1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 9)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 23/02/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TrymCuBoGia

    TrymCuBoGia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2010
    Bài viết:
    2.038
    Đã được thích:
    1
    Barca hôm qua bận chơi game, không xem được. Chỉ biết thằng cùng phòng là fan cuồng của Arsenal nó cay té đái cũng đủ biết kết quả ra sao rồi[:D]
  2. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Sự thật là ngoài MU ra thì đội bóng nào cũng ép sân với mục đích tăng xác suất đối phương sai lầm lên tối đa. Chỉ có MU là ghê gớm dến nỗi đối phương không sai lầm cũng bị ghi bàn thôi, bác nhỉ.
    Sự thật là Busquets không có vị trí trung vệ chính thức ở Barca, và không phải trận nào cũng đánh đầu ghi bàn vào lưới nhà như thế.
    Sự thật là Barca vẫn ghi bàn 10 phút sau khi khi tiền đạo nào đó của đối phương có bị thẻ đỏ hay không.
    Sự thật là ở H1 Persi cũng in dấu giày lên chân Messi và cũng chả có thẻ.
    Sự thật là dù có mạnh hay nhẹ thì 1 pha đánh nguội là đáng ăn thẻ đỏ.
    Sự thật là trong box này và các diễn đàn bóng đá nói chung fan Ars than thở thì ít mà fan MU thì nhiều, kể cả xì tin đến lão làng.
    Sự thật là ở Anh, khi Chelsea vô địch cũng là lúc danh hiệu đội bóng bị ghét nhất nước Anh đổi chủ.
  3. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.768
    Đã được thích:
    979
    Cãi nhau hết hôm nay nữa là vừa đẹp.

    Dù sao thằng nào thắng là thằng mạnh.

    Cho dù Arsenal thua 1 phần vì trọng tài, nhưng cũng tự trách mình vì là 1 đội thiếu lực hơn. Trọng tài nó cũng toàn bênh vực đội mạnh chứ có mấy đứa bênh vực dội yếu đâu.
  4. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Hôm nay vào các diễn đàn thấy rất nhiều Fan cuồng Arsenal cay té đái như bạn bác. Một đội bóng tự hào rằng đá đẹp thậm chí là chỉ cần đẹp chứ không cần vô địch như phần đông fan Arsenal VN mà cả trận không sút nổi quả bóng nào thì cay cái gì, Trọng tại không hại Arsenal mà ông ta là cứu cánh cho căn bệnh đổ thừa kinh niên của ngài Văn Dê, Trước trận ngài nổ to lắm, sẽ tấn công, sẽ đôi công sẽ chiến thắng .. bla bla nhưng thực tế trận đấu ai cũng thấy rõ . may mắn cho ngài là có ông bạn trọng tài để ngài nổ sau trận đấu
  5. bochet

    bochet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.003
    Đã được thích:
    3
    hehe, thú thật là mềnh thấy Barca rất đặc biệt, hầu như cứ mỗi trận thắng ko kể là thắng đội tầm thường hay đội mạnh là các fan lại phải phân bua vì sao lại thắng, tình huống này thì thế nào, việt vị dúng ko, vì sao thổi phạt... không hiểu là các fan Barca có khoái thế ko, chứ như người bình thường, 1 fan đội khác nếu thắng là họ sướng và nổ tung trời chứ ko cố nhịn như fan Barca. Sao các bạn ko nổ to đi cho sảng khoái, ai lại chê đội khách kém, thế thì Barca thắng đội kém thì chiến thắng của Barca cũng trở nên tầm thường vì các bạn. Chả hiểu đc fan Barca!
  6. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Tôi cũng là fan Barca đây, nhưng chắc chắn tôi sẽ không tham gia tranh luận về chuyện trọng tài bênh vực ai. Thực ra Barca có lối chơi dễ gây cảm tình cho trọng tài, nên tự nhiên họ sẽ bắt nghiêng về Barca một cách vô thức hơn, tôi nghĩ vậy thôi. Nói chung Arsenal nên tự hỏi lại mình tại sao họ lại phải đối diện với quá nhiều lý do để thua cuộc những trận đánh lớn đến như thế, từ đó có lẽ họ sẽ lớn hơn và kiếm được vài trận thắng kinh điển làm vốn vượt ngưỡng.
  7. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.897
    Đã được thích:
    3.973
    Mình nghĩ rằng khác với MU, Barca là đội có nhiều fan cuồng nhưng cũng ít khi bị fan các đội khác ghét, trừ Real. Bóng đá cần Barca và các đối thủ khi đá với Barca đều tôn trọng
  8. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Nói chung trọng tài là 1 phần của cuộc chơi thì ai cũng rõ, nhưng ko ai muốn trọng tài phá hỏng cuộc chơi.

