1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng Đá Quốc Tế và những liên hệ với Bóng Đá VN (phần 8)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi TuanUSA, 11/01/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Trận năm nay tuy không nhiều bàn thắng như năm ngoái nhưng bù lại 2/3 bàn thắng đều đẹp.

    Bàn mở tỷ số của MU chính là lối chơi mà tui thích nhứt. Nhanh, chuẩn, hiểm = đơn giản, tốc độ, hiệu quả. Mancini thật sự ko hiểu được tinh thần của 1 trận derby nước Anh. Tevez năm ngoái nhiệt bao nhiêu thì năm nay ỉu ỉu xìu xìu bấy nhiêu. Các cầu thủ ManC cũng vậy, ko có tinh thần fighting máu lửa.

    Còn quả chú Rooney đúng là có phần may mắn. Vì Nani dự định tạt bóng về phía góc xa để Rooney lao vào đánh đầu nối. Nếu ko chạm người Zabaleta thì cái lối tạt bóng của Nani, e là khó nên cơm cháo gì, vì Kompany sẽ lùi về đè Rooney được ngay. Nani chưa tạt được mạnh + độ xoáy vòng cung cao. Cái này thì phải học Giggs, coi quả Giggs tạt cho Fletcher lao vào đánh đầu thì rõ. Nhưng Giggs vẫn chưa bằng Gary Neville, và David Beckham mới là đại cao thủ số một ở khoản này. Nghe kể hồi đó Beckham treo bánh xe lên rồi tập tạt quả bóng chui qua bánh xe mới kinh. Có điều pha ngã bàn đèn của Rooney thì quá khủng rồi, chẳng kém siêu sao Brazil là mấy, cứ như trong truyện tranh Subasa. Chắc cả đời chú chỉ làm được mỗi quả này. Làm nhớ lại thời Yorke - Cole, mỗi người có tới vài pha ngã bàn đèn như thế.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    À, mà nếu Chelsea thắng Everton trong trận đá lại cúp FA thì vòng 5 sẽ đụng Reading vào ngày 1 hoặc 2 tháng 3, tức là trận đá bù Chelsea - MU lại phải tiếp tục bị hoãn. Bó tay FA mùa này!
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Trận Barca thì tui cũng có coi sơ sơ, thấy tụi Gijon đá rắn nhưng khôn, nghĩa là phạm lỗi xa vòng cấm, và phạm lỗi vừa đủ để không ăn thẻ. Barca coi vậy mà lãnh thẻ nhiều hơn tụi nó, kiểu bị ức chế nên cũng cáu. Mấy cầu thủ Barca hôm qua đi bộ hơi nhiều, chắc ảnh hưởng giao hữu giữa tuần. Nhất là Messi, ai kêu ráng chơi nguyên trận làm chi. Để được báo chí ca là Messi dẫn dắt Argentina hạ gục BĐN của Ronaldo chắc. Afellay coi bộ chưa hòa nhập được với hàng tấn công, nên Pep phải tung Pedro vào thay bất đắc dĩ. Mascherano cũng ko ăn rơ với Xavi - Iniesta như Busquets. Sẽ đáng lo cho Barca nếu như 1 trong số bộ 6 Messi, Villa, Pedro, Xavi, Iniesta, Busquets bị chấn thương ở những trận cầu lớn. Ngoài ra cần Puyol với Abidal trở lại gấp, chứ ông G. Milito thấy coi mòi ko xong rồi.
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    @Mascherano hoà đấy chứ thua đâu mà thua. Mới hoà có 1 trận mà đã thất vọng vậy rồi à.

    Bàn mở tỉ số Nani tự dưng tỏ ra thính một cách kỳ lạ, xuất hiện đúng vùng nhậy cảm. Không biết bài này có được tập trước trận đấu không hay đến một cách ngẫu nhiên, nhưng tôi nghĩ là đã được tập từ trước rồi.

