1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xin ý kiến tư vấn của mọi người về việc bắt đầu cưa 1 em ạh

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi manutd3003, 20/11/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. jumanji7

    jumanji7 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/12/2007
    Bài viết:
    3.966
    Đã được thích:
    3
    Không biết phải nói với các ông gà bao nhiêu lần nữa. Đã là gì của nhau đâu mà đòi đi t7, cn với gái, trong khi gái có bao nhiêu bạn bè, người thân. Lại còn rủ kiểu sát sàn sạt giờ đi.
    Tôi cũng vái cả nón luôn ^:)^.
  2. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    Xem ra bí quyết nào cũng đúc rút lại ngắn nhất là thế này, nhớ nhá, ngắn nhất rồi đây này : À ƠI NHIỀU CON MỘT LÚC
  3. lubu8x

    lubu8x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/06/2009
    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Lấy đâu ra :-ss:-ss
  4. moonmoon2310

    moonmoon2310 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    hehe, bác này kinh đấy
  5. Fixed

    Fixed Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2010
    Bài viết:
    979
    Đã được thích:
    0
    Bí quyết hả? a chẳng có.
    Gái: Khuôn mặt tạm, hơn trung bình, dáng tương đối, da trắng nõn. 1 bằng CĐSP, 1 bằng TCKT, đang học để lấy bằng ĐH luôn. CV đang làm văn phòng ở trường ĐHxx, chủ yếu là cv kế toán. Đi xe SCR FI. A ấn tượng là gái rất lạc quan mặc dù gái tinh ý giấu đi những chuyện ko đc vui phía sau khuôn mặt lúc nào cũng mĩm cười, cười tươi vãi :x
    A: Mặt xí, ko đến nỗi xí lắm, đang đi làm viễn thông, ko đến nỗi thất nghiệp :D. Đi con Dream II tàu già nua (mới rửa xe hôm qua hết 20.000 mịa, lâu quá ko rửa nên nó bảo phải rửa bằng dầu thì mới sạch, bình thường rửa chỉ 14ng).
    Hôm qua, trong túi còn hơn 200ng, mịa, ăn lẩu a sợ bị thiếu tiền, tới quán là a bay vào toilet, gọi cho thằng e, định mượn tiền thì ịt pà nó, nó đi chơi với mấy đứa bạn ở VTàu mẹ rồi. Nên thôi, ko hỏi mượn, mất sỉ diện :-"ra solo luôn, éo dám gọi bia mà gọi 2 chai "hương vị của sự tinh khiết" aquafina. A bảo: "sao tự nhiên hôm nay có lộc ăn vậy ta? Ko, e mời trả ơn hôm bữa". A nghĩ éo có gì phải trả ơn cả, cái cớ thôi, vì cái laptop là của nhỏ bạn a, đâu phải của gái đâu.
    Hơn 1 tuần trước, gặp mặt 1 lần, nhỏ bạn nó kêu ra cafe nhờ xem dùm cái laptop, thế là 3 đứa ngồi cafe vừa làm vừa 8 chút, chưa đc 1h là a về (8 chuyện tào lao mà 3 đứa nữa, éo tiện chém gió, toàn là hỏi y như phỏng vấn. Về cho lành) rồi a có nt, gọi đt vài lần nữa
    Có thêm vài tình tiết a thể hiện trước mặt gái, cũng chỉ là những thứ tầm thường, ko gì gọi là "cao thủ" hết, đại khái là mạnh dạn, chững chạc, biết quan tâm, hơi phũ phàng (có lần về nhà xong thì gái-gọi-đt, tí ta tí tửng ngỡ là a sẽ bảo yêu thương nhớ nhung) nhưng a lại bảo: à chuyện đó a thấy bthường, a nghĩ đã là bạn thì a phải như thế.

