1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng Đá Quốc Tế và những liên hệ với Bóng Đá VN (phần 8)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi TuanUSA, 11/01/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Mascherano

    Mascherano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/09/2010
    Bài viết:
    949
    Đã được thích:
    0
    Thằng Maxwell nhìn cái dáng chạy của nó em chỉ muốn đá cho một quả giữa háng. Mày có tí liêm sỉ thì trận lượt về tự động ngồi ngoài nhé.

    Thua trận lượt đi coi như một bài học đáng giá, một thử thách để cho các cầu thủ vượt qua và thức tỉnh, hãy nhớ rằng đấu trường C1 luôn cực kỳ khó khăn, phải có một sự khao khát mãnh liệt thì mới có thể vô địch nổi. Cố lên các anh !
  2. oOCAOo

    oOCAOo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2006
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Có được chíên thắng này ngoài sự xuất sắc của các cầu thủ đội nhà chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến đ/c Pep với sự thông minh đột xuất đã thay Villa = Keita [:D]
    P/s:BTS nhìn cháu Cesc đá mà oải,vào bóng j mà cứ như sợ rung lông chân của mấy bẹn Bà Xã,cầm dc quả bóng thì són cả đái ra chẳng biết chuyền đâu haizzz.
  3. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Haiz, từ khi đi làm chả xem được C1, chả lên mà chém được với anh em, đợi bao giờ có down được full match về rồi chém bù vậy!
  4. hungbarca

    hungbarca Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    1.087
    Đã được thích:
    1
    Không thể nói Pep sai được. Dẫn bàn thì thay Keita vào để cắt phản công chẳng có gì sai. Chỉ trách Pique và Valdes đã không hoàn thành nhiệm vụ trong bàn gỡ 1-1 thôi. Từ đầu mùa đến giờ, khi Barca dẫn bàn, Pep tung Keita vào nhiều lần và cắt những đợt phản công của đối phương khá tốt.
  5. Mascherano

    Mascherano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/09/2010
    Bài viết:
    949
    Đã được thích:
    0
    Theo em Pep sai rồi. 20 phút cuối trận luôn là thời gian mà sức ép nghẹt thở nhất mà Pep lại nhường thế trận thì chết là phải. Bài học năm ngoái cũng ko rút ra được điều gì. Nói là nói vậy chứ em vẫn tin Pep sẽ tiếp tục dùng thằng Maxwell.
  6. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
  7. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
    Hqua mệt nên ko xem được, sáng dậy xem highlight thì thấy dù tỉ số 2-1 rất mong manh ở trận lượt về nhưng các Pháo thủ có quyền tự hào, chơi sòng phẳng với Barca.
    Wojciech Szczesny chưa có pha xuất thần nào nhưng nhìn cách khép góc lúc băng ra thấy rất ổn, có tương lai, lại to cao vãi chưởng nữa.
    Arshavin đang tìm lại phong độ, Jack tiến bộ, Nasri lên đồng, Persie nhả đạn đều. Thế là được rồi.>:D:D:D:D<
    Trận lượt về cố gắng đừng để Barca ăn bàn sớm thì cơ hội sẽ lớn hơn, ít nhất là hết H1.
    Hehe Roma đã thua Shaktar, 2 đội bóng Ý ra quân đều bại trận, có lợi cho Bundesliga rồi.
  8. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Mới đảo qua 1 vòng các báo Tàu nhanh, TT&VH, Bóng Đá, thấy fan Ars đang hưng phấn kiểu lâu lắm rồi mới có 1 đội chơi tấn công mà thắng được Barca.[:D]

    Thật ra Arsenal có tấn công gì được nhiều đâu. Barca vẫn dominate với tỉ lệ cầm bóng là 61%. Tính ra Arsenal tấn công còn ko nét bằng Inter hạ Barca lượt đi năm ngoái. Arsenal thắng trận này vì có quyết tâm lớn + Barca 1 phần tự thua.

    Nhưng vậy cũng đúng, Barca đã phô diễn quá nhiều từ đầu mùa, và giờ là lúc họ mỏi mệt. Ko thể dùng lí do này để đổ thừa cho thất bại. Anh ko biết phối sức hợp lí, đến giai đoạn quan trọng này anh thua thiệt thì phải chịu thôi.
  9. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    hic barca bay cao quá giờ bắt đầu đuối rồi, thật ra là em đã lo ngay từ đầu mùa rồi, vì barca vào form từ đầu mùa tốt quá chỉ hy vọng là Pep đúng là hlv xuất sắc thôi, chứ có cảm giác đây là thời điểm barca bắt đầu chựng lại rồi. Khi đam mê bắt đầu giảm và sự mệt mỏi tăng lên thì cũng không trách đc các cầu thủ dù là messi đi chăng nữa. Pep lạm dụng 1 bộ khung quá lâu, ngay cả những trận không quan trọng mà vẫn để xavi - messi - ini cày liên tục thì không ổn rồi. Tự nhiên cảm thấy mourinho thật sự rất tinh quái. Đường dài mới biết ngựa hay! Hy vọng đợt chùng xuống này chấm dứt sớm sớm 1 chút :((
  10. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Nhớ năm xưa ý l ộn 3-4 tu ần tr ư ớc ai đó nói rằng Mou ko biết xoay vòng cầu thủ, vắt kiệt sức cầu thủ thì h mới thấy tài của Pep về xoay vòng cầu thủ như thế nào. Năm nay Mou ép Barca phải cày cuốc trên toàn mặt trận. cũng may là ở Copa del rey gặp toàn tép riu chứ nếu ở nhánh Real chắc sau trận này ½ đội hình của barca phải đi…… truyền nước biển quá. Nếu Mou năm nay chỉ dành một chiến thắng là thành công còn Barca sẽ thất bại nếu để Mou dành một chiến thắng nào đó vì đó gần như là tiền đề để lật đổ Barca. Trận lược về mong lắm Barca sẽ cày hết sức là chiến thắng ars, nếu vào tứ kết gặp một đội Anh hay ý thì càng tốt. đá vào bán kết thì càng mừng vì đá như vậy đến tháng 4 thì chắc Pep phải kéo một cái xe bus chở sâm với bình oxi chứ thể hình cở đó cày cuốc sao nỗi. Cụ thể là ngày 4/4 gặp Villareal, ngày 17/4 gặp Real, 20/4 chung kết copa del rey, nếu rang vào được bán kết thì khoảng 24/4. Đã trèo cao thì chấp nhận ngã đau thôi. Tuần này chỉ là dạo đầu cho con ác mộng mang tên “Tháng 4 điên rồ”
    Trong một giải đấu thì cầu thủ ít nhất chấn thương nhẹ 1-2 tuần, Real chú Ro điệu chấn thương thì nhiều khi lợi hơn là hại, lúc đó Real sẽ chơi đồng đội hơn. Ozil chấn thương thì cơ hội cho kaka, Dimaria thì có chú ben cuồng đá dạt cánh cũng tạm. hậu vệ thì pepe mới chấn thương xong nên yên tâm. Car. thì cũng hơi lo còn lại đều thay thế được. nếu nhìn vào Barca Messi thì đầu mùa đến h vẫn chạy tốt nhưng nếu messi hay xavi chấn thương thì chả biết nói j. Ineista thì chắn chắn sẽ bị vì chú này nỗi tiếng có vần đề về cơ bắp. Nếu Barca mất 2/3 chú này thì ở La liga các đội khác ko sợ nữa. ở CL mất 1/3 thì coi như xác xuât thua rất cao.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này