1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng Đá Quốc Tế và những liên hệ với Bóng Đá VN (phần 8)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi TuanUSA, 11/01/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163

    Bác nhầm rồi, trong tất cả các cuộc bầu chọn đều phải dựa trên một tiêu chí nhất định. Danh hiệu này cũng không phải ngoại lệ, nó dựa trên 2 tiêu chí : thành tích cá nhân của cầu thủ đó, và thành tích của đội bóng mà cầu thủ đó thi đấu bao gồm cả clb và đội tuyển trong năm.

    Tôi thì chỉ thấy bất ngờ vì năm 2010 là năm của WC, nhưng không có dấu ấn cụ thể nào của cái WC ngoại trừ cái giải đội hình xuất sắc nhất năm có đa phần các cầu thủ TBN.

    Tất cả những thành tựu nổi bật là danh hiệu WC, C.L trong năm đều không đáng 1 xu. Thật đáng buồn cho nhà vô địch TBN hay Inter ! Vai trò, tầm ảnh hưởng của Sneijder tại Inter không hề thua kém, nếu không muốn nói thậm chí còn hơn cả Messi tại Barca. Hãy nhìn xem trước khi Mou về Inter và mang Sneijder về làm đầu tầu thì Inter là cái gì ở châu âu trong vài năm qua ? ? khác hẳn so với hình ảnh của Barca tại C.L. Nên những gì Sneijder làm được tại Inter đáng khích lệ hơn những gì Messi làm cho Barca nhiều chứ.

    2 người có ảnh hướng tới bóng đá TG là Thánh Johan và Platini đều cho rằng Messi năm nay không xứng đáng. Chắc mấy vị hlv và đội trưởng loáng quáng mơ mộng về năm 2009..năm ăn C.L của Barca Messi.

    Nói gì thì nói những phóng viên, nhà báo là những người có cái nhìn bao quát nhất. Họ phân tích, tìm hiểu tất cả những cầu thủ, đội bóng thi đấu trong năm dưới con mắt nhà chuyên môn.

    Còn hlv đội tuyển, đội trưởng có lẽ chỉ quan tâm tới đội bóng mà họ thi đấu chứ thời gian, hơi đâu tìm hiểu cầu thủ này đá ra sao. Họ ấn tượng với cầu thủ nào thì họ bầu cầu thủ đó, mang nhiều cảm tính.

    Có lẽ nên gạch tên thành phần đội trưởng khỏi danh sách được cầm phiếu bình bầu, chỉ nên để cánh phóng viên, nhà báo và hlv thôi.
  2. GIA_CAT_LUONG

    GIA_CAT_LUONG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Bài viết:
    1.220
    Đã được thích:
    0
    Thằng ku đỏ hỏn hòn hon này cứ thích đi ngược lại đám đông??? Chú nghĩ chú biết thẩm du cầu thủ hơn 416 HLV và đội trưởng ĐTQG, cùng 154 thằng Phóng tinh viên à???
  3. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163

    Ông ăn nói cho đằng hoàng nhé, đang bàn luận tử tế..ông bí quá không chiụ được bắn phọt linh tinh thì ra chỗ khác mà phọt nhé. Lên núi lâu quá rồi bức xức quá thích thẩm du thì chui vào hang vào núi mà tự xử.
  4. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Năm 94 Braxin vô địch thế giới nhưng quả bóng vàng châu âu là Stoikop, mà bác nói Sneijder là đầu tầu của Inter năm ngoái tôi thấy không thuyết phục lắm vì vai trò của anh so với những Milito, Luicio, maicon, Cera không biết ai hơn ai trong khi chiến tích đó tất cả đánh giá vai trò của Mou là cao nhất, phải nói trước khi có Mou Inter chỉ là 1 chú học việc tại C1 nhưng khi có Mou thì lại khác.
    Tôi nói rồi, messi dành danh hiệu năm nay với chỉ tỷ lệ bầu ~ 22% , khoảng cách không đáng kể với 3 người đứng sau. Sneijder nếu không bùng nổ như năm vừa qua chắc chắn chẳng bao giờ có 14% tỷ lệ bầu. ai cũng nghĩ anh ta có 1 năm thi đấu xuất sắc nhưng để thuyết phục mọi người anh ta là người hay nhất thì anh ta phải duy trì phong độ đó trong vài năm đi đã, KaKa, Rô điệu và Messi trước khi đoạt danh hiệu mọi người đều cho rằng họ là những ngôi sao sáng nhất, nổi bật nhất, điều đó chưa có ở Sneijder nên hạn chế rất nhiều phiếu bình chọn cho anh ta
  5. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    Đã có tiên lệ Deco thì việc của Snijder cũng là việc bình thường , mà đây là của năm, chứ không phải của mùa giải, 5 tháng cuối năm các cầu thủ còn lại ngoài top 3, đá như hạch, người ta thậm chí đặt dấu hỏi là Milito và Sì nai đơ đang ở đâu ở SeriA, cuộc chơi đã đặt ra, mọi người đều tham gia và bình chon, được công khai kết quả 1 cách công bằng với các số liệu cụ thể

