1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

World of Tanks, World of Warplanes, World of Warships, đang chờ World of Women

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi anheoinwater, 28/12/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hstung

    hstung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2004
    Bài viết:
    1.553
    Đã được thích:
    2.956
    nếu thích hit & run thì đi dòng med CCCP (T-54). còn nếu thích sniper thì đi dòng TD Ger (Jadgtiger)
    Chưa cầm xe US lần nào nên không có ý kiến. nghe các bác trên đây nói Patton hơn T-54 là tự cung tự cấp được :D
  2. bubibubi01

    bubibubi01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    187
    xịt, sao lại clan 1 người, thủ trưởng cho vào cái 307 cho đông :))
    Àh tớ có cái T54 full rồi, CW thế nào chỉ với luôn nhé thủ trưởng.[r2)]
  3. longbim1994

    longbim1994 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    dear omory!
    Chào mừng bạn đến với thế giới của những chiếc xe tăng đã và đang được sử dụng trên thế giới điển hình là mỹ, nga, và đức. Mỗi nước có những đặc điểm riêng biệt, nổi bật và làm nên tên tuổi. Trong đó có nhiều thể loại xe ví dụ: Heavy tank ( xe hạng nặng), light tank ( cái này em chịu), medium tank ( xe hạng trung) TD tank ( theo như em hiểu là xe chống tank) và SPGs ( hay còn đc gọi là art, tạm dich nôm na là pháo). Mỗi xe trong mỗi trận đấu lại có 1 nhiệm vụ khác nhau. Sau đây là 1 số hướng phát triển có thể thoả mãn nhu cầu của bạn nhưng nó sẽ có những nhược điểm mà bạn cần nắm rõ trước khi quyết định hướng đi cho riêng mình :). GL
    1 là Lên T-54( Nga). Con này có ưu điểm là tốc độ cao. di chuyển linh hoạt. Hợp với lối đánh dogfight ( chạy vòng quay cho địch chóng mặt dẫn đến tự sát ), giáp nghiêng khá cao nên tỉ lệ địch bắn mình bounce ( tạm dịch là đạn bị nảy ra còn sau này anh chơi sẽ hiểu) khá nhiều nếu k ngắm kĩ.. nhưng có nhược điểm là gun yếu, thiếu độ chính xác. Đạn đắt nên nhiều người ví nó là 1 con nghiện có thâm niên( trừ 1 số bác chạy med pro như anh hungtinghunter, anh Va và thêm anh plvnh nữa thì có thể hoà vốn hoặc lãi kha khá.)
    2 là lên M46 patton( USA). Con này có ưu điểm là súng khoẻ, di chuyển linh hoạt ( med thì connào chẳng thế), hợp với dogfight ( hơi thừa tí nhưng kệ em cứ ghi cho bác hiểu), tốc độ phù hợp cho các bác máy lag ( chạy nhanh quá mà mạng lag thì toàn chết oan vì k phanh kịp) còn máy ngon k lag thì tốc độ nó là thấp hơn con T-54( em cũng k dám nói nó chậm đâu nhé). Con này thì thấy ít nguời kêu lỗ mà cũng ít người kêu lãi. nói chung là tầm tầm. Nhược điểm theo em đã bắn nhau với nó thì thấy giáp nó thuộc trung bình. dễ pen, giáp nghiêng ít.

    Còn bác thích sniper theo kiểu linh hoạt, cơ động xin mời bác tham khảo panther II ( đức).súng bắn rất rát, độ chính xác cao nên được coi là sniper chuyên nghiệp luôn( núp bụi rậm bắn từ xa :D). chạy cũng trung bình. K được linh hoạt như các dòng med khác. tỉ lệ bounce trung bình nốt ( thấp hơn T-54 và nhỉnh hơn M46 patton). Còn lại thì con này em k biết nữa :). ( bạn có thể hỏi anh HOALIEM clan TTVN để biết thêm thông tin chi tiết nhé)

