1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trách nhiệm và nỗi khổ tâm của các mod!

Chủ đề trong 'Tình bạn - Tình yêu' bởi npl155, 19/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. npl155

    npl155 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/04/2002
    Bài viết:
    556
    Đã được thích:
    0
    Trách nhiệm và nỗi khổ tâm của các mod!

    Khi đọc trang set title thì npl thấy ai ai cũng mong được làm mod. Tại sao vậy nhỉ? Ah`.. vì nào là thằng nào láo là treo nick này, bài thằng nào viết ngu là xoá béng đi này, rồi có thể dính bài mình lên trang nhất này. Thế nhưng khi các thành viên nói muốn đăng ký làm mod các bạn có nghĩ rằng:
    - Bạn cũng biết mod cũng chỉ là một thành viên nhỏ bé trong cả ttvn này. Và mod cũng có những công việc riêng. Nhưng các mod phải dành nhiều thời gian cho một công việc không lương trong một ngày. Để được lợi ích gì? Bằng khen của ttvn? Hay là được cái title Đế chế của Vương Quốc? Chẳng được gì cả, bạn chỉ mất thời gian. Mà "Time is Money". Hãy thử làm một phép tính cực kỳ đơn giản là một ngày bạn online 4 tiếng. Vậy là một tuần bạn có 28 tiếng trên mạng mà ko được một lợi ích gì hết. Đó là chưa kể nhưng ngày thứ bảy chủ nhật bài viết càng nhiều hơn, lại càng khổ cho các mod hơn.

    - Bạn là người luôn phải chịu những lời trách móc ngớ ngẩn. Có một chủ đề đi ngược với tinh thần của ttvn, và chủ đề đó bị xoá. Và rồi... thành viên của chủ đề đó sẵn sàng dùng một nick khác để chửi rủa ko tiếc lời các mod. Còn nếu như bỏ qua ko xoá, thì các thành viên khi đọc chủ đề đó cũng lại thanh phiền mod làm ko có trách nhiệm.

    npl ko là mod nên chỉ có thể biết được 2 điều kể trên. Còn nếu khi bạn thực sự là mod bạn sẽ thấy rằng giá như mình có thể trở lại làm thành viên bình thường. Chẳng phải tự nhiên mà girl_condon85 và hungdo lại xin rút ra khỏi mod.
    Npl viết bài chẳng phải là để xin các bạn thông cảm cho các mod mà nhằm mục đích nói với những người nào đang tỵ nạnh với mod hãy chấm dứt đi. Hãy đặt mình vào địa vị của mod và nói, bạn sẽ cảm thấy hổ thẹn khi đã tỵ nạnh với những mod của chúng ta.
    Các bạn hẳn đã biết box tbty có số lượng thành viên khá đông, vì vậy việc quản lý lại càng khó hơn. Chúng ta yêu cầu 10 mod nhưng đã đủ chưa? Chưa nhưng làm sao có thể đặt mod vào một thành viên năm thỉnh ba thoảng online được? Chúng ta chỉ có một số mod và đã thực hiện rất nghiêm túc công việc của mình.
    Chẳng có lời gì phàn nàn về mod của chúng ta cả.

    (hờ hờ... nhưng mà lần trc mod nào đó đã theo ý của duyvn_alone xoá đi một bài viết của em không vì lý do nào hết. Còn cay cú quá! hà hà... nhưng mà dù sao thì mod cũng là người thôi mà. Có phải máy quái đâu mà có thể thực hiện một cách ko sai sót được chứ?)

    Em muốn trở thành Rocker...
  2. L337Krew

    L337Krew Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/01/2002
    Bài viết:
    5.111
    Đã được thích:
    0
    bác này nói đúng thế,emmới lên làm,ngày nào cũng phải vào Forum của Box quản lý,soạn thảo đủ thwú,nhất là liên lạc các thành viên nữa chứ
    I put my trust in you
    Put as far as I can go
    For all this
    there is only one thing you should know
    I tried so hard
    And got so far
    But in the end
    It doesn't even matter
    I had to fall
    To lose it all
    But in the end
    It doesn't even matter
  3. dr_slums

    dr_slums Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/03/2002
    Bài viết:
    1.531
    Đã được thích:
    2
    Không biết dạo này làm sao cái công cụ kiểm duyệt mấy lầm không cho hiển thị bài mà chẳng có bài nào vi phạm cả .
    Nếu box hoạt động không tốt thì toàm MOD chiụ trách nhiệm thôi . Tình nguyện phi lợi nhuận mà .
    ***************
    Với thế giới bạn chỉ là một người , nhưng có thể với một người bạn là cả thế giới.
  4. duyvn_alone

    duyvn_alone Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/10/2002
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    em *** biết đâu hôm qua em mới update một bài nên xong ,hôm nay đi xem thì đã bị tiêu tùng rồi các mod làm ăn kiểu gì vậy ??bộ em nói không đúng sao ???
    nhóc con đáng yêu
  5. Assassinator_3

    Assassinator_3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/12/2002
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Tôi đã ra thông báo về chủ đề dính rồi , mà đồng chí Duyvn_alone không chiu đọc lại còn poss lung tung . Với lại tôi không xoá của ai một chủ đề nào cả . Nếu mà ai còn thắc mấc chủ đề dính hẵy tìm topic thông báo[/size=3 Của Thanh_ala mà đọc . Thôi stop vấn đề này ở đây .
    NguyễnTrung
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này