1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chỉ còn vài ngày nữa là AFF, Việt Nam sẽ cố gắng bảo vệ chức vô địch.

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi tacadt, 09/10/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    AFF lần này tớ vẫn ra NVH Thanh Niên hò hét ầm ĩ cho vui thôi, chứ tớ chả mong VN thắng, nói thật đấy. xem ông Hoàng với ông Sơn là biết trước kết quả rồi :-??
  2. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.768
    Đã được thích:
    978
    Trước giờ vẫn biết ông Tô ái mộ Huy Hoàng , vì lí do gì thì tôi chịu không thể hiểu? Già , yếu , lùn , lại còn ... xấu trai nữa chứ.

    Năm 2008, Ông Tô ráng năn nỉ anh Huy Hoàng ở lại DT mà anh ấy nhất định không chịu, thành ra ... may mắn cho BDVN. Tưởng anh quân tử nhất ngôn, ai dè năm nay anh lại vác cái mặt dày hơn thớt lên tuyển. Công nhận mặt anh ấy inox hoá mẹ nó rồi, rắn câng câng, thép không rỉ, búng vào chắc phải kêu leng keng!

    Tôi nghĩ bác Tuấn mẽo đoán trúng tim đen đại ka HH, năm nay khai sinh 30 nhưng tuổi thật chắc phải cộng thêm 3-4 tuổi, sắp hết date rồi (mà xem hắn đá có khi hết lâu rồi). Thế nên anh ấy mới tính bài lên hốt hụi chót, cố gắng sống chết đưa DTVN vào bán kết rồi bán 2 trận lấy tiền dưỡng già.

    Nhưng mà xem ra mưu đồ của anh ấy sắp bị đổ bể, lí do cơ bản là trình độ anh ... lỡm quá đi. Ngày xưa còn sức, tiền đạo đối phương qua bóng thì vẫn còn trò kéo áo tụt quần, kèm không nổi thì anh ấy vẫn còn kê chân giựt trỏ được, giờ già đuối quá rồi, đến nỗi thằng SV HQ 21 tuổi thôi mà nó mới nhấp một cái anh đã nhảy mẹ sang một bên cho nó đi bóng qua, nhìn mà nhục cho cái tiếng trung vệ số 1 của 10 năm!

    Nhưng mà chưa hết, ông Tô đã ưu ái dành hẳn cho đại ka 1 suất, kéo Phước Tứ lên đá trụ trong khi Chí Công thì chấn thương dài ngày , kiểu này anh không muốn thì cũng phải cắn răng đá trung vệ nốt 2 trận còn lại. Ngày mai gặp Sin, không hiểu anh sẽ kèm Từ Hải Duric thân cao 2 thước ngang dài 1 thước thế nào? Nó mà thắt thun quần chặt thì chắc anh phải đến kéo dây ... giày mới cản nổi.

    Nếu làm như các đồng chí ở trên , cho rằng ông Tô buộc phải sắp xếp cái list của ông với cái list của đám VFF thì thấy dễ chấp nhận và thông cảm với ông hơn. Kể ra đá vòng loại trên sân nhà mà đụng Miến, Cam thì cũng dễ thở, nhưng mà vào đến bán kết mà vẫn dùng đại ka Huy Hoàng thì nhiều khả năng đến ông hắn cũng chẳng từ mà bán đâu. Bây giờ tôi chỉ ôm ấp mộng tưởng ông Tô sẵn giải giao hữu nên phơi hàng rởm Huy Hoàng, DHS ... để đánh lạc hướng đối thủ, chứ vào trận quan trọng mà ông vẫn dùng thì ông có đi tôi cũng thấy không tiếc.
  3. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.894
    Đã được thích:
    3.972
    các bác cũng đừng nên xét đoán quá theo kiểu ghét thì đào đất đổ đi. Chuyện lên tuyển để làm độ, tôi nghĩ là không có đâu. Cứ cho Hoàng lác muốn làm thì nó có đủ trình để qua mặt công an không?

    Cái đích của thằng này là việc lên tuyển để lấy số, vừa để giá trị tăng hơn, vừa để lấy le với đám đàn em choai choai trên tuyển, vì dù gì nó cũng có uy, cộng thêm là bạn thân Thành kếu. Rồi cũng hi vọng có tên trong đội hình đăng quang lần này để sự nghiệp trọn vẹn. Có chửi nó thì chửi về tội đá ngu và ích kỉ, chứ k nên nghĩ tới bán độ ngay.

