1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

World of Tanks, World of Warplanes, World of Warships, đang chờ World of Women

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi anheoinwater, 28/12/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. longbim1994

    longbim1994 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    Đâu anh. Em bắn cái độ phân giải medium từ xưa đến nay rồi ạ. Chứ hôm nọ mới chỉnh cái khử răng cưa lên 8x nó giật quá nên hết trận em ra chỉnh lại luôn. Chứ setting cái gì thì em biết mà. Toàn chơi game off nên mấy phần cấu hình em hiểu hơi bị rõ. Em đang Q virut rồi
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    lol. hehe. Anh khánh dạo này thấy ít bắn wá trời.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    ô kìa k thấy anh omory vào nhận hàng à. mất công em viết thế. Thôi post lại cho anh đọc. Trôi nhanh quá.
    dear omory!
    Chào mừng bạn đến với thế giới của những chiếc xe tăng đã và đang được sử dụng trên thế giới điển hình là mỹ, nga, và đức. Mỗi nước có những đặc điểm riêng biệt, nổi bật và làm nên tên tuổi. Trong đó có nhiều thể loại xe ví dụ: Heavy tank ( xe hạng nặng), light tank ( cái này em chịu), medium tank ( xe hạng trung) TD tank ( theo như em hiểu là xe chống tank) và SPGs ( hay còn đc gọi là art, tạm dich nôm na là pháo). Mỗi xe trong mỗi trận đấu lại có 1 nhiệm vụ khác nhau. Sau đây là 1 số hướng phát triển có thể thoả mãn nhu cầu của bạn nhưng nó sẽ có những nhược điểm mà bạn cần nắm rõ trước khi quyết định hướng đi cho riêng mình :). GL
    1 là Lên T-54( Nga). Con này có ưu điểm là tốc độ cao. di chuyển linh hoạt. Hợp với lối đánh dogfight ( chạy vòng quay cho địch chóng mặt dẫn đến tự sát ), giáp nghiêng khá cao nên tỉ lệ địch bắn mình bounce ( tạm dịch là đạn bị nảy ra còn sau này anh chơi sẽ hiểu) khá nhiều nếu k ngắm kĩ.. nhưng có nhược điểm là gun yếu, thiếu độ chính xác. Đạn đắt nên nhiều người ví nó là 1 con nghiện có thâm niên( trừ 1 số bác chạy med pro như anh hungtinghunter, anh Va và thêm anh plvnh nữa thì có thể hoà vốn hoặc lãi kha khá.)
    2 là lên M46 patton( USA). Con này có ưu điểm là súng khoẻ, di chuyển linh hoạt ( med thì connào chẳng thế), hợp với dogfight ( hơi thừa tí nhưng kệ em cứ ghi cho bác hiểu), tốc độ phù hợp cho các bác máy lag ( chạy nhanh quá mà mạng lag thì toàn chết oan vì k phanh kịp) còn máy ngon k lag thì tốc độ nó là thấp hơn con T-54( em cũng k dám nói nó chậm đâu nhé). Con này thì thấy ít nguời kêu lỗ mà cũng ít người kêu lãi. nói chung là tầm tầm. Nhược điểm theo em đã bắn nhau với nó thì thấy giáp nó thuộc trung bình. dễ pen, giáp nghiêng ít.

    Còn bác thích sniper theo kiểu linh hoạt, cơ động xin mời bác tham khảo panther II ( đức).súng bắn rất rát, độ chính xác cao nên được coi là sniper chuyên nghiệp luôn( núp bụi rậm bắn từ xa :D). chạy cũng trung bình. K được linh hoạt như các dòng med khác. tỉ lệ bounce trung bình nốt ( thấp hơn T-54 và nhỉnh hơn M46 patton). Còn lại thì con này em k biết nữa :). ( bạn có thể hỏi anh HOALIEM clan TTVN để biết thêm thông tin chi tiết nhé)

    Còn về các dòng TD tank thì em nghĩ nên chơi JT vì súng nó bắn xa khá chuẩn. Uy lực có phần nể sợ và giáp cũng khá dày nhưng có nhược điểm là gầm quá cao( cái này bệnh chung của tank đức rùi :P) xoay thân nhanh. Còn lại em cũng chưa chơi nên em chịu. ( Gặp anh zai Op2 để tìm hiểu kĩ hơn về em JT này nhé. Cục cưng của anh ý đấy =)) )

    Nhung ý kiến ở trên chỉ là của riêng em và do em tìm hiểu được trong quá trình luyện công và chiến đấu với tụi nó nên cũng hiểu đc đôi chút. Bác nào có ý kiến khác ( phản đối và tán thành thì em đều xin ghi nhận) Muốn giết địch thì trước hết ta phải hiểu rõ địch :) ( em tự chế câu này mà k biết đúng k =))

    Chúc bạn chơi vui vẻ.
  2. plvhn

    plvhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Chạy T54 để có tiền lãi chắc chắn là phải dùng pre nếu muốn chạy đúng phong cách xông xáo, nếu dùng acc nonpre muốn có tiền lãi 5 đến 15k thì buộc phải nấp và bắn tỉa. Mình tin là đúng với 99% người chơi T54, 1 % còn lại dành cho người luôn gặp may mắn. Rất tiếc mình lại nằm ở số đông:((
    Núp và bắn tỉa chưa chắc đã là nấp lưng sau chúng bạn đâu bác, gíết dược nhiều nhất lại còn được khen ấy chứ@-)
  3. darkpanther

    darkpanther Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    7
    Chạy T-54 mà núp đằng sau bắn tỉa coi chừng chúng bạn nó ghim đạn vào mông.[:D][:D][:D][:D]
  4. Rua_suphu