    Tui chẳng vui vẻ gì mấy khi đội bóng mình chiến thắng đối phương trong hoàn cảnh đối phương bị thiếu vắng trụ cột hay bị đuổi người.

    Bất kể 1 đội bóng chơi "đẹp" hay "ko đẹp", có cống hiến hay ko cống hiến, nó ko thể là lí do để biện minh cho việc trọng tài cảm tình với đội này hay đội kia. Trọng tài chính là người cầm cân nảy mực trên sân cỏ. Anh là đại diện cho công lí trong 90 (hay 120) phút trên sân thì anh ko có quyền để tình cảm cá nhân của mình đan xen vào đó.

    Nếu anh cho rằng pha đánh nguội đáng thẻ đỏ, OK, anh có quyền rút thẻ đỏ. Nhưng anh ko thể rút thẻ vàng, để rồi sau đó vin vào cái cớ đó, mà phạt thêm thẻ vàng chỉ vì 1 pha sút bóng câu giờ. Nếu anh lí luận kiểu "lẽ ra tao đã cho mày thẻ đỏ, nhưng thương tình cho mày thẻ vàng, h mày sút bóng câu h làm tao thấy ghét, tao cho thêm 1 thẻ nữa đuổi cổ mày luôn" thì như vậy anh có tới 2 cái sai. Cái sai thứ nhất là anh đã biết lỗi đầu tiên đáng thẻ đỏ nhưng anh chỉ cho thẻ vàng. Cái sai thứ 2 là anh sữa chữa sai lầm thứ 1 bằng 1 việc làm sai lầm khác.

    Dĩ nhiên ai cũng dễ dàng nói trọng tài là con người, và con người thì phải có sai lầm. Okay, nhưng đây là 1 trận đấu lớn ở 1 giải đấu lớn, nên cần những con người tốt nhất, hạn chế sai lầm tối đa. Chứ bảo kiểu trọng tài phải có yêu ghét thì cần mịa gì trọng tài quốc tế, sang VN kêu mấy ông trọng tài V-League ra thổi là được.

    Ngoài ra tui ko đồng ý với cái kiểu nói "cả trận ko sút được quả nào thì còn kêu la trọng tài cái gì" của mấy ông fan Barca. Bởi vì đồng ý 56 phút đầu Arsenal chả sút được quả nào hết khi có đủ 11 người trên sân. NHƯNG điều đó ko có nghĩa là mệnh đề "44 phút còn lại dù có đủ 11 người Ars cũng ko sút được quả nào" là đúng. Đội mình thắng, mình ca ngợi, đúng. Đội mình đá đẹp, mình ca ngợi, đúng. Nhưng đội mình cũng có lợi thế hơn người từ trọng tài, thì mình cũng phải thừa nhận. Đó mới là bản sắc của nhà vô địch!
  9. Ngu_ngu_81

    Ngu_ngu_81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    3.800
    Đã được thích:
    2
    Đồng tình với bác KP, k phải cứ lúc nào đội thắng thì nói gì cũng đc.

    Có bác nào xem trận Tot với AC k, dậy xem đc h2 thấy có quả hậu vệ AC tắc trúng bóng cầu thủ Tot đang dẫn bóng nhưng lại bị ăn thẻ vàng, em tưởng theo luật cứ đạp chân đc vào bóng là ok.
  10. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    @kieuphong:
    Đã không biết chuyện gì đó có thể xảy ra trong thời gian đã không tồn tại trong hiện thực thì không nên nói như đinh đóng cột là nó chắc chắn xảy ra hay không xảy ra, vậy thôi.
    Nói như bác mỗi trận fan Barca lại phải viết kiểm điểm. Tôi đã nói hơn 1 lần là trọng tài đã sai, ví dụ 36 tình huống, thì cũng không thể nào chia ra mỗi đội 18 tình huống cho nó công bằng được. Những trận khác Barca bị nhiều hơn 18 sai lầm thì trời yên biển lặng, tự nhiên 1 ngày có dưới 18 sai lầm thì 1 cơ số bạn ngoặc mồm ra bảo trọng tài+UEFA thế lọ thế chai= công sức của cả đội Barca là sh.it, ai mà ngửi được.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này