1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng Đá Quốc Tế và những liên hệ với Bóng Đá VN (phần 8)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi TuanUSA, 11/01/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tontot

    tontot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/10/2003
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    29
    Trước năm 1995, cầu thủ chỉ được trao quả bóng vàng khi mang quốc tịch châu Âu. Cho nên Romario(94) và Maradona(86) không được QBV là vậy. >:D<
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163

    Năm 94 Bul thua Thụy Điển 0-4, đứng thứ 4 nhưng vẫn được huy chương đồng, Stoikov giành vua phá lưới WC năm đó. Một thành tích khiến cả thế giới khi đó ngưỡng mộ và hết sức khen ngợi đất nước Đông Âu này.

    Có lẽ bác cũng như những người bầu cho Messi nhầm là ở chỗ đấy, đánh giá bầu chọn cho một cầu thủ dựa vào sự xuất sắc của cầu thủ đấy bất luận có thành tích gì không. Trong khi tiêu chí để dựa vào bầu chọn là thành tích danh hiệu cá nhân và tập thể của cầu thủ đấy, mà xét cả 2 tiêu chí này Messi không xứng đáng trong top3. Hy vọng bác hiểu những gì tôi nói, còn tôi đã nói rồi..nếu dựa vào sự xuất sắc mà bầu mà không cần biết trong năm đó thành tích anh ta ra sao thì chắc từ giờ tới khi Messi về hưu hoặc có ngôi sao nào xuất chúng hơn thì anh ta năm nào cũng được.

    Năm nay có 2 cái giải quan trọng nhất Messi không được cái giải nào mà cũng làm bóng vàng vậy thì năm sau không có WC, không có Euro..thì C.L chỉ là cái đinh rỉ để mang ra so với cái La Liga của Messi..trong trường hợp Barca không đoạt C.L nhưng vẫn vô địch quốc gia tôi chắc rằng Messi sẽ lại được cái quả bóng vàng nếu vẫn như thế này. Đến cái WC còn chẳng đè được nữa là ..bó tay.
  3. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Thế là cầu thủ xuất sắc nhất C1 đoạt bóng vàng luôn hả bác? Thế thì nhập tiếp danh hiệu cho gọn.
  4. hungbarca

    hungbarca Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    1.087
    Đã được thích:
    1
    Bác quên một điều là chức vô địch La Liga đó có số điểm kỉ lục trong lịch sử. Mà số điểm đó được Messi mang về khá nhiều (chỉ xem Barca xuyên suốt mới thấy).
  5. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    vẫn chưa xong vu QBV ạ, tối nay Liv đá kìa các bác, ủng hộ các bạn ý đi không ngoại hạng lại hết hấp dẫn nhất hành tình mất :D
  6. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Sao bác cứ xoay đánh trống lảng sang một hướng khác nhỉ :) tôi nói đoạt WC, đoạt C.L thì ẵm luôn cái quả bóng vàng bao giờ ?? nhưng nó phải được đặt lên hàng đầu để bình chọn chứ không phải thấy ai hay, thích ai thì bầu cho người đấy mà chẳng cần quan tâm anh ta có làm gì được ở WC, ở CL hay không. Rõ ràng năm nay những người bình bầu coi cái cúp C.L là của riêng Mou, còn cái cúp WC là của riêng đội Barca dù Messi không phải là người TBN..cũng không có tên trong bất cứ 2 trận chung kết nào kể trên.

    Thôi nói thế này cho ngắn gọn..hiểu thế nào thì hiểu, nói nốt lần này. Bác nào cứ bênh Messi mãi là cùn, hoặc fan ruột Messi.

    Tiêu chí để dựa vào bình bầu là danh hiệu cá nhân và đội bóng mà cầu thủ đó đóng góp trong năm. Mà xét trên cả 2 tiêu chí này thì Xavi, Iniesta, Snẻijder đều vượt trội so với một Messi chẳng có gì ngoài cái La Liga mà Xavi, Inesta cũng có được. Sneijder thì không vào được top3 khi anh ta vô địch C.L cùng Inter, vào chung kết WC cùng Hà Lan.

    Còn nói cho nhanh, dựa vào ai xuất sắc hơn mà bất luận có thành tích hay không để vote theo tiêu chí FIFA đã đưa ra thì nên đổi tên giải thưởng thành giải thưởng thường niên cho Messi cho xong.