    Còn về các dòng TD tank thì em nghĩ nên chơi JT vì súng nó bắn xa khá chuẩn. Uy lực có phần nể sợ và giáp cũng khá dày nhưng có nhược điểm là gầm quá cao( cái này bệnh chung của tank đức rùi :P) xoay thân nhanh. Còn lại em cũng chưa chơi nên em chịu. ( Gặp anh zai Op2 để tìm hiểu kĩ hơn về em JT này nhé. Cục cưng của anh ý đấy =)) )

    Nhung ý kiến ở trên chỉ là của riêng em và do em tìm hiểu được trong quá trình luyện công và chiến đấu với tụi nó nên cũng hiểu đc đôi chút. Bác nào có ý kiến khác ( phản đối và tán thành thì em đều xin ghi nhận) Muốn giết địch thì trước hết ta phải hiểu rõ địch :) ( em tự chế câu này mà k biết đúng k =))

    Chúc bạn chơi vui vẻ.
  4. Rua_suphu

    Rua_suphu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/09/2010
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    công nhận Bỉm nói chuyện càng ngày càng có duyên.
    Còn chuyện chú bịa chạy T54 có lãi thì xin rút tên anh ra, để tên bác Vá với bác Phong vào , chú nói như thật thế anh ngượng!
  5. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Mua xong em IS-7 và up crew là cạn vốn, còn mỗi 1tr. Mà ván nào bắn em nó cũng âm. Thôi chắc xếp xó em nó bắn CW. Lôi ISU với 212 ra cày vậy. Dù sao 2 em này chưa max tier mà còn kiếm tiền dc. Haiz em IS-7 từ CB đến bây giờ
  6. longbim1994

    longbim1994 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    úi hì hì. Anh đâu phải ngại. phong độ là nhất thời đẳng cấp là mãi mãi :P. Bác thuộc dạng đẳng cấp rồi k phải xét. Em mới thuộc phong độ thôi. Lúc thì tỏa sáng lúc thì tỏa khói =))
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Mà anh nào cho em hỏi s máy em bị làm sao mà cứ vào tank là tắt phụt màn hình luôn. Xong RS lại máy là lại đc. 2 lần liền liên tiếp nên em k dám vào nữa. huhu. Máy em tầm 5 6 tháng nay chưa cài lại win rồi. Nó là do win hay do RAM vậy các anh :(
  7. bubibubi01

    bubibubi01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    187
    Em chạy T54 hơn 400 trận bắn tỷ lệ win/lose : 49/47
    hit ratio: 75%
    toàn lõm!
    toàn phải vác con T34-85 ra nuôi
    chán quá!
    Chọn nhầm vợ!
    :-w:-w:-w
  8. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    T-54 dạo này mình ko sợ lắm, nói chung là bây h chỉ có tầm TD với IS-3 trở xuống là sợ T-54 thôi, chứ S-70 bắn hãn hữu lắm mới bounce, còn lại xuyên hết:x
    À quên, luật mới là Clan war cuối tuần vì đông người nên ai muốn tham gia team 1 thì phải tham gia tập luyện vào chiều t6 và tối t6 hàng tuần nhé.
  9. longbim1994

    longbim1994 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    Thấy các bác cứ chê nó thế nào ý chứ em thích T-54 phết. Tốc độ cao dễ di chuyển. Mà em thì thích phóng bạt mạng. Mỗi tội có HT tank mỹ thì tội gì k theo nốt med mỹ. Đỡ công cày gun :). Rất nhiều người thích T-54 đó anh. Giá như biết game này sớm hơn từ CB thì bây giờ mình đã có những con xe thỏa mãn niềm đam mê tốc độ rồi. Hồi em mới chơi toàn kiểu xe nào càng to càng đẹp càng thích :(
  10. lvd0392

    lvd0392 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2010
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    15
    Có bác nào cho e vào lại clan với, supercow, nghỉ game lâu quá :(
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này