1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chiến sự Libya, Diễn biến, kết quả và hệ luỵ (Phần 2) THÔNG BÁO MỚI TRANG 119

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi unvietnamien, 21/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tilieumang

    tilieumang Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/07/2003
    Bài viết:
    1.442
    Đã được thích:
    0
    :-?? Mình chẳng thấy có lí do gì để cãi nhau về vấn đề không liên quan đến topic cũng như mình và bạn dù cãi thắng hay thua cũng chẳng có 1 chút lợi ích hay quyền lợi gì cả.
    Vì thế mình công nhận bạn đúng, vậy nhé.
  2. halongbienxanh

    halongbienxanh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/09/2006
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Tiếp tục cập nhật thông tin đi các huynh
  3. tekute1976

    tekute1976 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    250
    Qủa tin lực lượng Cách mạng, dân chủ, chính nghĩa ở Lybia ra điều kiện ngừng bắn được tung ra ngày 1/4, chả trách hài hơn cả Xuân Hinh + Hoài Linh =))=))=))
    Nói tóm lại, những thể loại cõng rắn cắn gà nhà nhưng không thành, bị đuổi sang tận bên kia đại dương làm công dân hạng 3 cho rắn, đến nay vẫn hậm hực, chim cú thì các bác không phải mất công cãi nhau với chúng làm gì cho bẩn...
  4. SSX100

    SSX100 Guest

    Ít nhất 10 chí sĩ dân chủ được NATO giúp đỡ về với thánh Alah!!!
    Reuter đã đến hiện trường và thấy một đống xác xe ít nhất có 4 chiếc kể cả xe cứu thương.

    Theo lới phiến quân kể lại, quân Gaddafi núp cùng phiến quân và đã bắn pháo phòng không, có lẽ điều này làm máy bay hiểu lầm nên đã...

    http://af.reuters.com/article/worldNews/idAFLDE71Q0MP20110402?sp=true

    Bạn gì ở trên bảo VTC ca ngợi các "nhà dân chủ-phiến quân" thì ta cũng nên cảm ơn vì bạn đã chứng minh lũ VTC đúng là lợn.
    Nhưng bạn đừng ngạc nhiên, chính trong TTVNOL này đã nói VTC là cái lò nấu cám lợn mà.
  5. tilieumang

    tilieumang Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/07/2003
    Bài viết:
    1.442
    Đã được thích:
    0
    [r23)] Tụi ả rập này chẳng biết cái dân chủ hay gì gì khác ngoài thánh bla bla của nó đâu. ;))
    =)) Có tin tụi alibaba giết chết 7,8 người của Hội đồng bảo kê, bọn này cũng ghê thiệt.
    [:P] Em chỉ tiếc là tại sao không có vài thằng khựa trong số đó thôi.
  6. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    ------------------------------------------------------

    Có cả video ở đây

    http://english.aljazeera.net/news/africa/2011/04/2011428562838677.html
  7. Khu

    Khu Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/03/2011
    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    1
    'công dân hạng 3' là những kẻ bỏ rơi tôn chỉ chính trị & lãnh tụ của mình khi tình thế nguy nan, 'công dân hạng 3' là những kẻ ngóng cổ vọng ngoại & ngả về các thế lực u ám đang giày xéo, phân ly đất nước. 'công dân hạng 3' là những kẻ phản bội lại Tổ Quốc & nhân dân để đào tẩu về phía kẻ thù.. 'công dân hạng 3' là ai?

    Là Moussa Koussa, bộ trưởng Ngoại giao (trước là trùm tình báo Libya), là bộ trưởng Tư pháp Mustafa Abdul-Jalil và bộ trưởng Nội vụ Abdul Fatah Younis. Là những nhân vật đầu đàn mà ai cũng ngỡ sẽ sống chết trên mảnh đất quê hương & trung thành tuyệt đối với chế độ họ phụng sự. Đúng là "Nguy nan thử thách lòng quân tử", có cháy nhà mới ra mặt chuột.

    Nếu chính thể Muammar Gaddafi là quân phiệt độc tài thì họ có quyền bất hợp tác, thậm chí - tẩy chay hoặc ra nước ngoài cư trú. Họ là người như thế nào? Là phó giáo sư/tiến sĩ luật, là tướng phản gián, là nhà nghiên cứu chính trị lão luyện.. Họ thành đạt khi vừa ngoài 30 tuổi, gắn bó với bao thăng trầm biến động của đất nước Libya & chính thể do Muammar Gaddafi đứng đầu. Họ đủ tầm hiểu biết để sáng suốt chọn cho mình lối đi trong đời cũng như xu hướng chính kiến mà không phải trăn trở dằn vặt nhiều. Với những nhân vật ấy không thể có sự 'lầm đường lạc lối' nào có thể biện minh, không thể nói 'vì bị ép buộc' hay 'nhẹ dạ nhất thời'.

    Chỉ 1 từ duy nhất xác đáng dành cho họ: PHẢN BỘI!