    Còn bàn thắng của Rooney thì đúng là cả đời mới làm được 1 quả, Rooney không phải mẫu cầu thủ hay ghi những bàn thắng đẹp nên bàn thắng hôm qua làm bất ngờ tất cả mọi người. Nếu cuối mùa này ManU lên ngôi vô địch với 2 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 thì đây có thể là bàn thắng quan trọng bậc nhất. ManU luôn có những cá nhân toả sáng đúng lúc để đưa đội bóng bứt lên cái ranh giới giữa chỉ 1 điểm có được và 3 điểm trọn vẹn.

    Chừng nào hlv Mancini còn mang tư tưởng sợ thua hơn muốn thắng trước trận derby thì còn thua. Nếu dũng cảm hơn Mancini nên sử dụng 2 mũi công trên hàng tiền đạo thay vì mình Tevez. Lúc đấy sự hy sinh di chuyển của Tevez sẽ mang lại nhiều ý nghĩa hơn. Trong trận hôm qua khi Tevez phải di chuyển ra ngoài tìm khoảng trống thì hầu như không còn cầu thủ nào của Mancity uy hiếp ở trong ngoại trừ vài tình huống xâm nhập của Silva.

    Mẹ nói về lịch giải Anh thì chán lắm, một cách ngẫu nhiên ManU là đội gặp bất lợi với lịch thi đấu mấy vòng qua. Trong 2 vòng liên tiếp Wolve phải gặp 2 ông kẹ là ManU và Arsenal và chắc chắn họ chỉ đạt mục tiêu có 1 điểm trong 2 trận này. Gặp ManU sân nhà trước nên sẽ quyết tâm hơn để có điểm, có 3 điểm rồi sẽ có tư tương buông lỏng trận sau gặp Arsenal trên sân Arsenal. Với những đội bóng đó sân nhà mới là nơi họ xác định tư tưởng kiếm điểm.

    Tương tự Wigan vòng này gặp Liver sân khách, ngay sau đó là tiếp ManU trên sân nhà. Chắc chắn cũng chỉ đặt ra mục tiêu 1 điểm trong 2 trận, đá với Live sân khách trước và may mắn có 1 điểm. Trận sau về sân nhà gặp ManU mục tiêu có 1 điểm đã thoả có thể tâm lý thoải mái sẽ gây rất nhiều khó dễ cho ManU trên sân nhà.

    Và mấy vòng trước cũng có 1 kiểu trận như vậy khi 1 đội bóng phải gặp liên tiếp ManU sân nhà trước, gặp Arsenal sân khách sau. Rồi như dự tính đội đó đã làm ManU khổ sở thế nào và buông như đã thoả mãn khi gặp Arsenal. Tự dưng quên vòng đấy rồi, nhưng tôi đã có nhắc về cái lịch quái gở này.

    Rồi trận đá bù với Chelsea xen kẽ giữa là C.L và Liverpool. Bó tay.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Trận Gijon vs Barca tôi không xem. Ddá với Barca không ngại va chạm phạm lỗi ngoài vòng cấm vì Barca không có chân sút phạt đẳng cấp. Bị tackle nhiều sẽ bị tâm lý ức chế chắc cũng khó mà đá được.

    Barca nhân sự ít nên cũng rất ngại va chạm chấn thương, cứ đá rát từ xa kiểu gì mấy ông kia cũng sợ mà chùn chân.

    Xem tình huống Pique bị nó tăng tốc vặn cả xườn thì lại giống hình ảnh hồi anh ta đá ở P.L ngày nào. To cao nên chậm..
  3. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Bác Red than phiền vụ lịch thi đấu mãi làm gì. Chelsea mà vào vòng 5 cúp FA thì lại dời tiếp. Dời mãi có khi đến cuối mùa ko cần đá MU vẫn vô địch thì sao. Lúc đó đem đội dự bị ra đá, rồi đội hình chính diện veston với tuxedo ra lãnh cúp ở Stamford Bridge thì càng không phải sướng hay sao.[:D]

