1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 9)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 23/02/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tonnuchimse

    tonnuchimse Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2007
    Bài viết:
    725
    Đã được thích:
    0
    Hôm qua xem trận Arsenal mà chán quá. Một đội bóng không vượt qua những đối thủ dưới tầm để gây sức ép thì không thể vô địch được.
    Cái chú Diaby này thì em thấy chậm chạp từ hồi xưa rồi. Cầm bóng và đi bóng rất tối. Có những quả rất đẹp có thể chuyền cho đồng đội thì chú lại đi bóng rồi tự đưa mình và đồng đội vào thế khó.
    ......................
    Cái vụ chú Quốc Vượng này hay nhỉ, bạn gái 35 tuổi thì chú ý lái máy bay à :D
  2. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.748
    Đã được thích:
    965
    Hôm qua xem nguyên trận, cũng tiếc cho Arsenal nhưng cơ cấu nó thế rồi. Nếu tối nay MU thua Liverpool thì cơ cấu lại.
  3. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Tin buồn cho các fan Barca : Barcelona dưới thời huấn luyện viên Pep Guardiola chưa có được một trận thắng nào khi thi đấu trên sân đối phương từ vòng đấu loại trực tiếp (vòng 1/16) trở đi ở đấu trường Champions League. Và với trận thua 1-2 tại Emirates vừa qua đã kéo dài tất cả chuỗi bảy trận chưa nếm được hương vị chiến thắng trên sân khách

    1). Ngày 24/022009, sân Stade Gerland, Lyon, Pháp : Barcelona hòa Lyon 1-1

    2). Ngày 14/04/2009 ,sân Allianz Arena, Munich : Barcelona hòa Bayern Munich 1-1

    3). Ngày 06/05/2009, sân Stamford Bridge, London : Barcelona hòa Chelsea 1-1

    4). Ngày 23/02/2010, Mercedes Benz Arena, Stuttgart : Barcelona hòa Stuttart 1-1

    5). Ngày 31/03/2010, sân Emirates, London : Barcelona hòa Arsenal 2-2

    6). Ngày 20/04/2010, sân Giuseppe Meazza, Milan, Ý : Barcelona thua Inter Milan 1-3

    7). Ngày 16/02/2011 sân Emirates, London : Barcelona thua Arsenal 1-2
  4. TrymCuBoGia

    TrymCuBoGia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2010
    Bài viết:
    2.038
    Đã được thích:
    1
    Viết tạm vào đây, các mõ chuyển về chỗ hợp lý hộ:

    http://thethaovanhoa.vn/144N20110306155554277T128/cap-nhat-ket-qua-vong-5-v-league-2011.htm
    *16h00, sân Pleiku, HA.GL - HN. T&T: 4-1
    Phút thứ 2, HA.GL có pha tấn công nguy hiểm đầu tiên của trận đấu khi Ngọc Bảo đón đường bóng nẩy ra tường một pha lộn xộn trước khung thành của Hồng Sơn nhưng tiếc là cú dứt điểm của cầu thủ đội chủ nhà lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
    Phút thứ 6, Quý Sửu có pha sửa lòng khá hay về phía khung thành của HN.T&T nhưng một lần nữa bóng lại đi vọt xà ngang.
    Phút 13, sau tình huống lộn xộn trước khung thành của HA. GL, Duy Nam đã rất nhanh băng vào tung ra cú sút ngay cực nhanh đưa bóng đi sạt xà ngang khung thành của Thanh Tú.
    Phút 25, tỷ số được mở cho HA.GL. Từ quả tạt của Tăng Tuấn bên cánh phải, Evaldo đã khôn khéo chọn điểm rơi rồi đánh đầu tung lưới Hồng Sơn ở cự ly gần.
    Phút 30, tỷ số được nhân đôi cho đội chủ. Xuất phát từ đường chuyền của Evaldo, Wanga thoát xuống rất nhanh rồi có cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Hồng Sơn.
    Phút 38, sau một pha đi bóng trong vòng cấm, Ngọc Duy bị Văn Trương phạm lối giúp đội khách có được quả 11m. Trên chấm phạt đền, Sĩ Cường đánh bại Thanh Tú rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.
    Cuối hiệp một, từ quả treo bóng của Văn Trương từ điểm đá phạt bên cánh trái, Tăng Tuấn băng vào rất nhanh tung ra cú đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Đây cũng là tình huống cuối cùng của hiệp một.
    Phút 49, Ngọc Duy có pha đột phá trong vòng cấm địa của đội chủ nhà nhưng thay vì chuyền ra, cầu thủ này chọn phương án dứt điểm ở một góc tương đối hẹp nên không thể gây bất ngờ.
    Phút thứ 682, Ngọc Duy có đường chọc khe thông minh để Matias thoát xuống đôi mặt với Thanh Tú nhưng thủ thành của HA.GL đã kịp thời lao ra phá bóng ngay trước mũi giày của tiền đạo đội khách. Sau tình huống này Ngọc Duy được rút ra nghỉ và tiền đạo Lê Công Vinh là người được tung vào sân thay thế.
    Phút 73, sau tình huống đột phá của Văn Nhiên, Đại Đồng đã có một pha phạm lỗi khá thô với tiền vệ của đội chủ nhà trong vòng cấm biếu không cho HA.GL một quả 11m và Evaldo không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.
    Phút 75, Hoàng Thiên tung ra cú sút rất căng từ bên ngoài vòng cấm buộc Hồng Sơn phải đổ người cản phá.
    Phút 81, sau một pha tấn công nhanh, Wanga dùng tốc độ thoát xuống đối mặt với Hồng Sơn và dễ dàng nâng tỷ số lên 4-1 cho đội chủ nhà.
    Phút 88, bóng chạm cột dọc khung thành của HA. GL sau cú đánh đầu khá hay của tiền đạo Matias bên phía HN.T&T. Đây cũng là pha bóng đáng xem cuối cùng của trận đấu.

