1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển Việt Nam và 2 trận đầu của AFF cup 2010: bị dồn vào cửa tử

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi romeas, 01/12/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.425
    Đã được thích:
    18.769
    Nguời mẫu đẹp nhất AFF phải là thủ môn Phi, trông vừa to cao đẹp trai vừa có dáng đi điệu đà như trên sàn catwalk :))
  2. typn_number1

    typn_number1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2004
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    0
    Có một điều chắc chắn nếu VT không bị chấn thương thì chỗ của AĐ là trên băng ghế dự bị, hoặc cũng có thể là đang ở Bình Dương, và cũng có một điều chắc chắn khác là nếu VT không bị chấn thương và đem so sánh một cách sòng phẳng thì cũng không thể hơn AĐ ở thời điểm hiện tại được, AD khỏe hơn, kỹ thuật hiện tại cũng hơn và hiệu suất ghi bàn trong thời gian gần đây cũng tốt hơn... Ngoài sự cố gắng thì phải nói rằng nhờ chơi bên canh Keslly và Philani mà kỹ thuật của AD có một sự tiến bộ rõ rệt.
    Trở lại trận đấu hôm nay thì Myanma quá yếu, tuy vậy cũng không thể phủ nhận những điểm sáng của VN, hàng TV chơi ổn, mặc dù vẫn còn nhiều đường chuyền hỏng, nếu gặp phải những đội chơi tốt thì mệt. Nhạt trong H1, nhưng H2 Vũ Phong đã tạo được ảnh hưởng và hy vọng khi có bàn thắng để giải tỏa thì trong các trận sau VP chơi tốt hơn.
    Hai hậu vệ cánh chơi ổn định, mặc dù không leo biên thường xuyên như VC, nhưng mỗi pha lên bóng hay những đường chuyền của QT tạo ra nguy hiểm thường xuyên cho đối phương, NT và PT thỉnh thoảng vẫn tạo ra nhiều lỗ hổng, nhưng đáng ngại nhất là khoảng trống phía sau Quang Thanh hay Việt Cường, nói gì thì nói chứ Quốc Long, Đình Đồng, Đình Luật không thể đảm đương vị trí của QT và VC được.
    Chỗ nguy hiểm nhất đội VN lúc này là vị trí của Sơn hộ chiếu, gặp phải thằng chơi bổng bổng thì nguy hiển sẽ thường trực nơi cầu môn.
  3. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Báo chí nói Anh Đức chân gỗ,vụng về...Cái con khỉ.Nó đá gớm như thế kia,thậm chí làm tường cũng rất tốt (bàn thứ 2 là quả làm tường cho V.Cường mang về trái phạt trực tiếp)... Còn Quang Thanh cũng vậy...Này thì què...Chạy như ngựa,chuyền cũng rất kinh...Thật là vui.
  4. mankichi0106

    mankichi0106 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/06/2008
    Bài viết:
    1.492
    Đã được thích:
    1.373
    Hy vọng là sau trận đấu này các chàng trai Vịt sẽ ko đi trên mây trong các trận đấu tiếp theo...
    Trận này thấy 2 bàn thắng của AĐ dứt điểm rất quyết đoán và có lực: bàn thứ nhất là cú ra chân nhanh như điện :-)D)...Bàn thứ 2 là quả đánh đầu mà khi thấy Vũ Phong tạt vào như thế, là tui biết chắc chắn sẽ có bàn thắng ( Ở VL, AĐ rất thường xuyên ghi bàn bằng đầu. Chỉ tiếc là cầu đánh đầu trc' đó lại đi sạt cột dọc)...
    Bàn thắng đầu của Hoàng bò thương mẹ cũng là 1 bàn thắng đẹp (AĐ làm tường, bật ra quá hoàn hảo, đúng tầm T.H đang di chuyển)...đẹp ở chỗ dứt điểm bằng chân trái, chân ko thuận...Rất đáng khen.

