1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Căng Thẳng Libya Và Tình Hình Chiến Sự

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Lie, 03/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. saruman

    saruman Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    1.684
    Đã được thích:
    140
    Hế hế, thế nó đã đánh chưa mà lên tiếng phản đối, đợi 24h nữa thì hãy phán nhá:)) Còn nữa, khi mấy anh to ở HĐBA khát dầu thì công lý chỉ là cái đinh, hiến chương LHQ chỉ là giấy lau ass

    Tớ chỉ cầm bô cho VN thôi, chứ không như "ai đó" tự giác cắm mặt vào bô của mấy tay mũi lõ, hít lấy hít để, chén ngon lành rồi ngẩng lên phán "thơm thế này lũ ngu mới đi bịt mũi" ;))
  2. halongbienxanh

    halongbienxanh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/09/2006
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
  3. covac

    covac Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/03/2011
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    túm lại là uýnh nhau chưa zây
  4. picman001

    picman001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2011
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Lão A-H này chẳng khác gì Tẹc & Rắm cả !
  5. BoyPio

    BoyPio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2011
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Mĩ và tây âu rất lo cho thế giới, sợ dân số thế giới tăng nhanh quá ng dân ko có chổ ở nên tạo ra vài cuộc chiến tranh để dân tình nó chết bớt cho chết bớt íh mà...
  6. A_Heroes

    A_Heroes Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/03/2011
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    bọn mọi đen đó vẫn có cơm ăn áo mặc bằng tiền trợ cấp xã hội, đến khi chết thì hết, vì muốn sướng hơn, nên tụi nó mới lăn lộn kiếm vài đồng tiêu thêm thế thôi, thử hỏi mô hình xã hội tư do kiểu Mỹ ai mà ko thích, có vài thằng độc tài hoặc cựu độc tài như Nga Tàu BTT mới ko thích thôi
  7. X-Zero

    X-Zero Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/06/2002
    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Trong khi chờ đợi diễn biến tiếp theo sẽ quyết định kết cục số phận của Gà phi, miềng đặt giả thuyết về học thuyết âm mưu một chút.

    Các học thuyết CM màu cũng như âm mưu lật đổ theo miềng đoán, hẳn đã nằm trong hộc tủ của bọn Tây từ lâu, nhưng cái chính là nó cần thống nhất thành một chiến lược, được chia sẻ giữa các đồng minh, được đồng thuận về mặt học thuyết, được xúc tiến về kế hoạch... Theo miềng, từ triều đại Bú con, khi đánh Afga và Iraq, đã xúc tiến cho một kế hoạch như thế. Mục tiêu thì có nhiều, nhưng chả hiểu thằng Balan ton hót thế nào mà bọn nó lại đồng ý lôi CIS ra thử nghiệm, để rồi bị Nga ngố nó dập cho nát bấy. Vấn đề lớn là nó chạm nọc Nga, bọn này có trong tay cả vũ khí cứng và mềm, hợp pháp và dân chủ. Nga hiện giờ là một thằng đế quốc, dân chủ và tinh thần dân tộc đang cao, chọc vào nó theo cách tiêp cận là thử trêu trẻ con xem sao, lập tức nó trả lời một cách đứng đắn và trưởng thành là cắt dầu lửa khủng bố nền kinh tế, đồng thời xé đôi EU/NATO trong vài trường hợp...

    Dù sao, thay vì chĩa vào Nga ngố lợi bất cập hại, tại sao ta không chĩa vào thằng khác? Trung đông là một nơi mà cả Nga, cả Tây, cả tầu đều muốn sắp xếp lại. Cho đến gần đây thì bọn Hồi giáo là cái nhọt gần lỗ đít của cả 3 thằng. Thay vì gây hấn với nhau, tại sao ta không bàn bạc một cách đứng đắn, cởi mở và tôn trọng lẫn nhau về chuyện này? Bọn Rệp, bao gồm cả những thằng đồng minh của Mẽo, đều có gì đó không ổn, là cái ổ thánh chiến với khủng bố. Mẽo nói, ờ thì tui có lỡ tay đập bọn Afga và Irak, giờ tui ngập ngụa trong đó rồi, xin lỗi (đ.. mẹ thằng Pak mày có dám bố láo ko? - Pak: dạ thôi anh. Ấn: - ờ được). Nga và tầu cười hô hố chết con miẹ mày đi, rồi ok, dập bọn Rệp hả? Dùng vũ lực không ổn, nó lại thành cái lò kh.ủng bố khiếp hơn bây giờ. Nhưng dùng bài CM hoa màu được đấy. Cái bọn đấy hủ lậu, gia đình trị, bộ tộc, độc tài...Cho dù nó ổn định, cho dù nó là đồng minh, thì nó vẫn là cái u, lành hoặc ác. Làm quả CM dân chủ giải phẫu một phát, lành cũng đứt mà ác cũng đi, thứ nhất là giá trị phương tây xâm nhập vào, thứ nhì là làm yếu loạn đất nước chúng nó, thứ 3 là chơi đẹp, không dùng vũ lực, trái lại chìa bàn tay nhung và bó hoa cho CM dân chủ, ủng hộ và tái thiết cho tiến bộ, thứ tư là đi kèm với biến đổi chính trị là một quá trình thiết lập lại an ninh, có thể dùng đề khống chế chủ nghĩa cực đoan hồi giáo tại hang ổ, thứ 5 là giết gà dọa khỉ, thứ sáu là quậy giá dầu tăng lên một chút để tái cấu trúc nền KT...vân vân.

