1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vợ sắp cưới phát hiện em check hàng

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi tomneis, 30/12/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngongochanchan

    ngongochanchan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2005
    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    ============================================================================================================

    Ế chú mài nói thế nào đấy .Rõ ràng đây là cái hố xí còn anh éo phải chim lợn nhé chim anh là chim vàng chim bạc chim éo bao jờ chơi phò nhé.Buồn ỉa hố xí nó sẵn không ỉa để kứt ra cả người à
  2. -----

    ----- Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2010
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Linh Khue thu 2 day:))
  3. yukiter1408

    yukiter1408 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2010
    Bài viết:
    2.203
    Đã được thích:
    3
    Thứ nhất em là người cực kỳ biết kìm chế bản thân nên không phải ngẫu nhiên mà hôm nay em lại gây lộn. cả chiều nay thằng NgheoCungKhoc chửi em không tiếc mồm, nhưng em vẫn nhịn nó vì nó là mem cũ. em thuộc loại người lễ trước sau đó mới đến gạhc đá
    từ những ngày trước có pic này em đã tranh luận bằng lời lẽ ôn hoà thậm chí là có phần nhún nhường nhưng có thành phần cậy mình là mem lâu năm mà tự cho mình cái quyền được sỉ vả chửi bới, phán xét người khác, dùng nic chính chửi, nic phụ rủa, nic chính hát, nút phụ khen hay.
    Khi đã đến giới hạn cuối cùng của sự chịu đựng thì có nghĩa là em đã hết tôn trọng họ.
    hết tôn trọng rồi thì..... [:D]
    Hơn nữa từ đầu đến cuối, em luôn khẳn định hành động của chủ pic là sai, đáng lên án, nhưng không đáng bị chửi đểu, bị lăn.g mạ, thậm chí đã có người lăn.g mạ bố mẹ chủ pic, bố mẹ cô gái kia.
    Ở đây là boxtư vấn TY mục đích của nó là giúp đỡ, chia sẻ lẫn nhau trong khi ai đó có rắc rối về chuyện yêu đương, trai gái. Chứ không ai có quyền được phép phán xét, đánh giá về con người, tư cách đạo đức, của người khác.
    Nếu đến với nhau = tấm lòng chân thành, chia sẻ khó khăn, tư vấn giúp nhau thì là việc đáng trân trọng
    còn vào đây để thả gió....nọ kia thì xin phép. Người ngoài như em cũng có quyền ném gạch lại.
    Kể cả đó là ai, cây đa, cây đề.....



    ok mày thanh cao, mày đạo đức.
    mày ko bao gìơ chơi phò.
    Mày cứ nhớ lấy cái lời mày nói.
    được như thế thì tốt, đáng tuyên dương.
    nếu ko được như thế thì mày cũng chỉ đồng hạng với những người mà mày chửi rủa ngày hôm nay. mặt khác mày còn đang khinh hơn gấp ngàn vạn lần vì mày àl thằng nói khoác, thằng đạo đức giả. Thằng hèn.
  4. o00o

    o00o Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2010
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Tôi quan điểm khác bạn hoàn toàn. Đã là TƯ VẤN TÌNH YÊU thì phải hiểu thế nào là TÌNH YÊU để rồi tư vấn cho người ta có một tình yêu đúng nghĩa của nó chứ không phải là nơi để bày cách cho nhau lừa dối người yêu, vợ chồng. Mọi người ban đầu đều nghĩ chủ top do dại dột mới để đến nông nỗi này nên đều đưa ra kiến giải của mình. Gạch đá chỉ được ném ra sau khi chủ top bộc lộ thái độ thiếu tinh thần cầu thị, thiếu sự tôn trọng vợ chưa cưới và sẽ tiếp tục lối sống sa đoạ của mình. Chính chủ top là người chửi bậy đầu tiên chứ trước đấy mọi người có chửi cũng chỉ dám chơi chữ chứ chưa ai văng bậy tục tằn như chủ top, nói thẳng ra là chẳng ai biết chủ top giỏi giang cỡ nào (cái đó chẳng ai chứng minh được ngoài tự chủ top khoe mẽ) nhưng đã được chứng kiến đủ cái "vô học" của chủ top, thế nên cái sự giỏi giang kiếm tiền của chủ top có lẽ cũng chưa chắc là khả năng thực sự của chủ top mà có thể là xếp đặt của các bậc phụ huynh nhà chủ top. Riêng cái việc các phụ huynh nhà chủ top nhắc nhở con cái có đi gái gú thì cũng nên cẩn thận có thể nói là gia đình chủ top quá hiểu con mình lẫn các mối quan hệ của chủ top nhưng có lẽ vì lối sống thoáng nên thấy thản nhiên như vậy chứ nhà khác thì đúng là bố mẹ không dám ngẩng mặt nhìn người khác nếu con cái như vậy.
  5. canton03

    canton03 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2009
    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    1
    Vậy chị đặt tình huống là không phải chủ top mà là gái của chủ top lên xin tư vấn : " Giai nhà em đi check hàng, hu hu, em phải làm sao ..." thì chú có xông vào chửi thật lực cái thằng giai kia không? Nếu gái đó ra sức bao biện cho giai đó thì chú có vạch vòi cho nó thấy tư cách đạo đức của giai kia tệ không ? Tức là chửi gián tiếp thì thấy rất nhiều topic rồi. Mà như thế nghĩa là hành vi chửi đó cũng là thường ngày ở huyện. Chỉ có lần này vẫn là hành vi chửi nhưng mà chửi trực diện chủ topic thôi. Chính vì chú quá nhạy cảm với hành vi chửi đó nên mọi người sinh nghi là chú đồng dạng với chủ top.
  6. yukiter1408

