Transit qua sân bay Thái từ 12h đến 8h tối, có đi đâu chơi được không nhỉ?

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi vivacious, 11/12/2010.

1. hanawaki1003

hanawaki1003 Thành viên mới

24/08/2008
    Ko biết nó có giống euro ko, chứ hôm e qua Germany transit ở paris, nó cho e nhập cảnh luôn, chơi lòng vòng tí qua ger rồi ra airport luôn khỏi cần nhập cảnh nữa
  2. antigod

antigod Thành viên rất tích cực

03/12/2004
  3. TuongVy

TuongVy Thành viên quen thuộc

15/02/2002
    Ở châu Âu thì nói làm gì, đã vào tới các nước EU thì đi đâu cũng ko cần nhập cảnh nữa. Mình đi 6 nước mà khi vào được đóng 1 dấu, đi ra được 1 dấu, còn bay loạn xạ ở bên trong EU chả ai hỏi gì.

Mình chưa bao giờ phải nộp $25 ở sân bay Thái cả. Đợt vừa rồi đi cũng ko phải nộp. Mấy năm trước mình transit ở Thai 7 tiếng cũng chạy ra ngoài chơi. Đợt đó là lần đầu tiên đi chơi 1 mình nên ra khỏi hải quan là thuê trọn gói luôn 1 cái taxi trong 7t. Taxi ở thái cũng ko quá đắt, đợt đấy lại được ông taxi nhiệt tình, mình thích đi đâu ông tìm đường tốt nhất để đi, đến đâu cũng vào tham quan và thành người chụp ảnh hộ mình kiêm hướng dẫn viên. trong vòng 7 tiếng đi được 3 chùa, 1 cái shopping mall và ăn được bữa tối[:D]. Ở trong sân bay nhiều tiếng chắn lắm, nên ra ngoài chơi.
  4. cafebuon1403

cafebuon1403 Thành viên mới

11/02/2007
    Hồi em qua Đức cũng transit ở Thái, cũng phải đợi khoảng 5-6 tiếng - thấy mấy bác ở chỗ em làm bảo là tranh thủ đi chơi được dưng cơ mà em chả dám đi đâu cả. Tiếc hùi hụi vì thấy mọi người bảo bên đó có nhiều cái hay lắm nhưng em lại là con gái, đi 1 mình nên đành ngồi vêu ở sân bay, lang thang ngó nghiêng nhưng chả mua gì vì thấy giá cũng chát quá [:D]. Bây giờ em không biết thế nào chứ hồi em đi là vẫn ra ngoài được mà
  5. vivacious

vivacious Thành viên quen thuộc

07/10/2008
    Ôi em vừa đi về, hơi tiếc là lại đổi chuyến bay sang buổi tối thành ra không làm ăn gì được. Làm mỗi thủ tục ra ngoài, rồi về khách sạn, ngủ, sáng hôm sau quay lại đi sớm.

Không mất phí gì cả nhé, kể cả xuất và nhập cảnh.

Đi Indo thì nó mất 150,000 Rupiah phí sân bay (hoặc 20 usd) khi làm thủ tục xuất cảnh. (nhưng đấy là khi vào hẳn Indo rồi, còn nếu chỉ transit như em không hiểu có mất không, vì 150,000 Rupiah kia em nộp khi làm thủ tục check in ở quầy mấy cô tiếp viên, không phải chi ở chỗ hải quan)