1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 9)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 23/02/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Mascherano

    Mascherano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/09/2010
    Bài viết:
    949
    Đã được thích:
    0
    Một tổn thất quá lớn của hàng thủ Barca. Buồn.
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Chicharito và Smalling đá rất tốt :-bd Chicharito xứng đáng là truyền nhân của Solskjaer.

    Đen quá Rafael và Oshea lại chấn thương, lấy ai đá hậu vệ phải đây ? Bao giờ thì qua cơn bão chấn thương này. Cũng may Mác Xây còn non và yếu ở C.L nên không biết tận dụng sự vắng mặt của Vidic mà đánh vỗ mặt tiền.

    Bayern bây giờ giống Arsenal quá, chỉ trong 1, 2 tuần die hết mọi mục tiêu ăn 3, ăn 4.

    Bọn blv cứ lải nhải suốt ngày về cái lợi thế còn 1 trận chưa đấu của Arsenal.

    Đấy đâu hẳn là lợi thế đáng để nói khi mà Arsenal còn kém Man 3 điểm và thua hẳn hiểu số, trong khi đối thủ trong trận đấu bù là Tott. 3 điểm của Man thì đã trong túi còn 3 điểm của Arsenal còn chưa thấy đâu mà cứ như lợi thế đó to lớn lắm. Chừng nào rút ngắn khoảng cách còn 2 hoặc 1 điểm thì đó thực sự là lợi thế. Lợi thế đã bị tuột tầm tay 1 lần ở trận gặp Sunderland.

    Đành rằng còn 1 trận sinh tử của 2 đội tại Emirate.
  3. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    trong này thì vẫn ton trọng nhất hai bác là queen và KP vì nói chuyện dù sao rất khách quan. Trọng tài là một phần cuộc chơi, chơi thì chấp nhận thôi. em cũng chả lăn tăng j nhưng đọc bài thấy barca còn hơn real 5 diểm mà fan phong trào quắng đít lên thấy hài quá.
    @mcqueen em giải thích bác rồi, nếu kể đường 3d thì ko biết làm sao để được goc vuông? tất cả góc nhìn đều là góc máy quay. nếu những tình huống 5-5 thế này thì rất khó cho trọng tài, ông có thể đúng hay sai nhưng 3-4 trận liền tình huống 5-5 barca đều hưởng lợi thì real hay đội khác cũng có thể hưởng lợi thôi. ngay từ đầu em đã nói trọng tài la liga chán lắm, bắt thua mấy ông ở vn mình.
  4. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    http://www.baomoi.com/Home/BongDa/th...ue/5877583.epi

    Lượt về vòng 1/8 Champions League
    Thứ Tư, 16/03/2011 04:55
    Bayern Munich-Inter 2-3: Robben và...Julio Cesar đưa "Hùm xám" vào tứ kết Champions League

    Xuất phát từ đường chuyền từ cánh trái của Coutinho, Eto’o hãm bóng rồi nhả lại vừa tầm cho Sneijder dứt điểm nhanh ngay mép vòng cấm Munich. Bóng đi sát mép trong cột dọc bên phải khung thành Kraft trong nỗ lực bay người vô vọng của thủ thành Bayern. 25 phút sau đến lượt Sneijder tung ra đường chuyền dài cho Eto’o rồi “báo đen” kiến tạo cho Pandez dứt điểm tung lưới Kraft. Đồng hồ điện tử trên sân Allianz Arena chỉ phút 88. Nhưng lịch sử dừng lại ở đó, trong nỗi cay đắng và thất vọng vô bờ của Inter Milan vì họ đã không thể làm gi hơn thế cho tới khi trọng tài Proenca thồi còi sau phút bù giờ thứ 4.

