1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 9)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 23/02/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ibra2912

    ibra2912 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2010
    Bài viết:
    1.044
    Đã được thích:
    428
    Thật thì em chả tin Chelsea lội ngược dòng nổi, có khi lại bị cuốn trôi bởi dòng chảy xiết và rát ở Old Trafford, Rio trở lại đứng như bồ tượng thế kia thì Voi cũng quỵ, mà Voi giờ cũng già bủn rủn tay chân rồi. Valencia hai tuần nữa gân cốt hồi lại nó chạy còn kinh hơn, lên xuống như giá vàng kiểu đấy ông Cole háu gái chỉ có nước co ro ở nhà. Em xin mạn phép tuyên bố vòng tứ kết đã xong.
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Tuy thiếu vắng Rooney nhưng mạnh dạn dự đoán thắng 3-1 !

    Không có Rooney nhưng cả Ber lẫn Chicha đều muốn chứng tỏ mình để có 1 vị trí bên cạnh Rooney cho trận giữa tuần sau với Chel. 2 cầu thủ này nếu chịu phối hợp với nhau thì bổ sung cho nhau rất tốt, kiểu gì cũng có bàn thắng. Chỉ sợ 2 ông không chịu chuyền bóng cho nhau mà thôi :( nhưng nếu có điều đó xẩy ra thì nó sẽ chỉ diễn ra trong h1 còn sang h2 sẽ không có chuyện đấy sau 15 phút trong phòng thay đồ.

    Về chấn thương của Rafael thì không có gì đáng ngại, nhưng nó như cái dớp vắng mặt vậy. Năm ngoái thời điểm này gặp Bayern, Rafael đã chơi rất hay và vô hiệu hoá hoàn toàn Ribery trước khi ăn cái thẻ đỏ rời sân. Theo thông tin mới nhất thì Rafael sẽ kịp trở lại cho trận giữa tuần sau, nếu không thì Fabio cũng không phải là tệ. West Brown và Oshea cũng đã sẵn sàng xuất quân.

    Nói chung giai đoạn cuối mùa giải năm nay đang là giai đoạn sáng sủa nhất của đội hình Man từ đầu giải tới giờ, hàng loạt chấn thương bình phục, phong độ của những trụ cột đều đang dần đi vào điểm rơi. Không phải quá lạc quan nhưng cú đúp là trong tầm tay rồi, nếu may mắn có thể làm được cú ăn 3.

    Nói ra điều này để các cổ động viên Man vững tâm là Man Utd chính là đội bóng luôn đi tiên phong của nước Anh ở đấu trường Châu Âu.
    -Đội đầu tiên của Anh đoạt C1
    -Đội đầu tiên của liên hiệp Anh giành cúp Châu Âu sau thời gian bị cấm thi đấu bởi thảm hoạ Heysel.
    -Đội đầu tiên của Anh đoạt cú ăn 3 là C.L, P.L, FA.


    Ra bình diện Châu Âu thì là đội đầu tiên sau rất nhiều năm lọt vào trận chung kết năm thứ 2 liên tiếp với 1 lần lên ngôi (đội cuối cùng làm được điều này là Juve trong 3 mùa giải 96-98). Chuẩn bị là đội đầu tiên vượt được qua ngưỡng 18 chức vô địch Anh. Nên nếu có thể là đội đầu tiên của thế kỷ 21 giành chức vô địch Châu Âu C.L khi được tổ chức trên quê nhà cũng không lấy gì làm lạ :)

    Ở Châu Âu hiện nay nổi lên 3 cái tên được đánh gia cao cho chức vô địch là Barca, Real, và ManUtd. Tuy nhiên khách quan mà xét, giai đoạn cuối này trong khi Barca đang dần cho thấy những dấu hiệu quá tải với 1 vài ngôi sao có thể dính chấn thương hoặc gặp vấn đề về thể lực cho giai đoạn tới (không phải trù úm đâu nhé mà nhìn thấy vậy).

    THÌ Real và ManUtd lại chào đón sự trở lại hàng loạt của những cầu thủ quan trọng mà họ mong chờ, cùng sự trở lại về lực lượng là điểm rơi phong độ cũng đang theo chiều hướng mà ban huấn luyện mong muốn.

    Thôi thì mọi sự hãy để hậu xét ;) nhưng thật sự thì các cổ động viên ManUtd đang rất lạc quan thời điểm này.
  3. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    2-0 thắng nhẹ nhàng chả tốn giọt mồ hôi nào với đội hình dự bị. Giai đoạn này dễ chịu nhất là gặp mấy ông ở top10, ngó lên chẳng bằng ai mà ngó xuống thì hơn ối thằng. Gần như toàn bộ đội hình chính thức vào thời điểm này được nghỉ ngơi cho cuộc tiếp đón Chelsea giữa tuần sau. Hãy tới đây nào ly Chè xanh tươi mát :-bd

    B9 ghi bàn trong tư thế việt vị, nhưng các anti cũng không nên viện vào đó mà bảo rùa nổi [:D] vì trước đó tt cũng từ chối Pen cho Man sau 1 pha bóng chạm tay trong vòng cấm của hậu vệ Fulham.

