1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thảo luận về bóng đá thế giới _ Bóng đá Việt Nam học được gì ? (phần 7)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi TuanUSA, 28/08/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. quocdung34

    quocdung34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2009
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Haha, lão Tuấn lại ví 11 ct Inter như 11 con Lợn, tính cả dự bị là khoảng 20 con Lợn, trong đó có cả Snejder, Maicon, Cesar,....!
    hoá ra tất cả đều là Lợn!
  2. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    ý của bác ấy thì Mou là phù thuỷ, không phải gọi là chúa trời mới đúng. Khi có Mou dẫn dắt thì 11 cầu thủ ấy là những người anh hùng, bác ấy tôn 11 anh hùng ấy lên mây dùng không tiếc những lời hoa mỹ để ca ngợi, khi Mou đi chỉ vài tháng là 11 cầu thủ ấy thành 11 con lợn. Đúng là không còn gì để nói nửa.
    khi Real gặp thằng mới lên hạng đá hoài không ghi bàn bác ấy bảo xui, khi inter gặp Aletico đương kim vô địch cúp Uefa thua 2 trái bác ấy liền ví họ là 11 con lợn. bác ấy quên 1 điều là đẳng cấp của Aletico và thằng mới lên hạng kia khác xa nhau, khi gặp thằng mới lên hạng thì đá hoài không ghi được bàn thì còn có cửa thủ hoà chứ gặp cở Aletico thì tiền đạo nó bén lắm, bọn Aguero, Forlan, Simao tụi nó cũng có chân tiền, không ghi bàn được vào lưới tụi nó thì tụi nó sẽ đâm mấy phát ngay. Hồi Mou mới dẫn dắt Inter mấy trận đầu cũng đá đâu có hay, mùa đầu tiên còn bị Ferguson bóp ở C1 bác ấy nói là chờ mùa sau phục thù. Bây giờ nếu Mou thất bại e rằng không có cơ hội mùa sau đâu.
  3. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Không biết năm ngoái bác Tuấn xem nhiều trận Real không mà nói thế.Em thấy so với năm ngoái Real công vẫn thế,mỗi người đá 1 kiểu,có khác thì năm nay Ronaldo ít có "chỗ"để bùng nổ hơn thôi,Ronaldo quen với việc đè vị trí đồng đội để tỏa sáng rồi,nếu cứ thế này khéo từ 1 siêu nhân của Real thành 1 TV giỏi mất.Còn hàng thủ thời Pelleginỉ em chưa thấy để tiền đạo đối phương múa ngay trước vòng 16m50 nhiều như hôm trước đâu.
    Bác nói Mou mới đến nên chưa thay đổi được nhiều thì em đồng ý.
  4. tacadt

    tacadt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2004
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Dù sao Mou cũng không phải siêu nhân. Ngược lại tôi thấy Mou chỉ là một người (tương đối) thông minh và cực kỳ chăm chỉ làm việc. Việc Mou thành công ở C1 năm ngoái cũng phải do may mắn làm nên, một trong đó là mua được Sneijder. Theo tôi, không có Sneijder, Inter không thể thành công như năm ngoái.

    Sang Real, gần như Mou muốn gì sẽ mua được. Vậy điều gì sẽ cản bước được ông ta đánh bại Barca? Năm nay tôi dự đoán Real sẽ vô địch Liga nhưng sẽ bị loại ở bán kết C1. Vấn đề của Real không phải là thắng Barca, không phải là vô địch Liga mà là vô địch C1. Nếu dẫn dắt Real vô địch C1 trong 2-3 năm tới, Mou sẽ là một huyền thoại, không phải chỉ vì thành tích mà vì ông ta sẽ thay đổi cả bóng đá hiện đại. Nếu Real không thành công ở C1, Mou sẽ chỉ dừng lại ở một HLV rất giỏi mà thôi.
  5. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Inter thua siêu cúp Châu Âu cũng là bình thường mà ;)
    Chẳng phải nhiều nhà vô địch C.L hay C1 khi đá siêu cúp đều thua nhà vô địch Europa League hay C2 trước kia sao :)

    Benitez không phải là không có tài nhưng các bác cũng phải nhìn vào đội hình Liverpool thì thấy ông ta giúp Liver mang được cái C.L về là quá giỏi rồi, tuy nó cũng hơi điên rồ. Với lực lượng của Liver thời gian qua mà muốn tham vọng trở lại thời hoàng kim ngày xưa thì đúng là ảo tưởng. Liver đã tự làm khó mình, tự giết mình trong cái ảo tưởng đó. Ở khía cạnh dụng chiến thuật, dụng binh trong trận đấu tôi đánh giá cao ông ta hơn lão Arsene nhiều. Nói thế nào chăng nữa năm nay ở Ý chắc cũng chưa có đội bóng nào đủ khả năng làm khó dễ Inter đâu, AC cũng chưa thể mặc dù vừa kịp bổ sung vài sao xịn.

