1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. assasin_of_love

    assasin_of_love Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Bài viết:
    409
    Đã được thích:
    48
    Nguồn Breakingnews.sy :
    Cập nhật thêm ngày 28.9.2012: Aleppo
    - Các chiến binh ở Bustan Al - Basha đã phải đào địa đạo để tránh Air Strike của Quân Đội

    - Giao tranh nổ ra đằng sau Cơ Quan nhân giống cây ở Bustan al-Basha.

    - Bốn xe súng máy Dshk và các chiến binh trong xe đã bị phá hủy và tiêu diệt tại Dair Jamal,

    - Quân đội Syria đã phát hiện ra một điểm tụ họp của các chiến binh ở Palm Resort khu al-Arkoub

    - Nguồn tin Quân Sự phủ nhận việc Phe nổi dậy đã kiểm soát được khu vực Al - sheilk Masoud

    - Các cư dân ở Al - Byada đã tụ tập biểu tình yêu cầu quân nổi dậy rời khỏi khu vực của họ => các chiến binh đã nổ súng biểu tình và làm bị thương em nhỏ Muhammad Kassas

    - Một số tay súng đang tụ tập đã bị phát hiện gần nhà thờ Hồi giáo ở Kastal al-Harami và rất nhiều khu vực khac như Kafar, al Khabia , khu vực nhà thờ Prohet Yusuf . . .. . .

    - 15 chiến binh đã thiệt mạng trong các cuộc đụng độ xung quanh bãi đậu xe của khu phố cổ Aleppo
  2. huyphuc_ttvnol

    huyphuc_ttvnol Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/05/2012
    Bài viết:
    1.490
    Đã được thích:
    1.047




    =D>=D>=D>=D>=D>

    Hoan hô chủ nghĩa chó dại. Hồi này được đ&cp động viên, chủ nghĩa chó dại truyền thống bùng phát mạnh mẽ, cách mạng muôn năm.

    Đại cách mạng muôn năm. Mãi mãi cách mẹ cái mạnh toàn thế giới đi.

    =))=))=))=))=))

    Khốn khổ cho đám chó dại. HP và các bạn đã quá sớm tiên đoán về tương lai của Lybia. HP đã khẳng định như đinh đóng cột rằng, cuộc nổi loạn ở Lybia sẽ dẫn đến một nhà nước vô chính phủ , thay thế cho bàn tay sắt của Kadafi, thứ duy nhất có thể cai trị đất nước gồm các ốc đảo sắc tộc bị cách biệt nhau trên sa mạc lớn và hoang vu bậc nhất thế giới này.

    Điều này có gì mới đâu, từ năm 2005, thằng HP ở TTVNOL đã tiên đoán chính xác kịch bản của việc nước Mỹ sụp đổ năm 2008 vì chiến tranh Iraq, HP cũng đã vạch rõ hài kịch Iran. Nếu như các hồng vệ binh của Mỹ, của Tầu... là cao trào của công nghiệp chó dại trong đối nội, thì hài kịch Iran mới là đỉnh cao của nghệ thuật sử dụng chó dại trong đối ngoại. HP cũng đã cảnh bapos trước cao trào khủng hoàng kinh tế mới vào đầu năm ngoái và hiện thực là khủng hoảng quỹ công, điều này dễ nói đến, vì đó là cuộc xích chặt ách cai trị của nước Đức lên các thuộc địa nó mới chiếm được.


