1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển Việt Nam và 2 trận đầu của AFF cup 2010: bị dồn vào cửa tử

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi romeas, 01/12/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. voicoi80

    voicoi80 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    3.900
    Đã được thích:
    0
    Giờ này lại nhớ Hoàng La với Kesly
  2. ngaiam

    ngaiam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2007
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    http://thethaovanhoa.vn/143N2010120...uki-cup-2010-ai-di-ton-nen-cho-vung-trung.htm


    Trong bài trên có đoạn :
    " Thành ra, FIFA không xếp giải đấu này vào trong hệ thống lịch thi đấu chính thống, thế giới chỉ coi AFF Suzuki Cup là một giải giao hữu, và Suree Sukha khi từ Australia trở về khoác áo ĐT Thái Lan, người Thái đã phải “giải trình” suốt cả tháng qua.
    "
    --> Vậy đó là thật hả.Vậy coi BD ĐNA là gì?... buồn quá AF ơi.
  3. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.347
    Đã được thích:
    18.716
    Với em kiểu gì em cũng vẫn thấy vui các bác ạ! Vịt vào tiếp vòng trong thì vui - chúc mừng. Còn Vịt bị loại loại sớm cũng vẫn vui vì để cho lũ ngồi trên nó sáng trắng mắt ra với cái trò thủ dâm tinh thần "bản sắc" với chả bản seo của nó [r23)]
  4. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.747
    Đã được thích:
    965
    DTVN thua , nhưng thua trên thế thắng, chúng ta đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chân chúng ta ngắn hơn, sức chúng ta yếu hơn, nhưng ý chí chiến đấu chúng ta cao hơn.
    DT Phil thắng, nhưng thắng trong thế chống đỡ vất vả, lối đá phòng ngự tiêu cực, đá bóng không kĩ thuật, toàn lấy thịt đè người.
    DTVN tuy thua, nhưng vẫn giữ được bản sắc nền bóng đá Việt Nam, chúng ta tự hào là 1 trong những DT "thuần chủng" hiếm hoi còn sót lại của BD DNA.
    DT Phil thắng nhưng đã đánh mất bản sắc nền bóng đá Phil, cầu thủ Phil 8/11 vị trí là nhập tịch không biết chiến đấu vì màu cờ sắc áo, BD Phil mất gốc không đáng tự hào.
    Chúng ta tuy thua, nhưng 100% người hâm mộ vẫn mở tivi theo dõi đến cùng vì các cầu thủ thân yêu, Phil toàn cầu thủ cao to da trắng, khán giả Phil tắt tivi có ai xem đâu mà mừng rỡ.
    DTVN cùng DT Thái Lan dù nhiều khả năng bị loại, nhưng vẫn tự hào không dùng đến hàng ngoại , không lai căng, vẫn giữ được tinh thần Việt, tinh thần Thái ... ĐÃ TỪNG vô địch AFF Cup. Dù Phil , Sin, Indo có tranh nhau cúp vô địch thì cái cúp đó cũng ít giá trị rồi, vì họ không đứng trên đôi chân của chính mình.
    Tuy thua hôm nay, nhưng tương lai chúng ta tươi sáng, còn các đội bóng dùng cầu thủ nhập tịch là họ chay theo thành tích, các cầu thủ nhập tịch của họ lấy mất suất của cầu thủ gốc nội, làm giảm tính cạnh tranh.
    Thái, Lào , Miến , Cam , Dong Timor , Mã và Việt Nam giờ phút này phải chung sức đồng lòng loại bỏ các đội bóng mất gốc Sin, Phil, Indo , cùng nhau lập nên giải vô địch dân tộc DNA thay cho giải vô địch quốc gia.
  5. oke_vn

    oke_vn Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2006
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    129
    Có thể trận thua này sẽ là một "trận bản lề" để chấm dứt triều đại của Mr. Tồ. Trận sau đá với Sing trong thế buộc phải thắng , thì thua Sing là điều khỏi phải bàn cãi. Và khi mà một DKVD bị loại ngay từ vòng bảng có lẽ sẽ là cái "cớ" không thể hay hơn để cho ngài Tồ bật bãi. Và khi Tồ ra đi, thì một "lối chơi" được cho là phù hợp với người VN nhất do ông tạo dựng sẽ bị bóp chết tức tưởi.

    Ôi cái DKM cái gọi là cơ chế, chính cái vòng kim cô này đã đẻ ra một lũ óc bã đậu ngồi trên cao, chỉ lo giữ ghế, đấu đá nội bộ, lo thành tích trước mắt mà *** bao giờ chăm lo đến cái gốc. Và cuối cùng, cũng giống như K.Wegang ( một HLV cực kỳ có tâm với bóng đá VN), Calisto cũng chỉ là một nạn nhân trong trò đấu đá của lũ óc bã đậu này.

    Điều đáng sợ hơn, là bọn ngồi ở trên này lại tập hợp xung quanh chúng những đệ tử tâm phúc ở đội tuyển, đó chình là những kẻ vẻ bề ngoài thì là cầu thủ, nhưng thật ra chính chúng là thứ vũ khí hữu hiệu của các ngải ở trên, khi các ngài muốn ra oai : "Tao bảo thắng là thắng, tao bảo thua là thua". Chính bọn cầu thủ này chạy chọt 1 suất ở tuyển,mà mỗi suất đã được các ngài ở trên định giá sẵn. Và khi có chỗ đứng ở Tuyển rồi thì việc chúng phải bán độ cho các đường dây lớn, hoặc chính chúng mua độ của bản thân khi tuyển VN tham dự những giải đấu lớn để kiếm chác thì là lẽ tất nhiên.

    Tiếc cho Tồ, và thương cho nền bóng đá VN, Xót xa cho lòng tin của người hâm mộ. !


  6. romeo_misa

    romeo_misa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2005
    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    1
    Trận sau hoà Sing là loại. Chấm hết
  7. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.747
    Đã được thích:
    965
    Bác này nói chính xác, nhưng cũng phải nói rõ hơn là "tao bảo thua là thua" , chứ lực như thế bảo thắng là thắng thì bây giờ đến thắng Lào cũng khó rồi.
  8. vinhnxvt

    vinhnxvt Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2009
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    30
    Phi chỉ thắng được VN thôi không thắng được Myanma đâu vì nó không thể đá theo kiểu 8-2 trong trận này được. Cũng vì vậy nó không thắng nổi Lào hay Campuchia. Hơn nữa Myanma không có GK "Sơn giật mìn" trong đội hình nên rất khó để Phi áp đặt được lối chơi rình rập.
  9. fancom

    fancom Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/11/2007
    Bài viết:
    1.334
    Đã được thích:
    858
    Nó đâu cần thắng, nó chỉ cần hoà là chắc vé.
  10. valenciacf

    valenciacf Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    84
    nó chỉ cần hoà là vào rồi chứ cần gì thắng, phòng ngự phản công đến hết giờ là vào, đâu cần phải vất vả hùng hổ quyết thắng:-w
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này