1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bán kết AFF CUP 2010: lại ôm hận trước Mã

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi romeas, 11/12/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.893
    Đã được thích:
    124
    Sao lại phải thắng cách biệt lớn hơn 3 bàn, thắng 2-0 hiệp chính là ok rồi :D
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Bác nói thế nào chứ mẫu như Anh Đức chưa thể nói là có tốc độ và sự càn lướt được thì làm sao đá được biên mà đẩy nó ra biên ? chưa kể kỹ thuật cũng không có, cho ku Đức này ra biên chắc chỉ để nó quay lưng lại khung thành đối phương và chuyền bóng về cho đồng đội ! Đá biên mà đá vậy ra đường pitch mà chơi [:D]

    Nếu VN có một tiền vệ luôn xuất hiện đúng lúc để đón những quả nhả bóng ra của Đức thì chắc 10 quả thì cũng được 1, 2 quả sút thành bàn.
  3. Them_yeu

    Them_yeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2004
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Được!=D>
    Từ lúc tan trận mới có được 1 bài phân tích mổ xẻ chấp nhận được, còn lại toàn là than vãn chửi rủa!

    Bác này nói về Tấn Trường đúng quá, nó bị chấn thương bả vai nhưng vẫn nén đau giả vờ ko sao. Từ đó trở đi ra vào lập cập, thiếu hẳn sự quyết đoán, nhạy cảm
  4. staplespro

    staplespro Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/12/2008
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    166
    14. Có phải trận thua này làm cho cầu thủ dư bị nãn lòng + câu thủ bi đuổi trưoc đó thêm nản không muốnn vào tuyển QG nưã, nêu cách dùng nguơi nhu thê này. Trong thân tâm Tô đã lỡ chọn Huy Hoang nếu ko dủng nó trong giải thì người ta sẽ không gọi ỗng là phù thuỷ nữa. Nên thật sư từ chuyện cầu thủ nhập tich đến lên danh sách 22 cầu thủ. Tồ chĩ quyết định duọc 11 cầu thủ. còn phấn lớn làm theo ý người khác. Khi anh không gọi đuọc cầu thủ anh thích thì tôi và người hâm mộ cho rằng 22 cầu thù chốt danh sách thì không thể do anh lẹn danh sách.

    14b. Thuc sự hôm nay anh em và tụi phóng chim viên vẫn nghĩ phải là Đình Luật hậu Vệ Phải, vì ĐL đã thử nghiệm từ lúc tập trung đến giờ vẫn đá phải hoặc trái, rõ ràng ngoay xoay người chậm thì mọi yếu tố khác đều hơn HuyHoàng. Từ sức trẽ, thể hình thể lực + khát khao thể hiện thì tất nhiên nó sẽ đá hết mình vì Tồ thôi. Nhưng thằng HuyHoang ko có duoc đều này vì cái gì nó củng có rồi. Chạy đuọc 20 phút trên tivi anh em ta đã thấy thở hổn hễn rồi. Chán Tồ trong dùng người

    15. Tồ nên ra đi sau trận chung kết Seagame. Thật sự là tồ cũng muốn ra đi lắm vì có lời mới qua email ( doán mò ). Nhưng vì sao ổng ko ra đi và gia hạn họp đồng theo em vì chính là tình cảm người hâm mộ Vn qua lớn. Ông ra đi dến đất nuoc khác chưa chắc ông đuọc đối xữ nhu tiên trên khán đài khi hình ảnh tên mình lên tivi quoc tế, tràn ngập báo chí. Ỗng biết ràng người hâm mộ dành tình cảm qua lớn xem như Thánh thì không nên đi mặc dù có lời mời hấp dẫn và nhiều tiền hơn. Tâm lí con người thì cần tiền nhiều + danh vọng. Tồ thì đã có danh vọng tiền cũng OK. Nên giữa môi truong danh vọng và môi trường lương cao thì ông chọn danh vong+ mức tiền OK. Đó là lí do ỗng ỡ lại VN. Không đi qua nước khác co lương cao hơn gấn 3-4 lần tại VN.