    Bác Tuấn vẫn không thể bỏ được cái giọng điệu cực đoan, phiến diện đấy đi nhỉ [:D] Dám nói SAF chỉ đáng cầm c cho Mou thì đúng là b-(

    Ai đó nói rằng Real cần Mou về để mang chiếc cúp C1/CL thứ 10 về phòng truyền thống. Đúng nhưng chưa đủ nếu không đè được Barca và khiến các ông chủ Bernabeu hài lòng. Thật sự là những nhiệm vụ rất khó, chờ xem mr special làm thế nào [:D]

    Lâu không vào, bữa nay thấy nhớ anh em :-"
  6. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    ông ấy nói Fer cầm C cho Mou đái là tôn trọng Fer lắm rồi, các ông khác còn không xứng cầm bô cho Mou ị cơ. Nói tóm lại chỉ có Mou thần tượng của ông ấy là nguời còn các ông khác là lợn hết

    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    năm nay không dễ cho Inter và cho benitez ở seria đâu, nhớ mùa trước thằng Ac đã có cơ hội vượt inter nhưng vì đội hình toàn cùi không nên nó mới bỏ lở, năm nay thì khác rồi, Ac và Juve đã mua được hàng khủng và chúng ta có thể sẽ thấy 1 liên minh ma quỷ giửa hai thằng này. cả Italia không ai thích 1 câu lạc bộ 6 lần liên tiếp vô địch seria nên inter sẽ có nguy cơ ăn đòn hội đồng rất lớn, đó là chưa kể vấn đề trọng tài hoặc là các vấn đề ngoài chuyên môn khác như vụ treo gò cambiasso mùa trước sẽ tái diễn. nói chung là dân ý không ưa inter lắm vì đội nó hầu như chẳng có thằng ý nào cả, để inter thống trị 5 năm là quá đủ rồi, đó là chưa kể inter cũng có vấn đề: cặp trung vệ đá chính của nó toàn là tuổi băm và có tiền sử chấn thương, các ngôi sao còn lại cũng đả không còn nhiều động lực ở seria nữa vì 5 lần liên tiếp tụi nó cũng hết hứng. Ông Morratti sau cú ăn 3 mùa vừa rồi cũng đả hết mục tiêu, ổng không chi tiền cho benitez đi chợ mùa này là đủ biết. hãy nhìn tụi Lyon bên pháp đó. Tụi nó có dàn cầu thủ khủng nhất giải pháp nhưng sau 7 lần vô địch liên tiếp tụi nó cũng chán và buông tập trung sức cho C1. Có lẽ Mou biết được điều này nên ông ta chuồn trước, ở lại thì có nguy cơ ăn đầu máu rất cao. Benitez nhào vào dính đạn, năm nay ổng mà giúp inter lên ngôi thì ổng mới là giỏi.
  7. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Tại sao mà TTVNOL upgrade lên thì không bỏ được dấu như vậy ?

    Bắt buộc tôi phải dùng font của 1 forum khác rồi chuyển vào .
  8. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Tôi dự đoán năm nay Real Madrid sẽ vô địch La Liga trước 2 vòng đấu . Bất kể lực lượng chấn thương như thế nào . Bất kể phong độ của Barca ra sau .

    Còn việc Real có vô địch CL hay không thì sẽ nói sau.

    Ở đây bác nào tin như tui. RM vô địch trước 2 vòng thì đứng sang 1 bên cho tên đàng hoàng .

    Ông nào không nghĩ thế đứng qua 1 bên khác cũng cho tên đàng hoàng . Cuối mùa thì sẽ không có thể nào linh tinh .

    Như vậy là coi như không xem Barca ra gì cả rồi nhá .
  9. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    muốn bỏ dấu chỉ cần click vào dòng cuối cùng bên trái chổ cái chử A viết hoa.
    tôi không tin Real vô địch Liga mùa này, tôi sẵn sàng đứng sang 1 bên.
  10. valenciacf

    valenciacf Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    84
    ông Tuấn quá sùng bái Mou nên mới tin như vậy, tôi là người trái ý kiến của ông, tôi đứng qua 1 bên nhá:-"
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này