1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

World of Tanks, World of Warplanes, World of Warships, đang chờ World of Women

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi anheoinwater, 28/12/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lycafetanvo

    lycafetanvo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/06/2008
    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    164
    Câu đó chính là câu của một người bạn gái đấy ;))
  2. simonov

    simonov Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/01/2008
    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    29
    Giờ nhìn lại mới thấy là yêu đơn phương, tớ thì SONG phương.....

    Sorry lão nhá!!! ;))
  3. lamnhabinh

    lamnhabinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/06/2007
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    42
    tin tốt lành cho những ai đang vất vả cày dòng med Nga không pre đây: trong bản 8.0 số exp để research T54 giảm từ 160.100 xuống còn 142.000, rút ngắn đọan đường gian nan, và tiến gần đến con đường phá sản.
  4. simonov

    simonov Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/01/2008
    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    29
    Dạo này VTC cũng lag - làm chết oan - đang đánh võng T-62A - sau khi đèn đỏ chớp 1 phát - cháy đen thui
  5. drasfree

    drasfree Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/06/2004
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    3
    Tha cái bài bên kia về bên này, rề rà cà kê cho đỡ bực (cu Ghost đi rồi mà không tặng lại cái VGA nhá, ước gì nó nghe lời xúi bẩy vàng ngọc của các anh để được phục viên sớm sủa).


    Gần hai năm với WOT, thời gian này mạng nhảy disco dở nhất nên khiến ta thấy tâm trạng thật não nề, ủ dột vì phải xa bọn tank; càng buồn phiền vì lũ crew tạm ngưng học skill quay sang ỉ ôi khóc lóc, trách móc ta... Thêm sầu não khi bản 8.0 úp tới đít rồi mà máy móc chửa được tân trang thổi bụi, gắn cạc thêm ram, khụ khụ.

    Ngày xửa ngày nay, hồi mùa đông năm kia khi thơ thẩn quanh quẩn cái box máy bay tàu bò xứ Tờ-tờ-vờ-lờ thì Lão Heo-mọi-dơ-bẩn show cái món này lên với lời cảnh báo: nếu không nghiện thì cắt bi tớ ngâm rượu bóp chân cho chó; cả tin vì chửa khi nào mó máy đến game òn-lai nên ta cũng sắm chú MS1 bì bùm ô cửa Himseldoff với em Lak-trắc-tờ canh hòn đá map Mines. Cho đến khi ngập vào rồi, có T34-85 lướt gió thì dân tình đưa đường chỉ lối sang cái động nhện Gờ-vãi-nờ này; rồi năm hết Tết đến với 2500 trận T54 săn lão Thép, húc cu An, phạng bác Trada ... và ngồi tán phét lập Clan đặt tên Gay-vãi-nồ với em Trùm, gái Mike.

    Đoạn trường cúp tiền cúng vợ dành mua gold bắt đầu từ tháng 4 năm ấy khi bọn Hoaliem, 7noob và ae lập hội offmem Hanoi; bàn chuyện chọn gói nào để lấy tank pre, cày nhanh lên xe dự Clan war. Nhiệm vụ được giao là lên top nhanh nhất con nào đã bắn ở Beta để góp mặt team đánh trận. Thời kỳ dầm dề ăn ngủ cùng tank bắt đầu với đêm ôm lap cày 3h, sáng 7h dậy landing, 8h đến chỗ làm log-in giữ đất với 3-4 team nheo nhéo hờn dỗi vì hết chỗ xếp hàng. Vui nhiều hơn buồn vì bạn bè mới cũ tụ tập sát phạt, rình rập nhau trong pub, kill shot lấy đầu nhau kê đít uổng bia; tán chuyện pen chỗ này, boong chỗ kia, bắn được chàng Zo, chèn được bạn Ngố, móc lốp tên Hăn...

