1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cuộc chiến Lybia và những bài học cần thiết cho việt Nam

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Sinbad_vking, 20/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Inteltigence

    Inteltigence Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/03/2011
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    67
    ừ bác này nói đúng này, có cái gì mà phải lo, rồi đâu cũng vào đấy thôi mà. Bây giờ ngoài Thuỷ Nguyên nó mới có mấy làng Tàu lai à, nó mới chỉ khóc oe oe suốt ngày thôi, đâu có sao đâu mà. Mai sau chúng nó lớn lên thì bố nó dạy con nó, ông nó dạy cháu nó về tinh thần đại háng cứ thế mà tiến tới thì lúc ấy, rồi sau ấy nữa lại đỡ không kịp nhể bác sakura nhể.
  2. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.358
    Đã được thích:
    13.364
    Không phải Thái Nguyên đấu, có chỗ gần hơn nhiều. Chỗ Làng Việt Kiều Châu Âu khu Mỗ Lao đấy. Anh có đám đất ở đây thỉnh thoảng lượn quá mới phát hiện ra một điều là có rất nhiều công nhân TQ ở đây. =))=)) Nói thật bạn đã xem công nhân TQ họ làm việc chưa, nhìn họ làm thì chẳng chú nhà thầu nào muốn thuê CN nhà mình. Mình thấy các bác sao có suy nghĩ rất lạ là cư như công nhân TQ sang Vn là cài cắm ở lại xâm lược không bằng. Cái chính là công nhân VN nhà mình mất việc, nhà thầu trong nước mất việc, và sản phẩm của họ để lại rất lởm, tuy nhiên nhà thầu Trung Quốc nhiều tiền bạn ạ mà lúc khó khăn thế này ai chả thèm tiền =))=))=))=))
  3. Inteltigence

    Inteltigence Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/03/2011
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    67
    ''Thèm tiền'' - lại chơi câu hàng gài này nữa =)) =)) =)).
    Bẫy thầu giá rẻ nó nhan nhản trên mặt báo lâu rồi bạn ạ. Bây h báo chí công khai chỉ trích các nhà thầu và CN TQ, làm mất an ninh trật tự tại địa phương, phiên hà nhân dân sở tại. Lại có cả nạn lao đông chui, không phép nữa, cái mới khó quản lý này.

    Ps: ko được chơi gài hàng ace nha pác Lilama =))
  4. KAMAZTANK

    KAMAZTANK Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Nói đi thì cũng phải nói lại, các bác nhà mình chắc cũng ăn của chúng đến nghẹn họng rồi cho nên mới ỡm ờ thế chứ há miệng mắc quai à. Chứ các bác thấy mấy vụ *********, mấy ông như Cù Huy Hà Vũ, rồi ông này bà kia (em không nhớ rõ tên) viết mấy bài vớ vẩn trên mạng cũng lần ra được thì những chuyện này có gì là khó đâu. Chẳng qua bây giờ há miệng thì mắc quai mà thôi.

    Các bác cứ đọc báo thì thấy thằng Trung Cẩu đi mấy nước Châu Phi đến đâu cũng tung tiền hối lộ quan chức hết đấy. Chẳng lẽ sang Việt Nam mình không thế mà đòi trúng thầu à? Tiền ấy ở đâu ra, ở trong công trình cả đấy. Vì thế các bác đừng chửi mấy thằng Trung Cẩu làm gì. Chúng nó cũng phải tính chứ, vừa vỗ béo quan tham chúng mày, vừa xây công trình chất lượng cho dân chúng mày thì chúng tao sống bằng gì? Bằng niềm tin à?

    Cho nên câu nói của thần Kim Quy trong truyện An Dương Vương luôn đúng:" Giặc sau lưng ngươi đó".:-bd
  5. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    ầy à, riêng chiện công nhân này thì nhà em công nhận Hán giả La mạ lị nói có phần đúng, ý thức và năng suất của CN TQ sang đây làm việc thì cực xịn, và chủ đầu tư chọn không phải vì rẻ mà là tốt, nhanh ạ! Giá CN TQ ở đây không hề rẻ, nhưng kể cả lao động phổ thông, họ vẫn làm ra số tiền lớn hơn lương của họ ạ. Em chưa thấy công nhân TQ nào sang VN mà phải chịu lương dưới 12 triệu đâu ạ! Hiện nhà thầu TQ đang thực hiện khơ khớ công trình ở HN này, và đáng tiếc là CĐT lại khá thích mời họ, vì yên tâm giao tiền là họ thực hiện đúng cam kết, cái mà thầu Việt rất ít người làm được!

