết:
    8.687
    Đã được thích:
    0
    Mình dùng mobi vẫn thấy bình thường,chưa biết lúc gặp rắc rồi như mấy bài trên thì như nào. Đến giờ thì chưa phải phàn nàn.
  2. phuongAptech

    phuongAptech Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2007
    Bài viết:
    1.018
    Đã được thích:
    1
    Đó là dịch vụ giá trị gia tăng, đánh giá lởm phải nghĩ tới thoại cơ bản.
    Bạn đã bao giờ dùng điện thoại mà khi gọi cho ai đó thì ko gọi đc thay vào đó là tin nhắn thông báo số dư tài khoản (dù vẫn còn tiền) chưa? Hay là khi đang nghe hoặc nhận cuộc gọi thì bị tắt connection dù sóng 5 vạch chưa? Mạng Sfone đấy
  3. bcbc

    bcbc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Trước đây chăm soc khách hàng rất tốt. Nhưng từ khi thuê bon Mobitechs lam dich vụ chăm sóc thì chán cực trả lời vớ vẩn chẳng biết gì.
  4. mobile_hot

    mobile_hot Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2006
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác!
    Thứ nhất: Nếu nói về CSKH ngoài thực tế thì Mobifone là rất tốt, còn nếu nói về call center chắc chắn chưa được tốt. Vì bên họ thuê đối tác khác để thực hiện việc này >>>> khi trả lời khách hàng thường không làm KH hài lòng vì họ không coi công ty đó là gia đình của mình, lương thì do đối tác thanh toán >>>> Qua cửa thứ 2 bao giờ lương cũng sẽ bị "rút ruột"
    Thứ hai: Nếu vì 1 dịch vụ GTGT mà đã kết luận mạng đó là lởm thì vội vàng quá! Mà chẳng quá họ không thực tế thôi, họ chỉ nhìn vào doanh thu, lợi nhuận và vị trí trên thị trường viễn thông >>>> bỏ qua trải nghiệm thực tế >>>> đáp ứng tới khách hàng và coi mỗi khách hàng là một cá thể. Ngày trước họ gọi khách hàng là các "thuê bao" chứ không phải con người cụ thể là vậy đấy ạ
    Thứ ba: Vit ten chưa bao giờ và cũng kô bao giờ có ý hay cho phép nhân viên mình làm "trò mèo". Vì nếu để cạnh tranh thì Vit ten cạnh tranh theo sức lực của mình, theo sự dẫn dắt thị trường chứ không pải nói xấu mạng bạn mà tăng được doanh thu. Các bác cứ thử nhìn lại xem: ai là người dẫn dắt thị trường viễn thông ở VN? về giá cước? về chính sách? về chiến lược ? về sách lược của Đảng và nhà nước là tạo dựng mối quan hệ tốt với các nước bạn?..... Tuy nhiên thời nào cũng sẽ có anh hùng đi lên. Như ngày trước thì có VNPT là mẹ đẻ là người đi đầu trong viễn thông nhưng lại mang tính độc quyền cao, không quan tâm đến lợi ích khách hàng, coi khách hàng như 1 thuê bao..... Và nếu không có VNPT như vậy thì chắc chắn cũng sẽ kô có ông Vitten bây giờ. Vì ông Vittel nhìn thấy cái thực tế nó diễn ra như vậy, thấy rằng lợi ích khách hàng không được chú trọng. Vậy chúng ta nên đi về phí nào đây? Theo tôi, tôi không bao biện cho ông nào nhưng cần có thị trường "sạch", cần có sự tôn trọng khách hàng, cần có sự phổ biến chứ không pải độc quyền như ông điện lực chẳng hạn (giờ có bác nào triển khai cung cấp điện ở VN phá vỡ độc quyền điện của EVN thì em tôn vinh ông đó là Đảng thứ 2 ở VN luôn) và cần nhất đó là sự đột phá trong cách làm, đường lối của mỗi doanh nghiệp. Biết đâu đấy sau này sẽ còn nhiều nhà mạng tốt hơn nhiều nữa mà các bác, cứ yên tâm mà hưởng thụ từ những cạnh tranh của các nhà mạng. Chúc các bác vui vẻ.
  5. hdtanhtxz

    hdtanhtxz Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/11/2003
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    0
    dịch vụ bây h rất mở mà, ko thích đổi sang mạng khác dùng. Riêng mình dùng mobi thấy rất ok ko có gì phải khó chịu cả, chặn cuộc gọi thì dùng soft là xong.
  6. vipkhang

    vipkhang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/09/2008
    Bài viết:
    2.821
    Đã được thích:
    0
    đag dùng vina thấy từ khi có 3G thấy sóng sánh ngày càng tệ hại
    thế là xài thử cái sim rác mobi gọi lên tổng đài xem thế nào
    LIKE lun
    hehe
    bảo sao danh bạ của mình 80% dùng mobi
  7. MobileUK

    MobileUK Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2008
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Viettel xứng đáng là mạng lởm nhất trong 3 mạng Vina,mobi. Viettel chỉ đáp ứng được với mức độ trung bình. Mình thấy bác chủ Topic bức xúc quá thôi. Nhưng thử dùng Viettel sẽ hiểu Mobi hơn thế nào bạn nhé
  8. holi_war

    holi_war Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/07/2006
    Bài viết:
    5.477
    Đã được thích:
    0
    thật đấy
    chứng minh đi:-":-":-"
  9. sentenced1806

    sentenced1806 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/01/2006
    Bài viết:
    5.234
    Đã được thích:
    3
    Lý do lởm hả bác? Em cứ thắc mắc mãi về việc này, gà gáy phải bật dậy hỏi bác ạ ;))!
  10. peacenice

    peacenice Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/12/2007
    Bài viết:
    5.293
    Đã được thích:
    2
    ko đồng ý với ý kiến của bác này. Viettel là mạng lởm nhất thì tại sao lại có lượng thuê bao nhiều nhất hiện nay?? bác thử đi về các vùng sâu vùng xa xem ở đó có sóng Mobi hay ko hay là chỉ có sóng Viettel. Viettel cũng có các chính sách, động thái và chiến lược rất tốt mới đạt được kết quả như hiện nay.

    Cá nhân tôi thì muốn các nhà mạng bé hơn như Sfone, Gtel, EVN.. phát triển mạnh hơn. Như vậy thì dù bạn dùng mạng nào cũng sẽ có được dịch vụ tốt khi các nhà mạng phải thực sự cạnh tranh lành mạnh với nhau. Lợi ích phải thuộc về khách hàng chứ
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này