1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Olympic Việt Nam năm 2010 (part 1)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 28/09/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22

    hờ hờ.... tớ cũng chả ham đả kích nhiều cho mệt, mà nghe người khác kiến thức kém mà lãi nhãi như đúng rồi tớ ý kiến. Tớ cũng ít tham gia bình luận vì chủ đề xoay quanh mỗi lùn với cao, nhập tịch hay ko nhập tịch, Nghệ với gừng, mấy năm nay rứa cả, xàm rồi. Thân :D

    Thấy bác gia nhập từ 05, nhưng dạo này mới tham gia bên box này thì phải. ở lâu sẽ hiểu. :D
  2. ngochai181

    ngochai181 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/09/2006
    Bài viết:
    2.324
    Đã được thích:
    1.013
    Bác GTDLA để anh em bàn luận về bóng đá thôi,đá sang những vấn đề khác làm gì.Bác TuanUSA như thế nào mọi người ở đây đều biết không cần bác phải chỉ ra thì mọi người mới thấy.Dù bài nghệ nhưng bác ấy là con người có tâm huyết với cái BOX này,với lại dần dần tôi thấy bác ấy cũng đã sửa dc rất nhiều cả chính tả với cái nhìn đa chiều hơn.
    Có vài lời,bác GDTLA nghe thử !
  3. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22
    Anh em vào đây cũng là những người có tâm huyết với bóng đá VN cả. Cùng chí hướng cả, tớ cũng chả công kích chi cho nhiều nữa. Thân :D
  4. Mascherano

    Mascherano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/09/2010
    Bài viết:
    949
    Đã được thích:
    0
    Những thông tin cơ bản như tên cầu thủ, đội bóng, mốc thời gian...vv có sai thì cũng chẳng có gì quan trọng. Chủ yếu là khả năng phân tích trận đấu, bác có bằng người ta ko ?
  5. quocdung34

    quocdung34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2009
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    ko ai là hoàn hảo cả, trước khi chê người khác thì cũng nên nhìn lại mình, không phải coi mình là đúng nhất!
    đội bóng nào cũng có mặt mạnh mặt yếu, HLV nào cũng có cái hay cái dở!
  6. m_rudky

    m_rudky Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    494
    Đã được thích:
    0
    ông typhờ nờ gì đó cái trò lên giọng kẻ cả kiểu Tồ em anh, với VFF đệ anh, ông học lỏm mấy đứa bên diễn đàn Tathy phải không. Cách này nghe lần đầu còn thấy lạ nghe nhiều nhàm lắm ông ơi.

    Ông cứ dùng giọng bình thường đi, Với lại ông viết thế không duyên được như người ta đâu. Đừng có cố. khổ thân.



  7. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Thôi tôi chẳng giận chú nghe gach5 thì các bô lão cũng để cho chú ấy phát huy .

    Tôi cũng làm chú ấy quê vì kéo giò chú ấy cái vụ khen Trong Hoàng sau khi Vn thắng kuwait 3-0 rồi chê hầu hết các chú khác .

    Nói thẳng ra tôi kéo hơi mạnh chú ấy hơi mất mặt . Thực ra thì tui không thích cái tính xấu nầy của nhiều người NA (hay 1 số) ...chứ với chú GDT này nhiều khi chỉ là thói quen vùng miền trong lúc cao hứng kềm chế không nổi rồi ...chứ khả năng và hiểu biết chú ta sau mấy năm tại đây đã có cái nhìn khác .

    Dạo này cũng có vài bức xúc với SLNA ...hơi nhiều . Nhưng mà các ông ấy tiếp tục gởi hàng Hồng Sơn và Minh Đức đủ khổ rồi mà lại kèm thêm ông Huy Hoàng ...nếu ông Gạch là tui thì có bức xúc không . Khi bức xúc hay nói miên mang sẽ đụng chạm . Chỉ có thế .

    Các bô lão chuẩn bị tin thần kỳ này VN sẽ phòng thủ dự vào tam giác sắt Huy Hoàng, Minh Đức. Hồng Sơn đi là vừa . Đó là giải vô địch ĐNA .

    Thằng Như Thành nó sẽ kiếm chuyện rút ....đơn giản là nó không thích đá chung với thằng Hoàng . Công Hoàng nhận tội Thành mang ....đây là chuyện rõ như ban ngày không lẽ thằng Thành nó ngu tới nổi không biết 1 lần đã chưa sợ.

