1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Căng Thẳng Libya Và Tình Hình Chiến Sự

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Lie, 03/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Odyssey_Dawn

    Odyssey_Dawn Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/03/2011
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    quá hay đi chứ lại :))

    LHQ là chính nghĩa LHQ trao ấn, người lãnh ấn là ai là Mỹ chứ ai :)>- phản Mỹ là phản lại tự do,vậy chỉ có con đường thân tàn ma dại, đỉnh điểm là cái chết mà thôi :))
  2. thanhhai06

    thanhhai06 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/01/2009
    Bài viết:
    1.135
    Đã được thích:
    0
    Chuẩn bác, dân mà b t chỉ chỉ đánh vài phát dùi cui vào giữa đầu là nó sợ rồi, bắn làm gì.

    Cái này gọi là kết cục tất yếu của bạo chúa.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Tớ không phải cái gì cũng tung hô Mẽo, nhưng mà riêng cái việc đi diệt bạo chúa là tớ khoái.
  3. TONGIA

    TONGIA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2007
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    0
    Việc ban QT của TT VNOL cố tình làm ngơ cho một số bài viết đi ngược lại quan điểm của Đ, và CP, tuyên truyền cho cái gọi là "rân chủ" cho thấy trang Web này cũng sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử rồi.
    Nên trả lại cho Box này những bài viết mang đúng tiêu chí" Kỹ thuật quân sự" và xoá đi những bài viết thể hiện quan điểm chính trị chống đối.
    Không nên tiếp tục trực tiếp làm phương tiện cho các đối tượng cơ hội chính trị tuyên truyền.
  4. halongbienxanh

    halongbienxanh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/09/2006
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Trong lúc tình hình Libya rối như “canh hẹ”, dư luận nước này lại ầm xèo chuyện đệ nhất phu nhân Safia Gaddafi đã tích trữ được hơn 20 tấn vàng để phòng thân.

    Câu chuyện của đệ nhất phu nhân Tunisia, chạy trốn khỏi đất nước với 1,5 tấn vàng khi Tổng thống Ben Ali bị bãi nhiệm lại được nhắc lại ở Libya vào thời điểm này. Nhiều người nói rằng, chưa thể biết số phận của ông Gaddafi sẽ thế nào, nhưng đệ nhất phu nhân Libya Safia Farkash Gaddafi chắc chắn đã tính toán cho mình đường đi nếu một mai ông Gaddafi “ngã ngựa”.

    [​IMG] Ảnh: Allvoices

    Tờ Allvoices dẫn nguồn tin cho hay, bà Safia có thể đã tích trữ được hơn 20 tấn vàng, hoặc nhiều hơn thế nhiều.


    Bà Safia có một công ty hàng không tư nhân mang tên Air Buraq, đối thủ cạnh tranh của hãng hàng không quốc gia Libya là Libyan Arab Airlines. Trong thống kê của giới truyền thông, khối tài sản của gia đình ông Gaddafi ước tính lên đến 80 tỷ USD, trong đó chỉ riêng bà Safia là 30 tỷ USD.


    Bà Safia là người vợ thứ hai của ông Gaddafi, cũng là người được biết đến đã gây tiếng sét ái tình với ông Gaddafi trong một lần bà được thuê để hành thích ông năm 1971. Bà Safia đã sinh cho ông Gaddafi 1 người con gái và 7 người con trai.
  5. dem_den

    dem_den Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2006
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Do topic này có độ nóng cao nên hiện có nhiều kẻ tranh thủ kéo vấn đề ra khỏi nội dung topic. Đề nghị cả nhà thể hiện tinh thần tự giác và nghĩa vụ của mình
    1. Chỉ đăng bài liên quan đến Libya và các diễn biến xung quanh sự kiện này
    2. Không cãi nhau với các thể loại cả xanh đỏ tím vàng gì đó
    3. Gặp những mang tính cố ý khiêu khích hãy bỏ qua nó, không nóng gáy xa đà cãi nhau
    4. Thể hiện trách nhiệm bằng cách bấm vào than phiền
  6. tekute1976