    Khổ cái bây giờ Phước Tứ chấn thương, thay ai vào? Đình Luật cũng chấn thương nốt. Hay đợi sau giải gọi lại Chí Công chắc
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Đây, Tứ khùng què rồi

    http://dantri.com.vn/c26/s26-434305/phuoc-tu-het-co-hoi-thi-dau-vff-cup.htm

    Phước Tứ hết cơ hội thi đấu VFF Cup
    (Dân trí) - Chuỗi trận giao hữu toàn thua chưa kết thúc, HLV Calisto lại phải nhận thêm thông tin tổn thất về lực lượng. Đến chiều nay, trung vệ Phước Tứ chưa thể tập luyện trở lại và cơ hội góp mặt của Tứ trong 2 lượt trận cuối VFF SONHA Cup 2010 gần như không còn…
    Theo chẩn đoán mới được bác sỹ đội tuyển Nguyễn Trọng Hiền đưa ra chiều nay, trung vệ Lê Phước Tứ bị chấn thương xương chày (gần đầu gối) sau pha va chạm với cầu thủ đội U23 Hàn Quốc. Chấn thương này không quá nghiêm trọng và không ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu AFF Cup của Phước Tứ, nhưng cơ hội góp mặt ở 2 lượt trận còn lại tại VFF SONHA Cup 2010 là rất mong manh.

    [​IMG]
    Phước Tứ (bên trái) không còn nhiều cơ hội đá VFF Cup - Ảnh: Gia Hưng

    Chiều nay, HLV Calisto đã nhận được đầy đủ thông tin về chấn thương của Phước Tứ, ông thầy người Bồ Đào Nha yêu cầu Phước Tứ phải nghỉ ngơi hoàn toàn bên ngoài sân để các bác sỹ chăm sóc sức khỏe. Ở ĐT Việt Nam, Tứ vẫn được xem như là ứng cử viên số 1 thi đấu bên cạnh Như Thành trong vai trò cặp trung vệ tại AFF Cup 2010. Ngoài vị trí trung vệ, cầu thủ này còn có thể đảm nhận tốt vai trò “đánh chặn” trên hàng tiền vệ khi cần thiết.

    Vắng mặt Phước Tứ, kế hoạch thử nghiệm và lắp ghép đội hình của ĐT Việt Nam cho AFF Cup sẽ gặp phải không ít khó khăn. Nhưng trong hoàn cảnh chấn thương xuất hiện tràn lan, còn quỹ thời gian hoàn thiện cho AFF Cup chẳng còn nhiều, dù vết chấn thương của Tứ có bình phục trước cuộc tiếp đón CHDCND Triều Tiên (6/11) ông Calisto cũng chẳng mạo hiểm đưa Phước Tứ trở lại đội hình thi đấu.

    Sau những ngày làm “khán giả” bên ngoài sân, chiều nay hậu vệ phải Quang Thanh, tiền vệ Tài Em và thủ môn Mạnh Dũng đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội. Nhưng đó mới chỉ là các bài tập vui nhộn với bóng, chứ chưa phải là giáo án tập đối kháng căng thẳng. Cơ hội góp mặt của 3 cầu thủ này trong những lượt trận còn lại ở VFF SONHA Cup vẫn là dấu hỏi chưa thể trả lời.

    Trong lúc chờ đợi các cầu thủ trụ cột “tái xuất” sau chấn thương và Công Vinh quay lại tập luyện. trước mắt HLV Calisto vẫn phải chấp nhận sống chung với khó khăn, lần tìm ra những phương án dự phòng thay thế khi đối đầu Singapore (4/11), và CHDCND Triều Tiên (6/11).

    Để chuẩn bị cho đợt “thử lửa” quan trọng gặp Singapore tối mai, hôm nay HLV Calisto đã dành nhiều thời gian giúp các tuyển thủ giải tỏa áp lực bằng những bài tập vui nhộn với bóng theo từng nhóm trên sân Mỹ Đình.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Thế là coi như danh sách tuyển có 22 người ( trừ Chí Công, Hoàng bò, Lương dị) thì giờ có tới 5 ông không đá được là Quang Thanh, Tài Em, Đình Luật, Tứ Khùng, Công Vinh. Ngoài ra còn 2 ông vẫn chưa đá lại từ khi lên tuyển là Văn Trương ( đá một hiệp gặp Ấn Độ, như ****) và Mai Tiến Thành.
    Còn đúng 15 ông thì đá kiểu gì, thử nghiệm kiểu gì? Thôi thua nốt đi cho trắng mắt
  4. romeo_misa