    yukiter1408 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2010
    Bài viết:
    2.203
    Đã được thích:
    3
    Vâng, vẫn đề là cái chửi chữ kia, nó đau đớn, nó lợi hại gấp ngàn lần cái văng bậy tục tằn.
    Các người có thể gắn bó với box này lâu, có thể cống hiến của các người là to lớn, nhưng các người không có quyền phán xét người khác,
    Các người ko có quyền chửi chữ người khác, vì nó đau đớn lắm.
    Các người chửi vì chẳng qua chồng, vợ hoặc bản thân các người có chơi phò, có ngoại tình chưa bị lộ ra, chưa ai hay biết nên các người thấy mình thanh cao lắm, đáng ngưỡi mộ lắm nhưng cứ chờ đấy ...đời còn dài àm he he, ai nói trước được điều gì.
  7. heygirl

    heygirl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/01/2011
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Chủ topic đích thực là ông bạn có nick e gái ở trên rồi, giọng văn ko lêch đc, ông j ở trên noi chuẩn
  8. o00o

    o00o Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2010
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Ấy chết, bạn nghĩ xa xôi quá. Chủ top chẳng động lòng trước nỗi nhục, nỗi khổ tâm của bạn gái bạn ấy nên chúng tớ tin rằng bạn ấy chẳng biết đau trước chuyện bàn dân thiên hạ ném gạch đá đâu. Mà có vẻ như bạn rất là mong các bạn trai sẽ sa đoạ, các ông chồng sẽ gái gú để thoả mãn cái chân lý 99% với 1% còn lại của bạn thì phải? Hình như chuyện có rất nhiều bạn trai ở đây khẳng định họ không dây dưa với **** làm bạn cảm thấy không thoải mái?
  9. iemlahunter

    iemlahunter Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2007
    Bài viết:
    2.237
    Đã được thích:
    0
    Bạn ơi, trong cái cốc này có đến phân nửa topic hỏi/dạy cách đục đẽo, phang xong phắn, chơi xong té, cách giãy/rũ hàng đấy. Nếu nó trong sáng như bạn nghĩ thì chả nói làm gì.

    Mà bây giờ còn vấn véo cái đ gì nữa đâu

    Hầu hết các nhân trong topic này là những kẻ ích kỷ, ai động đến mình tí là giãy lên như đỉa phải vôi, sau một hồi thì cũng tiếp tục thể hiện cái vô học của mình thôi (kể cả những thằng không nói một từ đ. hay đ' hay kứt đái nào). Lại cũng lắm thằng lôi cả ông bà ông vải ra để nói, cẩn thận các cụ hiện hồn bóp cổ chết đấy. Mà cũng nhiều thằng chả va chạm mấy, kiến thức cũng chưa đến đâu cứ lên mặt dạy đời. Sao các hạ không xem lại tư cách của mình trước khi nói đi?

    Đời muôn hình vạn trạng, chỗ thì kứt đái chỗ thì hoa nhài, quan điểm mỗi người khác nhau tùy hoàn cảnh sống, các chú các bác cứ áp đặt quan điểm cho mình lên người khác bắt họ phải theo rồi chửi nhau như hàng tôm hàng cá, chán!!!
  10. tomneis

    tomneis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2008
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Từ đầu đến cuối em tâm đắc nhất comments này của bác .

    Thôi bác ạ , mai là đầu tuần rồi tiếp tục công việc thôi . đâu lại vào đấy rồi .
    Chó đàn thì có giỏi võ mấy kiểu gì cũng bị một vài con hung hăng quá nó cắn thôi . Từ giờ em del cookies trên laptop , del cookies trên điện thoại , ko vào topic này nữa đâu , nên chó nào sủa thì cứ sủa thôi .
    Bác cũng ko cần lấy gậy quật vào mồm chó làm gì nữa , phàm là chó , thì vụt thế vụt nữa nó vẫn cứ sủa thôi . trừ khi cho nó ăn bả sùi bọt mép ra cơ :D :D :D

    Mà em cũng công nhận , một số con , một số thằng ở trên này bóc phét giỏi , bốc phét lâu năm tưởng mình là ghê gớm lắm , chứ ra ngoài xa hội chắc lại luồn cúi như chó ấy chứ nhỉ >:D:D:D<

    Thôi bác yukiter1408 đừng vào topic này nữa nhé . Có gì em với bác hôm nào rảnh đi uống cafe nhé .

    Cám ơn các bác đã phán xét một cách khách quan , nhìn từ 2 phía :-" .

    Chào tạm biệt các con chim lợn nhé , cả chim cũ chim mới lập nick . Chúc các con chim cái đừng bao giờ phát hiện ra chồng , người yêu check hàng .
    Chúc các anh zai tuyên bố đé0 bao giờ check hàng , có con hàng đang tán nó vào đây đọc được rồi thốt lên " Ôi ! quý hóa quá " =))

    Quý mỗi bác yukiter1408 + bác iemlahunter [r2)][r2)][r2)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này