    Eto’o đã nói đúng. Inter có thể đánh bại Bayern ngay tại Allianz Arena. Nhưng đó chỉ là một nửa sự thật. Còn một nửa khác như là chân lý đã thuộc về Munich. 1 bàn thắng và 2 đường chuyền của Eto’o ở Allianz Arena khẳng định đẳng cấp và tài năng của QBV Châu Phi 2010. Anh đã làm được rất nhiều cho Inter trong một trận cầu cân não nhưng tất cả chỉ làm cho chiến thắng 3-2 này thêm…vị đắng vì 2 pha bắt bóng lóng ngóng trong những khoảnh khắc định mệnh của Julio Cesar ở 2 lượt đấu không những đã hủy hoại danh tiếng của anh mà còn chính thức chôn vùi giấc mộng Châu Âu của Inter sau gần 10 tháng kể từ đêm Bernabeu huyền diệu. 10 tháng sau, Mourinho không còn trên “ghế nóng” và vinh quang cũng rời bỏ đội bóng Italia ra đi như một người tình bội bạc.
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Hài vãi chưởng các bác ạ, cái này đúng là sự xỉ nhục của người viết báo thể thao VN :))
  5. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    ??? Ủa, cái thằng nhà báo mới tốt nghiệp khoa Văn trường Bách Khoa hay sao nhỉ.
    Barca mới hắt hơi xổ mũi thì có gì mà lo, còn một trận siêu kinh khủng lượt về nữa cơ mà.
    Chơi thế mới khoái, chứ bỏ tít chục điểm rồi vô địch nó nhạt lắm. Mình vẫn muốn hai đội bằng điểm rồi quyết đấu với nhau hơn.
    Mà Barca đang dẫn 5-0 lượt đi, có gì phải sợ?
  6. GIA_CAT_LUONG

    GIA_CAT_LUONG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Bài viết:
    1.220
    Đã được thích:
    0
    Bài này sáng sớm ra đọc thấy trên báo Thể thao văn hóa online, không hiểu của thằng nào cóp của thằng nào. Nhưng tóm lại đều là một lũ dốt nát. Mà đấy là thể thao, bóng đá là nghề kiếm tiền của chúng nó đấy. Hiện giờ thì bọn thể thao văn hóa đã e*** lại rồi
  7. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    đang ngồi uống cafe tí sặc, kiến thức thì kém, mà viết 1 bài rõ dài, rõ thương cảm... đúng là cười ra nước mắt, sứng đáng bài viết về thể thao hay nhất năm :))

    Hôm qua Eto'o đá quá hay, vẫn là khả năng sát thủ vòng cấm... biết bao giờ châu phi mới lại sản sinh ra một tiền đạo lợi hại như vậy nhỉ
    : nhanh nhẹn, tốc độ bứt phá, chọn vị trí hợp lý, lạnh lùng trong dứt điểm , có duyên ghi bàn trong những trận đấu lớn
  8. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Đấy là kiểu vừa viết bài vừa ngủ gật [:D]

    Chả hiểu nó nói nhăng nói quậy gì :))
  9. soccer

    soccer Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2003
    Bài viết:
    1.338
    Đã được thích:
    495
    Liệu đây có phải là sự thực ??? [:P]

    http://thethao.thanhnien.com.vn/Pages/20110315/Barcelona-bi-to-su-dung-doping.aspx

    La Liga bất ngờ sau khi các phương tiện truyền thông đăng tải việc các cầu thủ Barcelona sử dụng chất kích thích trong một thời gian dài.


    Theo AFP, một thành viên trong Ban lãnh đạo CLB Real Madrid (được giấu tên) vừa tiết lộ với Đài phát thanh Cadena Cope rằng bác sĩ Eufemiano Fuentes (người dính líu đến đường dây cung cấp chất kích thích khá lớn cho các VĐV Tây Ban Nha) thường xuyên qua lại với bộ phận y tế của CLB Barcelona và cả Valencia, cung cấp chất kích thích để đảm bảo thể lực cho một số cầu thủ trong nhiều giải đấu qua.


    Nguồn tin từ đài phát thanh nói trên còn cho biết Real Madrid đang tìm những chứng cứ xác thực để kiện lên LĐBĐ Tây Ban Nha. Ban lãnh đạo Barcelona và Valencia lập tức lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên, đồng thời yêu cầu Đài phát thanh Cadena Cope phải kiểm chứng lại thông tin của mình và dọa sẽ đưa vụ việc ra tòa vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng.
    Trong khi chưa biết thực hư vụ cáo buộc doping như thế nào, Barcelona lại đón nhận thông tin khá sốc khi các bác sĩ thông báo chấn thương đầu gối của ngôi sao Lionel Messi sau pha va chạm với thủ thành Javier Varas (CLB Sevilla) ở trận đấu vòng 28 rất nặng và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đối đầu với Getafe cuối tuần này. Hiện tại, lực lượng của Barcelona đang ngày càng mỏng sau khi Pedro, Adriano, Puyol và Alves lần lượt nhập viện.
  10. Ngu_ngu_81

    Ngu_ngu_81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    3.800
    Đã được thích:
    2
    2 lượt tuần này trừ trận Chel ra còn lại đều xanh chín, xem rất sướng.

    Có bác nào biết thằng Cương hay ngồi ở đâu để anh em đến xỉ vả ko nhỉ, cái thằng bao năm rồi bị chửi mà k thấy bớt ngu tý nào.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này