1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
  1. hungbonglau

    hungbonglau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2011
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Chào Người giải phóng, tớ biết cậu rất hâm mộ anh hai. Tớ thì tớ chung lập, ông tớ từng đánh pháp và mỹ, bác tớ từng đánh nhau với anh Trung năm 1979, đâm ra tớ chăng thực sự hâm mộ anh nào cả. Cậu đưa ý kiến về anh hai nên tớ cũng xin đưa ra ý kiến của mình thôi.
    - anh hai luôn là mối quan tâm hàng đầu của anh cả (mạc định là mỹ nhé), anh cả làm hòa với anh hai vào khoảng năm 1972 là vì LX thôi. giai đoạn nửa đầu 1970-1980, LX đang trong thời kì đỉnh cao, nên xét trong tương lai gần thì LX là number 2 cần phải loại bỏ, tạm thời thân với anh hai tí để cô lập LX. Sau sự kiện 1991, LX xụp đổ, nhật và đức cũng thấm đòn. Lúc này anh hai đã bị xếp vào vị trí number 2 hoặc ứng cử viên số 1 cho vị trí number 2 phải bị thịt. Tuy nhiên, giai đoạn này tranh tối tranh sáng, cần phải dọn dẹp nốt những đàn em của LX (milo,iraq,gà..) hay giành lấy ảnh hưởng của những nước phụ thuộc LX trước đây (một số nước SNG, các nước châu phi...), chắc cũng phải mất một hai chục năm, rồi anh cả sẽ quay lại với anh hai. Vấn đề là làm sao kìm giữ anh hai bây giờ, đang quan hệ tương đối tốt cả về kinh tế và quân sự. cứ để thế này thì anh hai qua mặt mình ngay. à à à! anh cả đã có cách.
    ta sẽ dùng "sự kiện thiên an môn" vậy. Bằng sự kiện này anh cả và phương tây sẽ cấm vận hay hạn chế anh hai về quan sự (đến nay anh hai vẫn bị hạn chế về buôn bán trao đổi quân sự với phương tây mới đau chứ) và kinh tế. Kìm anh hai một thời gian rồi anh cả sẽ quay lại tính sổ. Tiện hơn nữa, anh hai có máu mở rộng lãnh thổ và hay gây xích mích với hàng xóm, vậy ta sẽ xây cho anh hai một cái tù với song sắt là các nước lánh giềng, một thời gian sau khi ta thu dọn một vài điểm nóng sẽ quay trở lai hành hình anh hai.
    - quay lại vấn đề của bạn người giải phóng, anh hai liệu có là siêu cường CS, là anh cả và là lá cờ đầu của TG cộng sản?
    mình nghĩ là không, đơn giản là vì chẳng biết thế nào là chủ nghĩa cộng sản đúng nghĩ gốc của nó nữa. giờ có một số nước lí thuyết là theo chủ nghĩa cộng sản: anh hai, việt nam (lào có hơi hướng theo việt nam), Triều tiên và Cu ba. các anh này chẳng anh nào giống anh nào nên cũng chẳng thể nói anh nào sẽ lãnh đạo thế giới cộng sản nửa. Mỗi anh theo một kiểu cộng sản mà.
    Quan trọng hơn là anh hai có được lòng và có đàn em nào đâu mà bảo là lãnh đạo. Cu ba thì họ tìm cách học hỏi để phát triển chứ không phụ thuộc hay phục tùng ông nào cả. VN thì mình tin là không phải "đệ" của TQ rồi. Ông triều tiên cứng cổ chắc không chịu theo anh hai làm nghiệp lớn. Ông pakistan thì cóc phải tí chút cộng sản nào. vậy anh hai có ai theo mình quái đâu mà làm lãnh đạo. có chăng thì chỉ có việc anh hai làm siêu cường CS một mình thôi. Cứ hi vọng vậy đi.

    mình đi ăn cơm, tí nữa quay lại với anh Hai
  2. To_lai_nd

    To_lai_nd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/02/2007
    Bài viết:
    1.214
    Đã được thích:
    21
    Thật không bạn ? Có một đám đến giờ vẫn khóc bài "chỉ vì bố Mỹ bỏ rơi chúng tao" đấy :-"
  3. Nguoi_Giai_Phong

    Nguoi_Giai_Phong Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2011
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    0
    Bác này hài vật, bỏ rơi mà lại cưu mang , lập cả làng tị nạn to tướng rồi lập cả đài truyền thông tự do ngôn luận, ngày đêm vẫn chửi chính quyền Mỹ xưa kia vì trò chơi ngoại giao đã vô tình giúp cho Anh hai bành trướng đó
  4. vinh2k5

    vinh2k5 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2005
    Bài viết:
    765
    Đã được thích:
    3
    Mỹ nó cưu mang bao nhiêu? còn cả triệu bị thương ở VN có được Mỹ "cưu mang" không?
    Nó cưu mang hay là nó dụ vượt biên, đến khi số người vượt biên ít quá nên nó đành phải nhận 1 ít để dụ tiếp?