    Đã muốn là nhà vô địch là phải vượt qua mọi gian khó, đạp bằng mọi chướng ngại. Đó mới là tinh thần United, tinh thần của trận CK thần thánh năm 1999. Tui yêu MU 1 phần cũng vì cái tinh thần này, bóng vẫn còn trong cuộc là vẫn còn chiến đấu. Có thể nói chính là tinh thần Ferguson.
  4. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Tui có xem Wovles đá vài trận cả mùa trước và mùa này, thấy các chú áo da cam này đá khá có nét, tấn công khá nhuyễn chứ không phải vừa. Gặp Wolves trong 2 trận tới sẽ đều là những trận không dễ thở cho cả MU và Arsenal, tui nghĩ mấy đội bóng nhỏ mà đá điên lên thì cũng có khả năng làm nên chuyện vì họ đá giống 1 đội bóng hơn, các đội lớn khi gặp thế bí thường trông chờ từ những cá nhân, và thông thường điều đó sẽ khó đến hơn khi anh có 1 lối chơi đồng đội tập thể.

    Trước vòng đấu này khoảng cách 7 điểm làm cho Barca dễ đá hơn hẳn. Trong bóng đá dĩ nhiên anh phải làm quen với việc anh có thể bị ghi bàn dẫn trước, hoặc anh có thể gặp khó khăn khi bóng không chịu chui vào lưới. Nhưng theo tui có lẽ khoảng cách hơn 2 trận thắng so với đội tiếp theo đã làm cho Barca có được 1 trận hòa như hôm qua. Mới vào đầu trận các chú Barca lao lên định phủ đầu, bỏ lối chơi nhỏ cù nhây mà xộc thẳng vào từ trung lộ và dễ bị bẻ gẫy, chưa kể hàng thủ đang lao lên thì mất bóng tiền đạo đối phương lao xuống thành ra bị ghi bàn. Tuy nhiên sai lầm chuyến thuật muốn giải quyết trận đấu nhanh gọn rồi đá ma đi bộ giữ sức không phải lý do bị thua bàn đầu tiên. Tui nghĩ thua bàn đầu tiên là do lối chơi tài tử của chú Pique, đây là 1 hậu vệ có tài nhưng có vẻ gần như bị mắc bệnh sao, anh là hậu vệ, nhiệm vụ của anh là phá bóng chứ không phải biểu diễn kỹ thuật, trong tình huống Gijon ghi bàn như thằng khác khi anh chạy ngang người hoặc thậm chí hơn đối phương 1 bước chạy thì anh xoạc bóng chấp nhận để bóng ra biên và đối phương có lại bóng, nhưng chú Pique lại quyết định muốn cướp bóng trong chân chú kia và đúng lúc định can thiệp chuẩn bị lấy bóng thì thằng kia nó ngoặt bóng và bị mất đà. Trong tình huống này chú Pique còn làm cho chú Milito đang băng xuống chặn đầu cũng bị hụt đà và không quay lại nổi. Hiệp 2 chú Pique còn 1 lần mất bóng nguy hiểm và 2 pha cố gắng qua người bằng kỹ thuật nhưng hết lần này đến lần khác không thoát nổi sự đeo bám của đối phương, đành phải chuyền.

    Tuy nhiên tui nói Barca dẫn 7 điểm dễ đá hơn hẳn đó là vì Barca biết mình có thể hòa, thậm chí là thua mà vẫn duy trì 1 khoảng cách an toàn. Vì vậy nên từ phút 30 trở đi họ đổi chiến thuật từ đánh nhanh thắng nhanh thành đánh chắc tiến chắc, kiểm soát bóng và từ từ thả lưới của mình bủa vây đối thủ. Theo tui Afellay không phải là một cầu thủ không tốt, anh ta thích hợp với lối chơi của Barca vì 2 thứ, 1 là tốc độ rất nhanh, 2 là anh ta đá có trách nhiệm, mất bóng thì lui về phòng ngự, áp sát khắp sân và chơi khá lăn xả (thay chú Alves làm hậu vệ 1 quả và ăn con thẻ vàng). Cái còn thiếu của Afellay chỉ là sự di chuyển và khả năng tiếp bóng thôi, khi Alves băng lên thì anh ta cần phải chui vào giữa hoặc chạy cắt mặt lên để phá bẫy việt vị nhưng anh ta lại thường lùi về sau dẫm chân Messi.

