1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 10) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 28/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cumeo82

    cumeo82 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2006
    Bài viết:
    2.058
    Đã được thích:
    633
    Chân thành chia buồn rất tiếc mình chưa bao giờ gặp Hatman .
  2. tyttyt

    tyttyt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    02/01/2010
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Xin trân thành chia buồn cùng gia đình bạn Hatman, dù chưa lần nào được giao lưu cùng bạn nhưng với tôi tất cả các anh em trên diễn đàn đều là anh em tốt.

    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Các loại mũi phay kiểu như vậy lắp vào máy khoan có bạn à, hoặc có thể mua loại như ảnh sau đó chế lại cũng lắp vừa.Ở chợ trời Hà Nội người ta gọi là mũi cánh én bán nhiều lắm. Nhưng theo mình máy khoan không đủ công suất và độ cứng vững để phay đâu ( cắt được nhưng khó lấy kích thước và bề mặt xấu) chưa nói đến việc muốn phay trên máy khoan phải mua thêm bộ đồ gá, tốt nhất là bạn nhờ xưởng có máy phay làm cho tiện. Còn muốn sửa chuyên nghiệp thì mua tạm cái máy phay mini giá nó bằng cây 634 mới thôi.
  3. shinichi1982

    shinichi1982 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/02/2011
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    2
    Xin thành thật chia buồn cùng gia đình Hatman.
  4. kaodzung

    kaodzung Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/02/2009
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    44
    Cảm ơn tytyt mình chỉ muốn tìm hiểu và nghịch tí thôi, nếu vậy thì ko mua nữa. Lát nữa PM cho bạn mình hỏi tí.
  5. like_anything

    like_anything Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
  6. duythanhlv70

    duythanhlv70 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/07/2010
    Bài viết:
    989
    Đã được thích:
    19
    chúc bác vui vẻ , nhẹ tay cho anh em nhé bác .:))[r2)][r2)]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    thành kính phân ưu
    lại một người nữa ra đi . cầu anh mau an nghĩ
    mong gia đình hatman sớm vượt qua nổi đau nầy
  7. thach.sanh

    thach.sanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/09/2010
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    1
    number11 viết lúc 23:16 - 04/04/2011 [​IMG]
    Num tui xin thông báo !
    Hatman đã ra đi trong tối hôm qua, V mất may ra còn người anh em H còn đó hi vọng rằng nối tếp truyền thống. Num tui rất buồn . Vĩnh biệt chú V! nếu còn linh hồn và thế giới khác hãy sống tốt nhé!


    Xin chia buồn với gia đình Hatman mặc dù chưa gặp mặt, AE nào ra đi cũng là mất mát với 4rum của chúng ta.
    AE nào có điều kiện đốt gửi chú ấy cây CZ200 với vài hộp đạn, mai mốt tớ mà đi cũng mong thế đấy !

    Đây trích lưu bút của hatman AE nào chưa biết thì tham khảo:
    "Trích:
    hatman viết

    nghe bảo cậu nào mới chế khẩu bắn bi cẩn thận nhé không tiền chế chưa đủ đã lãnh phát hành chính đó. Chơi cho cẩn thận vào,.
    Còn hỏi về vụ bảo dưỡng em xin trình bày mấy kinh nghiệm em học từ bác Num, bác num có hộp dầu gì ấy màu đo đỏ đựng trong cái lọ nhựa trên có chữ US Army 500D Neworland gì gì em không nhớ kĩ, bác ấy dặn không bôi các chất ăn mòn như RP7, hay nhớt cặn bác ấy đi bắn thì mang găng tay tránh mồ hôi đóng cặn, nhà bác num có hai khẩu là 620 và 631 đời 86 nhìn rất ngon, bác cũng không tra dầu vào buồng hơi chỉ nhỏ một tí vào phần dưới lí do là cặn buồng hơi giảm tốc độ và áp lực khí nén. hôm kể cho bác ấy nghe cậu nào bảo lấy xi đánh bác ấy bảo về kiểm tra lại thân nhiệt .
    tôi thấy anh num có những thao tác như sau trước khi đi bắn anh cắt đầu bông ngoáy tai lấy nhớt xe mới thấm vào bắn ba phát tiếp tục bắn ba phát đạn và lấy chổi cọ mềm lau đầu ruồi bằng nhớt
    đeo găng tay
    đạn bỏ kĩ trong túi cotoon chọn đạn tốt méo là vứt ngay nghe nói nó vào dễ làm mòn lỗ nhét đạn và khương tuyến trượt vì ma sát. viên nào rơi là vứt luôn không dùng
    à hình như trên này anh em có lẽ đang cần một cái báng tốt bác num đang có một cái mới làm xin bác ấy để lại cho báng bằng tếch rất đẹp em mới được cho một cái bằng pơ mu hoành tráng lắm. cái này là bác num mua gỗ tự làm lấy công nhận rất có hoa tay.
    bác nào muốn học kinh nghiệm thì liên lạc với bác num mà cũng báo cho anh em là bác num không tiếp những người quá trẻ, ba hoa đâu nhé.

