1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng Đá Quốc Tế và những liên hệ với Bóng Đá VN (phần 8)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi TuanUSA, 11/01/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    :D Đi đâu cũng ca bài anh hùng Mourinho 1 mình chống mafia. Cơ mà ta cần phải thừa nhận đội bóng của Mourinho có được từng ấy điểm đến giờ phút này thì trọng tài giúp nhiều hơn là hại, tính đến giờ những trận Madrid có dấu hiệu bị xử ép chỉ có 2-3 trận điển hình là trận gặp Sevilla và Almeria (1 tí), tuy nhiên các trận Real được hưởng lợi từ trọng tài bao gồm trận gặp Athletico (2 penalty không công nhận, Real thắng 2-0), Valencia (đang hoà 0-0 thì cho con thẻ đỏ oan uổng, sau đó hàng phòng ngự Valen phá sản), Villareal (1 penalty, 1 pha thổi việt vị ko đúng luật). Có thể nói là khi Real bế tắc khi gặp đối thủ mạnh thì bên cạnh Mourinho còn có trọng tài, thì khi Real đá với đội yếu thì anh mong cái gì nữa đây, mong nó thổi giúp anh sao? Trong khi đó từ đầu mùa đến giờ số tình huống không việt vị mà có thể ghi bàn mười mươi mà Barca bị thổi ko dừng lại ở con số 4-5, thậm chí nhiều hơn như vậy, việt vị quả này thì quả sau không việt vị, miệt mài tấn công thể nào chả có lần ghi bàn. Đỉnh cao là đã quyết định lùi trận đấu và thông báo rồi mà lại còn thông báo lại, để cho đội bóng di chuyển 5 tiếng rồi đá ngay. Tuy nhiên Barca vẫn vậy, lừng lững đi tới, còn Mourinho thì luôn ngoạc mồm ra mà này nọ, cứ như là mình oan ức tầy đình!

    Thằng tiền đạo của Almeria đâm vào thằng gôn Real thì trọng tài không bỏ qua thì ăn chửi, thế thằng Alonso kéo cổ ý đồ giết người với thằng Reyes trọng tài bỏ qua sao chả ai nói gì vậy ta?

    Vòng loại trực tiếp C1 chỉ còn 1 tháng nữa thôi, :D xem với hàng phòng ngự chắp vá này thì chú Mou qua được hay là... đổ tại trọng tài :D
  2. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Hic, đưòng còn dài tương lai còn rộng :))
    Bác MongMo hqua vào final table k, thằng MU làm hỏng kèo xiên của bác nhỉ :|
  3. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Chú đánh trống lảng giỏi thật!
  4. Mascherano

    Mascherano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/09/2010
    Bài viết:
    949
    Đã được thích:
    0
    Một cái đội bét bảng đá với đội bóng mạnh nhất nhì thế giới đá vậy là đúng. Hãy tự hỏi vì sao nhiều đội trên thế giới có thực lực khá dù vẫn yếu hơn nhiều nhưng người ta cóc thèm cò quay.Vậy mà cái đội bóng đầy đủ binh tôm tướng cá mà vẫn chơi cái lối đá nghiện sida đó. Có phải người ta ngu không biết phòng thủ là gì đâu. Huyền thoại của thứ bóng đá thực dụng Beckenbauer còn không tiêu nổi thứ bóng đá vừa siêu thực dụng vừa bẩn thỉu, mánh lới của Mou. Bác nào lại hỏi Mou bẩn thỉu mất dậy chỗ nào đi. Hỏi Beckenbauer á.
  5. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Thôi hạ hỏa đi các bác, Beckenbauer cay Mou cũng bt, ai bảo năm ngoái thằng Munich làm j :))
    Dù sao thì Barca đã thắng và Real hòa, tận hưởng những ngày vui :x
  6. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    @buffalowing: éo thằng trọng tài bình thường nào thương Mou, trọng tài có Perez đứng sau mới vậy, từ năm ngoái rồi.

    Từ đầu giải đến giờ họa có Real (may ra) không gọi là xài xe bus, năm ngoái chỉ có Alt Madrid trận sân nhà không đá xe bus, lần cuối cậu nghe Barca phàn nàn về xe bus là bao giờ? Đừng có cứ lôi báo cũ ra mà đọc thế.

    P/s: quả Benzema đúng là đáng phạt đền, còn quả của Ronaldo túm quần lôi người ta như chờ người ta ngã để ngã theo ấy.