    Nói thật là a ko nghĩ là gái mạnh dạn như vậy đâu, cũng ko nghĩ sẽ nắm đc tay gái nữa, ai ngờ sự việc quá ư là thuận lợi, mà thật, lúc đó a éo kìm đc cảm xúc nữa... Đèn trang trí quán cafe ko sáng, khung cảnh ấm cúng, nhạc nhẹ ngồi nc thì quá hay... Gái bảo đèn sao mà chói mắt, a ngã người sang chỗ gái nhìn thử, a để cái đầu đấy luôn, gái né sang chỗ khác, "đấy, a đổi chỗ a cho e đi. Đâu, a đâu có thấy chói mắt, bthường mà?" a nghĩ gái hơi ngại khi ngồi trước ánh sáng như vậy, nhưng bảo đổi chỗ thì nhất định ko chịu đổi :| mấy tình tiết này đem p.tích thì éo hiểu đc gái nghĩ gì.. A ngồi ngay ngắn lại, nc ko vui lắm nhưng hợp, xong thì nhìn sang gái, 2 tay cứ chóng cằm chú ý nhìn a nc...Ánh đèn trang trí làm đôi tay nổi bật lạ lùng... tim đập mạnh dần, a lảng đi.. nhưng a có cảm giác gái muốn ngồi xích lại gần a hơn, a hơi ngã người sang chỗ khác, a cứ nc tiếp, gái càng chăm chú... A lại nhìn sang, vẫn đôi tay trắng ấy, để trên đùi...hic..éo kìm chế đc nữa, tới đâu tới [:P] Gái hơi ngượng, giật tay lại 1 cách hờ hững.. nắm 1 lúc thì a buông ra, nói vài câu thì a nắm tiếp (mát lạnh, mềm, da trong gần như nhìn xuyên đc qua thịt.. thích vãi :x) lần nắm tay sau này thì a ít hồi hộp hơn, gần như bình tĩnh, nhưng gái giật tay lại "từ từ thôi a, còn lâu dài mà" Ịt mịa, a đã bảo gì đâu mà "lâu dài"?
  6. manutd3003

    manutd3003 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/06/2008
    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    28
    Anh chả đọc kĩ rì cả, e chả bảo là mấy lần hẹn trong tuần rồi ko được nên đến cuối tuần đành hẹn mà có được đâu :D

    Cái này hay nha, e đang cố học hỏi :))

    Uầy, chuyện của a cứ như kịch bản :D gái chết a ròi ;))

    Anh để xe bị bùn đất bám nhiều thế :)) A ở đâu mà rửa đắt thế, e rửa toàn 10k :))

    Hôm nào ae mình gặp nhau cà fê tí, e hỏi a tí kinh nghiệm nhé :D Đàm đạo chút cho e học hỏi tẹo :D

    Xem ra e thấy gái của e cũng có vẻ nhiệt tình với e, ko biết có đúng ko nữa, vì e hẹn ko được, gái đang đi với bạn nhưng mà cũng nhắn lại hỏi thăm :-? Liệu có đúng thế ko hay e tưởng bở nhỉ :D
  7. Not_for_Sale

    Not_for_Sale Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2003
    Bài viết:
    909
    Đã được thích:
    0
    Ổi ôi, chú này bài binh bố trận vãi lúa .

    Nhưng anh đồ rằng, chuyện nt nhầm rồi làm quen thì nó chỉ có trên anchoi.com thôi - cái chỗ mà chúng nó share hàng cho nhau ý. Chú học được võ đấy thì sao lại cần hỏi đẽo em này thế nào ?

    Anh cũng nghĩ là kể cả ngay tối hôm đó chú mời nó đi ăn ốc cũng được ngay. Có khi ăn xong về kêu đau bụng quá lại chui mẹ vào nhà nghỉ luôn ấy chứ !
    Nhưng thôi, đấy là việc của chú. Ngày xưa anh thi thoảng lắm lắm thì đưa gái đi lượn phố ăn uống vớ vẩn trong phố cổ. Ở đâu anh cũng *** nhớ, đại khái hay ngồi ở 97 Mã mây. Gái cảm động lắm. Nhưng thời ngày xưa, làm chó có gì mà chơi thì mới có chuyện đó và chuyện đi vòng quanh hồ. Chứ giờ mà thế không khéo nó bảo dở hơi !

    Nếu đi với gái, chú nên chuẩn bị sẵn vài mẩu chuyện cười, hoặc chuyện *** đâu cũng đc, chuyện cơ quan, chuyện hàng xóm, nhưng phải vui vẻ và cách nói phải hóm hỉnh.
    Ví dụ : "Hôm nay con của anh A đến công ty chơi, con bé 8 tuổi mà lớn quá, anh bảo nó là lớn nhanh anh chờ. Thế là nó chạy bảo bảo với mẹ nó cái chú X kia chú ý bảo con là Lớn nhanh anh chờ. Đểu thế cơ chứ ? Đại khái thế !