    Nhưng hy vọng là các trận đấu tiếp theo đừng vừa đi trên mây, vừa chơi bóng là được...Hopeeeeeee!
  5. thientaibongro

    thientaibongro Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/01/2005
    Bài viết:
    886
    Đã được thích:
    15
    thằng đức eto này từ lò công an thành phố H.C.M đó bác, hồi đó là dc thằng cha huấn luyện viên người pháp của CA TPHCM đôn lên đá với huỳnh đức khi mà cái sơ đồ 4-4-2 đang thịnh hành, khi đó khoảng năm 99-2000 nó chỉ tầm 16-17 thôi, mỏng cơm lắm, hồi đó em mới ra trường hay ra thống nhất xem nên thích thằng này từ hồi đó...bh thì khá, khá quá!
  6. GaneCao

    GaneCao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2007
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Ngoài Anh Đức trận này theo cá nhân tớ là xuất sắc ra, Tấn Tài, Thành Lương cũng là 2 cầu thủ đáng khen lắm. Nhất là Tấn Tài, lúc nào cũng vậy luôn vào sân với nhiệt huyết cao nhất và tinh thần “chết bỏ”. :-bd

    <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com
  7. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.186
    Đã được thích:
    5.409


    Với những gì các đội đã thể hiện thì hai đội đáng ngại nhất ở thời điểm này với Vịt chính là Sing và Indo. Thái đá quá rời rạc và không có đường nét gì cả. Có vẻ như thông tin các cầu thủ mới tập trung vẫn chưa quen là chính xác. Không biết các trận sau thế nào chứ cứ tiếp tục thế này thì không đọ được với Vịt, Sing và Indo.

    Nhưng nói thẳng ra chẳng có trận nào Vịt gặp Sing mà hấp dẫn cả. Căng thẳng thì có nhưng có bao giờ hấp dẫn đâu. Toàn 1 thằng cày 1 thằng cuốc, thằng nằm ngang thằng nằm ngửa, bóng thì chỉ quanh quẩn giữa sân, đá rát, đá phá là chính. Nói chung là buồn ngủ. Vịt cố gắng hôm sau vặt được Phi thì trận gặp Sing chúng ta cùng ngủ để dưỡng sức. Hoặc là thắng Sing rồi chú Thành Lương tẩy thẻ giống học trò Mou để vào vòng sau sạch thẻ =)) =))
  8. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Trước giải thấy báo bơm nghệ nhân quá . Lại đến 4 ông nghệ nhân trong tuyển . Nhưng loai Minh Đức mừng . Dù chán nản nhưng vẩn thức 3 h sáng xem tuyển đá đấm ra sao.

    Vô thấy hoà 1-1 ..xem 5 phút hoá ra nghệ nhân có 1 ông Sơn lúi ...coi được nên ngồi xem.

    Thi ra Tồ cũng khổ nhục phát ....vô trận ...bỏ hết nghệ nhân cho chắc ăn . Nên có câu khen cho tuyển VN đá đồng đội gắn kết mượt mà : Tà Tà Tấn Tới Thắng Thảnh thơi .

    Bác nghệ nhân Sơn Lúi thì không có nhiều cơ hội trổ tài ngoài bàn thua ...thật ra nếu cẳng dài như Hoàng La hay Tấn Trường nó bước lên 2 bước là đẩy mịa ra ngoài rồi (Hoàng La trân Olympikos). Nhưng vẩn có câu khen cho anh Sơn Lúi ...Thậm Thà Thậm Thụt Thấp Thỏm Thêm Thãm Thương Thối Thum Thủm .

    Hôm nay thấy thiếu thiếu anh Đình Đồng có anh thì lại : Đì Đà Dì Đùng Đong Dưa Đú Đởn Đứt Đau Đơn
    Lại nhớ tới bản mặt cô hồn của Trung Vệ 10 năm Huy Hoàng : Ham Hơn Hì Hục Hầm Hố Hay Huỷ Hoại Hoàng Hôn Hấp Hối .
  9. voicoi80

    voicoi80 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    3.900
    Đã được thích:
    0
    Đồng quan điểm bạn này, có nghe thằng BLV Starsport no bình câu này hài vãi "VN goalkeeper today stays like in another planet when most of time he had nothing to do, VN absolutely dominated and murdered MYA" [:D]=))=))=))=))=))=))
    D
  10. thientaibongro

    thientaibongro Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/01/2005
    Bài viết:
    886
    Đã được thích:
    15
    vãi..sơn, đc BLV nước ngoài đá đểu hahaha
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này