    MÌnh không phải là bác num mình tên vũ còn bác num tên thật là TKH tên giống với anh 007, mình gốc ở vinh nên cũng gần bác num, bác num ở hà tĩnh mình thỉnh thoảng cũng về quê và ghé "ông num mọi" chơi(cái này bác num đọc đừng giận em nhé) bác ý thật thà nhưng cũng rất kĩ trong việc tiếp xúc với những thành phần mới quen, không phải vì sợ gì nhưng bác ấy nói là kinh nghiệm ít lại thiếu ý thức thì cây súng hơi cũng dễ gây ra án mạng. nhất là loại như sharp canon . MÌnh thì cũng giống tình bác ý nhưng không có kinh nghiệm săn bẫy lưới với sử dụng súng hơi nhiều, trước đây mình có chế mấy thứ nhưng không thành công sau đó sợ mình đập nát bán sắt vụn, bác num hình như vẫn thỉnh thoảng ghé diễn đàn đọc và xem suy nghĩ của anh em, bác ấy đang chuẩn bị thi, theo bác num thì diễn đàn cứ nên tiếp tục nhưng hạn chế chém gió và lôi súng khác vào ngoài súng hơi, mà từ bản thân tôi tôi cũng mong như vậy, mấy ý mà tôi gọi điện hỏi thì bác ấy trả lời như sau:
    bảo tồn: săn bắn hạn chế không săn vào mùa chim sinh sản, bắn những loài có số lượng đông và không nằm trong danh mục có lợi và bảo vệ
    Sử dụng: không cho mượn cũng như không trao đổi, vận chuyển mua bán các loại từ phụ tùng, đạn quân dụng, đạn săn nguy hiểm.
    Nếu còn thì nên giao nộp cho địa phương tránh gây ảnh hưởng cho bản thân và gia đình, không chế các loại súng và không giao lưu với những người sử dụng vũ khí với mục đích khác, bác ấy lưu ý là tuyệt đối không sử dụng súng ngắn bao gồm cả tự chế vì loại này chẳng có gì ngoài mục đích giết người va cướp tài sản.
    Không rao bán hay khoe hàng có thì giữ mà dùng lưu ý là súng hơi.
    Qua trao đổi với bác num toi thấy có lí mong các bác lưu ý, ý thức sử dụng tốt thì có bị tóm thì cũng bớt ảnh hưởng chứ trong phần này toàn hàng quân dụng, vừa qua em đọc và muốn nói với các bác đang sử dụng Sharp và Canon không nên bắn bậy bạ, hôm bác num có cho xem sức mạnh của Canon khi bơm 6 cái thật kinh khủng bác mượn của ông cùng xã về đặt tầm tôn lên xếp 3 cách 15m nện một phát xuyên một lỗ to mà tấm tôn thứ nhất không hề động đậy nên bác num cũng khuyên là không nên dùng, bác num11 đang hi vọn một ngày nào đó nhà nước sẽ cho một CLB bắn súng hơi đàng hoàng nơi anh em thu nhập thấp và có đam mê có thể tham gia hợp pháp. "
  8. adamlongan

    adamlongan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2010
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    2
    Taigay ui cây củi đó làm em bất ngờ quá. Lúc nào rảnh nt tình trạng em nó hiện giờ cho Adam nhé. Không biết nó được bảo vệ và chau chốt thế nào mà sao kinh quá, ngoài sự tưởng tượng của em đó.
    to duythanh: bác xem có hàng nhiều nhiều gửi tặng anh em dùng, phí vận chuyển anh em chịu.... ha..ha..aaaa Ah còn vụ kia bác tranh thủ cho em, em mà thích rồi là em nóng máu lắm, chịu ko nổi. Tính nhanh nhanh đi rồi pm cho em bác nhé..ha..ha.a.a...
    to thachsanh: Cảm ơn bác đã cho anh em đọc lại comment của bác Hatman thông qua đó mà mọi người cũng biết được thêm chút thông tin của người anh nhiệt tình như anh Num.
  9. kaodzung

    kaodzung Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/02/2009
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    44
    Dẹp cái này đi ông claymore ơi!
  10. tiendungntd

    tiendungntd Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/12/2008
    Bài viết:
    2.760
    Đã được thích:
    27
    [:D] Khoe hàng tý , Sáng nay đang phì phèo điều thuốc lá thì cái con này nó đậu ngay trên cây cột điện trên đầu thế là.....[​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này