1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 9)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 23/02/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Vâng, mời các bác vào đây chém gió với tui!

    http://www.gocnhinsanco.com/doctin/abcabclir/(FA-Cup)-Manchester-United-2-%E2%80%93-Arsenal-1:-Cai-kho-lo-cai-khon%E2%80%A6.aspx

    Nói chung anh Sơn cho tất cả việt vị hết trọi! Mai mốt có khi ảnh cho 2 ku da Silva làm cặp tiền đạo nữa ko chừng!
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Thiệt ra Arsenal cứ theo đuổi lối chơi giống Barca nhưng chất lượng cầu thủ không bằng Barca thì rất khó. Văn Dê không có phương án B nào hết.

    Mà hôm qua tinh thần các cầu thủ Arsenal cũng ko bốc. Đá kĩ thuật kiểu Ars mà ko bốc thì khó mà có đột biến.

    Dù sao thì cũng tập trung được vào PL. MU sẽ phải căng sức 3 mặt trận. Để xem Ars có tận dụng được ko.
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Uả sao lại là 2-1 hả bác kp ? [:D]

    Công nhận không ai dự đoán được cái đội hình ra sân quái khỉ đấy nên trước trận tôi cũng nói là không biết dự đoán tỉ số thế nào vì chưa biết được đội hình ra sân.

    Fabio đá tiền vệ trái không làm tôi bất ngờ nhưng Rafael đá tiền vệ phải thì làm tôi phải bất ngờ. Nhưng 2 chú này giống nhau quá nên khi thằng Fabio nó ghi bàn mọi người lại nghĩ là Rafael vì khi đó thằng Rafael đứng bên phải:-bd quả thật Sir Alex làm mọi người phải ngỡ ngàng vơi tài xoay chuyển và dụng binh của mình.

    Thôi nhà hôm nay có việc, giờ bận rồi lúc khác tán tiếp
  3. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Kể ra giáo sư không nổ ăn 3 ăn 4 để fan Arsenal không nhuyễn hoặc về thực lực đội bóng thì những thất bại thế này cũng bình thường thôi, mấy năm nay năm nào chả vậy. Arsenal nên học tập liverpoll phá cả đi làm lại từ đầu mới mong có ngày mở mày mở mặt
  4. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.893
    Đã được thích:
    124
    Ars thà cứ mất cup FA đi còn hơn. Thực ra mà nói trong những trận đấu 1-to-1, Ars rất khó ăn đc Barca, MU...Thua cái này để Ars thấy rõ thực lực của mình đến đâu. Ngoại hạng Anh vẫn còn đến 8-9 vòng nữa. Đây mới thực sự là cơ hội của pháo thủ.
  5. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Nói về trọng tài ở La Liga, tui phải công nhận 1 điều đó là rên rỉ là quyền của kẻ thua cuộc.

    Tất cả mọi người xem La Liga đều thấy tại La Liga cho đến trước Super Classico mọi thứ đều thuộc về Real, người thủ đô và cả nước TBN đã 2 năm liền chứng kiến 1 Barcelona nổi loạn từ xứ Catalan lên đỉnh vinh quang, trong 2 năm đó bầy tôi mọi Catalan kia 2 lần vào đến ít nhất bán kết đấu trường châu Âu danh giá nhưng những gì Real làm được chỉ là con số 0 tròn trĩnh, không qua nổi vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên. Thế nên năm nay với bao tài năng trẻ WC, cộng với tài năng già đắt tiền từ năm ngoái, cộng với HLV mồm to, ban tổ chức La Liga đã cho Real tất cả, 13 trận và 5 quả penalty giành cho Ronaldo, mỗi lần siêu ăn vạ Di Maria ngã xuống là 1 lần tiếng còi ô uế của những ông trọng tài lại nổi lên như muốn góp phần vào tiếng kèn đưa ma cho đội bóng hay nhất trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ này.