    Bàn này của Ibrahimovic khủng khiếp thật.
    http://football-highlight.com/en/italy/serie-a/2011-01-16-lecce-milan.html
  7. Mascherano

    Mascherano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/09/2010
    Bài viết:
    949
    Đã được thích:
    0
    http://bongdaso.com/Real phải chia điểm, Mou trút bực dọc lên trọng tài-_Art_86163.aspx

    Lại bắt đầu làm trò. Không đánh được người thì mặt đỏ như vang, đánh được người thì mặt vừa đỏ vừa nhăn như khỉ ăn ớt. Phải nói xem bọn bẩn này đá mỗi lần chúng nó ngã là mình xác định trước sẽ là Penalti. Với bọn này thì trận nào cũng phải được penalti mới vừa. Hết thằng Ronaldo chửi láo, tỏ thái độ mất dậy giờ lại đến con thần nanh đỏ mỏ này . Không ăn được cái thằng bét bảng thì ngậm cái mồm lại cho nó đỡ nhục lại thích ngoạc cái mồm ra, sao lúc trọng tài thiên vị cho không nói gì đi. Quy luật giang hồ, có vay có trả. Hết hơi rồi Mou ơi.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Làn gió vi vu hoài Làn sóng rung rinh hoài Làm cho ta luôn luôn khoan khoái Với xuân tới ta vui cười
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Đánh một giấc béo mắt quá. Tiết trời thế này trưa ra quán bia làm tí thịt hấp với chả chó thì không còn gì bằng các bác ạ.
  8. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Barca ko phàn nàn về xe bus nhưng fan barca thì sao? cái j nói đúng thì nói thôi. trận này tui thấy almerica đá vậy xứng đáng hoà, tui ko nói j về trọng tài cho đến khi fan barca vào kêu oan cho đội bạn. trong khi miệng thì bô bô cứ nói là trọng tai bênh Mou. Sai sót là một phần cuộc chơi. Thế nhưng một số fan barca thì ko nghĩ vậy!. nên đọc kĩ bài người khác rồi hãy vào nói vậy. Nên nhớ rằng bây h mới chỉ 1/2 chặng đường, năm ngoái Barca fàn nàn về xe bus là gần cuối mùa giải. lúc đó sẽ có rất nhiều xe bus, liệu fan barca có chấp nhận một trận hoà như thế này xảy ra với Barca? Lúc đó tui đảm bảo thế nào cũng lực lượng hùng hậu vào để nói này nói nọ. còn chuyện Real có được trọng tài châm chước hay ko thì rất khó nói. nếu quả thật Perez dứng sau trọng tài thì trận này Real đã thắng. còn chú jj @dangnghia cứ nói là đá với villareal bế tắt thì chú ấy chỉ coi đá bóng qua báo. Tôi cũng thấy phục chú ấy, một fan barca rất hâm mộ lối đá cù nhây của Mou. chực người khác có sơ hở để ghi bàn.
    Còn chuyện trọng tài tôi nói rồi, ko có thằng HLV nào được trọng tài binh thì chỉ trích trọng tài ko công bằng, bị trọng tài ép thì ko chỉ trích trọng tài. Chỉ có mỗi HLV dangnghia mới làm nổi chứ từ cổ chí kim tui chưa thấy ai được như vậy
  9. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    tài năng của mou thì không ai phủ nhận rồi! cơ mà tính cách như con đà bà í, kết quả không theo ý mình là y như rằng lăn lộn, đấm ngực, giãy đành đạch lên, nhìn mấy tấm hình lão mím môi lúc thua trông tiểu nhân chết đc ^:)^
  10. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.746
    Đã được thích:
    961
    Hôm qua tôi có xem trận Almeira và Real, công nhận trọng tài Liga bắt cỡ ... trọng tài V league, mà cầu thủ Liga cũng chơi xấu + câu giờ thua gì cầu thủ V league đâu?
    Tuy nhiên Real hoà xứng đáng:
    +Một là do hàng thủ quá ẹ, hàng thủ thế này gặp Barca thủng lưới khoảng 2-3 trái bình thường.
    +Hai là hàng công hôm qua cũng xui, có quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ + trọng tài bỏ qua 1 trái penalti của Benzema.
    +Trên hết là thái độ thi đấu coi thường đối thủ của Real, và phải trả giá ngay lập tức.
    Tóm lại hàng công Real quá ổn, thái độ thi đấu dễ dàng khắc phục, nhưng hàng thủ muốn gia cố cần thời gian. 3 trận gần nhất hình như Real toàn để dẫn trước? Nếu luôn bị dẫn trước, trong 1 ngày xấu trời anh sẽ phải chấp nhận hoà hoặc thua không than phiền được.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này