    romeo_misa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2005
    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    1
    Ở các tình huống tranh chấp, HLV Calisto đã lưu ý các học trò về cách vào bóng. Theo ông “Tô”, trong trận đấu với Hàn Quốc, các cầu thủ Việt Nam đã có không dưới 3 pha tranh chấp không hợp lý khiến đội nhà bị thổi phạt. Cụ thể, ở những tình huống như vậy, các cầu thủ Việt Nam chỉ biết lao vào người đối phương và bị trọng tài thổi phạt. Điều duy nhất khiến HLV Calisto hài lòng trong trận đấu với Hàn Quốc chính là hàng thủ khi ở buổi tập chiều nay ông nói rằng cặp trung vệ Huy Hoàng – Như Thành cùng hậu vệ trái Việt Cường là 3 người chơi tốt nhất bên phía ĐTVN.
    =========
    http://thethaovanhoa.vn/128N2010110...hinh-quan-noi-bo-truoc-tran-gap-singapore.htm
    =========
    em thấy các pác phê phán anh HH quá, chứ như các pác thì HH vẫn là thủ lĩnh đích thực và máu lửa các pác ợ. anh sẽ chắc suất ra sân vào mai thôi
    Riêng tôi thấy chú NT chơi cũng lởm bỏ mịa, những đối tượng trên nên có lòng tự trọng rời khỏi ĐT....
  5. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22
    Xin phép các bác cho em chửi tục 1 câu: ĐKM.
  6. thientaibongro

    thientaibongro Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/01/2005
    Bài viết:
    886
    Đã được thích:
    15
    ông Viễn, ông Hỷ, tại vị hơn chục năm mà ko đưa dc việt nam vào vòng chung kết ca, ở thái lan, 1 mình ngài Worawi Makudi, bạn thân bobby , bạn thân quăng dê, bạn thân mandini , người đem trường GMC về hoạt động với kinh phí và dưới trướng LDBD thái lan, luôn tham dự vòng chung kết AFC, có đội vô địch champeon league (bec tero, ngân hàng nông nghiệp), nên làm gì với lũ tham quyền cố vị???
  7. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
    Cho em theo chân bác phát. DKM những thằng mặt dày, ctéo biết xấu hổ, làm xấu mặt QG chứ riêng j cái mặt nó.
  8. laithuanua

    laithuanua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2008
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    1
    Các cầu thủ muốn lên tuyển chỉ vì cái nhãn MADE IN TUYỂN...Chỉ đơn giản thế thôi.Nhưng đằng sau cái mác ấy là giá trị chuyển nhượng sẽ tăng cao hơn bội phần,thằng nào mà không ham hố...Đó chính là miếng mồi ngon hấp dẫn để dụ dỗ các cầu thủ của CLB.Đây chính là lý do tại sao CLB lại mượn sự quen biết,lẫn chèn ép để đưa quân mình lên tuyển... Vì đây cũng là cách tốt nhất để trị quân " tao đưa mày lên được,thì tao đạp mày xuống cũng easy"...Có chung là lũ đầu bò VFF biết chuyện nhưng vẫn làm ngơ...Bây giờ thật sự mà nói ở Tuyển hiện nay ngoài V.Thắng,V.Phong,Q.Hải là có thể đá đúng với sức mình thì còn lại toàn bộ đều là quân què quặc hoặc suy dinh dưỡng...Mịa bố tụi nó ! Đoàn quân như thế mà đòi đi chinh phạt đông tây.Cho dù có tướng tài nhưng quân như thế thì đánh đấm khỉ gió gì nữa...
  9. nguyenvu245

    nguyenvu245 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Chiều nay đá với Sing rồi, các bác vào bình luận để em hóng hớt với. Chắc tỷ số là 1-1 nhỉ.
  10. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
    Đá với U21 Sing mà 1-1 thì ^:)^ nếu gặp tuyển của họ.
    Niềm tin của người hâm mộ vào đội tuyển đây (e lấy từ VTC News)
    KẾT QUẢ THĂM DÒ
    Bản thăm dò được tạo ngày: 04-11-2010

    ĐT Việt Nam sẽ xếp thứ mấy tại VFF Cup?


    Vô địch 35% 199 phiếu
    Á quân 12% 72 phiếu
    Xếp thứ ba 14% 83 phiếu
    Xếp bét bảng 36% 206 phiếu

    Đương kim vô địch mà số phiếu bét bảng nhiều hơn cả số phiếu bảo vệ được ngôi vương, đúng là chỉ có ở ĐNÁ
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này