    Trong trận cùng giờ Chel thắng 1-0 do Malouda ghi bàn, nhưng trước đó trong pha tranh chấp Torres đã phạm lỗi với thủ môn đối phương được trọng tài bỏ qua. Cuối trận ghi thêm 1 bàn nhưng không hiểu sao trọng tài lại không công nhận ? vì tôi không xem trận này, chỉ coi pha quay lại.

    Đêm mai Arsenal sẽ bị Blackpool đang có cơ hội bứt khỏi top 3 ngược níu chân với tỉ số hoà 1-1. Cuộc đua tranh giải ngoại hạng Anh chấm dứt ở đây [:D]
  4. Quovadis1982

    Quovadis1982 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/08/2008
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    3 - 1. Hơi tốn chút mồ hôi!
  5. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Chú Mascherano câu thẻ, tuần sau khỏi phải đá :D. Tuần sau hi vọng Real thắng =))Mình thích cảm giác thấy chú Real còn hi vọng, rồi cứ thoi thóp ngắc ngoải =)). Thôi tốt nhất tuần sau cho đội dự bị ra, chuẩn bị để 4 ngày sau đó đá chung kết Copa Del Rey và 2 trận bán kết C1. Mong là Puyol trở lại trong 10 ngày nữa :D
  6. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Mà chú Puoyl nghỉ ngơi gì mà lâu thế, gần đây thiếu chú này xem Bà Xã đá mà tim đập thình thịch, kiểu này này mấy trận gặp Real Puoyl ko thi đấu chắc mình uống thuốc tim mất
  7. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    Tôi nghĩ nếu VFF bỏ ra 2 triệu đô mời đội hình chính Barca sang đá giao hữu thì đảm bảo thu được 3 triệu là cái chắc.
    Thử làm một phép tính: 3,000,000/45,000=66,7.00 USD tương đương khoảng 1,407,000 VNĐ. Hồi O.Brazil sang mình mua vé mất gần 2 tr một cái cho khán đài B. Tính ra nếu làm chặt chẽ thì hoàn toàn khả thi.
  8. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    2 triệu đô làm sao mời được bác, em nghĩ phải gấp 2,5 lần con số đó hơn nữa dù như thế chưa chắc họ đã sang, Vịt nhà mình chưa phải thị trường quan trọng để họ mở rộng thương hiệu
  9. hungbarca

    hungbarca Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    1.087
    Đã được thích:
    1
    Tôi nghĩ trận lượt về tỉ số sẽ là 2-0, và Chelsea thua chung cuộc 3-0.
    Trận Premier League mới đá cách đây không lâu, tôi vẫn thấy Chelsea xứng đáng thua. Thế trận họ tạo ra trên sân nhà quá tệ, thắng 2 quả chủ yếu là thắng tình huống, chứ thế trận ấy tôi ko thấy ánh sáng.
    Đội hình Chelsea năm nay đã quá già nua rồi. Lampard ngày càng xuống thì Ramires lại đá kém như 1 cầu thủ của CLB xoàng cỡ Atletico Madrid.
  10. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Nói thẳng ra tất cả những gì mà các fan Chè xanh đang hy vọng và dựa vào là 1 cái tên Torres, ngoài ra chấm hết !

    tại sao lại nói vậy ? bởi họ vẫn tin rằng bản năng sát thủ của Torres vẫn còn nguyên và chuỗi ngày tịt ngòi rồi cũng sẽ phải chấm dứt và đội bóng mà Torres thường xuyên gây nên nỗi khiếp đảm chính là ManUtd.

    Chè xanh có Torres nhưng liệu Ăn xề có dám tung anh ta vào sân trong trận này không trước sức ép buộc phải có bàn thắng ? Trong khi Rooney và thậm chí cả những Chicha, Nani, Valencia cũng đang ám ảnh họ mỗi đêm trước trận lượt về.

    Fan Chè xanh nên thực tế đi thì hơn, chấp nhận một mùa giải trắng tay. Lẽ ra nó đã đến sớm hơn từ mùa giải năm ngoái rồi, thôi thì cái gì không phải của mình thì không thể nắm giữ lâu được.

    Nhưng mình Torres có giúp được Chè xanh không khi mà bản thân cầu thủ này đang đánh mất mình vì sức ép của bản hợp đồng và sự bất hợp tác của đồng đội theo kiểu bằng mặt mà không bằng lòng ?

    HLV, cầu thủ Chè xanh đang thi nhau đăng đàn để thể hiện quyết tâm và tin tưởng và một cuộc lật đổ, nhưng điều đó càng cho thấy họ đang lo sợ. Đá với Wigan với đội hình gần như mạnh nhất nhưng phải rất vất vả và tốn công sức mới thắng được 1-0, trong pha bóng lộn xộn dẫn tới bàn thắng của Malouda nếu chính xác hơn các trọng tài phải thổi phạt Torres vì đã phạm lỗi đè tay lên cổ thủ môn Wigan khi nhẩy lên tranh chấp trong khu vực thủ môn được bảo vệ. Nhưng dẫu sao quyết định của trọng tài cũng phải được công nhận. Nhìn sang ManUtd, họ quá tự tin đến độ tung ra sân đội hình dự bị cũng thắng nhàn nhã Fulham 2 bàn không gỡ. Rõ ràng về sự chuẩn bị cho trận đấu bk lượt về đêm mai, đội nào có sự chuẩn bị tốt hơn thì ai cũng thấy.

    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này