1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cuộc chiến Lybia và những bài học cần thiết cho việt Nam

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Sinbad_vking, 20/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Uraniumlandscape

    Uraniumlandscape Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2011
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    ...ai bảo bác là Mỹ chỉ muốn quảng bá cho cái giá trị của nó. Sau khi chiến thắng, nó đem dân mũi lõ mắt xanh của nó sang định cư luôn và thống trị nhá...còn đám võ mồm hải ngoại thì yếu về số (vài triệu nhỉ) thì làm gì được...hớ hớ...:))
    ...đang thiếu tiền phát triển kinh tế, mang bom đạn đi ném bừa bãi, tổng thống kỳ này uy tín giảm sút. Chỉ tội người dân và đất nước Lybia...lại tan hoang, lại tổn thất, lại xây dựng lại...Còn người dân sông ở bên bờ bên kia thì vẫn ngày ngày bật vô tuyết, vào mạng nghe thế giới chửi; vẫn ăn hambuger...mọi ngày trôi qua như mọi ngày...Cái bọn đế quốc sẽ phải đền tội không sớm thì muộn nếu chúng ta biết đoàn kết và luôn sống cho một lý tưởng cao cả...>:D<
  2. quangiao

    quangiao Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/10/2005
    Bài viết:
    1.391
    Đã được thích:
    2.374
    ĐÚNG!
    Ngay từ hồi 1959, đ/c Lê Duẩn đã từ miền Nam VN ra bắc báo cáo tình hình và đã rút ra kết luận:
    CON ĐƯỜNG CỦA CÁCH MẠNG MIỀN NAM CHỈ CÓ THỂ LÀ CON ĐƯỜNG DÙNG BẠO LỰC CÁCH MẠNG ĐỂ ĐẬP TAN BẠO LỰC PHẢN CÁCH MẠNG của Mỹ và ngoẹo.

    Kết luận này được rút ra từ những hành động bạo lực tàn bạo man rợ của giặc cướp ALXX và tay sai, từ kết luận này mà đ/c Lê Duẩn viết ra cái nghị quyết 15 nổi tiếng, trong đó khẳng định dứt khoát là Mỹ và tay sai chỉ tin vào súng đạn, nên ta chỉ còn 1 cách là dùng súng đạn để GPMN, không có cách nào khác.

    Ở những nước đang bị giặc ngoại xâm đô hộ (Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, Ca-na-đa, Niu Di-lân, Áp, I-rắc, Đông Ti-mo, Phi-líp-pin, Ả-rập Xê-út, Ka-ta,... và Li-bi) bây giờ cũng vậy, chỉ có súng đạn mới có thể làm cho những kẻ sùng bái súng đạn khiếp sợ mà thôi, ko có cách nào khác!

    Bọn ngoẹo chỉ là công cụ của bọn cướp (rợ ALXX và rợ Gô-loa), chừng nào mà còn bọn cướp thì vẫn còn bọn ngoẹo tay sai để phục vụ cho bọn cướp để kiếm ăn, cho nên muốn bảo vệ quyền tự do độc lập của dân tộc thì phải đánh vào bọn cướp, nếu bọn cướp mất ý chí xâm lược và phải "rút quân trong danh dự" thì đương nhiên là chúng sẽ bỏ đói đám tay sai, bọn ngoẹo tay sai sẽ tự diệt vong vì "bị đồng minh bỏ rơi".

    Nếu đánh vào bọn ngoẹo tay sai, thì bọn cướp vẫn an toàn, thằng ngoẹo này chết thì sẽ có thằng ngoẹo khác và chiến tranh không bao giờ kết thúc được.

    Ngày xưa ở VN chúng ta đề ra chiến lược quá đúng là "Đánh cho Mỹ cút, ngoẹo nhào", Mỹ mà chưa cút thì nó vẫn nuôi ngoẹo, cho nên ngoẹo ko nhào được và không GPMN được.
  3. Uraniumlandscape

    Uraniumlandscape Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2011
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Đúng!
    Nhân dân Mỹ hãy vùng lên, mua súng đạn tích trữ nhiều hơn nữa trong nhà để chờ thời cơ chín mùi...có AK mua AK, có M16 mua M16...vũ khí nào được mua, mua tất tần tật...chờ thời cơ chín muo...ồi...đánh...đánh cho chúng hết đế quốc...@};- nhặt cành bông trước cửa nhà em, em tặng một bông cho cô giáo hiền..."...Alo! Alo...có phải tổng đài không ạ...cho em hỏi số điện thoại của nhà thương ..iên gần nhất...dạ, vâng...em đang bị...iên ạ....dạ...
  4. caubedungcam

    caubedungcam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/12/2004
    Bài viết:
    645
    Đã được thích:
    0
    Độc tài, độc đảng, gia đình trị muôn năm!! Đả đảo dân chủ!! :P (Hô khẩu hiệu xong rồi chạy sang Libya bắn tỉa dân biểu tình...)
  5. Sinbad_vking

