1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số vấn đề liên quan việc đóng tiền đại hội

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi yoyoa4482, 20/10/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. chua_lap_nick

    chua_lap_nick Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2005
    Bài viết:
    1.596
    Đã được thích:
    2
    Anh đóng tiền cho em Song là cá nhân anh, anh không đi nhưng anh thích cái vé làm kỷ niệm ấy hoặc anh đại cbn gia đi =)) tặng hẳn em Song, đi rồi mang vé về trả anh

    Chú gỡ hộ anh cái tên ra khỏi danh sách trên. Quan tâm tới gái nhà anh là mệt phờ rồi sức đâu thêm nhà Gái Hồng
  2. teppi80

    teppi80 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2008
    Bài viết:
    534
    Đã được thích:
    0
    Ô hay,,,sao dạo này mình không e*** được bài của mình nhỉ...
    ...
    Anh cho em xin lỗi nhé...em hiểu nhầm ý anh...
    ...
    Em vẫn ủng hộ BTC 1 vé....trả cho nhà GH...
  3. LastWalkman

    LastWalkman Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/02/2008
    Bài viết:
    4.483
    Đã được thích:
    7
    Test

    Hé hé... các bác đừng nói thế nó mất quan điểm đi, bạn Yo, anh Minsk chẳng qua cũng là cái thân vác tù và, chỉ muốn công khai mọi thứ (nhưng hơi nóng vội) và đòi lại quyền lợi cho anh em nhà GH thôi chứ họ được xu sứt nào đâu.
    Nhưng nói đi cũng phải nói lại, làm thế là khó cho BTC, những việc bên lề ĐH nếu không quá lớn thì cứ phải để sau ĐH mới tính toán lại được. Việc cần làm bây giờ là mọi người cùng "xắn tay" chuẩn bị mọi thứ cho ĐH thật tốt, ai không có thời gian thì cũng nên đứng ngoài vỗ tay để BTC cảm thấy được mọi người ủng hộ mà làm việc hết lòng. Nhà GH với 30 thành viên thì có 10 trường hợp khiếu nại chứ giả sử các cá nhân lẻ không join nhà nào, nộp trực tiếp tiền cho BTC, đến khi không đi cứ đòi tiền lại và bắt giải trình ngay lập tức thì BTC cũng "tẩu hoả nhập ma" mất.
    Các bác bình tĩnh, bình tĩnh không đại hội thành cái "đồi h(b)ại" thì toi, anh em lấy đâu chỗ chén chú chén anh. Mong rằng rượu nhà GH lại đầy chum, càng uống càng tỉnh, đại hội năm nay lại anh em đông đủ, càng chúc càng say.
    Hé hé, nhá. Hạ hoả các bác nhá:D
  4. BCK

    BCK Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/09/2010
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Theo mình việc trong 1 nhóm đăng ký, nộp phí chung ĐH rồi lại muốn rút thì tự bản thân nhóm cần có sự vận động, tự có trách nhiệm khi mà còn thời gian có thể linh hoạt đăng tuyển thêm thành viên để bù số rút.

    Nên bàn nội bộ nhóm, thống nhất với nhau và nên chỉ 1 người đại diện - chịu trách nhiệm chính cho nhóm đó thông tin trao đổi với BTC qua các kênh phương tiện khác như YM, điện thoại v.v..

    Không nên gây áp lực khó dễ thêm cho BTC khi thời gian này còn rất nhiều việc phải lo cũng như giữ tinh thần của các nhóm nhà khác đang cận tiến đến 1 sân chơi chung đã đc hoạch định, đang đc triển khai và đang theo đà cận kề đến giờ G rồi.

    Mình có 1 ví dụ nhỏ có lẽ ko ít ng đứng ra tổ chức cho 1 nhóm từng va vấp: Thuê ô tô cho cỡ 30 người. Thu tạm 1 khoản tiền các thành viên xong, đi làm hợp đồng đặt xe trước vài hôm. Sát ngày đi có 1 thành viên rút. ACE từng thân quen nhau rồi có thể dùng " tình cảm " để mỗi người trích 1 tí bù cho cá nhân thì số đông ai ai cũng có thể vui vẻ thoải mái. Nhưng đùng cái cỡ 10 rút và có ý kiến này nọ tương đồng nhau thì chắc hẳn ko hay và làm ảnh hưởng đến không khí chung. Vậy thì cứ lý chí mà quyết, có lẽ mới đầu 10 bạn đó cảm thấy chưa vui, nhưng mình tin rằng dần dà đến lúc nào đó 10 bạn đó sẽ nhận ra rằng vì 1 tập thể chung là hơn cả. Mong các bạn sẽ hiểu thêm.
  5. favourite

    favourite Administrator - Một người gắn bó TTVNOL Staff Member

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    99.678
    Đã được thích:
    9.967
    Test

    Test
  6. kimboss

    kimboss Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    1.165
    Đã được thích:
    0
    Mình theo quan điểm Hít le ! Thằng nào đk ko đi thì mất quyền lợi ... Nhanh gọn nhẹ. Làm việc gì thì nên có chính kiến, có mục đích rõ ràng. Ghét nhất mấy đứa a dua a còng hứng lên thì nhào vô rồi hứng lên lại chuột rút.

    @ Tớ là thành viên nhà Gai Hồng
  7. favourite

    favourite Administrator - Một người gắn bó TTVNOL Staff Member

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    99.678
    Đã được thích:
    9.967
    Ngày đại hội đã gần kề, mình mạn phép ngừng mọi tranh luận liên qua đến việc đóng góp tiền tham gia đại hội của các bạn nhà Gai Hồng tại đây. Sau khi kết thúc đại hội ban tài chính sẽ tổng kết và có phương án thanh toán lại các suất không tham dự của các bạn Gai Hồng sau. Ko nên để những chuyện nhỏ như thế này ảnh hưởng đến không khí chuẩn bị của đại hội năm nay.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này