    Những năm xưa khi anh Sơn hay anh Đức phạm lỗi trực tiếp trong bàn thua thì phóng tinh viên còn viết tỉnh bơ là những đồng đội đâu không thấy bọc lót . Lịt mịa mấy ông này chỉ có 2 chiêu . 1) Chạy theo đit người ta ngữi *** . 2) phang thẳng vô chân người ta ...Hai chiêu này ai lót cho nổi . Nhưng mà hể đụng tới gà nhà thì các ông ấy đừng nói bẻ cong ngòi bút ....cong cái khác nó vẩn bẻ được .

    Nhờ nhiều nhân tài SL và quê ta vừa đá bóng vừa bình bóng mà ta có những bài viết về cầu thủ theo kiểu bi hài kịch . Hay là những phân tích chuyên môn ...mà không ai có thể nghĩ ra mà chúng nó khó vậy vẫn nghĩ ra và làm người đọc nhớ mãi ... Thí dụ : Vinh không ghi bàn vì đối tác không xứng tầm . Hoặc khi Quyến còn bị treo giò tập duy trì, có ông lại viết chỉ cần Quyến chạm bóng đã thấy sự tinh tế không lẫn vào đâu được ...đu ma nghe xong chẳng biết nên khóc hay nên cười . Ở đâu trên TG này có những bài bình thể thao kiểu này không ?

    Hôm nay xem Clip thằng Thành đi tập trể , mặt nó lo lắng thấy tội . Lo là vì không biết làm sao xin rời tuyển một cách yên ổn . Đá thì sợ làm thằng gánh nợ cho 2 anh Sơn và Hoàng ....mà về thì sợ cấm 3 năm nửa . Thằng Thành nó không bỏ $$$ ra PR những thằng từng vì chúng nó hắn đi nhổ cỏ 3 năm đâu . Nhưng rời tuyễn sao đây ....bận gia đình ....tập trể ...chưa đủ lý do để đi . Đau, lưng vai cẳng thì 3 anh Sơn Vinh Hoàng ....làm quá nhiều . Mất hộ chiếu ...anh Sơn đã làm . Vợ ốm con đau anh Thế Anh đã xài . Mịa xin về nhà nẳm nghĩ nguyên đêm cũng không ra kế rút an toàn . Nhưng chắc Thành sẽ xìu và ểnh ....Như vậy thì đôn anh Đức lên ...đẩy anh Phước Tứ lên tiền vệ .

    Mịa nhớ sau khi VN mình anh HH tiên bố với tiên sư là anh nghĩ chơi tuyển các bác mừng tui nói chắc gì . Giờ thì thấy chưa . Khi mà chưa xài cặp trung vệ thép tuyệt đẹp trong mơ NA là Hoàng Đức và Sơn Núi chụp bóng ....thì các tay viết nó còn chưa yên khuấy đâu .

    Cuối cùng sẽ là gì ....sẽ thua 1 giải chờ 2 năm nửa thôi . Phải một lần cho các ông nghệ thích hàng nhà làm rạng QG với quê ta ...bị thực tế phũ phàng nó phang thẳng vô mặt thì mới hết thoi ba cái sáng kiến tào lao bơm vá 1 thời gian .
  8. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22

    Ờ....những thông tin cơ bản còn ko biết, xem trực tiếp lại càng ko. Thời nào rồi còn Minh Đức Thể Công.... Cả năm rồi rõ ràng người ấy ko xem Vleague, mà vẫn bình luận thế mới tài, bác nghe được chăng. =D>
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Bài của Tuấn Mẽo kiếm 1 bài nào ko có chữ SLNA thì thằng em đi đầu xuống đất, fan cuồng xứ Nghệ mà lị. :D Bác đọc được khen hay e cũng chịu. :D
  9. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Mịa vẩn chưa tài bằng anh Huy Hoàng năm xửa bỏ nạng ra là đá chính ngay (đuổi liền Mạnh Dũng) . Gio thì Công Vinh ....mịa cái khoảng tin tưởng vào khả năng ...như vậy ai hơn các ông chiên ra ?

    Thằng Minh Đức TC là 1 thằng hv tốt thì tui cứ ước nó 1 xuất trong tuyển . Nó dành xuất thắng Đức nên nói tới ông nhẩy tưng tưng phải rồi .
  10. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22
    Giờ nào mà còn Minh Đức Thể Công? Heheee, Minh Đức TC đá được là phúc cho Việt Nam quá chứ. 1.83m, đây là lần thứ mấy anh nhắc lại: "anh thích cặp trung vệ trên 1.8m" và "anh thích cặp Lâm - Vĩnh"??? Huy Hoàng với chả Minh Đức anh có bao jo nói anh thích ko nhỉ. Chú bị sao thế???. :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này