    Có thể Messi hoi may mắn, nhưng chẳng có gì là bất công cho ai cả, nước đẩy thuyền lên, vân hên có cản cũng không nổi, huống gì vừa hên vừa hay.. nó cũng như việc Mu đá như hạch mà vẫn bất bại ở ngoại hạng thôi, hay và hên là 2 trong những yếu tố làm nên thành công của 1 cá nhân hay của 1 tập thể

    Sắp chuẩn bị cuối tuần, bóng bánh lại tiệp tục

    Tối này bắt Barca 5xị kèo châu âu , 5xi Liverpool kèo châu Á... các bác chúc em chiến thắng nhé :D
  6. thangio_Argentina

    thangio_Argentina Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/02/2006
    Bài viết:
    1.294
    Đã được thích:
    0
    Nói chung đứng về thành tích thì Messi không xứng đáng vì năm vừa rồi không có nhiều thành tích quan trọng.
    Nhưng đây là giải bầu cầu thủ xuất sắc nhất chứ không phải bầu cầu thủ có thành tích ấn tượng nhất. Và nói về trình độ chơi bóng hiện tại thì Messi ở 1 đẳng cấp vượt trội những người còn lại.
    Có tiếc cũng tiếc cho Xavi thôi, còn mấy tên khác thì vậy là đúng rồi
  7. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Năm 94 Brazil vô địch thế giới nhưng Bulgari làm cái huy chương đồng. Xét về 2 đội bóng, một đội toàn sao luôn là ứng cử viên chức vô địch, còn một đội ở một khu vực hạng 2 của bóng đá Châu Âu. Stoikhop là thành phần quan trọng đưa Bul được cái huy chương đồng năm đó, ở cấp clb anh cùng với Barca ddoatj La Liga, Siêu cúp TBN, á quân C.L năm đó. Rõ ràng sự so sánh giữa Brazil và Bulgari như vậy là không tương xứng bác ạ :)

    Vâng, những Milito, Lucio, Maicon ..cũng có những đóng góp rất quan trọng nhưng dấu ấn của Sneijder là rõ ràng nhất. Điển hình là thành tích và lối đá của Inter trước và sau khi Sneijder đến. KHông có bộ nào Sneijder dưới sự dẫn dắt của Mou thì Inter đừng hòng làm thịt được Barca. Nếu chỉ có Mou không, mà không có một bộ não kiểu Sneijder thì Inter không quất được những phát roi chí mạng vào Barca.

    Cái thể thức bầu này có nhiều bất cập, theo tôi không nên để kiểu "vừa đá bóng vừa thổi còi" tức không cho các cầu thủ mà ở đây là đại diện đội trưởng tham gia bình bầu thì hơn.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Nếu chỉ đơn thuần là vậy thì nên bầu chọn danh hiệu này hàng năm cho Messi [:D] trừ khi anh ta mất phong độ, hoặc chấn thương không đá cả mùa giải. Còn bất luận có thành tích hay không thì cũng đoạt bóng vàng vì rõ ràng làm gì có ai là tiền đạo xuất sắc hơn Messi bây giờ.

    Trong khi tiêu chí bình bầu dựa trên thành tích cá nhân và thành tích đội bóng của cầu thủ đó trong năm.
  8. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995

    Nhìn cái níck thành viên lâu năm, tưởng bét ông cũng phải là thằng có tuổi. Mà reply được 1 bài thế này. ***** ai nhìn vào cái giải năm nay cũng thấy thằng Messi được giải là vớ vẩn. ( Trừ mấy ông Fan Barca nhé ). Bảo Xavi, hay inesta được giải còn có lý. Mà riêng cái truyện loại sneider là quá vớ vẩn. Nó năm nay ko quả bóng vàng thì bét cũng phải được quả bóng Đồng. Rõ ràng là năm nay cái giải mang tính chất rất cảm tính. Chả thấy messi có cái vẹo gì mà lại được giải.
  9. number98

    number98 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    23
    nói chung không nên nhập 2 giải làm gi nên để riêng lẻ như mọi năm [r2)][r2)]
  10. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Năm 94 Thụy Điển mới huy chương đồng bác nhé còn bác bảo thành tích C1 của Inter năm trước kém còn năm sau vô địch do có Sneijder tôi không đồng ý, năm trước Inter làm gì có Milito, Lucio, Eto. Năm sau nhờ có những nhân tố này cộng với Sneijder thì Inter mới thành công như vậy,mà công lao của Milito, Lucio, Maicon, cambiaso không thể kém Sneijder được.
    Những cầu thủ dành quả bóng vàng châu âu thường là những siêu sao ở vị trí của mình, họ không là số 1 thì cũng phải là số 2, số 3 và quan trọng là đẳng cấp của họ được khẳng định từ trước đó. trước năm 2009 với mọi người Sneijder là 1 cầu thủ khá, không có gì đặc biệt và chưa bao giờ có ai nghĩ anh ta là một siêu sao Vậy nên rất khó để những người cầm phiếu bình chọn cho anh ta
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này