    tekute1976 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    250
    Có những thằng ngu cứ vin vào việc nước này nước nọ vẫn cần đến LHQ để la lối những ai phản đối những hành động sai trái của tổ chức này. Người ta cần (thực chất là lợi dụng) LHQ trong đa số những trường hợp có lợi hoặc ít ra cũng không gây bất lợi cho mình. Nếu ai coi đá bóng thì biết, ai cũng phải cần trọng tài để đảm bảo công bằng, nhưng có phải trọng tài khi nào cũng đúng đâu? Khi trọng tài bắt sai, có người phản đối ra mặt, có kẻ chửi thầm trong bụng "DM thằng trọng tài". Phản đối thì phản đối, chửi thì chửi, nhưng cầu thủ vẫn tiếp tục đá, trọng tài vẫn tiếp tục thổi còi. Các vị bên được lợi thì dĩ nhiên chả chửi, nhưng chả lẽ các vị ngu đến mức đi mắng mỏ bên bị thiệt vì nó dám chửi, hay khi bị thiệt thì các vị vẫn chạy đến ôm hôn cảm ơn kẻ cầm cân =))
    Nói chung, trong những lĩnh vực mang tính dân sự, ngoại giao thì LHQ còn có vai trò, chứ động đến súng đạn thì LHQ chả là cái cóc khô gì [r37)]
  7. halongbienxanh

    halongbienxanh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/09/2006
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Đêm 20/3 (rạng sáng 21/3 theo giờ Hà Nội), bầu trời thủ đô Tripoli của Libya sáng rực ánh lửa đạn súng phòng không, đánh dấu đêm thứ hai liên tiếp liên quân quốc tế tiến hành chiến dịch oanh kích quốc gia Bắc Phi này.

    Một số phóng viên chiến trường cho biết họ đã nghe thấy tiếng súng phòng không hạng nặng tại khu vực gần dinh thự của nhà lãnh đạo Muammar Gaddafi ngay khi trời tối.

    Hàng loạt vệt lửa đạn sáng lòa xuất hiện trên bầu trời Tripoli kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

    Hãng AFP đưa tin một quả tên lửa đã phá hủy hoàn toàn tòa nhà hành chính của nhà lãnh đạo Libi Muammar Gaddafi ở thủ đô Tripoli.

    Nguồn tin khẳng định tòa nhà này, nằm cách nơi ông Gaddafi thường tiếp khách chỉ 50 mét, đã bị san phẳng. Trước đó vào tối cùng ngày, những vụ nổ lớn đã làm rung chuyển thành phố, trong đó có tiếng nổ phát ra từ khu vực xung quanh dinh thự của ông Gaddafi.

    Hiện chưa có tin về thương vong trong đợt tấn công trên.

    Trước đó, phát ngôn viên Bộ Tham mưu Quân đội Pháp, Đại tá Thierry Burkhard cho biết Pari đã triển khai "hơn 15 máy bay" tấn công các mục tiêu mặt đất của Libya trong ngày 20/3./.
  8. ccvn22

    ccvn22 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2011
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    mấy thằng phản-độg lại làm acc mới rồi vào đây phá thối, mod trảm chưa kỹ.
  9. sakura

    sakura Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/04/2001
    Bài viết:
    1.660
    Đã được thích:
    0
    Thông tin thì có nhiều chiều, chủ yếu VN mình vẫn dẫn tin của mấy hãng thân phương Tây nên nguồn thông tin có nhiều sai lệch, chẳng hiểu Libya k tuyên truyền những hình ảnh thật lên chính facebook để cho toàn thể nhân dân thế giới thấy được cái "bom đạn chính nghĩa" gây ra thiệt hại gì à?
  10. thanhhai06

    thanhhai06 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/01/2009
    Bài viết:
    1.135
    Đã được thích:
    0
    Gaddafi giả dụ có dẹp được quân nổi dậy (cách mạng hay phiến quân tuỳ quan điểm) - cái này gần như nhiệm vụ bất khả thi, thì những thành tích giết người thảm sát của cha già kính mến cũng đã lập thành cuốn sách dầy cộp. Và trước sau sẽ đối mặt với Toà án quốc tế.

    Thôi chúc anh ra đi thanh thản. =))
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Cập nhật: 1 con trai của cha già vĩ đại đã về chầu chúa Ala vì vết thương trong vụ 1 chiếc máy bay cảm tử đâm xuống khu dinh thự mấy hôm trước.

    02:13 Almanara Media is confirming from trusted sources that Khamis Al Gaddafi has passed away on Sunday due to severe burn injuries he sustained a few days ago. The burns were caused when a fighter jet pilot performed a martyr mission and crashed his fighter jet into Gaddafi’s compound Baab Al Aziziyah.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này