    Vậy nhưng mọi thứ đã chuyển tông sau chiến thắng 5-0 trên mảnh đất thánh. 0-5, đó là thất bại đau đớn nhất, toàn diện nhất, tủi hổ nhất và nhục nhã nhất giành cho đoàn quân màu trắng. Nó là cái tát giáng thẳng vào Mourinho và bè lũ tay sai. Đúng, cả La Liga đứng về phía Real nhưng anh phải có tài năng anh mới có thể sờ vào chiếc cup danh giá, 5 trái penalty trong 13 trận, thắng Althetico 2-0 trong 1 trận đấu trọng tài hoàn toàn bị mua chuộc, Athletico mất 2 quả penalty, Real được công nhận 1 bàn thắng phạm luật 10 mươi, tất cả đã lu mờ hoàn toàn trên sân Nou Camp khi chân giá trị được thể hiện. Đội bóng kiêu hùng chơi như lên đồng và nhờ sự thiên vị của trọng tài mà đứng đầu bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu bỗng dưng vỡ vụn, thua tan nát tủi hổ và không còn lời nào để biện minh.

    Và đúng như người ta nói, phú quý sinh lễ nghĩa, còn nghèo đói ngu dốt thì chỉ có nảy sinh thói côn đồ. Từ trận thua nhục nhã 0-5 Mourinho và đồng bọn bắt đầu quay sang chỉ trích trọng tài, những người đã góp phần mang lại vị trí số 1 ko xứng đáng đến trước trận cầu kinh điển. Thậm chí ngay sau trận đấu đó La Liga còn đứng về phía Real. Barcelona phải bắt đầu chuyến hành trình hành xác sau khi Osasuna và LPF đi đêm với nhau đưa ra những quyết định oan nghiệt cho Barca trong trận đấu vòng 15. Trong khi đó, ở thủ đô, Valencia phòng ngự kiên cường và vô hoá hết tất cả các đợt tấn công của Real cho đến phút thứ 65 thì trọng tài thưởng cho Valencia 1 thẻ đỏ từ trên trời rơi xuống trong 1 tình huống đỡ bóng hợp lệ ở vạch giữa sân. Nhưng chân giá trị vẫn không thay đổi. Bao nhiêu người muốn Real đòi lại vị trí số 1, bao nhiêu người muốn Barcelona ngã ngựa, nhưng thực tế điều đó không thể xảy ra vì khoảng cách về trình độ giữa 2 người khổng lồ trong thời điểm này là không thể san lấp. Tính đến nay chỉ tỏng số những trận tui xem tui có thể nói trọng tài đã tặng Real ít nhất 10 điểm: thắng Athletico 2-0 (tặng 3 điểm), thắng Valencia 2-0 (tặng 2 điểm), thắng Villareal 4-2 (tặng 3 điểm, tước 1 bàn thắng, thay đổi cục diện trận đấu), Espanol (tặng 2 điểm)...

    Trận này gặp Sevilla, Barca đã hoà 1-1, tỉ số nói lên được tình thế, hiệp 1 Barca quản lý thế trận nhưng không ghi được bàn thắng thứ hai sau bao cơ hội thì hiệp 2 phải trả giá với sự ngù ngờ của Pique mà thôi. Tui ko có gì trách móc trọng tài, chỉ là do Barca tự hoà mà thôi! Giải đấu vẫn còn tiếp tục và còn 5 điểm cách biệt giữa 2 đội dẫn đầu!
  6. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Trận Valencia trọng tài báo liệt vị đội valen và kết cục bà xã có 3 điểm. trận aletico Madrid, trọng tài biết cho bàn thắng sớm có thêm 3 diểm. Trận Mallocar cho 2 bàn liệt vị thêm 3 điểm. ba trận có 9 điểm tại thời điểm khốc liệc nhất của giải đấu. cái này thì so với 10 điểm của Real 9 điểm của barca còn quý hơn vàng. đúng là fan của Bà xã, thêm nữa là ở CL đuwocj trọng tài thương như vậy, đá như vậy thì không ăn 6 thì pep đúng là bất tài. Mới coi Ac Milan với Bari, AC mạnh như vậy mất một chú đá như gà mắt tóc, huống j Ars kèo dưới mất một người ko thua thì cũng uổng. tặng bác trận siêu kinh điểu của trọng tài cho Barca năm ăn 6 nhé. http://www.youtube.com/watch?v=d0om9WD8AsI. H kiếm chú trọng tài kiểu như overbo cũng khó, bới vậy sau năm ăn 6 thì còn lại ăn 1. nhưng năm nay kiếm được một chú thuỵ sĩ cũng hay. hình như lúc xưa một fan barca nói một câu là nếu ăn nhờ trọng tài thì sẽ bị trọng tài lấy lại. Chờ nhé
  7. hungbarca