    Quay về chuyện Lí bí, chả hiểu bên rờ beo có thống kê số đạn dược dùng mỗi trận không nhỉ, nếu có chắc lính Mỹ xem qua cũng phải phát hoảng ;)) Kỳ lạ nhất là loạt ảnh lí bí gần 1 năm nay chả thấy tay rờ beo nào bắn súng đúng yếu lĩnh, và thứ nhì là sao nhiều bạn da đen trong quân rờ beo thế >:D<
  6. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Em thì nghĩ đó là ảnh diễn thôi.
    Bắn vậy hầu hết để chụp ảnh.
    Còn nếu phát hiện ra quân Gà thì họ gọi Nato, Nato chê mới cho xe lắp súng phòng không hoặc súng không giật vào giã ngoài tầm nhìn chờ êm mới tiến vào lục soát.
  7. TrungTuong

    TrungTuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2011
    Bài viết:
    1.080
    Đã được thích:
    717
    VietnamDefence - Thủ đô Tripoli của Libya đang do những người ủng hộ Đại tá Muammar Gaddafi kiểm soát.

    Họ đang nỗ lực đánh chiếm sân bay quốc tế, nơi đặt trụ sở bộ tư lệnh quân quản Tripoli của NTC và cơ quan đại diện NATO.
    Hiện chưa có thông tin các đại sứ Mỹ, Pháp ở Libya đang ở đâu. Các blogger đưa tin trên Twitter nói rằng, các nhà ngoại giao này đã mất tích. Theo một số nguồn tin, một nhóm biệt kích của bộ tộc Tuareg đã bắt họ đưa về Bani Walid.
    Một nguồn tin trong các cơ quan quyền lực Nga thì cho rằng, “nhiều khả năng nhất là họ đã được các nhân viên bảo vệ sứ quán di tản sau phát biểu của ông Gaddafi và lời kêu gọi làm cách mạng của ông”. Cũng có thể là sự biến mất của các đại sứ Mỹ, Pháp là một chiến dịch đặc biệt để tạo cớ đưa một đội quân Mỹ hạn chế vào Libya để bảo vệ công dân Mỹ, bỏ qua các tổ chức quốc tế.
    Nguồn tin cho biết, hiện chưa có tuyên bố chính thức từ Washington và Paris.
    Hiện nay, các trực thăng NATO đang quần đảo trên bầu trời Tripoli và sân bay. Giao tranh vẫn đang diễn ra trên toàn lãnh thổ Libya đang do lực lượng NTC kiểm soát.
    Nguồn: http://vietnamdefence.com/Home/tintuc/Dai-su-My-Phap-tai-Libya-bi-bat/201110/50954.aspx
  8. HungSon12C7

    HungSon12C7 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    3.047
    Đã được thích:
    3.910
    Bạn trung tướng toàn đưa tin thất thiệt . Mấy bạn phuocrau , hungdao đọc tin này họ sẽ rất phấn nộ đó nhe ! Gà đã bị đem làm KFC rồi . Dân líbí rất yêu NTC và NTC với Lato sẽ đem lại hạnh phúc gấp 100 lần những gì mà gà đã đem lại cho dân libi . Gà là gì ??? Cư mơ đi kakkak . Viva NTC :))
  9. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    hề hề, NTC cũng khác gì các bác Vàng Pao, vua Mèo, Fulro đâu, cái chính là Gà chưa tu nghiệp ở Sơn Tây nên đối phó ko ra hồn thôi :D
  10. Wehrmacht1

    Wehrmacht1 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/12/2007
    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    2
    Mới vừa rồi bọn văn công đế cuốc lại cử băng Oét Lai sang định hù nhân dân ta ngay tại SVĐ Mỹ Đình như band Bách-xchít-boi cách đây đúng nửa năm, trời báo ứng quả làm giông bão tan tành, vé vủng thiu thủng thật quá thạm hại. Cho đáng đời bọn thực dân Ai-leng Xắc-xông.

    Thằng J.F. Keng-néc-đi quăng bom mở màng chiến tranh xâm lược MNVN tàn bạo nhất nhì trong lịch sự nhân loài cũng là người gốc Ai-len XX cuốc tịt Mẽo, nhà nó vì thế nên đang phải chịu "lời nguyền Keng-néc-đi" đến mức gần như tuyệt tự.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này