    Khuyến mại thêm cho các chó dại nhé, thằng HP tiên đoán tiếp nhé. Năm nay, năm 2012, vào cuối năm, kinh tế Mỹ lại bắt đầu một klhungr hoảng rơi tự do mới với mức nguy hiểm cao hơn năm 2008 và hậu quả là không lối thoát. Thực điểm, thì những biểu hiện gây náo loạn chỉ đến vào đầu năm 2013, khi Obama đã ở trong nhiệm kỳ không còn gì để mất và thỏa sức hốc như chó dại, cũng như giá dầu lửa lên đến đỉnh cao vào tháng 4 hàng năm. Nguyên nhân, đó là đỉnh cao của hài kịch Iran, Hài kịch Iran đáng ra đã kết thúc vào năm 2010 nếu như không có vụ thằng nô tỳ Hàn Xẻng nấu nồi lẩu quá vụng về làm chết 43 con em, nó chỉ định dâng quan thầy một tiếng nổ vang, nhưng cái tầu Cheonan Pohang 773 quá tệ kiểu vũ khí Mỹ, làm nồi lẩu tiếng vang ấy nổi phềnh lên 43 cái xác. Cái đỉnh cao của hài kịch Iran đó không khác gì chiến tranh Tây Ban Nha nằm giữa khủng hoảng kép 1933-1936, và là ngòi nổ của WW2 được châm sẵn cho đến khi châu Âu bế tắc vì khủng hoảng lần 2 của khủng hoảng kép 1936-1939. Israel định diễn kịch với Iran năm 2006, nhưng quân do thái thua te tua tụt dép chạy. Qatar và Saudi chi tiền thay Israel = thực hiện ước mơ của những ông hoàng tâm thần bởi cái nằm giữ hai chân các cung nữ = nhà nước đại Arab, dùng các chuyên ra CIA bị triều Bush bỏ rơi, lãnh đạo đội quân xuất khẩu lao động sang Saudi từ các địa ngục trần gian do Mỹ tạo ra ở Iraq-Afghan.... tiếp tục cùng Iran diễn kịch mang tên: "Tân chiến tranh Tây Ban Nha".

    Tất nhiên, như 2008, điều đo làm tăng giá dầu, béo múp các ông chủ dầu mỏ Texas=các ông chủ của mọi đảng chính trị Mỹ. Cứ giá dầu lên là nước Mỹ đổ các chó dại ạ.

    =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))

    Năm nay chưa đến tháng 9 mà giá dầu đã lên. Mới hết tháng 9 mà giá dầu đã lên ngang mức đỉnh điểm tháng 4=tháng giá dầu cao nhất, sướng cực các chó dại ạ. Sướng nữa là kinh tế Việt Nam thối nát nhất thế giới bám chặt vào Mỹ cũng chết thảm hại với mức lạm phát chưa từng có, hậu quả của cuộc chém giết mang tên "tái cơ cấu". HP cũng đã nói như đinh đóng cột rằng, kinh tế Việt Nam sẽ khốn nạn vì nhà nước nhân dịp đại khủng hoảng sẽ tranh quyền đoạt vị bằng cái gọi là "tái cơ cấu", và vì thế, mọi thứ khốn nạn hơn nữa sẽ đến sau đó.








    Thế các chó dại thấy đã đúng chưa, hay là đợi thêm một vài đồng chí đại sứ Mỹ nữa chết thiêu, đợi thêm một vài cuộc biểu tình kỷ niệm 11/9 nữa nổ ra ?

    Thế đàn áp biểu tình kỷ niệm 11/9 là tự do hả các chó dại ?

    Thế bắt tác giả đoạn phim ngắn về người hồi giáo là tự do hả các chó dại ?

    Thế tự do sử dụng súng để mỗi năm bình quân có vài anh Cho Seung Hui là tự do hả các chó dại

    Con chó bị nhiễm virus dại là con chó cách mạng hả các chó dại.

    =))=))=))=))=))


    Các chó dại mấy năm qua tung hô vạn tuế Mỹ sẽ chiếm lại Hoàng Trường sau khi Mỹ chạy năm 1974. Thế Mỹ thấy thế nào và các chó dại thấy thế nào về việc bà nạ dòng Clinton bị Trung Quốc làm nhục ? Mình đã nói về nữ thần tự do vén váy soi đuốc chỉ cho nhân dân, về ví dụ văn minh Pháp như bà đầm già nghiện cảm giác bị thằng phát xít hàng xóm hấp diêm-là cái nước Pháp, và việc văn minh Pháp tản cư sang Mỹ trước sự phát triển của cái nôi khoa học Đông Âu.