    Cũng may công việc hồi ấy còn có những khoảng rảnh rỗi mà cày xe cày pháo; tập trận rồi chống càn liên miên nên gara cũng đầy mà thành tích thì cũng vẻ vang. Nhưng rồi mùa hè cũng qua mà mùa đông ảm đạm thì tới với cái chanel Clan như chùa Bà Đanh; khởi đầu là Udie đi học, Vinhan ôn thi lại, Dalite xin việc và Biluf thì bận đúc con giống.. nên cứ rụng rơi dần. Đất Global map thì bao la trời Phi nhưng mỗi ngày được những tận trăm đồng nên ae lần hồi dỡ nóc kho gold, phân phát cho nhau mua pre mà tồn tại qua ngày đoạn tháng. Từ ấy đến nay đã rầu, rồi lại đợt Vờ-Tờ-Cờ lôi kéo nên cái to-pic này cũng chẳng an ủi được bọn sư canh chùa NA như ta.

    Thêm bốn năm tháng nữa, giờ thì mùa đông thứ ba sắp tới, gió lag thét gào mang thêm cái lạnh lẽo cho thân già với lửa nhiệt như đóm tàn. Còn đâu cảnh xách xe đi tụ tập 2-3 lão cụ, hí há tự sướng platoon khoe hàng, show điểm; hết rồi cái thú chạy xe 9 tích điểm lên tóp-tia ? Cờ-re thì nhẵn, há mồm thì nhiều, Tê-đê 10 thì Dev cứ nhẫn tâm thêm nữa thêm mãi ?

    Vào nhân hai đầu ngày mà giờ ta chỉ thở dài ngồi ngắm, lại lủi thủi đi ra vì 1, 2, 3 xong mất 4 giây mới hiện chữ...

    Nẫu lắm cơ !!!
  6. ruoitrau

    ruoitrau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2001
    Bài viết:
    1.892
    Đã được thích:
    1.079
    Ôi lão Kiên xờ d mà cũng văn vẻ được thế này ư, WOT chẳng lẽ có cả khả năng này ư [:D]
  7. anheoinwater

    anheoinwater GDQP - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/2007
    Bài viết:
    2.811
    Đã được thích:
    1.208

    Thằng cha kia sao lại nói trổng không là heo bẩn? Phải chú thích rõ ràng bẩn là đức tính cao quý nhất của loài Heo ấy chứ.[-(

    Đừng lo lão ạ, hợp tan là bản chất của game online. Cứ rảnh và thích thì chơi, vài năm nữa thì ngay cả cái game nó cũng tèo vì game mới hay hơn sẽ xuất hiện. Ưu tư chi cho não nó nhăn nhúm thêm.

    Ngày mai là thứ 6, thường event 3 ngày cuối tuần hay có 3X hoặc 5X, anh em đừng bắn 2X ban ngày nhe, đợi chiều lấy 3X, 5X. Cũng khoan mua sắm gì, đợi chiều.
  8. ChoDom234

    ChoDom234 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/06/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    4
    Sau bao ngày vật vã mưu sinh, tìm kế hèn, mưu bẩn để tồn tại với cuộc sống. Nay em đã trở lại, ăn hại gấp đôi.

    Xin kính chào các quý anh em gần xa, họ hàng nội ngoài, bà con thân thích. Liquidvn xin trở lại góp chút gió be bé cùng các đồng nghiệp
  9. nobita1102

    nobita1102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2008
    Bài viết:
    5.394
    Đã được thích:
    655
    Mấy con light kiểu T50 -2 quả đúng là quá mất cân bằng, em thấy nhiều trận 1 phe thua thảm vì phe kia có T 50 - 2 nó soi cho từ đầu đến cuối. Chạy quá nhanh, quá linh hoạt, để ngắm bắn trúng nó đã rất khó, trúng còn pent ko dam nữa thì ... hại bàn phím.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Mà không hiểu gần đây súng của tất cả tank có bị giảm độ chính xác không mà Panther 2 bắn tầm 350 - 400m trượt nhiều kinh khủng, còn 1 số con khác tầm 50m ko biết đạn bay đi đâu :|
  10. ruoitrau

    ruoitrau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2001
    Bài viết:
    1.892
    Đã được thích:
    1.079
    Là Khánh hả em, thế đã biết có bao thì Ừ chưa ? [:D]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này