    Mascherano không phải 1 cầu thủ tồi, tui thích lối đá lăn xả của chú này. Chỉ có điều chú này dường như bị đì, bị xếp đá trên một cặp trung vệ quá dở nên phải chạy bọc lót liên tục vì vậy nên dễ bị cóng chân. Còn nói chung việc tổ chức tấn công của Barca trong 60 phút cuối trận là tương đối được so với mức bình thường, do không may + thủ môn của Gijon có 1 trận đấu quá xuất sắc nên mới không có 1 trận thắng.

    Điều đáng chú ý nhất đó là trận đấu hôm qua là 1 trận đấu đẹp, 2 đội chơi khá fair play, Gijon có chặt chém nhưng họ chặt chỉ đủ để dừng pha bóng, không nguy hiểm với cầu thủ đối phương, ít câu giờ, Barca thì đá không vội, tổ chức tấn công có bài bản, nhìn rất có phong thái khoan thai đúng phong vị của 1 đại gia chứ không phải bị thủng lưới rồi xoắn quẩy lên mạnh thằng nào thằng nấy chạy, bóng vào chân là sút như đội bóng của Mourinho. Đó là bản lĩnh của nhà vô địch, anh có thể dẫn trước tôi nhưng anh không thể bắt tôi thay đổi lối đá của tôi, tôi có nguy cũng không loạn, vẫn giữ bóng và gây nên những pha thực sự nguy hiểm chứ không sút xa vô hại. Có lẽ cũng vì đã dẫn 7 điểm! Tui tin là trận hòa này không ảnh hưởng đến khả năng vô địch của Barca.

    Real đang đá với Espanol và lại được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài. Pepe trở lại và vẫn chặt chém vô tư không ăn thẻ. Anh đá bửn như vậy mà mặt vẫn nhơn nhơn thì anh không thể hi vọng đối phương đá sạch với anh được, vì vậy Espanol nó chơi bài kéo áo túm quần thì đừng có kêu. Tương tự như trận gặp Osasuna hay Almeria, người ta chấn thương (dù giả vờ hay thật), cướp được bóng trong chân anh rồi họ đá ra ngoài, anh mất bóng tự dưng được quả ném biên mà anh không trả bóng lại đá luôn trong sự ngỡ ngàng của người ta thì anh đừng có kêu khi khán giả họ ném quả bóng vào phá anh.

    Gửi ảnh 1 pha tấn công của Espanol bị thổi phạt việt vị khi thằng tiền đạo băng xuống đối mặt thủ môn trong 1 pha ghi bàn 10 mươi:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đừng có đổ tại, đừng có ăn vạ khi anh cũng là người được hưởng lợi!
  5. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Độ bẻ cong ngoài bút thì cũng thiệt là giỏi, không biết có xem trận đấu ko mà nói chỉ có Real hưởng lợi từ trọng tài? thẻ đỏ của Casilas, hay ronaldo ko được hưởng phép lợi thế chắc là do trọng tài nó "giúp" Real. Barca cũng có trò mất banh thì lăn ra té, giả đau nhưng đội khác làm vậy barca chả bao h đá ra ngoài cả. Thêm cái trò bẩn của Barca là trận gặp Al. Madrid, messi được quả đá phạt hàng rào chơi trò kiện tụng, trọng tài thổi còi dứng thì anh ấy sút và được nhận một thẻ vàng cho hành động rất Fairplay. Còn năm ngoái khi đá với Inter khi Sneijder ngã xuống Messi liền chực cơ hội chạy một mạch và bị chú Chivu thì phải, cho nằm sân. Nói chung ai cũng bẩn như nhau nên đừng có nghĩ một bên là thiên thần một bên là ác quỷ. Nếu barca bị đuổi một chú oan chắc là fan barca sẽ kêu oan đến trời đúng ko? Còn nói Pepe chặt chém thì HLV đặng nghĩa ko biết về luật bóng đá thì phải những quả soạt bóng của Pepe blv đều nói hợp lệ khi chân chạm bóng trước. Cũng may là Real được trọng tài "thương" trận này chứ ko thì rời sân với 8 cầu thủ quá.
  6. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Quả thẻ đỏ của Casilas có thể xem ở đây

