1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

World of Tanks, World of Warplanes, World of Warships, đang chờ World of Women

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi anheoinwater, 28/12/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. minhquan1987

    minhquan1987 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19/08/2009
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    8
    mịa cái thằng này mà gặp mình thì mình cho nó đi hầu hạ ông bà luôn cho rồi , cái thừ gì đâu[-Xb-(b-(
  2. chodom123

    chodom123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/02/2005
    Bài viết:
    2.198
    Đã được thích:
    13
    Xin chào đồng chí Op2.
    Mình là SunnyLee. Có lẽ ở đây đa phần ai cũng biết, mình chơi cũng đã lâu rồi, và các bác cốp ở trong TTVN cũng chẳng lạ gì mình. Mình xin đề nghị với bác Op2 01 điều là bỏ tên thằng nhóc nguoigoiquy ra khỏi cái gọi là "Blacklist" của bác. Thực là từ lúc bác bắt đầu viết cái đấy, em cũng chẳng để ý làm gì, vì cá nhân mà nói em cũng coi cái thể loại 1.buzzdesign như trẻ trâu ngoài đường, em chả thèm chấp, nên khi bác xếp nó ngang với với nhóc nguoigoiquy vào đấy em cũng không quan tâm cho lắm. Nhưng mà khi có vụ của bạn số 03 là teoteo1, thì em xin góp ý với bác như vậy. Bác làm thế, hiện tại thằng cu đấy hiện tại trong game thì là có tag VIE của clan nhà em. Clan nhà em thì chỉ có mục đích đến giờ phút này là gắn cái tag cho nó oai, chả có cái tác dụng gì cả. Bác làm gì mà nghiêm trọng hóa vấn đề. Còn về vấn đề vì sao nó cứ ra ra vào vào lại clan TTVN, thì cá nhân em nghĩ đúng là do nó click "Leave clan" thật, nhưng mà xét cho cùng thì đấy cũng vấn chỉ là 1 nửa của vấn đề, và còn phụ thuộc vào yếu tổ khách quan nữa ( ở đây chính là em, anh em chơi với nhau cũng quen biết khá lâu, em lập clan thì nó muốn vào cho vui ) Chủ quan một người nhìn vào sẽ đánh đồng thanh niên nguoigoiquy và 2 tên còn lại, gây ra ấn tượng chẳng được tốt.
    Và cái kết là góp ý riêng với bác, về cái phần ghi chú ghi là "Danh sách những người không nhận vào clan", có phần không hợp lý lắm bác ạ. Từ trước đến giờ tất cả em vẫn đánh giá cao và trân trọng sự nhiệt tình của bác đối với anh em TTVN, chúc clan ngày càng phát triển, tiện thể chúc mừng luôn quả lon mới của bác. Commander TTVN :)
    Em cảm ơn bác
  3. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Uhm đúng đó, ra thì là quyền của bạn ấy, nhưng để ra được thì phải có người cho vào chứ, đâu phải lỗi của mình bạn ấy đâu, đừng xếp chung vào nhóm những người như thế.
  4. rambohuynh

    rambohuynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2011
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    thanks bac vì thông tin trên,nếu sáng năm chúng nó mới update dòng Nga thì e cứ tàng tàng mà chơi,tại e sợ chúng nó update sớm thì phải nhanh chóng mua lại con KV3 để có gì dc tặng 1 tank và 1 slot.Thế thì ta cứ từ từ mà tiến.Công nhận chơi pháo chưa quen mà cầm S51 xông pha thì cũng oải thật..hehe
  5. To_lai__nd

    To_lai__nd Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/10/2010
    Bài viết:
    1.207
    Đã được thích:
    0
    Cái cfospeed của em hết hạn, uninstall rồi down crack mãi ko được các bác ơi :(
    Vào chơi giật lắm, đúng là cái này ko thể thiếu được :(
  6. 7thNov

    7thNov Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2011
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    1. Black là của clan TTVN, ko phải của nguyên cộng đồng WoT việt :P

    2. Quỷ đứng thứ 2 trong list có tính đùa hơn là thật lol :P Anh em chơi với nhau cũng chả lạ gì, nhưng ông này đúng là ra vào liên tục ko có phép phủng gì hết ^.^

    3. Đồng ý là nên bỏ ra khỏi list, đứng chung với 2 thằng kia cũng hơi tởm thật

    Vụ teoteo1, mọi ng cũng thấy là OP2 đã làm hết sức có thể, bên cạnh đó nói thẳng luôn Variant hay bất cứ ai cũng nên cảnh giác hơn. Bản thân em cho bác nào login vào cc đồng nghĩa với việc bác có bán hay del cc em cũng chỉ cười trừ :P