    21 năm đi đỡ đạn chết thay cho nó rồi những thằng chết hoặc bị thương bị bỏ, còn 1 số thằng khỏe mạnh và có trình độ cao (do được học tập cải tạo ít nhất 3 năm) mới được nó nhận sang để khai hoang xây dựng vùng rừng thiêng nước độc nhiễm xạ "quận cam"?
  5. Nguoi_Giai_Phong

    Nguoi_Giai_Phong Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2011
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    0
    Hình như bác To lai vs bác Vink là bà con anh em hay sinh hoạt cùng tri bộ thì phải, ở đâu cũng thank nâng ghế cho nhau, thật là khôi hài =)). E hèm ! Bác Vink, theo bác Vink thì Khi quân đội Anh cả sang thực thi nhiệm vụ/nghĩa vụ quốc tế của mình ở Afghanistan rồi cũng di tản chiến thuật, bị bọn Mujahideen đánh cho tháo chay về tận Mạc Tư Khoa, đến tận những năm 200x làm phim ca ngợi thế hệ VÀNG đó mà cũng còn bị chửi lên chửi xuống kia mà, ngay cả đồng chí Najibullah cũng có được cứu mạng đâu nào ! thế thì cũng có khác gì bọn đế quốc Mỹ nhể >:). Nói chung chơi (có thể dưới cơ Mỹ 1 tí) với Mỹ có khi lại hay hơn (nói đâu xa Nhật Hàn Đài và nhiều nước tại Á Châu này được Mỹ bảo vệ miễn phí, còn phải đóng phí cho chúng nó nữa chứ). Còn VNCH, tất nhiên bọn Mỹ cũng ko hề bỏ rơi họ bằng chứng là Việt Kiều Ái Quốc đa phần là cựu công dân Đệ Nhất và Đệ Nhị CH >:D<
  6. To_lai_nd

    To_lai_nd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/02/2007
    Bài viết:
    1.214
    Đã được thích:
    21
    À, cái này là do bạn cứng họng trước sự thật mình đưa ra nên mới lấp liếm như thế chứ ngoài bài trên ra mình chưa thank bạn vinh bao giờ :-"
  7. hungbonglau

    hungbonglau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2011
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Bài post của mình trả lời bác người giải phóng và một vài bài khác của mình vẫn bị ẩn, buồn quá
  8. Javelin

    Javelin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/10/2010
    Bài viết:
    1.338
    Đã được thích:
    138
    Bác phải sửa những từ phạm húy đi [:D] ,bộ lọc tự động ẩn đấy . tiếp tục đi Bác=D>.

    anh Mèo của Bác sẵn sàng cho giải pháp quân sự ,hạ bệ những anh chống đối vì điều kiện địa lý tự nhiên quá thuận lợi , trên thế giới có anh nào có khả năng đưa quân áp sát biên giới nước Mèo (Trận Trân Châu Cảng coi như anh ấy chỉ trầy tí da ).
  9. chimhoabinh

    chimhoabinh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/12/2008
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    7
    Bác nói khẽ chút, Nga - Trung - Ấn nghe thấy nó lại đứng ra thành lập liên minh ma quỷ thì mệt lém. Trong chiến tranh tổng lực thời hiện đại điều kiện vị trí thuận lợi khá mong manh trước tên lửa đạn đạo tầm xa và tàu ngầm hạt nhân. Nga - Mẽo nếu có uýnh nhau thì cũng ngồi ở nhà bắn qua bắn lại. Việc đưa quân qua biên giới chỉ dành cho mấy chú chíp hôi như VN hay Cam, Thái thôi.
  10. Javelin

    Javelin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/10/2010
    Bài viết:
    1.338
    Đã được thích:
    138
    -liên minh ma quỷ thì cũng đã có rồi đấy thôi BRIC ,SCCO ...so với những tổ chức khác có anh Mèo thì nho hãy còn xanh lắm [:D].

    -đưa quân qua biên giới thì anh Mèo cũng có đấy thôi ,anh ý đưa đi khắp thế giới chứ lỵ ,có anh nào dám lén phéng đưa quân vào anh ý đâu .

    -khi chọn giải pháp sẳn sàng cho quân sự thì anh ý cũng đã bỏ khối tiền vào hệ thống phòng thủ ,hàng rào gần nhà đối phương rồi nào là tàu sân bay , tàu egis ,patriot....

    thử có bao nhiêu anh có thể bấm nút vào anh mèo : Bắc Hàn ,TQ ,Nga ,Iran những anh này thì đã và đang được chăm sóc chặt chẻ ,những anh có hạt nhân còn lại thì thân Mèo hoặc là đệ của Mèo và nằm sát nách mấy anh kia [:D]. chỉ duy có anh Nga là có tiềm lực hơn cả

    -Túm lại do có vị trí địa lý thuận lợi xa mấy anh nguy hiểm kia nên thời gian phòng thủ và giáng trả tốt hơn trong cuộc chiến bấm nút .
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này