    http://www.youtube.com/watch?v=Meke_aNAD4w

    Xông lên đá quả bóng trượt, đá vào chân thằng số 8 trong 1 tình huống gôn nhà không có ai, ngăn cản 1 bàn thắng không biết là có đáng thẻ đỏ hay là không? Đó là 1 tình huống bỏ bóng đá người, xem có thể thấy xem đá có trúng chân thằng kia không. Ở TBN là vậy, Real Madrid luôn được bênh như đội tuyển của tỉnh nào đó. Thằng gôn bắt như thằng bệnh hoạn (dĩ nhiên là đỡ bệnh hơn chú nghệ nhân của tỉnh nhà) nhưng vẫn được bắt tuyển quốc gia, trong khi bao nhiêu nhân tài (Valdes, De Gea...) thì nằm nhà xem tivi. Giờ tình huống này thẻ đỏ 10 mươi lại lên khóc thuê.

    Còn việc của thằng Pepe, nhìn nó vào bóng thì không thằng nào dám giơ chân ra thẩy quả bóng ra phía khác cả không thì sẽ gẫy chân ngay, anh không thể nói anh chạm bóng trước rồi 1 chân anh đá bóng 1 chân anh tương ngay bắp đùi người ta được. Đội nào chơi bẩn đội nào chơi sạch thì cứ đọc goal.com thì sẽ thấy bọn e***or của nó nhận xét. Thằng Di Maria trùm ăn vạ, thằng Pepe tiền sử đá bóng mà có vấn đề về thần kinh, đồ tể bị 10 trận cấm thi đấu, thằng Ramos 1 tuần ăn 2 thẻ đỏ tội đồ tể, thằng Xabi Alonso đang chạy kéo vặn cổ chú Reyes... là những minh chứng hùng hồn ra đó