    hungbarca Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    1.087
    Đã được thích:
    1
    Hôm nay hiệp 1 Sevilla đá không ra gì, vậy mà hiệp 2 cho Kanoute vào, phản công sắc kinh khủng. Cả hàng hậu vệ Barca chạy loạn, đặc biệt là Pique.

    Những chuỗi ngày thất vong của Villa. Đi vào vết xe đổ của Ibra?
  8. Mascherano

    Mascherano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/09/2010
    Bài viết:
    949
    Đã được thích:
    0
    Những kẻ nói trận Valen-Barca thằng Jori Alba không "liệt vị" xứng đáng bị đập cho phù mỏ. Ko hiểu xem đá bóng kiểu gì, chắc sáng hôm sau xem clip với đọc báo điện tử đek biết cái gì cũng a tòng.
  9. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Trận Valen chú Valen không bị thổi việt vị đi nữa thì cũng là hoà, là 2 điểm, trận gặp Athletico thắng 3-1 thì tui không hiểu kêu ca nỗi gì, bàn thắng cứ đến sòn sòn, trận gặp Mallorca tui không hiểu 2 bàn việt vị thế nào khi bàn mở tỉ số chú Pedro xuống qua hết các cầu thủ đội Mallorca rồi chuyền vào cho Villa, khi đó Villa chỉ cần đứng trên so với Pedro, bất kể hậu vệ Mallorca đứng đâu cũng vậy, như bàn của Bojan hôm nay, chú Alves đã lẻn xuống dưới cả hàng hậu vệ Sevilla thì Bojan có đứng dưới nữa cũng ko tính việt vị. Các ông cuồng Mou nên xem lại luật trước khi tranh luận.

    :D Còn Mou với Inter năm ngoái xém không qua nổi vòng bảng, may được trọng tài thương tình cho quả penalty mà thắng Kiev 2-1 trên đất Ukraina qua đó đi tiếp. Đó là đi tiếp nhờ trọng tài, 1 năm ăn 3, năm sau đó quay lại giá trị thật không nổi cái cup nào. Năm nay cũng vậy thôi, Mourinho oai hùng là vậy, 13 trận 5 quả penalty, trọng tài bênh cho hơn chục điểm nhưng cuối mùa vẫn tay trắng ra đi, ăn vạ đổ tại mà thành kẻ bại trận phải rời bỏ đất TBN trong sự nhục nhã ê chề mà thôi!
  10. Mascherano

    Mascherano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/09/2010
    Bài viết:
    949
    Đã được thích:
    0
    Thằng Busquets ngu không thể tả nổi, trọng tài nó đã nhắc trước rồi mà vẫn còn dở trò hãm tài khiến cú sút phạt bá cháy của Messi không được tính bàn thắng. Ông Pique thì dặt dà dặt dẹo, chắc bà Shakira trước trận vắt cho không còn giọt nào đây mà, sức đâu mà chạy nổi. Bojan đây nên là mùa giải cuối cùng của chú nó ở Camp Nou, cầu thủ gì mà đỡ quả bóng nẩy ra cả kilomet, chạy loăng quăng thiếu hợp lý. Messi thì bị bóc lột sức lao động thậm tệ, thiếu sức rướn trong những pha đi bóng khiến cho sự đột biến giảm đi nhiều. Nói chung toàn những vấn đề đã nói quá nhiều rồi, chỉ có Xavi và Iniesta là vẫn xịn .

    Vừa hòa một cái mà đã có kẻ to kèn rồi, nào thì cùng chờ xem, sợ quái gì.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này