    Kết quả của cách mạng, hoa tự do kết trái =))=))=))=))=))=))=))=))

    Vạn tuế Đại Mỹ. Tự Do Muôn Năm. Cách Mạnh Mãi Mãi Làn CHúng ta Phát Dại.
    [​IMG]





    Kết quả của mùa xuân Arab không thể dừng ở đây, vì nó là ngòi nổ của ww3. Thế nhưng, cho đến nay thì chúng ta phá ra cười. Một loạt các USA'dog đổ sập. USA'dog một lòng lâu đời như Tunisia cũng đổ cái rầm. Có vị trí đặc biệt quan trọng như USA'dog Ai Cập cũng đổ đau đớn. USA'dog chung thủy sắt son như Yement cũng đổ quằn quại. =))=))=)) Đến cái ông Kadafi, khi Liên Xô đổ, ông cùng đường, mất chỗ dựa khi cai trị cái đống lửa sắc tộc, ông mới theo Anh Mỹ 10 năm, khốn khổ, ông bị chính nhưng đồng mình chủ chốt của mình, đồng minh lớn nhất cả về buôn bán-vũ khí-chính trị.... làm thịt. Nga Tầu không sứt mẻ một đồng minh nào ngoài việc Syria và Iran bám chặt thêm vào họ, thay cho thái độ lật lọng truyền thống của dân Arab.

    =))=))=))
    Chưa hết hài hước. Anh Ý, Anh Pháp, Anh Anh.... trong đó Anh Béo Lú Ni Cô mới bỏ Ak theo dòng M16 chưa đầy 2 năm, thậm chí là bản M16 Ý còn chưa được chấp nhận chính thức .... đã cùng đường, cùng đường đánh hôi Lybia như Vương An Thạch danh Việt Nam=đánh lấy tiếng cố trụ chính trị cùng đường, ấy nhưng, Vương An Thạch bại và Anh Pháp Ý thắng đều giống nhau, phái theo Mỹ đổ tất.=))=))=))

    Mùa xuân Arab tàn rồi các đồng chí ạ. Mùa xuân Arab không chỉ có mấy thằng trên đâu, mà nó bắn đầu từ Kighria, đầu mối thuốc phiện của nông trường Afghan. Và mùa xuân Arab bắt đầu từ cái nước Khiết Đan đó cũng chỉ vì Khiết Đan theo Mỹ. Thế các đồng chí đã thấy tại sao mấy hôm nay TTK Ban Ki Mun chửi loạn lên ở NY không ? vì quân cách mạng Syria chết gần hết mẹ nó rồi, số còn lại thì quá chuối làm cách mạng ở Syria, đang chuyển chiến trường cách mạng sang Thổ Nhĩ Kỳ, sang châu Âu. Quân cánh mạng sang châu Âu làm ÂU Mỹ kinh hoảng, mấy con chó theo đóm ăn tàn ở Hàn Nhật chơ lơ cùng quân cách mạng, biết làm gì ngoài chửi đổng.

    Làm chính trị thế giới khó lắm các đồng chí chó dại ạ. Như Nhật bản đó, dựng lên TGĐ IAEA để tìm cách cải thiện nghề hạt nhân vốn không bán được cho ai, kết quả là nghề hạt nhân của nó bị tận diệt. Nam Hàn tưởng theo Mỹ được vinh hạnh về chính trị lắm, cũng cố mà cắm bơm vào lỗ đít Ban Ki Mun, và đối ngoại nhà Xẻng cũng thế, bây giờ thì Xẻng gây hấn với toàn bộ hàng xóm láng giềng, đến bố Nhật nó cũng chửi giả, thì chắc nó cũng khỏe mạnh hoành tráng như nghề hạt nhân Nhật bản hôm nay. Vậy nên, cái thằng Ban hói ấy bây giờ chỉ còn ăn lương chửi thuê cho mấy thằng buôn thuốc phiện kiết xác mà thôi.

    Thế nếu như Nhật Và Hàn đánh nhau tranh đảo thì Mỹ của các chó dại theo ai?