    Còn quả chú Ronaldo lúc cuối trận, trọng tài nó thổi cho là may, sau khi thổi thằng Ronaldo trả bóng cho mấy chú áo xanh vì nó nghĩ nó phạm lỗi :-ss, thế không hiểu sao lại thành Real Madrid được dâng cho quả phạt, ai xem trận đấu đều có thể thấy rõ tình huống đó!
  7. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Tui nói thiệt chứ chú có vấn đề nặng, quả đó chú nói Iker cố tình ngăn cản thì chú nên khám mắt. Quả đó chú tiền đạo rõ ràng là giả vờ té, nếu ngăn cảng thì không ai ngăn cảng kiểu nữa vời. đây, nếu chú muốn đem goal thì tui đem cho chú thấy "RED CARD! Casillas is sent off!! Espanyol broke free with Callejon, and Casillas comes off his line and takes him down. There was very little contac, and Callejon may have taken a dive." Nếu quả này chú iker bị thẻ đỏ thì valdes vật ronaldo xứng đáng mười thẻ đỏ. Chú giỏi bẻ cong ngoài viết thì tui cũng chịu rồi. Tui nói rồi, ngay cả BLV cũng nói là thằng Callejon nó dive. Còn về phàn tui nếu là trọng tài thì cũng cho chú Iker thẻ đỏ vì tình huống diễn ra quá nhanh trong khi chú tiền đạo chạy che pha phạm lỗi, cai đó gọi là tình ngay lí gian, xui thì chịu.
    Còn chuyện thằng Pepe vào bóng không thằng nào giám dó chân thì tui thấy chú giống như bị có vấn đề. Không có khái niệm vào bóng nguy hiểm, chỉ có khái niệm phạm lỗi hay ko, trong trận đấu người ta nói rồi, chân chạm bóng trước là ok. nếu chú muốn thì có thể chỉnh sửa luật chứ nó chơi đúng luật mà chú bảo nó chơi như đồ tể thì đúng là chỉ có Fan Barca mới nói được. Goal hình như cũng chẳng có điểm nào nói chú pepe đồ tể cả. Còn trọng tài thì 2 pha chạm bóng trong vòng câm của Espanyol ko có Penalty thì cũng hơi khó hiểu. Chắc barca bị vậy thì trên diễn đàn lắm chú mua tã giấy bino về lau nước mắt. Chuyện nó ở quá khứ thì chú cứ đem nhắc, Messi chơi bóng bằng tay thì chắc ít bẩn hơn nhỉ? hay quả chỏ vào maicon cũng ít lắm nhỉ? Cái đó bên này nó gọi là cheating đấy chú ah!! Ai cũng tương đối thôi, nếu chú nghĩ trận lượt về Ronaldo dùng tay chơi bóng ghi bàn vào lưới Barca thì chú sẽ nói j?
    Còn quả Ronaldo lúc cuối trận thì mới gọi là hài nhất. Chú can đảm viết là RM hên thì tui nghĩ chú thuộc dạng liều. nếu ronaldo bị phạm lỗi thì chú ấy phải được phép lợi thế vì phía trước ko còn ai, đằng này chú trọng tài thổi thì chú ronaldo nghĩ mình phạm lỗi nên than trời, cho đến khi trọng tài cho Real madrid hưởng đá phạt chú có nghe thằng BLV nói ko? Cả đời tui mới thấy có quả hài như vậy. Vậy chú nói Real M. hên thì hoặc chú chưa bao h chơi bóng đá hoặc là chú nhắm mắt viết liều, đúng là liều thì cái j nó cũng làm được.
    RM đá pha nào hên thì tui nói hên, pha nào xui thì tui nói xui, chơi thì chịu éo hiểu sao chú cứ gặm cái vụ trọng tài đến oải. Còn trọng tài bắt đúng là oải, lúc binh đội này lúc đội kia. Giống như trận lượt đi inter barca, fan barca lúc nào cũng phàn nàn về bàn thắng liệt vị của mMilito nhưng có mấy ai biết được là Milito bị thổi một pha liệt vị oan lúc đầu trận đấu đâu? Lúc trước còn ông Tuấn hay kêu ca trọng tài chứ chả còn ai kêu ca trọng tài đâu. Chú chửi ông tuấn đàn bà thì chú cũng chả phải đàn ông. Nói như Mou nói thì RM vẫn còn khả năng vô địch, nếu trận sân nhà được giải quyết và barca hòa thêm một trận nữa thì chưa biết điều j xảy ra. Tuồng hay ở hồi cuối, nếu Mou mùa này chỉ cần 1 chức vô địch là có thể rung đùi được rôi. Ngay cả Perez cũng biết là Barca quá mạnh để có thể lật đổ mùa nay, như nếu cờ đến tay thì thì cứ phất. Tháng 2-3 là tháng hấp dẫn nhất.!!!
  8. bochet

    bochet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.003
    Đã được thích:
    3
    giọng điệu đàn bà.

    Mấy bác bình loạn Arsenal-Barca đi. Dù hay xem Arsenal nhưng tớ cũng ko nghĩ là chú này ăn được Barca. Nhưng được cái sẽ có thể có nhìu bàn thắng :D
  9. sunmagic

    sunmagic Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/10/2002
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Ronaldo,the real Ronaldo đã chính thức treo giày. Kô dám nói là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử nhưng hoàn toàn có thể là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử cho đến ngày hôm nay
    Good bye El Phenomeno[r2)]
  10. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Hoàn toàn đồng ý với bác!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này