    Không biết rồi đây, đám chơi cờ 3 que ở sa mạc Mẽo có được Bổ đầu Lâm Xung thêm đám cũng cờ 3 que, mà mỗi que 1 màu không?
  8. tilieumang

    tilieumang Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/07/2003
    Bài viết:
    1.442
    Đã được thích:
    0
    [r23)] Nghe đồn ga-fi cũng có tuyển quân tuyển nữ vệ sĩ khắp năm châu về đầu quân.
    ;)) Và sử dụng họ vào cuộc chiến, vậy thì có được gọi là cõng rắn cắn gà nhà không nhỉ.\:D/
  9. Khu

    Khu Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/03/2011
    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    1
    Các nước phương Tây ngang nhiên đưa quân và các khí tài quân sự vào đánh chiếm 1 nước có chủ quyền như Lybia, hầu như đến giờ này 80% các chiêu bài được đưa ra ánh sáng, với thời buổi như hiện nay khi mà CNTT phát triển mạnh mẽ thì các tay chính trị gia, những thành phần ham khói thuốc khó mà dấu được công luận 1 vấn đề gì.

    Rõ nhất là vấn đề truyền thông, bên cạnh hàng trăm quả bom hiện đại đánh phá vào Lybia các hệ thống thông tin c
    ủa lũ diều hâu cú vọ đã xuyên tạc, bóp méo sự thật hòng làm mất đi uy tín của nhà lãnh đạo Gadafi, như việc đồn đãi ông có 150 tấn vàng, rồi ông dùng ma túy và vàng để điều hành các lực lượng của các bộ tộc khác thân ông hay như nói ông sẽ đang tìm 1 nước thứ 3 để lãnh nạn, việc người con trai ông 36 tuổi là người lãnh đạo biệt đoàn bảo vệ Tổng thống được các báo chí công cụ cho phương Tây đồn là bị chết nhưng cậu ấy vẫn ngang nhiên xuất hiện trên truyền hình với hàng ngàn người dân reo hò và ủng hộ...bản chất chính trị là vậy, chỉ có những kẻ yếu, kẻ hèn nhác mới sợ cái chết nên Đào Tẩu là việc tất nhiên....

    2 tháng trước, có 1 ông chủ trì hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo - truyền thông & khen nức nở. Nay thì hầu như các báo chính thống đều đồng thanh phụ họa với những luận điệu ba trợn của phương Tây, ông chủ trì hội nghị có thấy nhột nhạt?

    Các báo của ta 'phao tin' Gaddafi dùng quân đánh thuê để trấn áp đồng bào. Điều này hoàn toàn bố láo & vô liêm sỉ. Libya có kết cấu XH theo hình thái bộ lạc/bộ tộc & sắc tộc/tôn giáo. Cơ cấu hành chính mang tính biểu trưng (quân đội/cảnh sát - tỉnh, thành/quận, huyện..) nên khi có bất ổn, lực lượng vũ trang các bộ tộc/tôn giáo có thiện cảm với Gaddafi kéo quân về Tripoli trấn áp phản loạn. Tôi chỉ là thường dân mà còn biết điều này, hà cớ gì hàng trăm tổng biên tập lại nói bừa nói ẩu? Họ coi thường dân trí VN hay ăn bùa mê thuốc lú của bọn
    diều hâu cú vọ?

    Báo chí VN đua nhau hót theo luận điệu của lũ diều hâu cú vọ, bất chấp chuẩn mực đạo đức & tôn chỉ nghề nghiệp. Họ đang cố tạo ra sự chính đáng của màn đánh hội đồng nhơ bẩn này mà không hề đăng 1 lời phản đối chính thức về hành động can thiệp thô bạo vào 1 đất nước có chủ quyền, tàn sát con người hết sức man rợ của những nước tự xưng là văn minh, dân chủ. Nếu không có điều kiện đưa phóng viên đến tận nơi tác nghiệp thì ngoài việc dẫn nguồn (đáng tin cậy), phải nói rõ: "Nguồn chưa được kiểm chứng về tính xác thực", hoặc nếu thấy bốc mùi thì tốt nhất không đăng để khỏi đầu độc xã hội.

    Quốc gia nào không ngoan ngoãn làm cừu cho phương Tây thì bị cả bầy lang sói lao vào cấu xé, mấy con be bé thì tru phụ họa.. Phải vậy không, các ông truyền thông?

    Bầu cử ở Pháp, Sarkozy bị tẩy chay. Biểutình tại Anh & nhiều nước khác phản đối sự can dự vô đạo đức vào Libya. Barak Obama ngọng nghịu trước lưỡng viện thì chả thấy
    nhà chửi rủa ở TTVNOL này nói đả động gì tới, chỉ thấy các nhà chửi rủa TTVNOL đồng thanh tương ứng tung hô cái đống rác rưởi của phương Tây, hít hà đám bã thải của lũ diều hâu cú vọ mà khen nức nở, ui chu choa! ~X~X~X
  10. thanhhai06

    thanhhai06 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/01/2009
    Bài viết:
    1.135
    Đã được thích:
    0
    VTC gọi phiến quân là "lực lượng ủng hộ dân chủ"
    Ban Tuyên giáo trung ương không thấy nhột
    mấy bạn ở đây cứ nhột là sao thế ??

    Tin mới, sau 2 ngày chiến đấu ác liệt, các chiến sỹ cách mạng Libya đã chiếm lại được Brega - thành phố dầu mỏ quan trọng.

    Al Jazeera's correspondent reported that Libyan pro-democracy fighters have taken control of most the Libyan city of Brega after having engaged in clashes with Gaddafi forces.

    Toàn công nhân, nông dân mà oánh máu phết các bác nhỉ [r2)][r2)][r2)][r2)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này