    Cuối cùng, anh em phải xem lại dàn member của mình, em đề xuất ai ko hoà đồng và có quan hệ tốt với các thành viên Clan thì cũng nên nhắc nhở. Anh em mình đoàn kết nhưng vẫn chỉ giới hạn cái đoàn kết và hiểu nhau đấy trong 1 nhóm nhỏ thường chơi chừng 20 30 mems, nên mở rộng cái nhóm đó ra toàn Clan đồng thời xiết chặt hơn các mem khác. Có gì ứng biến còn kịp thời ...
  7. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Em đang xài mãi có làm sao đâu, để em về HN gửi cho cái bộ cài:-bd
  8. op2

    op2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2004
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    1.062
    1. Mình đã sửa lại "Black List" thành "Black List Clan [TTVN]" để khẳng định rằng đây là tiêu chí tuyển quân của [TTVN].
    2. Đây là list của clan [TTVN] chứ không phải list của mình. Tất cả nội quy hay tiêu chí đều được đăng trên blog của clan và nhận ý kiến của anh em. Chưa thấy có ý kiến phản đối.
    3. Nếu bây giờ mọi người trong clan [TTVN] đồng ý bỏ nguoigoiquy ra khỏi danh sách thì mình sẽ bỏ.
    4. Nguoigoiquy sau khi rời clan [TTVN] (lần trước) thì đã qua nhiều clan khác, mỗi clan chỉ dừng chân một thời gian ngắn. Khi thấy hiện tượng như vậy thì ngày đầu tiên nguoigoiquy vào clan anh em đã nhắc nhở là nếu còn ra nữa thì sẽ không bao giờ nhận lại. Sau đó nguoigoiquy vẫn mặc nhiên rời clan không nói một lời.

    Cảm ơn bác SunnyLee, mình là Commander tạm thời thôi. Bác macay3 sau khi phát triển [TTVN2] quay lại sẽ vẫn là Commander.
  9. chodom123

    chodom123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/02/2005
    Bài viết:
    2.198
    Đã được thích:
    13
    1. Xem ra bác vẫn chưa hiểu vấn đề em muốn nói. Em có nói đấy không phải là cái black lít không phải của TTVN ko ạ. Ai chẳng hiểu đấy chỉ là cái nội quy của riêng chỗ bác . Và em thấy hình như đâu đó bác đã gọi là post cái nội quy của clan ta phải không ạ, chẳng có lý gì lại lập nên cái black list này để làm "tiêu chí tuyển quân cả". Với cái vốn tiếng Anh bập bõm của mình thì theo em hiểu black list đơn giản là cái điều không tốt , tránh xa. Vậy chứ 2 trường hợp kia đã ro ràng, không lẽ giờ nguoigoiquy vào bất kỳ clan nào đó, liệu ta có cái nhìn khách quan về Clan đó không ? . Nếu nói đến đây thì cụ thể là clan VIE, mà em không muốn đi qua xa đến như vậy.
    2. Bác nói đây là black list của clan, không phải của riêng bác. Vậy bác cho em hỏi khí không phải, khi bác điền tên từng người ở đấy, bác hỏi những ai ạ , tham khảo ý kiến của những ai ?, em sẽ vận động từng người để bác bỏ điều đó về vấn đề của nguoigoiquy.
    3. Cái vấn đề nguoigoiquy đi đâu, vào đâu, out ở đâu, em chẳng quan tâm. Còn tất nhiên, phàm đã là người , khắc có cái lòng tự kiêu của mình, em có cá bằng tất cả những gì em có ở trong cái trò GO này bằng cái việc nó chẳng giám bén mảng làm phiền đến quý Clan.
    4. Ở post trên, em đã nói hết lý lẽ với cái vốn chữ cái eo hẹp của mình. Nhưng có vẻ bác vẫn cố chấp cái vấn đề nho nhỏ này, trong khi bản thân thằng cu kia chắc chắn cũng có đã bỏ ít nhiều cũng đã từng warclan với các bác. So sánh về mức độ vấn đề, nguoigoiquy đã làm gì ảnh hưởng xấu đến lợi ích của các bác chưa ? , đã mượn acc của ai để phá, hay đã chửi bới ai trong cùng clan chưa ? . Đã làm điều gì ảnh hưởng đến lợi ích , giá trị vật chất của cụ thể của clan chưa ạ ? . Còn vấn đề ra ra vào vào, thú thật mà nói ở post trước em đã nói đó chỉ là 1 nửa của vấn đề.
    5. Như 7th đã nói ở trên, nếu mà dùng từ "Anh em chơi với nhau chẳng lạ gì" thế mà lại nỡ đi xếp cái gọi là "Anh em" đó với cái thành phần trẻ trâu, thiếu văn hóa đã đành. Đằng này lại còn xếp ngang với cái loại.... em nghĩ, những từ ngữ dành cho vụ việc của teoteo1 thì ở 4rum của GVN thì các bác đều biết cả.
    6. Cuối cùng, em vẫn đề nghị điều ở trên, dù nhỏ và tất nhiên vẫn theo phương diện gọi là cá nhân, trên phương diện gọi là "Anh em từng chơi với nhau".
    Just Be Nice :)
  10. huntinghunter

    huntinghunter Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2006
    Bài viết:
    1.792
    Đã được thích:
    718
    sáng nay oánh thì thắng 3 trận CW rồi nhưng lag đến nỗi dis 2 lần văng ra khỏi game! May mà vô thì 1 lần vẫn sống, 1 lần nhận bản thành tích :P
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này