    Đội bóng làm nhục quốc thể với siêu sao bửa củi bây giờ đã về với cái máng lợn :-bd =)). HAGL từ đầu giải đá như thuốc, thế mà vật đội bửa củi ngã ngửa này :))
  5. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Gưi bài trên trang chủ GNSC mà chả biết đã được đưa vào mục kiểm duyệt chưa ? gửi lại đây bác nào ghé qua thì đưa lên vậy nếu chưa được đưa. Sao không làm cái thông báo sau khi gửi bài là "Bài của bạn đã được chúng tôi đón nhận, sẽ được đăng sau khi BQT kiểm duyệt" hay đại loại vậy thì người ta mới biết là gửi thành công hay chưa chứ nhỉ ? Đặt tên bài là "Thời cơ bứt phá" nhé.

    Tạm bỏ qua trận thua cay đắng và oan ức cách đây ít ngày trên sân vận động Stamford Bridge của các nhà đương kim vô địch Chelsea, Quỷ đỏ cần phải chứng tỏ vị thế và bản lĩnh thường có của mình bằng kết quả tốt trong trận đấu Derby nước Anh Super Sunday trước Liverpool ngày hôm nay.


    Dù cho hàng núi tiền đã được những ông chủ A rập đổ vào đội bóng cùng thành phố Manchester City nhưng tại nước Anh chỉ có một trận Derby thực sự của truyền thống, của sự đối địch từ quá khứ tới hiện tại. Với 18 danh hiệu vô địch giải đấu cao nhất xứ sở đảo quốc của mỗi đội đã góp phần đẩy sự căng thẳng quyết liệt của trận Derby mùa này lên tới đỉnh điểm. Dẫu đã qua từ lâu lắm rồi cái thời Liverpool xưng hùng xưng bá nhưng chưa khi nào trong huyết quản của những Liverpudlian và các cầu thủ con cưng của mình thôi nghĩ tới những căm thù và mong ước một ngày lấy lại vị thế của mình đẩy Quỷ Đỏ vùng Manchester quỳ xụp dưới chân.


    Loạt trận lượt đi với sự ủng hộ của các cổ động viên nhà và sự xuất thần của gã lười Berbatov, Quỷ đỏ ManU đã cũng phải rất khó nhọc mới giành được chiến thắng với cách biệt tối thiểu 3-2 trong đó cả 3 bàn thắng của Quỷ Đỏ đều do công Berbatov. Nhưng trậu đấu đó cũng đã diễn ra cách đây được gần nửa năm với những thay đổi nhân sự và lối chơi bên phía Quỷ Đỏ Liverpool. Không còn một khắc tinh El Nino Torres luôn khiến các cầu thủ phòng ngự ManU phải sợ sệt và mắc sai lầm nhưng thay vào đọ họ lại có 1 bộ đôi song sắt mới mang tên Suarez và Carroll. Một có chiều cao lý tưởng và rất nóng lòng lập công ra mắt cho Quỷ Đỏ vùng Merseyside kể từ khi chuyển tới với số tiền chuyển nhượng kỷ lục từ chích chòe Newcastle, một đã khẳng định được tên tuổi của mình tại Hà Lan và World Cup vừa qua. Một sự tươi mới hoàn toàn trên hàng công của Liverpool, dưới sự chèo lái của vị thuyền trường huyền thoại sân Anfield Kenny Dalglish. Có thể nhận thấy rất rõ những đổi khác mà Dalglish mạng lại cho Liverpool so với hlv tiền nhiệm trước đó, một Liverpool có thể thi đấu chưa thật sự khởi sắc và mạch lạc như các Liverpudlian trông đợi nhưng ít ra cái hồn của tinh thần "You'll never walk alone" đã được ông thổi vào các học trò của mình.