    Mục tiêu tối hậu, đó là sắp xếp lại bọn hồi giáo, thay đổi văn hóa chúng nó cho cởi mở ******** một chút, chứ suốt ngày đ...dê với lừa mà lại bắt con gái cuốn kín như chả giò thì thật không ổn. Trong nhiều năm tới chúng nó phải cải tổ thì mới làm ăn tốt được, mà thay vì chờ chúng nó cải tổ theo hường dân tộc chủ nghĩa, sao không cải tổ theo hướng CM loạn lạc chút, vừa nhanh vừa làm yếu vừa gây lệ thuộc một chút có phải hơn không?

    Nga và Tầu: ờ, thế mình đ...chết bọn cực đoan hồi giáo à, nghe cũng ổn? Tao có miếng gì ko nhỉ? Đất rộng người đông thế, miềng làm ăn toàn cầu chứ có như thời thực dân với chiến tranh lạnh nữa đâu, ờ được. Ấn: ờ nhìn thằng Pak nó run kìa, chắc đc đấy.

    Đại loại, bọn siêu cường đều có điểm chung là bọn Rệp này như ***. Mẽo có lỡ hé lộ về kế hoạch thay đổi chế độ bọn này cho EU và Nga Tàu ngâm cứu hay không thì bọn nó cũng hơi hiểu và nghiền ngẫm sẵn rồi.

    Giả thuyết âm mưu của mình là như vậy đấy.
  8. halongbienxanh

    halongbienxanh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/09/2006
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert Gates hôm nay công du đến Xứ sở bạch dương, bất chấp sự leo thang quân sự tại Libya. Đây là chuyến viếng thăm lần thứ 4 và cũng có thể là chuyến công du cuối cùng đến Nga của vị bộ trưởng được coi là thượng khách của nước Nga.

    Trong lịch trình đến nước Nga lần này, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert Gates sẽ có cuộc gặp với Tổng thống Nga Dmitry Medvedev và Bộ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Sergyukov tại Moscow vào ngày 22/3.

    Theo nguồn tin mật từ Lầu Năm Góc, những vấn đề sẽ được thảo luận không có gì là “xa lạ” mà xoay quanh đề tài như bất ổn tại Trung Đông, kế hoạch phòng thủ tên lửa tại châu Âu, cải cách quân sự, kiểm soát vũ khí và thực trạng các vấn đề ở Afghanistan và Iran.

    Có thể nói rằng, đây là các vấn đề hết sức “nóng” và cấp bách hiện nay đối với không chỉ giới chức hai nước, mà còn nhiều quốc gia khác. Giải quyết được nó là cả một vấn đề mang tính lâu dài, và chưa chắc sau chuyến công du có thể coi là cuối cùng của Gates, các vấn đề trên đã ra “mắm ra muối”.
  9. foxbat

    foxbat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/10/2007
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    72
    nếu cụ mà đang ở bên Mỹ( chưa nói đến cụ ở bên Arap) cụ há mồm ra nói câu này em nghĩ cụ sẽ bị ăn đòn khẩn trương ( ăn đòn là còn nhẹ chứ gặp phải mấy anh mắt sâu râu rậm thì cụ bét xác). Mỹ nó oánh nước khác , tạo dựng ra 1 chế độ thân chúng nó đều có lý do và mục đích cả chứ không chỉ giểt chóc cho sướng tay như cụ.

    các cụ chóng update tình hình Libya cho em hóng hớt với ạ? thực sự là có nhiều tình tiết khó đoán quá
  10. mrs2mschip

    mrs2mschip Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/01/2009
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    2
    Tớ hỏi thật, bạn rambo với cả siêu nhân là do các banj Nga nô cài cắm à. Phải nói thẳng là ngu quá mức :-?? Lúc thì ờ ờ nói chung là máy bay Nga, xong rồi lại máy bay Phú, rồi lại hóng là máy bay Nga.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này