    Tôi chỉ thấy ngoài fan Messi ra thì kể cả fan Barca trung dung cũng thấy khó chấp nhận được với danh hiệu năm nay.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Nói vậy thì năm 2003 hoặc 2004, năm mà Arsenal bất bại với kỉ lục 49 trận vô tiền khoáng hậu cũng nên cho Henry cái quả bóng vàng vì rõ ràng ddeer Arsenal có được thành tích đó thì Henry đóng góp còn nhiều hơn nhiều so với Messi đóng góp cho Barca với số điểm kỷ lục vừa rồi. Lôi cái giải vốn chẳng mang nhiều tính cạnh tranh ra so sánh với thành tích một đội vô địch giải vô địch thế giới của đội chưa từng lên ngôi WC, luôn bị coi là ông vua vòng loại..hay một đội luôn là học việc tại C.L những năm vừa qua nhưng vô địch năm 2010 ra so sánh là hơi buồn cười bác ạ.

    Năm 2009 Messi ăn bóng vàng, không ai phản đối gì trừ anti Messi. Nhưng năm nay thì không xứng đáng. Thật tiếc cho bóng đá TBN, khi họ lên ngôi vua TG rồi mà nhiều hlv, cầu thủ vẫn chưa coi trọng họ. Giống như Hy Lạp vô địch Châu Âu ngày xưa vậy, nhưng TBN sao lại mang ra so với Hy Lạp được.

    Giải năm nay phải nói là giải của nội bộ Barca, may mà Mou làm cái hlv xuất sắc nhất chứ Pep được thì đúng là thế thật.
  7. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    Tôi thì thấy trong đây chỉ có mỗi bác Red là không chịu được cái giải này dành cho Messi, và ngoài xã hội cũng rất nhiều người như bác, không thể làm vừa lòng tất cả mọi người , đời là thế.... Năm nay mà quả bóng vàng thuộc về Rooney hay Bertatov thì mới vô lý(cũng đoạt ngoại hạng Anh và vào 1/16 Wc) , chú thuộc về Messi thì đối với tôi và rất nhiều người trên thế giới không có gì là quá đáng :))
  8. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Rooney đoạt quả bóng vàng sân hàng chiếu, Berbatov đoạt quả bóng vàng bộ môn đi bộ đá bóng =))

    Thooi, an phận vậy..kẻo các bác bảo tôi nhiều điều, hay đi cãi thuê. Xét cho cùng bóng đá TG bây giờ có ai hơn được Messi về tài năng đâu, nhưng tiếc cho một cuộc bầu chọn..
  9. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    Tất cả fan Barca , năm nay ai cũng muốn Xavi đoạt QBV, chuyện cũng đã xong.. ta nên chấm dứt

    Bàn tiếp về bóng đá thế giới thôi, bóng đá thế giới Việt Nam ta chẳng học được cái mẹ gì hết, vì bóng đá của chúng ta một là nằm dưới thế giới , 2 là vượt qua thế giới nên chả bố nào ở liên đoàn thèm học


    Ngoài lề 1 chút

    Hôm nay xem film mấy bộ film teen của bọn Mỹ, dcm... bọn nó nói VIet Nam toàn ******** không an toàn , quan hệ bừa bãi, rồi bộ film khác thì có 2 con Viet Nam dành 1 thăng bựa của Mỹ, chửi nhau bằng tiếng Việt luôn giữa giờ ra chơi luôn...

    Cộng thêm việc HLV Mou cùng như HLV TBN nói về Việt Nam, có thế thấy rằng người Việt chúng ta ở công động thế giới bị xem không ra gì , buồn thật
  10. GIA_CAT_LUONG

    GIA_CAT_LUONG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Bài viết:
    1.220
    Đã được thích:
    0
    _QBV cho Messi là giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất năm, chứ có phải dành cho thằng có nhiều danh hiệu nhất năm đâu. Kể từ khi Cruyff giành QBV năm 74, chưa có ai không giành được cúp thế giới mà lại có được giải thưởng này. Nhưng ngày ấy Cruyff không phải so đọ với những siêu sao đến từ bên kia bờ Đại Tây Dương.

    _Chú nào khóc thuê cho Sneijder thì hãy khóc mướn cho Milito đê. El Prince ghi trên dưới 30 bàn trong mùa giải thần thánh vừa rồi cho Inter, trong đó không nói ai cũng biết những bàn thắng quyết định vào lưới Siena, Roma, Munich đã khẳng định anh là người hùng số 1 của Inter năm vừa rồi. Vậy mà cầu thủ xuất sắc nhất CL đó còn không có trong short list 30 người. Sneijder không thể so về mức độ toả sáng tại Inter với Milito được
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này