    Quân tự báo thù 10 năm chưa muộn, và Liverpool đã chờ đợi cuộc báo thù này từ lâu lâu lắm rồi. Những ngày tháng vinh quanh của Quỷ Đỏ thành Manchester lại là những tháng ngày tủi nhục và cay đắng của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Họ, một đội bóng đã hơn 20 năm có lẻ chưa biết mùi vinh quang tại đấu trường cao nhất xứ sở suơng mù và được dẫn dắt bởi 1 con người huyền thoại đang khao khát muốn làm một điều gì đó để ngăn cản ManU tiến tới chức vô địch thứ 19. Nhưng mọi sự đâu có dễ dàng như ta mong muốn, khi ở bên kia chiến tuyến các cầu thủ ManU như vừa vị chúa sơn lâm bị thương muốn vùng dậy sau cuộc vật lộn sinh tử với bầy sư tử Chelsea cách đây ít ngày.


    Cuộc chiến một mất một còn đó đã lấy đi của bầy Quỷ Manchester vị thủ lĩnh đầu đàn Vidic. Không còn thủ lĩnh ở vị trí chốt chặn như thường lệ, nhưng vẫn còn đó những chiến binh dầy dặn và đầy bản lĩnh mà tiêu biểu là người gác đền khổng lồ Edwin Van de Sar. Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của V.Sar vì gánh nặng tuổi tác nhưng những gì anh đã thể hiện cho tới thời điểm này của mùa giải người ta sẽ tin rằng anh có thể thi đấu thêm được vài ba năm nữa ở phong độ đỉnh cao. Sir Alex sẽ rất cần vào kinh nghiệm và bản lĩnh của V.Sar trong những trận cầu thế này, anh không đơn thuần chỉ là chỗ dựa về mặt chuyên môn bởi những pha cản phá luôn mang lại sự an tâm vững chãi, không chỉ đơn thuần là những đường chuyền phát bóng thuộc dạng độc nhất vô nhị của thủ môn lên phía trên tạo thành bàn thắng mà còn bởi bản lĩnh và kinh nghiệm của anh là cần thiết giúp các Quỷ nhỏ như Smalling..thêm vững chãi và tự tin.


    Một hàng công mới đối đầu với một hàng phòng ngự cũng mới..đó là hình ảnh của cuộc đối đầu giữa Carroll + Suarez Vs Smalling + W.Brown (hoặc Oshea). Nếu là Sir Alex tôi sẽ đẩy Oshea vào trung lộ đá cặp với trung vệ trẻ Smalling tạo thành bộ đội trung vệ cao to án ngữ trước khung thành V.Sar. Thay thế vị trí của anh bên hành lang phải là Rafael, và nếu Giggs chưa thể đảm bảo thể lực tôi cũng sẽ đưa Fabio vào vị trí tiền vệ cánh trái. Lối chơi của Liverpool chủ yếu dựa vào những pha tăng tốc đánh biên rồi tạt vào trong cho các tiền đạo lao vào dứt điểm. Đội bóng thành Manchester cần phải hóa giải được những pha xuống biên của các cầu thủ Liverpool, nếu làm được điều này thì họ sẽ là người chiến thắng. Ở bên trong những cầu thủ có chiều cao rất tốt như V.Sar, Smalling, Oshea sẽ không gặp mấy khó khăn để hóa giải những pha bóng bổng nếu nó không diễn ra một cách thường xuyên và liên tục. Và đây là lúc những hậu vệ biên nhanh, mạnh mẽ bên phía ManU cần phải thi đấu đúng với những gì tốt nhất. Chỉ cần hàng phòng ngự ManU làm được như thế thì việc hóa giải hàng công đội chủ nhà trong trận đấu này là điều trong tầm tay.


    Bên chiều hướng ngược lại hàng thủ Liverpool vốn không thật sự chắc chắn sau trận thua tan tác trước Westham với tỉ số 1-3 vòng trước sẽ phải đối mặt với một Rooney đang có dấu hiệu nhả đạn trở lại và rất có duyên trong những trận cầu đỉnh cao. Các cổ động viên ManU sẽ cảm thấy an tâm và giảm bớt nỗi lo phần nào bởi phong độ cao của các tiền đạo con cưng của họ trong thời gian gần đây. Trong bóng đá luôn có những cái duyên ghi bàn, và khi Berbatov lập cú hattrick vào lưới Liverpool ở lượt đi người ta đã hy vọng vào những bàn thắng đẹp tuơng tự và những phút xuất thần của tiền đạo người Bulgari này trong trận lượt về. Cũng đã tịt ngòi trong mấy trận gần đây, đây là lúc để Berbatov làm im lặng những ý kiến chỉ trích nhắm vào anh. Nhưng có một con người, một cầu thủ mà hàng phòng ngự Liverpool thực sự chưa biết gì nhiều và đề cao cảnh giác đó chính là hạt đậu nhỏ Chicharito. Những bàn thắng đến khá đều đặn khi được vào sân thay người và hầu hết đó là những bàn thắng được ghi trên sân khách, đó là cái duyên của tiền đạo đang được kỳ vọng là Ole "baby face" mới.