    Rua_suphu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/09/2010
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Vãi chày với cu Bỉm. Bỉm đóng hài có vẻ ngon đấy.
    Đọc Bỉm tả cảnh T54 đi tảo thanh art sao giống cảnh ông plvhn với ông Vá chạy đôi T54 quá :) !
    Chú thế nào cũng được hai anh ấy xin số dt làm quen.
  5. longbim1994

    longbim1994 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    Dạ thôi ạ. Em làm gì có ******d nào. Có mỗi con T20 ghẻ tàu đóng đc 55km/h nhưng yếu quá. Nói chung là tạm giải khát đc cơn thèm tốc độ thôi ạ. Con T20 em nó k cơ động với linh hoạt như con T-54 mặc dù nhìn 2 con nó cũng dẹt dẹt như nhau. Mà lần đầu em bắn T-54 em mới nhận ra nòng súng nó k chếch xuốg dưới đc ạ. chỉ chếch bắn lên trên chứ k chếch bắn xuống dưới đc. 1 phát hiện khá là hay ho :P
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Quét virut lâu quá. Mãi mới đc 60% ạ. Phát hiện 2 tập tin nhiễm bị nhiễm. Em xài cái avast không biết nó chuẩn không nhưng ít ra hơn cái BKV. Cái BKV hồi trước em dùng nó báo mấy nghìn con virut lận. Xài bản free nó ảo thế đấy :(
  6. lvd0392

    lvd0392 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2010
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    15
    Đùa chứ bạn long này tối nào cũng đóng vỉa ở Hồ Gươm ah? ;))
  7. longbim1994

    longbim1994 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    Có mỗi con ếch côn tay ghẻ đóng gì ạ. Mà thanh niên 2k11 rồi. Cái thời đua xe nó qua rồi anh ạ. Chỉ rộ nên những năm 90 thôi chứ bh toàn mấy ông trẻ trâu đi vớ va vớ vẩn toàn gây tai nạn. Em là em đi cứ cái mũ vào. Và đánh giá con gái qua thái độ ví dụ sang mời đi chơi mà lúc nó đi ra trên tay cầm theo cái mũ bảo hiểm là rất thích những thể loại đấy ạ.
  8. lvd0392

    lvd0392 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2010
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    15
    channel clan là gì các bác nhỉ?
  9. darkpanther

    darkpanther Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    7
    2 hôm nay có ai xài FPT mà bị lag, tụt fps không vậy??
  10. cafe37

    cafe37 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    4.783
    Đã được thích:
    6
    Buổi tối nếu bác không chơi thì chuyển em T54 em bắn cho, đảm bảo lãi 70%.
    Em thấy các bác bắn T54 sao hay kêu lỗ thế, em bắn ván có lỗ, ván có lãi nhưng đa số là không lỗ. Đã chinh chiến chủ yếu là dùng Medium nên chiến thuật bắn cũng có tàm tạm.
    Với team có T54 thì sẽ có xe tie X. Các xe thấp nhất thường là tie 6. Chiến thuật chủ yếu khi các bác dùng T54 là lao lên đụng ngay địch để scout, theo em như thế là sai lầm.
    T54 em dùng có 2 phương án: Nếu vào những map mà chiếm Hill là ưu thế thì ưu tiên đầu tiên của T54 là chiếm Hill, tuy nhiên phương án này chỉ nên dùng khi ước đoán số tank chiếm hill của mình ngang ngửa hoặc ăn được đối phương hãy lên. Nếu yếu hơn thì chạy nhanh đến gần hill để dam bọn medium địch chiếm đồi.
    Với các map núp và chiến thuật bắn rồi nấp thì ưu tiên hàng đầu là chạy loăng quăng ngay trước bọn Heavy để scout cho nó nhưng chú ý đường lui cho mình, khi gặp địch thì rút ngay và nấp sau bọn heavy, bắn ké bọn nó vầ nhờ tốc độ để có thể ra vào hợp lý ( khi tank địch bắn xong thì thò ra ngay nện ké rồi lui ngay).
    Nếu không đi trong mũi xung phong thì chiến thuật thứ 3 là ở lại base, chờ đợi 1 thời gian, phán đoán hướng địch tấn công để lách bọn trâu bò đi ăn bọn Arty.
    Và chú ý cuối cùng với Medium là phải yêu cầu trợ giúp và phối hợp từ đồng đội, nếu không tìm được hợp đồng với đồng đội thì không nên lao lên ngay.
    Bắn thế đảm bảo rất ít lỗ, nếu có chết thì hầu hết là do quần nhau với Medium địch và lúc ấy dam gây lên địch đủ để hoà vốn hoặc lỗ thì chỉ lỗ 1 - 2k Cre. Nếu các bác cứ nghĩ T54 để lao lên là sai hoàn toàn, nhưng nếu có từ 2 đến 3 T54 cùng lao lên thì đó là chuyện khác :D. Em chơi vài trận mà 4 đến 5 Medium chạy ngoài rìa bản đồ và đồng loạt đánh kiểu nở hoa trong lòng địch :D
    ( bằng chứng là chạy T54 của bác Kiênxd từ beta chưa bao giờ làm hụt kho của bác :D. Bài này áp dụng với mọi Light Tank hoặc medium Tank)
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này