    Sinbad_vking Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/03/2011
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    4
    Hmm cái ông Urani này bị nói lắp hay sao ý, hay lại như các cụ bảo uốn lưỡi 3 lần rồi mới nói, viết câu nào y rằng câu đó phải có 3 dấu"...", hay là lập trường ko vững vàng thía :D! đùa bạn tý thôi mỗi người 1 phong cách mà [:D], mong tiếp tục đóng góp cho chủ đề nha
    p/s: ...cẩn thận ko bị ném... đá
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Xem cái chữ ký của bồ tèo thì hiểu ngay mà, tại vì cái đầu của bồ tèo ko làm việc, chỉ có cái tay thôi nên mới viết nhăng quậy như thế---[r37)] no spam!
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    ko biết các bác khác thế nào chứ em nghĩ chỉ nên dùng lý lẽ với người cần nghe thôi, chứ với cái bọn ko thích dùng "mồm" thì bắt buộc phải đánh là đúng, như cụ H ồ đã kêu gọi toàn quốc kháng chiến ý:
    Chúng ta mốn hoà bình, chúng ta phải nhân nhượng, nhưng chúng ta càng nhân nhượng thì bọn ..xxx.xx càng lấn tới ( rõ ràng cố ý ko muốn đàm phán, lộ rõ bộ mặt thực dân) vì chúng muốn cướp nước ta 1 lần nữa.
    vì thế cho nên " ai có súng, dùng súng, ai có gươm, dùng gươm, ko có thì cuốc, thuổng, gậy gộc..." để ko bị mất nước, nhân dân ko phải làm nô lệ thì cần có bạo lực cách mạng là đương nhiên.
    Ở Lybia cũng vậy, chính phủ ko chấp nhận đề xuất mang tính chất "hoãn binh" của "rân" chủ cũng đúng thôi.
    các pro ạ dù biết là chúng ta cần nói chuyện nhiều thì mới có chung quan điểm, nhưng mong các bạn ko ném đá nhau nữa, nhất là ko nên gọi các bạn kia là "Ng...oẹo" mất tình đoàn kết dân tộc, đây là điều mà kẻ thù muốn.
    p/s: àh quên các bạn ở bên kia bờ đại dương hàng năm cũng gửi nhiều ngoại tệ về kiến thiết đất nước lắm đó ( dù chưa đồng quan điểm thì vẫn là 1 bộ phận ko thể tách rời của dân tộc Việt Nam mà)[r2)][r2)]
  6. VixuyenND

    VixuyenND Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/05/2009
    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    77
    ---------------------------------

    Bạn có thể chứng minh được người đàn bà dưới đây là đại diện cho chính quyền tay sai của Hoa Kỳ?
    Đất nước của bà ta đang bị giặc ngoại xâm (Hoa Kỳ) đô hộ?
    Nhân dân của đất nước ấy đang rên xiết dưới ách thống trị của bọn ngoại bang Hoa Kỳ?
    Người dân nước này cũng cần phải mua sắm súng đạn để noi chuyện phải quấy với bọn ngoại xâm kia?

    (Xin lỗi tất cả các thành viên khác vì tôi đã đi hơi lạc chủ đề một chút)


    [​IMG]
  7. caubedungcam

    caubedungcam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/12/2004
    Bài viết:
    645
    Đã được thích:
    0
    Bác VixuyenND cứ làm khó. Bạn quangiao có đả động gì đến Đức đâu. À để khỏi lạc đề, các bác cho hỏi nhỡ có ngày đám dân ** đen kia không chịu thừa nhận một chân lý ngời ngời là con vua phải được làm vua, cứ đòi đưa con sãi lên làm chủ, rồi manh động can qua thì bác nào xung phong vác súng lên nóc nhà bắn bỏ chúng nó đi xin lên tiếng. Cho em kết bạn. :P
  8. Wehrmacht1

    Wehrmacht1 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/12/2007
    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    2
    Bạn tien1314, mình không sợ việc mình viết sai sự thật bằng việc không có ai chỉ cho mình biết mình sai ở chỗ nào.
    Nếu bạn thấy trong post của mình có điều gì sai sự thật, làm ơn chỉ cho mình biết nhé. Cảm ơn bạn
    :-bd
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Bác VX, để em trả lời thay cho quangiao nhé. Em không bao h tin một nước phải chịu để cho ngoại bang đặt rất nhiều căn cứ quân sự trên lãnh thổ của mình là 1 nước độc lập/toàn vẹn lãnh thổ. Mỗi căn cứ quân sự đó là một quả bom hạt nhân một khi có chiến tranh.

    http://phapluattp.vn/20100703123333253p1017c1079/my-co-bao-nhieu-can-cu-quan-su-o-nuoc-ngoai.htm
    Căn cứ quân sự vĩnh cửu bao gồm các căn cứ hải quân, không quân và các căn cứ đóng quân lớn, xây dựng trên lãnh thổ của các nước đồng minh như Nhật, Hàn Quốc và Đức.

    Niềm vui ngắn chẳng tày gang, hôm nay thấy Đức và HQ ngất ngây thật đấy, nhưng một khi những thằng lớn choảng nhau, bọn này chết trước là cái chắc. Chả ai nói trước được điều gì, đến đế quốc Atlantic một thời huy hoàng vậy mà chìm xuống biển cái rụp, ai cứu được đâu :-bd
  9. VixuyenND

    VixuyenND Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/05/2009
    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    77
    Đỏ: mình muốn bạn chứng minh điều đó!
    Và bạn nhớ liên hệ hộ với trường hợp Căn cứ quân sự của Liên Xô (Nga sau này) tại Cam Ranh trước đây.
  10. saruman

    saruman Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    1.684
    Đã được thích:
    140
    Theo tiêu chuẩn Mỹ thì Cam Ranh chỉ là căn cứ phục vụ tác chiến chứ không phải là căn cứ vĩnh cửu nhé[:D] LX không có tiền thuê nữa thì VN có quyền... đá đít, và thực tế là như vậy.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này