    Đây là thời cơ cho Quỷ đỏ thành Manchester khẳng định lại vị thế số 1 cho ngôi vương và bản lĩnh của nhà vua khi Arsenal đã thi đấu bạc nhược và không thể thu hẹp khoảng cách khi bị Sunderland cầm hòa trong trận đấu đêm qua. Chỉ cần vượt qua Liverpool trong trận cầu sẽ diễn ra sau đây ít phút nữa thôi là Sir Alex và các học trò sẽ nới rộng khoảng cách với đội thứ 2 Arsenal lên 6 điểm dù đá hơn 1 trận, điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ đã tiến một bước rất dài tới ngôi số 1, và cũng là chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh lần thứ 19 trong lịch sử. Đó sẽ là một mốc son đáng nhớ và chói lọi trong lịch sự hơn 100 năm hình thành và phát triển của đội bóng, và điều đó sẽ càng tuyệt vời hơn khi những người chứng kiến điều đó lại là đội bóng đối thủ truyền kiếp của họ Quỷ đỏ Liverpool.

    Đội hình dự kiến của 2 đội :
    Liverpool: Reina ; Johnson, Agger, Skrtel, Konchesky ; Lucas, Meireles, Kuyt, Gerrard ; Suarez, Carroll.

    Man United: Van der Sar ; O'Shea, Smalling, Rafael, Evra (Fabio) ; Nani, Carrick, Scholes, Fletcher, Rooney ; Berbatov.
  6. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.748
    Đã được thích:
    965
    Tôi đã gửi bài của bác redman, không hiểu sao không tìm thấy bài bác gửi, có lẽ có vấn đề nhưng coder chủ lực mankichi có việc đi BD.

    Các bác trước khi gửi bài nhớ đăng xuất rồi đăng nhập lại nhé. Đăng nhập 1 lần rồi để máy thì sau 20 phút không sử dụng là tự động đăng xuất rồi, nhiều bác không biết cứ gửi bài là hệ thống không nhận được đâu.

    Với lại trước nên viết bài vào file word trước, sau đó copy paste cho chắc!

    Cám ơn đóng góp của bác redman rất nhiều!
  7. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.748
    Đã được thích:
    965
    http://gocnhinsanco.com/tructiep.aspx

    Mời anh em vào bình loạn trực tiếp trận cầu tâm điểm Liv - Man U . Thất bại 1 lần nữa là Man U trao cơ hội vào tay Arsenal, thắng là Man U chạm 1 tay vào chức vô địch mùa này, còn hòa thì ... chưa ngã ngũ.

    Nói thêm là đôi khi mải xem hay mải làm việc nên các bác vào chat không để ý để set quyền, các bác thông cảm, mỗi lần có trận cầu đinh thì vào alo trước để set quyền cho dễ chứ đang có trận đấu ít để ý lắm. :D
  8. mankichi0106

    mankichi0106 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/06/2008
    Bài viết:
    1.492
    Đã được thích:
    1.373
    Trước khi gửi bài, các bác refresh (hoặc nhấn F5) gocnhinsanco.com 1 lần rồi gửi (để web cập nhật thời gian mới nhất mà bạn viếng thăm web). Từ thời gian mới này, web sẽ bắt đầu tính thời gian (em mới tăng thời gian logout lên 30 phút).

    Ko cần phải đăng xuất rồi đăng nhập lại như anh Movie nói đâu! Chỉ cần refresh trang để cập nhật thời gian mới thôi!!! (Miễn là dưới 30 phút, có F5 hoặc refresh 1 lần là OK)
  9. Ngu_ngu_81

    Ngu_ngu_81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    3.800
    Đã được thích:
    2
    Hem chat đc các bạn mình ơi.
  10. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
    Cơ cấu là thế nào hả bác? FA cơ cấu trọng tài xử ép Arsenal chăng?
    Hqua quá đen và trọng tài cướp mất bàn thắng của Arshavin. Có quả chú gì của Sun đạp thẳng chân Koscielny mà ko có thẻ nào^:)^. Nói chung là Diaby và Denilson to cao đen hôi mà éo bằng 1 nửa của nhóc Wilshere.
    Vắng Cesc nhớ thật.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này