    Mình hay nói đến hai thằng thầy giáo VTC, những thầy giáo thần tượng chuyên làm dịch vụ cho những sinh viên của các trường trông trẻ cấp bằng khống, dịch vụ đó là dịch vụ các sinh viên vừa nghe thầy giảng vừa lim dim tận hưởng cảm giác cực khoái trong mơ với thầy. Một trong hai thằng đó mình vẫn gọi trên TTVNOL là Đức Hải. Hắn vừa lên VTC nói rằng Mỹ chẳng bị sao sất trong Mùa Xuân Arab.=))=))=)). Hắn đã từng nói sau 2008 thì đồng USD lên giá ầm ầm so với các đồng tiền khác, cũng như Bin Đen chết thì khủng bố vừa tăng vừa giảm.:)):)):))


    Mình đang suy tính làm một topic, cũng gắn với một blog như là vệ tinh. Cái cuộc cách mạng chó dại của chúng ta đang đưa chúng ta đến bước đường cùng chưa từng thấy, nó tấn công dữ dội vào chúng ta mà nạn nhân là bất kể, từ ông tư bản kết sù cho đến những ông già bà đẻ nghèo khổ = hậu phương của những người mất đất tha hương cầu thực.... Nhưng mình quá bận. Từ từ vậy.
  3. binnguyen0708

    binnguyen0708 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/09/2012
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    lũ phỉ đang yên lành ko mún lại mún đi về với thánh allah sớm đây mà.''chúng con sẽ tấn công thành phố dưới sự phù hộ của thánh allah nhưng nếu chúng con thất bại và bị giết chết xin thánh allah hãy rộng lòng thương xót đón chúng con về với ngài''một tên phỉ đã nói như vậy=))=))=))=))=))
  4. fanboy

    fanboy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/07/2012
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Rất mong chờ loạt bài mới của bác...Hiện tớ đang có khá nhiều bài của bác...Kể cả phần Vinasat...:D

    Phải nói là lần đầu tiên nghe người khác chửi mà thấy phê như thế...[:D]

    Hi vọng bác sớm viết cho anh em còn đọc...

    Tiện thể có chút cần tranh luận với bác là lúc trước bác nói rằng WW3 là không có tiếng súng...Nhưng tớ lại nghĩ khác...WW3 sẽ đánh nhau to...đánh rất to...Chúng nó đánh nhau không phải vì phá xích cho thuộc địa như WW2 mà đó sẽ là cuộc chiến phá xích đồng USD...

    Nhật và Trung vì 1 cái đảo bé tí mà chuẩn bị đánh nhau? Tớ nghĩ nguyên nhân không phải do cái đảo...mà nguyên nhân là do chúng nó dám bỏ USD trong thanh toán...
  5. suhomang

    suhomang Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/05/2012
    Bài viết:
    15.659
    Đã được thích:
    1.839
    tịch thu vũ khí tại Hama .28.09.2012=D>

    [YOUTUBE]049LVgBJ6eM&feature=plcp[/YOUTUBE]
  6. bunny121

    bunny121 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/08/2008
    Bài viết:
    2.609
    Đã được thích:
    1.014
    tiếng Italia đó :). Dù sao thì: xác phiến quân nhiều quá.
  7. kuemhoito

    kuemhoito Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2012
    Bài viết:
    2.675
    Đã được thích:
    15
    bác đừng gọi nó là "KU" ko người ta nhầm vs trymku band thì khổ lắm ạ[:D]
  8. blackcavitas

    blackcavitas Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2009
    Bài viết:
    1.576
    Đã được thích:
    11
  9. fawkes1992

    fawkes1992 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2009
    Bài viết:
    1.311
    Đã được thích:
    12
    trời ơi, đại ca Huy Phúc đã trở lại. Điệu này mùa đông này có kha khá thịt cầy nướng nhấm rượu các bác nhỉ =)) =))
  10. sunny03k2

    sunny03k2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2006
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    110
    các min mod rất khôn. khi anh em trên này gần như là ngán ngẩm sa đà vào trêu chó, dẫn đến khổ min mod đi dọn dẹp. giờ đây chỉ cẩn phím bác HP vào đây là chó, phỉ đi hết. :))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này