    Đẽo em nào mà sau khi đi chơi gặp mặt với em nó về. Không thấy em nó nói gì, nt cho em nó cũng không thấy trả lời hoặc trả lời nhạt nhẽo thì xác mẹ định đi !
  8. Fixed

    Fixed Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2010
    Bài viết:
    979
    Đã được thích:
    0
    Đấy là thực tế, a ko có sở thích viết truyện. Nói thật là đến giờ khả năng để gái "chết" a chưa biết là bn % nữa, tùy vào cơ hội sắp tới ntn. Gái này a chưa tìm hiểu kỹ, chỉ là biết qua gặp mặt, nc, nt thôi. A chưa chốt vội khi a chưa hiểu rõ, tay chưn thì cứ hoạt động thế thôi, khi nào a cảm thấy chắc thì mới chốt.
    Đêm qua, đưa e nó về TĐ, tới đầu hẻm thì e nó bảo "tới nhà e rồi, a về đi. E cứ vào đi. Ko, a phải về trước, e thuê nhà trong hẻm này" A cũng éo hiểu tại sao gái ko muốn a biết nhà nữa, ịt mịa.. éo cần hiểu, con gái là thế, thích có cái gì đó riêng tư. Về tới nhà thì e nó nt "a về đến nhà chưa? cảm ơn a vì buổi tối nhé, e vui lắm" a gọi lại, bảo: a mới là người cám ơn chứ? e khao a mà :D.. rồi liinh tinh vài câu gì đấy rồi "thôi, e ngủ đi, ngủ ngon nhé. Dạ (rõ to)"
    Văn a ko hay, tính a ko thích cường điệu hóa, nên dù cho có kể chuyện thì cũng tẻ nhạt bỏ mịa, nên cứ thấy đoạn nào giúp chú rút đc kn thì mới kể lại thôi.
    Quả thật đời gái còn nhiều, lo gì ko kiếm đc gái vừa ý? Mà gái này có vẻ như cá biệt, nc với e nó cứ như 2 đứa quen nhau tự bao giờ rồi, những thứ cần nói chỉ là kể về bản thân để đối phương biết.. Nên bảo chú bắt chước theo thì ko thể đc, tùy hoàn cảnh mà biến chuyển thôi.
    A kể để chú nắm rõ hơn tình hình của a và gái, với a, như thế vẫn còn gọi là "tưởng bở" còn theo chú, cho là "chết" thì đấy là việc của chú.

    A ở sg, ở q1. Rửa xe làm gì có chỗ nào 10k? Rửa thường xuyên làm éo gì, con trâu thì để đi cày, lúc nào cần thì mới cho nó "tắm"
  9. manutd3003

    manutd3003 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/06/2008
    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    28
    Ơ rốt cục là chưa ai tin cái vụ nhắn tin của e ạ. Kệ :)) Chỉ biết đứa bạn e nó cho số rồi bảo cứ nhắn làm quen thế là thành ra như bây giờ đấy ạ.

    Cái câu chuyện a ví dụ kia thú vị phết, cám ơn a nhắc nhở e vụ này.

    EM này thì sau hôm đi đầu tiên về chả ai nhắn cho nhau tin nào nhưng mấy ngày sau thì như e đã nói hết rồi đấy ạ :D

    Đấy là e nói chuyện a hay như kịch bản chứ có bảo a viết ra đâu. Em biết là thi thoảng a trích vài mẩu của a cho e học hỏi và rút kinh nghiệm, e cũng học được 1 số mà :D

    Em thấy chán nhất ở mình là sự nhát gái và ko biết mồm mép khi nói chuyện với gái -> nó cứ tẻ nhạt thế nào ấy 8-| Em đang rút kinh nghiệm dần dần :D

    Hóa ra a ở SG, e nghe thấy TQK cứ tưởng là TQK ở Hanoi :D
  10. manutd3003

    manutd3003 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/06/2008
    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    28
    Chả hiểu sao, ko hẹn trước thì khó gặp cáo quá ạ.

    Hqua gọi điện thì đã thấy đang ở ngoài, bảo là e đang cà fê với bạn anh ạ.

    Chẹp!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này