    16. Hồi xưa làm cho Đồng Tâm long an, Tồ từng phản bác trọng tài bàn + trong tài chính chuyện đi dêm. lùm xùm trên báo, ông thẳng tính tụi VFF phải sợ .Nhưng mà năm nay khi chuyện ko gọi cầu thù nhâp tich đến chuyện thằng Sơn hộ chiếu còn lèn èn mà vẫn có xuất thì nhiều cầu thủ không phục Tồ thì đó là lỗi Tồ thôi, No tư xin về, Diển hình là Chí Công

    Nói chung hôm nay viết bài này vì nghĩ rằng là mình cửa vào mong manh lắm. Vì vị trí thũ môn sẽ thêm nhức đầu cho Tồ. Vì 2 người trấn giũ khung thành đều dỡ như nhau, vòng bán kết Sơn núi năm ngoái chụp hay. Nhưng giờ vòng bán kết này thật sư đúng là vị trí gác đền đúng là qua lo. Khi lo tâm cầu thủ phía trên ko yên. Nhận thêm bàn thua thì xem nhu bye bye ao làng. Anh em ta ỡ đây bị tụi nghê cười vào mặt, bị fan của Sơn núi chũi vì tội đề cao TanTruong quá. Thằng thủ môn này làm cho anh em mình mất mặt trong trận này, đề nghị anh em ko nên nhắc TanTruong nữa, Vị trí thủ môn giờ thì ai chụp cũng duọc vì 2 thằng dỡ như nhau.
  5. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995
    Ờ 2-0 hiệp chính. Hòa đá tiếp hiệp phụ thua 1 bàn là thua luôn. Lúc đấy phải ghi lênthằnh 4-1 mới vào được vòng trong. Mà hòa 2-0 hết 2 hiệp phụ penalty 90 % VN thua.
  6. mankichi0106

    mankichi0106 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/06/2008
    Bài viết:
    1.492
    Đã được thích:
    1.373
    Hình như, nếu thắng 2-0...Vào đá hiệp phụ thì đâu tính sân nhà hay sân khách gì nữa...Nếu hoà tiếp 1-1 trong 2 hiệp phụ thì đa luân lưu chứ
  7. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.893
    Đã được thích:
    124
    Bác nhầm. Nếu hiệp chính 2-0 thì hiệp phụ là bình đẳng. Làm j có luật bàn thắng sân khách ở hiệp phụ.
  8. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Lạc quan thì cũng phải thực tế :)

    Mỗi khi Vn bị đối phương chọn lối chơi đổ bê tông gần như là bế tắc vì chúng ta không có nhiều hơn 1 Lương dị để mà xé nát hàng thủ đối phương như cách Barca thường làm, chúng ta cũng không có những chân tiền về có khả năng bum xa như Lampard, Scholes để phá thế bí bằng sút xa, chúng ta cũng không có một trung phong hoặc tiền đạo đẳng cấp khu vực đúng nghĩa hiện nay và chúng ta cũng không có một chốt chặn cuối cùng đáng tin cậy ở hàng phòng ngự là thủ môn..vấn đề của Sơn núi là khả năng chuyên môn và tầm vóc hạn chế thì vấn đề của Trường kều lại là kinh nghiệm và khả năng tập trung.

    Nói tóm lại tôi chưa thấy lần nào khi VN bị dẫn 2 bàn và đối phương đổ bê tông mà chúng ta thắng ngược lại được cả trừ khi Vn ở một đẳng cấp hơn hẳn đối thủ như Lào, Campuchia..

    Vậy nên trận lượt về đừng quá kỳ vọng để rồi lại thất vọng :) các bác đừng nói tôi bi quan, tôi đang thực tế đấy :D
  9. canhchim_mattroi

    canhchim_mattroi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2007
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    ở đời không thể may mắn mãi , AFF2008 ăn toàn quả rùa mới vô địch được, năm nay cô không thương nữa nên vào đc BK là tốt lắm rồi.
  10. black_smile

    black_smile Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2004
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    như các bác nói thì có khả năng trận này tay Tồ bán độ rồi :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này